[Funland] Yêu cầu bộ Gtvt cung cấp bản đồ tốc độ số toàn quốc.

Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,743
Động cơ
630,569 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Cá nhân nhà cháu thấy nhận xét này của kụ hoàn toàn chính xác.
Khuyến nghị "gắn bổ sung biển báo hỗ trợ + kẻ vạch quy định nhường đường tại mọi giao cắt" kụ nêu trong còm này là giải pháp rất hợp lý, rẻ tiền, CÓ THỂ VẬN DỤNG NGAY nhằm góp phần kéo giảm tai nạn giao thông ở VN.

Nhà cháu xin tách còm của kụ, kèm lời bình và giải thích của nhà cháu cho từng nội dung, để cccm khác cùng tham khảo nhé.

1- Độ bền (tải trọng) của sợi xích bị giới hạn bởi độ bền của mắt xích yếu nhất trong sợi xích đó:
Fact: Khi chúng ta dùng một dây xích để nâng vật nặng lên cao, lực chịu tải của dây xích này bị giới hạn bởi độ bền của chính cái mắt xích yếu nhất trong sợi xích.
Giả sử tất cả mắt xích đều được làm từ thép tốt, đường kính phi 10mm, có thể chịu tải 3 tấn. Nhưng tại vị trí nối 2 sợi xích với nhau lại dùng mắt xích có đường kính nhỏ hơn, là 5cm, chỉ chịu được tải 1 tấn, thì lực chịu tải của cả 2 sợi xích kia chỉ đạt 1 tấn, là tải trọng của mắt xích yếu nhất.

An toàn trong giao thông cũng vậy.

Khi lưu thông trên đường, sự an toàn & hiệu quả khai thác của tuyến đường cũng được xác lập bởi chính những đối tượng "kém nhất" tham gia trong hệ thống.

Những đối tượng "kém nhất" cùng tham gia giao thông có thể là:
a- Người có trình độ thấp, có khả năng hạn chế khi học luật Gtđb nên không thể nhớ hết các điều cấm ghi trong luật, hiểu không đúng ý nghĩa của biển báo hiệu.
b- Người có tư duy & phản ứng không nhanh nhạy như người lái xe bình thường: người già cả, người khuyết tật, người có vấn đề về sức khoẻ, người lái xe đường dài chưa được nghỉ ngơi, người đang uống thuốc, người sử dụng các chất gây ảnh hưởng...
c- Người mới có bằng lái, người nước ngoài sử dụng bằng lái quốc tế để lái xe ở VN,…

=================

Ví dụ 1, khi các kụ chạy ô tô trên đường. Xe đời mới nhất, lái xe hiểu luật và có ý thức tuân thủ luật pháp, nhưng gặp người nông dân 'kém tài" cưỡi 2b từ đường nhánh lao vèo cái ra giữa đường. Vậy là đâm nhau.
Ví dụ 2, khi các kụ chạy xe 80 km/h trên đoạn đường quen thuộc, gặp ông tài lạ đường đang bò 50 trước mặt cản địa, các kụ đành bò theo, trong khi đoạn đường này ngoài khu đông dân cư, có thể chạy 80 km/h.

Trong 2 ví dụ này, 2 mắt xích yếu nhất (người nông dân và lái xe lạ đường) mới là đối tượng cần tác động để họ không mắc lỗi, giúp đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả khai thác của tuyến đường.
Lập chốt bắn tốc độ trong 2 trường hợp này chẳng giúp giải quyết vấn đề.

Để người nông dân kia không mắc lỗi nhường đường, cần kẻ vạch nhường đường số 7.2 tại nơi đường nhánh giao cắt với đường chính & bổ sung biển phụ ghi bằng chữ để giải thích nội dung biển chính trên các đoạn đường chạy qua làng quê.

Để bác tài lạ đường không mắc lỗi "đi chậm, cản trở giao thông chung" cần đặt thêm nhiều biển 80 km/h trên đoạn đường cho phép chạy max 80, để lái xe biết, không phải phỏng đoán...

