Em rất hâm mộ niềm tin tuyệt đối các cụ dành cho Mit. Em cũng là fan của Mit nhưng em cố gắng tỉnh táo hơn các cụ một chút!
Nói gọn như này: Em thích Zinger từ lần đầu tiên được biết về nó (2008) song khi Vinastar lắp ráp thì option bản cao nhất GLS lại hơi kém nên em đành chặc lưỡi chờ đợi bản nâng cấp cho tới giờ. Em chờ vì thích là chính chứ không phải vì nhu cầu phải đổi xe.
Nhưng đó là tình yêu đối với riêng Zinger, không bao gồm Vinastar. Ở đây em cần giải thích cho rõ: em thích cái xe không có nghĩa là em phải cố khen cả cái công ty lắp ráp nó. Thực tế là em vẫn hy vọng cách làm của Vinastar sẽ khá hơn Toy VN.
Các cụ khỏi cần phải mất công so sánh Zinger và Innova làm gì cả, trong 4R này bàn luận nhiều rồi, hay dở thế nào tự đánh giá. Ai yêu thích dòng nào thì cứ việc, đó là tình yêu riêng của mỗi người, nên tôn trọng. Việc thuyết phục người khác cùng yêu với mình cũng không hay, việc này đúng ra Vinastar phải làm nếu như họ cần khách hàng (nếu các cụ là sêu của hãng thì em không ý kiến).
Trong bài này, các cụ xem lại ý kiến em nêu ra kẻo lại đi quá xa nhé: phiên bản Limited này không có đổi mới thực chất, chỉ là cách làm "cũ người mới ta", make up một chút bề ngoài thôi. Cách này còn thua cả chính họ đã từng làm với Jolie trước đây.
Nói thêm quan điểm cá nhân của em về Zinger: từ khi sắp ra lò, được mọi người kỳ vọng là "kẻ tiếm ngôi Innova" thì quan điểm của em là điều đó không bao giờ thành hiện thực. Nhìn vào thực tế thị trường thì điều này đúng tuyệt đối, với những người yêu thích Zinger thì sai tương đối. Hoặc lúc đó nhiều người chê dáng Zinger xấu thì theo cá nhân em là khỏe đẹp, cứng cáp. Các quan điểm này em đã trao đổi với anh em OS từ cuối 2008 rồi.
Đó chỉ là các ý kiến của cá nhân em, vài lời với các cụ để mình cùng đi cho nó đúng đường.
Về phần em chắc lại phải chờ Vinastar nâng cấp thêm lần nữa rồi.
Hay là có cụ nào nhập được Zinger 2.0MIVEC hoặc Super Zinger 2.4MIVEC thì trao đổi tiếp.
Nói gọn như này: Em thích Zinger từ lần đầu tiên được biết về nó (2008) song khi Vinastar lắp ráp thì option bản cao nhất GLS lại hơi kém nên em đành chặc lưỡi chờ đợi bản nâng cấp cho tới giờ. Em chờ vì thích là chính chứ không phải vì nhu cầu phải đổi xe.
Nhưng đó là tình yêu đối với riêng Zinger, không bao gồm Vinastar. Ở đây em cần giải thích cho rõ: em thích cái xe không có nghĩa là em phải cố khen cả cái công ty lắp ráp nó. Thực tế là em vẫn hy vọng cách làm của Vinastar sẽ khá hơn Toy VN.
Các cụ khỏi cần phải mất công so sánh Zinger và Innova làm gì cả, trong 4R này bàn luận nhiều rồi, hay dở thế nào tự đánh giá. Ai yêu thích dòng nào thì cứ việc, đó là tình yêu riêng của mỗi người, nên tôn trọng. Việc thuyết phục người khác cùng yêu với mình cũng không hay, việc này đúng ra Vinastar phải làm nếu như họ cần khách hàng (nếu các cụ là sêu của hãng thì em không ý kiến).
Trong bài này, các cụ xem lại ý kiến em nêu ra kẻo lại đi quá xa nhé: phiên bản Limited này không có đổi mới thực chất, chỉ là cách làm "cũ người mới ta", make up một chút bề ngoài thôi. Cách này còn thua cả chính họ đã từng làm với Jolie trước đây.
Nói thêm quan điểm cá nhân của em về Zinger: từ khi sắp ra lò, được mọi người kỳ vọng là "kẻ tiếm ngôi Innova" thì quan điểm của em là điều đó không bao giờ thành hiện thực. Nhìn vào thực tế thị trường thì điều này đúng tuyệt đối, với những người yêu thích Zinger thì sai tương đối. Hoặc lúc đó nhiều người chê dáng Zinger xấu thì theo cá nhân em là khỏe đẹp, cứng cáp. Các quan điểm này em đã trao đổi với anh em OS từ cuối 2008 rồi.
Đó chỉ là các ý kiến của cá nhân em, vài lời với các cụ để mình cùng đi cho nó đúng đường.
Về phần em chắc lại phải chờ Vinastar nâng cấp thêm lần nữa rồi.
Hay là có cụ nào nhập được Zinger 2.0MIVEC hoặc Super Zinger 2.4MIVEC thì trao đổi tiếp.