Zinger limited của Vinastar , các bác thấy thế nào

longtwin99

Xe tải
Biển số
OF-24816
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
282
Động cơ
493,568 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em rất hâm mộ niềm tin tuyệt đối các cụ dành cho Mit. Em cũng là fan của Mit nhưng em cố gắng tỉnh táo hơn các cụ một chút!
Nói gọn như này: Em thích Zinger từ lần đầu tiên được biết về nó (2008) song khi Vinastar lắp ráp thì option bản cao nhất GLS lại hơi kém nên em đành chặc lưỡi chờ đợi bản nâng cấp cho tới giờ. Em chờ vì thích là chính chứ không phải vì nhu cầu phải đổi xe.
Nhưng đó là tình yêu đối với riêng Zinger, không bao gồm Vinastar. Ở đây em cần giải thích cho rõ: em thích cái xe không có nghĩa là em phải cố khen cả cái công ty lắp ráp nó. Thực tế là em vẫn hy vọng cách làm của Vinastar sẽ khá hơn Toy VN.
Các cụ khỏi cần phải mất công so sánh Zinger và Innova làm gì cả, trong 4R này bàn luận nhiều rồi, hay dở thế nào tự đánh giá. Ai yêu thích dòng nào thì cứ việc, đó là tình yêu riêng của mỗi người, nên tôn trọng. Việc thuyết phục người khác cùng yêu với mình cũng không hay, việc này đúng ra Vinastar phải làm nếu như họ cần khách hàng (nếu các cụ là sêu của hãng thì em không ý kiến).
Trong bài này, các cụ xem lại ý kiến em nêu ra kẻo lại đi quá xa nhé: phiên bản Limited này không có đổi mới thực chất, chỉ là cách làm "cũ người mới ta", make up một chút bề ngoài thôi. Cách này còn thua cả chính họ đã từng làm với Jolie trước đây.
Nói thêm quan điểm cá nhân của em về Zinger: từ khi sắp ra lò, được mọi người kỳ vọng là "kẻ tiếm ngôi Innova" thì quan điểm của em là điều đó không bao giờ thành hiện thực. Nhìn vào thực tế thị trường thì điều này đúng tuyệt đối, với những người yêu thích Zinger thì sai tương đối. Hoặc lúc đó nhiều người chê dáng Zinger xấu thì theo cá nhân em là khỏe đẹp, cứng cáp. Các quan điểm này em đã trao đổi với anh em OS từ cuối 2008 rồi.
Đó chỉ là các ý kiến của cá nhân em, vài lời với các cụ để mình cùng đi cho nó đúng đường.
Về phần em chắc lại phải chờ Vinastar nâng cấp thêm lần nữa rồi.
Hay là có cụ nào nhập được Zinger 2.0MIVEC hoặc Super Zinger 2.4MIVEC thì trao đổi tiếp.
 

nguyenquocthanh

Xe tăng
Biển số
OF-43194
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
1,868
Động cơ
481,982 Mã lực
cháu thành thật khuyên các cụ đừng mua Zin, mặc dù bản thân cháu cũng thích nó thật nhưng mà các cụ cố một tí mua con PS ấy, đi hay hơn nhiều.
Lý do cháu bảo các cụ không lên mua là công nghệ sản xuất động cơ của Zin lỗi thời lắm rồi, hình như là từ 2k6 thì phải.
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
cháu thành thật khuyên các cụ đừng mua Zin, mặc dù bản thân cháu cũng thích nó thật nhưng mà các cụ cố một tí mua con PS ấy, đi hay hơn nhiều.
Lý do cháu bảo các cụ không lên mua là công nghệ sản xuất động cơ của Zin lỗi thời lắm rồi, hình như là từ 2k6 thì phải.
Mỗi con 1 công năng mà cụ với lại 2 xe nó chênh nhau cũng kha khá tiền đấy, gần 150 củ chứ có ít đâu chưa kể thuế má để ra đến biển. Lý do của cụ chưa đủ thuyết phục ah, động cơ ra đời 2k6 nhưng nó lành, dễ bảo dưỡng sửa chữa. 1 điểm nữa là có ng thích máy dầu nhưng có ng thích máy xăng.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
cháu thành thật khuyên các cụ đừng mua Zin, mặc dù bản thân cháu cũng thích nó thật nhưng mà các cụ cố một tí mua con PS ấy, đi hay hơn nhiều.
Lý do cháu bảo các cụ không lên mua là công nghệ sản xuất động cơ của Zin lỗi thời lắm rồi, hình như là từ 2k6 thì phải.
Mit Evo Đang lắp 4G63 đấy bác. 4G63 4G64...chỉ là cái ký hiệu dung tích.
Chiếc xe hiện đại hay không tùy thuộc nhiều thứ khác, lái, thắng, khung sườn..
Động cơ hiện nay của Zinger có ưu điểm là cực bền, có khuyết điểm là không bốc như động cơ có van (supap) biến thiên.
Nhưng bác có bao giờ chạy xe mà nhấn hết ga đâu?
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Mit năm 200x không phải là người giàu, thậm chí 2007 suýt phá sản. Năm 199x Mit bung ra như Hyundai bây giờ. thì trúng ngay khủng hoảng kinh tế liên tiếp.
Bây giờ đang hồi phục, không đủ lực để đáp ứng nhu cầu đa dạng cuả nhiều lớp khách hàng được. Mit chỉ cũng cố chất lượng và giá ỏ từng xe sản xuất ra.
Động cơ Mivec hơn Động cơ tiêu chuẩn vế van biến thiên, cơ cấu này giúp tăng nhanh công suất ở chế độ từ trung bình đến toàn tải hơn động cơ tiêu chuẩn - nhưng điều này ở Việt nam thừa - vì có bao giờ bác chạy được hết ga đâu.
Khi cần tăng tốc, 80-90% Van biến thiên tương đương với 100% van thường. Xét tính hình lưu thông hiên nay, như thế cũng khá dư dã để vuot xe khác.