Về giao thông ở VN nói ra có người sẽ khó chịu vì bị thằng VK dỏm chê bai này nọ
Nhưng nhìn nhận cho đúng thì nó phải thế này
Khi tham gia giao thông là việc chúng ta có rất nhiều thành phần cùng tham gia trong đó,Cùng trên chặng đường ta đi thì có ông trình độ thấp, lẫn cả trình độ cao cả mấy người mới Tập lái


Cả Anh lẫn Chị có bằng đại học lẫn mấy Ông Bà già nông dân, Nếu chơi cắm biển kiểu quê ta thì cứ cho là mấy anh có bằng Đại học lái không vấn đề gì thì mấy Ông bà nông dân lại khó mà vượt qua nổi cái độ khó của biển báo cũng như có người khả năng lái của họ kém hơn bình thường, Vậy là chết mấy người có khả năng kém hơn rồi.

Chưa kể sự ức chế, những khoản tiền phạt Rất nặng mà chúng ta đang áp dụng lại càng làm cho một số người tham gia giao thông rén, nên hậu quả tai nạn cũng phát sinh từ đây mà ra chắc cũng không ít
Mà khi không hỗ trợ biển báo để giúp họ lưu thông nhanh, hay dễ dàng nếu xảy ra tai nạn thì Ông có bằng lần người Nông dân rủi ro là như nhau
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Vodka
Reactions: KVH
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,743
Động cơ
630,569 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
...

Cụ chạy xe bên này đã thấy tại nơi không thiết lập đèn light trafic lái xe vẫn có thể nhìn biển hay vạch kẻ trên đường như Give way line hay Stop line ( kể cả mất biển cắm )
thì vẫn chạy ngon mà không gặp bất kỳ sự khó hiểu nào, mà đầu tư như họ chắc VN mình rẻ thì thôi rồi...

View attachment 8363554

View attachment 8363556
2- Vạch nhường đường
Ở VN mình cũng có loại vạch kẻ "Nhường đường" như này, Đó là vạch kẻ số 7.2 (xin xem hình minh hoạ)

Tại các nước phát triển, cụ thể là ở Úc, việc sử dụng vạch 7.2 này để quy định xe nào phải nhường đường, xe nào được giữ nguyên tốc độ đi tiếp là biện pháp rất hữu hiệu và rất rẻ tiền, giúp duy trì mạch giao thông luôn liên tục, thông suốt, an toàn.

Chẳng hiểu sao cơ quan chức năng ở VN mình không chịu áp dụng vạch 7.2 này, cứ để xe cộ lưu thông bát nháo, nhắm mắt cắm đầu lao vào giao cắt để giành quyền đi trước, chẳng ai chịu nhường ai.
Trên các tuyến đường khắp VN mình nhà cháu chẳng thấy ở đâu có kẻ vạch này cả.


SIX_FF782A6F-3946-417E-A423-72DF1DCB51E7.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

Racehorse206

Xe tăng
Biển số
OF-588341
Ngày cấp bằng
4/9/18
Số km
1,925
Động cơ
153,534 Mã lực
Em
Thì cứ cái bản đồ Vietmap mà chơi nó báo bằng mồm cho mình nghe
 

Dân miền núi TM

Xe điện
Biển số
OF-755060
Ngày cấp bằng
29/12/20
Số km
2,162
Động cơ
1,065,813 Mã lực
Cá nhân nhà cháu thấy nhận xét này của kụ hoàn toàn chính xác.
Khuyến nghị "gắn bổ sung biển báo hỗ trợ + kẻ vạch quy định nhường đường tại mọi giao cắt" kụ nêu trong còm này là giải pháp rất hợp lý, rẻ tiền, CÓ THỂ VẬN DỤNG NGAY nhằm góp phần kéo giảm tai nạn giao thông ở VN.

Nhà cháu xin tách còm của kụ, kèm lời bình và giải thích của nhà cháu cho từng nội dung, để cccm khác cùng tham khảo nhé.

1- Độ bền (tải trọng) của sợi xích bị giới hạn bởi độ bền của mắt xích yếu nhất trong sợi xích đó:
Fact: Khi chúng ta dùng một dây xích để nâng vật nặng lên cao, lực chịu tải của dây xích này bị giới hạn bởi độ bền của chính cái mắt xích yếu nhất trong sợi xích.
Giả sử tất cả mắt xích đều được làm từ thép tốt, đường kính phi 10mm, có thể chịu tải 3 tấn. Nhưng tại vị trí nối 2 sợi xích với nhau lại dùng mắt xích có đường kính nhỏ hơn, là 5cm, chỉ chịu được tải 1 tấn, thì lực chịu tải của cả 2 sợi xích kia chỉ đạt 1 tấn, là tải trọng của mắt xích yếu nhất.

