- Biển số
- OF-90108
- Ngày cấp bằng
- 29/3/11
- Số km
- 11,919
- Động cơ
- 1,333,541 Mã lực
Chuẩn cụ,Trường dân lập bản chất em nghĩ là 1 ngành dịch vụ. cung cấp dịch vụ giáo dục. mã đã là ngành dịch vụ thì nên coi phụ huynh học sinh như khách hàng. Họ trả tiền để mua dịch vụ của mình. Vậy nên cách đối xử với khách hàng vậy thì khác gì đuổi khách. họ thắc mắc thì thậm chí mình hẹn họ để mình tới nhà giải thích cho họ cũng có sao đâu.
Một số cụ đứng về phía trường trong trường hợp này thì cũng buồn cười.
Các cụ đi siêu thị mà nó bán đắt vô lý, các cụ có mua không? các cụ có chê bai siêu thị đó bán đồ bt giá trên trời không? hay các cụ chọn chỗ khác để mua?
Cái lợi của trường chỉ là người ta ngại chuyển trường cho con vì thủ tục, vì cũng là năm cuối cấp thôi.
Giống như doanh nghiệp họ phải canh tranh với trường công (giá rẻ, danh tiếng).
Để có lợi thế cạnh tranh thì vấn đề dịch vụ khách hàng phải đặt lên hàng đầu, là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ lại đi hành xử theo kiểu bố/mẹ thiên hạ như vậy .
Đặt biệt là ở Việt Nam, hoạt động trong nhưng ngành có độ “nhạy cảm” cao như y tế, GD thì càng phải chú ý đến vấn đề xử lý thông tin.