Nói chung, bác đi thử xe loại xe Mit vài lần, thì sẽ đánh giá khách quan hơn vềloại xe Mit đó.
 

phuong auto

Xe điện
Biển số
OF-42687
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
4,531
Động cơ
510,270 Mã lực
Nơi ở
Yên Bái
Website
www.facebook.com
vod cho Zinger cái.e cũng rất thích Mitsu
 

longtwin99

Xe tải
Biển số
OF-24816
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
282
Động cơ
493,568 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói chung, bác đi thử xe loại xe Mit vài lần, thì sẽ đánh giá khách quan hơn vềloại xe Mit đó.
Dạ, cảm lời khuyên của cụ. Cụ chắc chưa đọc hoặc có đọc mà chưa hiểu mấy cái dòng em đã viết trên ở trên.
Có thể em đi thử xe Mit nhiều hơn số lần cần thiết hoặc do ôm Mit lâu quá nên không hiểu hết được.
Riêng em thì em nghĩ mình đủ trải nghiệm và thừa khách quan, có gì hay em nói hay, cái chi dở em bảo là dở chứ em không phải cố sức để khen Mit là No1.
Mà ở trên em cũng đã nêu quan điểm của em rồi mà, em có dám chê Mit của các cụ đâu, chỉ là vẫn chưa được thỏa mãn tình yêu của mình với Mit mà thôi.
Cầu chưa gặp cung, rất gần mà lại rất xa... phỏng các cụ?!
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Dạ, cảm lời khuyên của cụ. Cụ chắc chưa đọc hoặc có đọc mà chưa hiểu mấy cái dòng em đã viết trên ở trên.
Có thể em đi thử xe Mit nhiều hơn số lần cần thiết hoặc do ôm Mit lâu quá nên không hiểu hết được.
Riêng em thì em nghĩ mình đủ trải nghiệm và thừa khách quan, có gì hay em nói hay, cái chi dở em bảo là dở chứ em không phải cố sức để khen Mit là No1.
Mà ở trên em cũng đã nêu quan điểm của em rồi mà, em có dám chê Mit của các cụ đâu, chỉ là vẫn chưa được thỏa mãn tình yêu của mình với Mit mà thôi.
Cầu chưa gặp cung, rất gần mà lại rất xa... phỏng các cụ?!

Nói chung, bác đi thử xe loại xe Mit vài lần, thì sẽ đánh giá khách quan hơn vềloại xe Mit đó.
Ý mình nói là bác cần gi ở chiếc Zinger mới? người muốn 2 cầu, người muốn cửa nóc...người muốn hộp số Invec..

Mình đọc và hiểu rằng bác cần máy MIVEC? (Hay là có cụ nào nhập được Zinger 2.0MIVEC hoặc Super Zinger 2.4MIVEC thì trao đổi tiếp. )Ý kiến của mình là ở Việt Nam,Mivec cũng vậy, không tác dụng nhiều.

Mit giống như anh nhà nghèo bán hàng, chỉ có vài loại, nên cân đong rất kỹ. Bác vào chê Mit nghèo thì hợp lý hơn.

Bác nói rằng bác rất rành Mit, chắc bác đi Mit nhiều hơn mình, thì cũng đánh giá Zinger so với xe khác..
Thí dụ nội thất rộng ,nhún êm, lái tốt, động cơ mạnh ra sao..so với hai hạng gần nhất là Ford Everest và Innova..Có điểm hơn nào mà Everest, Innova có mà Zing không có...
Theo bác Zing kém hơn thì kém phần nào,có quan trọng không ( ví dụ rỏ ràng Zing hao hơn Inn 1 lit/100km?).

Yêu nhà giàu khác với nhà nghèo bác ạ. Bác đi mua Toyota và mua Mit thì thấy đối xử khác biệt ngay.