An toàn trong giao thông cũng vậy.

Khi lưu thông trên đường, sự an toàn & hiệu quả khai thác của tuyến đường cũng được xác lập bởi chính những đối tượng "kém nhất" tham gia trong hệ thống.

Những đối tượng "kém nhất" cùng tham gia giao thông có thể là:
a- Người có trình độ thấp, có khả năng hạn chế khi học luật Gtđb nên không thể nhớ hết các điều cấm ghi trong luật.
b- Người có tư duy & phản ứng không nhanh nhạy như người lái xe bình thường: người già cả, người khuyết tật, người có vấn đề về sức khoẻ, người lái xe đường dài chưa được nghỉ ngơi, người đang uống thuốc, người sử dụng các chất gây ảnh hưởng...
c- Người mới có bằng lái, người nước ngoài sử dụng bằng lái quốc tế để lái xe ở VN,…

Ví dụ 1, khi các kụ chạy ô tô trên đường. Xe đời mới nhất, lái xe hiểu luật và có ý thức tuân thủ luật pháp, nhưng gặp người nông dân 'kém tài" cưỡi 2b từ đường nhánh lao vèo cái ra giữa đường. Vậy là đâm nhau.
Ví dụ 2, khi các kụ chạy xe 80 km/h trên đoạn đường quen thuộc, gặp ông tài lạ đường đang bò 50 trước mặt cản địa, các kụ đành bò theo, trong khi đoạn đường này ngoài khu đông dân cư, có thể chạy 80 km/h.

Trong 2 ví dụ này, 2 mắt xích yếu nhất (người nông dân và lái xe lạ đường) mới là đối tượng cần tác động để họ không mắc lỗi, giúp đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả khai thác của tuyến đường.
Lập chốt bắn tốc độ trong 2 trường hợp này chẳng giúp giải quyết vấn đề.

Để người nông dân kia không mắc lỗi nhường đường, cần kẻ vạch nhường đường số 7.2 tại nơi đường nhánh guao cắt với đường chính. Bổ sung biển phụ bằng chữ để giải thích nội dung biển chính trên các đoạn đường chạy qua làng quê.

Để bác tài lạ đường không mắc lỗi "đi chậm, cản trở giao thông chung" cần đặt thêm nhiều biển 80 km/h trên đoạn đường cho phép chạy max 80, để lái xe biết, không phải phỏng đoán...






Nhận xét này của kụ rất đúng nè.
Ở ta, xxx thích nắm người có tóc, soi người có tóc, để phạt, mà quên mất lực lượng "kém nhất" này mới là nguyên nhân chính gây ra tai nạn.
E hoàn toàn đồng ý với cụ.
Biển nhà mình toàn kiểu bẫy, chả có hướng dẫn từ xa gì cả. Cụ nào đi không quen đường thì 100% dính lần đầu.
Ví dụ như cái biển giảm tốc độ qua cầu sông Hồng cao tốc NB-LC và đoạn gần nút giao Liêm Tuyền QL21B toàn đặt chỗ cua khuất, phi sát gần đến nơi mới thấy.
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,743
Động cơ
630,569 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Nhận xét này của kụ rất đúng nè.
Ở ta, xxx thích nắm người có tóc, soi người có tóc, để phạt, mà quên mất lực lượng "kém nhất" này mới là nguyên nhân chính gây ra tai nạn.


Muốn giảm tai nạn thì em nghĩ là việc bổ xung biển báo để làm sao cho mấy Ông Bà nông dân lái dễ thì, sau đó phạt nghiêm túc thì em nghĩ mới thực sự giảm tai nạn được, cũng như ai sai người đó phải chịu, chứ cứ xe to đền xe nhỏ là không ổn rồi.

...
Muốn giảm thiểu tai nạn giao thông ngoài siết chặt cấp bằng thì Cắm biển nhiều, cắm nơi dễ nhìn,không đánh đố người tham gia giao thông em cho là sẽ giúp ích rất nhiều cho cộng đồng
 

Loitran

Xe tăng
Biển số
OF-323788
Ngày cấp bằng
16/6/14
Số km
1,728
Động cơ
299,604 Mã lực
2- Vạch nhường đường
Ở VN mình cũng có loại vạch kẻ "Nhường đường" như này, Đó là vạch kẻ số 7.2 (xin xem hình minh hoạ)

Tại các nước phát triển, cụ thể là ở Úc, việc sử dụng vạch 7.2 này để quy định xe nào phải nhường đường, xe nào được giữ nguyên tốc độ đi tiếp là biện pháp rất hữu hiệu và rất rẻ tiền, giúp duy trì mạch giao thông luôn liên tục, thông suốt.

Chẳng hiểu sao cơ quan chức năng ở VN mình không chịu áp dụng vạch 7.2 này, cứ để xe cộ lưu thông bát nháo, nhắm mắt cắm đầu lao vào giao cắt để giành quyền đi trước, chẳng ai chịu nhường ai.
Trên các tuyến đường khắp VN mình nhà cháu chẳng thấy ở đâu có kẻ vạch này cả.


SIX_FF782A6F-3946-417E-A423-72DF1DCB51E7.jpeg
Vạch đứt quãng này nó đi cùng với biển nhường đường

1707821382845.png


Hay kẻ liền mạch thì là Stop
Chay xe có thể nhìn lên hay xuống đều có thể nhận biết được mà ứng xử với xe khác để không vi phạm luật


1707821650902.png
 

Loitran

Xe tăng
Biển số
OF-323788
Ngày cấp bằng
16/6/14
Số km
1,728
Động cơ
299,604 Mã lực
VN mình còn một điểm giao cắt không có đèn tín hiệu theo em là nguy hiểm số một là các đoạn đường ngoại thành
ở khoảng trống xe quay đầu,hay rẽ với lằn đường giữa rất hẹp và luật em hiểu là cho phép rẽ,hoặc quay đầu nhưng phần này tụi Úc nó làm rất an toàn là họ vẽ lại khuôn đường lane chạy xe nếu bề mặt đường hẹp, hoặc tạo thành vùng như đảo để che chắn với khoảng giữa đường, cho những xe chờ nhường đường xe khác để quay đầu hay rẽ
Em chay ở VN những khoảng này là hơi rén thường em sẽ nhường hay chờ hợp lý mới khi nìn gương hậu các xe chạy sau rồi mới tiến vào vùng có thể quay đầu hay rẽ

Tụi em bên này đừng nói là lái xe giảm tốc tới ngã ba hay ngã tư nhé
Cứ đúng tốc độ mà chạy, Ông nào lớ ngớ mà sai luật thò đầu ra mà xe nó đụng vô thì ráng chịu


1707822404174.png


1707822465071.png
 
Chỉnh sửa cuối:

KVH

Xe buýt
Biển số
OF-92113
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
893
Động cơ
433,428 Mã lực
Cái vụ số báo đèn xanh cũng khoai, em đi thấy hầu như đèn báo đếm giây đặt rất khuất, đến sát ngã ba ngã tư mới thấy. Nhiều khi từ xa thấy đèn xanh mà không biết nên giữ ga để qua kịp hay là rà phanh.
Nguyên tắc là thấy đèn xanh thì đi bình thường, vì trước khi đèn đỏ sẽ có đèn vàng báo trước.

Nhưng ngay cả một số cán bộ thực thi pháp luật còn không hiểu ý nghĩa đèn giao thông, vẫn doạ dẫm đòi phạt vượt đèn vàng.
 

kendwood

Xe buýt
Biển số
OF-437285
Ngày cấp bằng
15/7/16
Số km
630
Động cơ
83,907 Mã lực
Vạch đứt quãng này nó đi cùng với biển nhường đường

View attachment 8363674

Hay kẻ liền mạch thì là Stop
Chay xe có thể nhìn lên hay xuống đều có thể nhận biết được mà ứng xử với xe khác để không vi phạm luật


View attachment 8363675
Công nhận mấy ông gtcc vn nghĩ làm gì cho mẹt cứ ốp các vạch/bien báo ở nc ngoài về là thấy OK nhỉ?
 