...ý còn nhiều...hy vọng hầu bác.
 

HNmember

Xe tăng
Biển số
OF-109363
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
1,109
Động cơ
402,542 Mã lực
Theo mình thì đi Ỉn, Zing hay Eve ko phải là dân chơi, mà mấy xe này là cùng phân khúc- có hơn, có kém vài điểm. Do vậy ai thích tiêu chí nào quan trọng nhất thì sẽ chọn xe theo nó thôi. Ví dụ muốn tiết kiệm xăng, sau này bán ít mất giá thì chọn Ỉn; muốn an toàn, êm ái hơn thì chọn Zing hoặc Ever (Ever máy dầu cũng ồn lắm, bản máy xăng thì ko sản xuất nữa).
Về xe Mit, nó là loại xe được dùng trang bị cho quân đội, do đó tiêu chí an toàn và ít hỏng vặt phải được đưa lên hàng đầu.
 

OnlyMer

Xe tải
Biển số
OF-50395
Ngày cấp bằng
7/11/09
Số km
230
Động cơ
458,490 Mã lực
Trong dòng xe bình dân lắp ráp trong nước thì ;
- Ai mua xe rồi để người khác lái thì mua TOY (tiết kiệm nhiên liệu nhưng Kém an toàn vì xe nhẹ, ăn bớt nhiều thứ từ keo cho đến tôn, sơn , EBD ...nhưng được cái có thị phần lớn từ trước nên giữ giá)
- Phụ nữ thì nên đi xe Hàn (nhiều kiẻu dáng, lắm đồ chơi, nhẹ nhàng dễ lái)
- Tự mình lái, hiểu rõ về oto thì mua Mit (Tương đối an toàn, khá chắc chắn, tính năng vận hành khá, nhiên liệu tiêu tốn trung bình)
Nếu Mit làm marketing tốt hơn chút nữa thì chiếc xe thứ hai người ta mua sẽ mua của Mit, sau khi hiểu rõ về xe thông qua chiếc xe thứ nhất. (Tất nhiên ko tính các bác nâng đời lên xe Đức)
 

rich_$$$

Xe hơi
Biển số
OF-54160
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
158
Động cơ
452,090 Mã lực
Nơi ở
không nhà
Kụ ởi, xe 2 cầu để đi trong phố sao? Còn cái vụ mua xe của dân mình thì thích là mua- đâu có tính chuyện đi đường nào?! Vì thế mới thấy xe địa hình chạy đầy Hà nội.

Đã nói thế này thì cụ đừng com như này nữa:
PS thích hợp đi đường núi hơn, còn về quê thì E Zing này hiệu dụng hơn nhiều, xe đi êm, máy khỏe, giá lại hợp lý.
Còn Zing như công dụng của nó- là một xe đa dụng, tuy nhiên chở đủ 8 người mà leo núi(rời khỏi đường nhựa nhé) thì...Kụ đã đi thử chưa? Về giá thì E thấy là hợp lí, bởi đi 2 năm qua E chẳng phải sửa chữa gì.(ko tính thay dầu, thay lọc). Mặt khác là hợp lý so với xe cùng phân khúc thôi.
Vậy nên E xác định Zing là về quê và đi du lịch. Đi trong phố nếu có điều kiện thì E dùng xe khác.
Chắc quê cụ, chỉ chạy vừa mỗi Zing :))
 

HNmember

Xe tăng
Biển số
OF-109363
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
1,109
Động cơ
402,542 Mã lực
@ Kụ rich_$$$,
Chắc E ko được như cái nick của kụ nên e chỉ khen được hàng bình dân thôi, quê E nó bé nên ko hợp với loại cao cấp PS. Ở đây là box Mit nên E chỉ bàn mấy con xe Mit để tránh nhưng rắc rối ko cần thiết.
E nghĩ chắc Kụ quá đam mê PS nên nói thế thôi. Còn E dĩ nhiên là E ko chọn xe PS vì máy dầu, đi nó ồn- khi đi đường núi thì E chỉ dám chạy Pajero 2 cầu chạy xăng thông thường thôi Kụ ạ. E mượn được xe nên đi đâu thì E dùng xe cỡ đó chứ ko đa dụng như Kụ được.
 

lexusRX330

Xe buýt
Biển số
OF-17244
Ngày cấp bằng
11/6/08
Số km
538
Động cơ
513,140 Mã lực
Nơi ở
cầu giấy
-Bình cũ rượu mới thôi các bác ạ; hic; máy móc ; ốp sừn vẫn thế các bác ạ ; hơi buồn chút được cái nhìn zinger limited này bắt mắt hơn zinger cũ
-Còn rổ giá thì vẫn thế các bác ạ ; bác nào quẫn tâm đến xe Zinger limited thì gọi cho em theo số 093694 8666 nhé; em sẽ gửi thông tin cũng như hình ảnh xe cho các bác ạ !!!!!!(ninhlh@gmail.com)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top