Rookies

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-799417
Ngày cấp bằng
5/12/21
Số km
1,015
Động cơ
35,460 Mã lực
Em lái ở Úc hay mấy nước Schengen đến đường đang sửa, thậm chí sửa lane nào cũng có update trên google maps. Đâu đến mức mất thời gian hay khó khăn đâu cụ. Trên TV thấy suốt ngày 4.0 rồi mà :).
Dạo này 4.0 bị đứng sang 1 bên rồi
:))
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,743
Động cơ
630,569 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Vạch đứt quãng này nó đi cùng với biển nhường đường

View attachment 8363674

Hay kẻ liền mạch thì là Stop
Chay xe có thể nhìn lên hay xuống đều có thể nhận biết được mà ứng xử với xe khác để không vi phạm luật


View attachment 8363675
Trong QC41/2019 của VN mình có quy định đủ cả 2 loại vạch kụ nêu.
Chỉ không hiểu tại sao các bác bên Quản lý đường bộ không chịu áp dụng nhằm giúp giao thông rõ ràng, minh bạch, quy củ, an toàn hơn thôi, kụ ạ.

Cụ thể,
- Vạch 7.1, tương tự vạch kẻ nét liền trong hình của kụ nêu (xin xem hình bên dưới), có thể sử dụng kèm với biển R.122 "STOP", hoặc với chữ STOP kẻ trên mặt đường, để quy định nghĩa vụ nhường đường cho luồng xe cắt ngang.

- Vạch 7.2, tương tự vạch kẻ nét đứt trong hình của kụ, có thể được sử dụng kèm với biển "Nhường đường" tại các giao cắt không có đèn tín hiệu.

Hình minh hoạ.
SIX_D3AF3C32-D66A-4BA1-A032-1146E68A7115.jpeg



Công nhận mấy ông gtcc vn nghĩ làm gì cho mẹt cứ ốp các vạch/bien báo ở nc ngoài về là thấy OK nhỉ?
Nhiều ông gtcc VN lười và bảo thủ lắm, kụ ạ.
Các loại vạch này đang có sẵn trong QC41/2019 (ký hiệu là vạch số 7.1 và 7.2). Cần gì phải ốp từ nước nào cho xa xôi?

Thế mà các ổng không thèm động tay chân để kẻ lên đường cho người dân được nhờ, đỡ phải chịu các pha thót tim do bị xe từ đường nhánh lao vào xe trên đường chính.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,743
Động cơ
630,569 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Nguyên tắc là thấy đèn xanh thì đi bình thường, vì trước khi đèn đỏ sẽ có đèn vàng báo trước.

Nhưng ngay cả một số cán bộ thực thi pháp luật còn không hiểu ý nghĩa đèn giao thông, vẫn doạ dẫm đòi phạt vượt đèn vàng.
Doạ mà ra tiền phạt thì họ cứ tiếp tục doạ thôi kụ ơi.
Họ còn giải thích sai luật, bắt xe đi đèn xanh qua giao cắt phải giảm tốc độ, để đề phòng mấy ông vượt đèn đỏ mới tếu.
Trong khi cả thế giới chẳng ai phải giảm tốc khi đi đèn xanh cả, như kụ Loitran còm ở trên

"Tụi em bên Úc đừng nói là lái xe giảm tốc tới ngã ba hay ngã tư nhé. Cứ đúng tốc độ mà chạy, Ông nào lớ ngớ mà sai luật thò đầu ra mà xe nó đụng vô thì ráng chịu".
 

TungThoc

Xe điện
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
4,806
Động cơ
500,293 Mã lực
Các cụ lái chủ đề đi đến đâu rồi ấy nhỉ?.
Đề nghị Bộ gt cung cấp bản đồ số tốc độ cho dân
 

bau67

Xe container
Biển số
OF-50318
Ngày cấp bằng
6/11/09
Số km
6,230
Động cơ
553,474 Mã lực
Nơi ở
Bụi Duối đầu làng !
Các cụ lái chủ đề đi đến đâu rồi ấy nhỉ?.
Đề nghị Bộ gt cung cấp bản đồ số tốc độ cho dân
Chuẩn Cụ ! Đề nghị Bộ GTVT cung cấp bản đồ số tốc độ cho dân.
Các Cụ trên nói cũng không xa rời mục tiêu của Thớt này đâu ạ !
Quá nhiều điều phi lí trong tham gia giao thông ở mình. Chả sai cái gì vẫn ăn đòn. Xử lý kiểu ấy chỉ dung túng cho sai phạm và làm mất đi ý thức ngoài Luật, mình còn phải điều chỉnh hành vi để không ảnh hưởng đến cộng đồng khi tham gia giao thông.
 

TungThoc

Xe điện
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
4,806
Động cơ
500,293 Mã lực
Chuẩn Cụ ! Đề nghị Bộ GTVT cung cấp bản đồ số tốc độ cho dân.
Các Cụ trên nói cũng không xa rời mục tiêu của Thớt này đâu ạ !
Quá nhiều điều phi lí trong tham gia giao thông ở mình. Chả sai cái gì vẫn ăn đòn. Xử lý kiểu ấy chỉ dung túng cho sai phạm và làm mất đi ý thức ngoài Luật, mình còn phải điều chỉnh hành vi để không ảnh hưởng đến cộng đồng khi tham gia giao thông.
Người có xe ô tô đóng phí bảo trì đường bộ, đóng tiền để cơ quan nn làm ra cái biển báo tốc độ ấy, vậy yêu cầu được cung cấp dữ liệu số về bản đồ tốc đọ là chính đáng.
 

Mytv

Xe điện
Biển số
OF-825578
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
3,963
Động cơ
152,918 Mã lực
Doạ mà ra tiền phạt thì họ cứ tiếp tục doạ thôi kụ ơi.
Họ còn giải thích sai luật, bắt xe đi đèn xanh qua giao cắt phải giảm tốc độ, để đề phòng mấy ông vượt đèn đỏ mới tếu.
Trong khi cả thế giới chẳng ai phải giảm tốc khi đi đèn xanh cả, như kụ Loitran còm ở trên

"Tụi em bên Úc đừng nói là lái xe giảm tốc tới ngã ba hay ngã tư nhé. Cứ đúng tốc độ mà chạy, Ông nào lớ ngớ mà sai luật thò đầu ra mà xe nó đụng vô thì ráng chịu".
Lái xe ở vn phải làm chủ dc tốc độ, phải quan sát dc tình huống cụ ạ. Vụ Thái Nguyên là điển hình cho nguyên tắc này.
 

Falcao113

Xe đạp
Biển số
OF-827477
Ngày cấp bằng
8/3/23
Số km
27
Động cơ
344 Mã lực
Tuổi
30
Biển nó khó nhìn hoặc khó thấy nhưng trên luật là vẫn có và vẫn phải chấp hành thôi cụ. chứ ra cái map này thì k biết bao nhiêu là tiền :))
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,342
Động cơ
621,902 Mã lực
Các cụ lái chủ đề đi đến đâu rồi ấy nhỉ?.
Đề nghị Bộ gt cung cấp bản đồ số tốc độ cho dân
Có rồi mà cụ. Không thì mấy app free báo tốc độ và cam phạt lấy dữ liệu đâu ra?
 

bomon

Xe tăng
Biển số
OF-202335
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
1,160
Động cơ
339,095 Mã lực
Biện pháp rẻ tiền làm ngay được hiện tại trong khi chưa duy trì được 1 quy trình cập nhật dữ liệu tọa độ GPS biển báo tức thời là cắm biển cảnh báo sắp có biển giới hạn tốc độ, các cụ nhể.

Mà cái biển đó theo quy chuẩn nên là biển thông tin, nền xanh chữ trắng, ví dụ "chú ý 100m sắp có giới hạn tốc độ"
Nhưng tốc độ còn bị ảnh hưởng bởi biển dân cư, lại phải thêm mẫu "chú ý sắp có biển dân cư"
Thế còn các biển nghiêm trọng như cấm đi ngược chiều, nhẽ phải thêm mẫu "chú ý 100m sắp cấm đi 1 chiều" ?
Thế tổng quát hóa chỉ cần 1 loại biển " chú ý 100m sắp có biển cấm", hoặc "chú ý tập trung nhìn biển báo"
Thế thì nên cắm biển này 100m trước tất cả các giao cắt là ổn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top