Ya bây giờ xe ga cũng ngon nhé, Grande với NVX của nó out trình Lead với Airblade hay Vario.Ya thì xe số đi ngon , ngược lại honda thì chỉ xe ga là ok chứ xe số honda khác gì xe tàu . Đời cũ như dream , wave thái future đời đầu là ngon thôi .
Ya bây giờ xe ga cũng ngon nhé, Grande với NVX của nó out trình Lead với Airblade hay Vario.Ya thì xe số đi ngon , ngược lại honda thì chỉ xe ga là ok chứ xe số honda khác gì xe tàu . Đời cũ như dream , wave thái future đời đầu là ngon thôi .
Công nghệ sản xuất xe máy thì có gì là khó đâu. Các hãng giờ cũng phải cạnh tranh nhau hết. Trừ Sh là vô đối thủ. Honda thì phải thái lan mới ngon. Chứ hd việt bh bị ăn bớt nhiều quá. Đi cũng k còn đc như chục năm trc nữaYa bây giờ xe ga cũng ngon nhé, Grande với NVX của nó out trình Lead với Airblade hay Vario.
giống eYamaha dòng xe số hoặc côn tay thì đi còn đc, còn xe ga thì em xin thôi
Em trước dính vào con force thấy cuộc đời quá là khốn nạn. Sau may mắn mang lên chợ bán đc 7,3 tr mừng như bắt đc vàng dù mất với nó trước đấy mười mấy củ
Ya có bệnh cố hữu muôn đời là giảm xóc, làm ngon như Hon là nhất ngayTôi không bênh vực cho thương hiệu nào,cảm nhận thấy cái gì tốt hợp lý thì lựa chọn thôi.
Về HD thì đúng là thương hiệu này có sự phổ biến nhất tại dải đất Việt Nam ta.Đi đến đâu cũng có thể sửa chữa hay thay thế phụ tùng cho xe phổ thông.Thợ sửa xe cũng thường "vỡ lòng" từ động cơ xe HD . Không phủ nhận rằng HD có những thiết kế đc đánh giá cao,tuy nhiên là sản phẩm THƯƠNG MẠI,thương mại nha.Sẽ không bao giờ họ làm ra sản phẩm tốt bền bởi vì ngoài việc tiền bán sản phẩm thì mảng thu nhập về dịch vụ thay thế phụ tùng là món lợi nhuận cao hơn nhiều.
Thường thì các mẫu xe thì chỉ được lượt hàng đầu tiên là có chất lượng cao.Khi đã chiếm lĩnh được thị trường thì chất lượng sản phẩm sẽ "bị" kéo xuống.Thứ 1 để giảm bớt chi phí đầu tư sản xuất gia công,thứ 2 sẽ kích thích thời gian thay thế phụ tùng ngắn hơn.
Mọi người thử xem những mẫu xe tay ga hút khách của HD có bao nhiêu con hoàn hảo ở hệ thống truyền động CTV.Hầu như tất cả đều gây khó chịu khi vận hành,tuy vẫn hoạt động nhưng sẽ làm cho người sử dụng khó chịu để phải đi làm lại.Mà nào phải 1 lần là xong
Quay lại với Ya,đúng là trước đây Ya thường chỉ được lòng giới trẻ ở những mẫu xe thể thao bởi thiết kế sport chạy bốc.Bốc thì đương nhiên là sẽ có sự tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn.Gần đây Ya đã chú trọng vào dòng xe tay ga với những công nghệ động cơ blue core,nòng Diasill...Thống kê thì động cơ của Ya là có mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất trong những mẫu tay ga trên thị trường.Quan trọng nhất là hệ thống truyền động CTV của Ya,khẳng định là hoạt động ok cả về độ bền lẫn độ bốc.Điều này thì đã nhiều thợ chuyên tay ga phải công nhận.
Đa số các tiệm làm nồi chỉ làm cho xe HD còn Ya thì chẳng mấy khi.Chỉ cần bạn sử dụng đúng cách thì ko phải nghĩ
Hơn nữa là khi mua xe HD sẽ phải chịu giá cao hơn đề xuất,thậm chí cả chục tr.Tôi cũng sử dụng xe HD khi mua thêm chiếc tay ga đã xem xét & quyết định chọn Janus của Ya.Và đến nay vẫn hoàn toàn hài lòng về lựa chọn của mình
Nhiều người quan niệm rằng mua xe HD để sau này bán sẽ không mất giá.
Thế khi mua có bị cao hơn hay không?Chưa kể mua xe về hoạt động không ngọt ngào thì bạn có thấy khó chịu không.
Mỗi người sẽ có cách suy nghĩ riêng,chỉ viết ra đây để mọi người tham khảo.
Nhà em có con Nouvo mua năm 2012 giờ vẫn ngon lành cành đào, 100km hết tầm 2l xăng. xe thay dầu định kì với thay dây đai truyền động định kì chứ chưa sao. vừa rồi thay con rơ le đề. Trong khi mấy ông air blade cùng mua năm đó ( 1 đèn to) đã ì ạch hết rồi. Nói chung là của bền tại người hết.Đúng dfấy. Ya xe số còn tạm, mấy con xe ga thử cày độ 7-8 năm xem, như nuôi nghiện. Cùng đời như nhau, Hd nó vẫn bền bỉ hơn.
Mà có một câu Cái gì tồn tại là hợp lý Cái gì hợp lý thì nó tồn tại
bán cb300r ko cụ ơilại thấy có cụ quote bài em, em xin phép tiếp.
em đã chạy Dr 2 đời 1997 - đi 5 năm, xe này ko phải nói nhiều: bền, máy lỳ và nóng. dễ thay thế. Động cơ đơn giản đến mức khó tin, Chế hòa khi vs động cơ giống y xì HD 82, DD, Win .. và v.v.v. dễ sửa
FX thần thánh - đi 10 năm 10 vạn km: công nhận nếu biết về xe, giũ gìn thì đây là 1 chiếc xe tuyệt, máy khỏe, chạy xa yên tâm. nhưng nếu chạy kiểu cày bừa như HD thì tã nhanh lắm.
Su Bét của nhà: máy êm, lướt, đầm (lên 80kmh êm ru. bây giờ chạy Sirius ko thể bì lại) . nhưng hay bệnh vặt. sáng khó nổ, đồ khó thay, khó sửa - thợ cũng công nhận ... LOẠI.
SiRius FI Ya - đi 8 năm khoảng 5 vạn km: máy êm, dễ dùng, sửa cũng đơn giản, ít bệnh vặt, dàn nhựa ổn. nhưng máy yếu, chạy tầm 70 kmh là rung. con này chỉ thích hợp đi làm leo hè phố, đón con. nói chung cũng lành. Uống rượu say mấy lần tưởng mất.
hôm rồi về quê chạy con la già HDa SCR - Lead của ông cụ, mua 2009. Máy ngon ko ngờ luôn, êm ái và bốc.
Nói chung, xe ga của Honda nó vẫn bá đạo. nhưng em chỉ thích xe số của Ya, Su.
(Đi chơi thì làm tạm con CB 300R)
e đợt 2010 cứ phân vân con AB 110FI với con Nouvo LX, xong chốt con Nouvo LX vì dáng nó hầm hố hơn và cũng rẻ hơn AB vài triệu. Xe mới mua thì êm bốc vcđ, 1 thời gian sau thì ì, vít ga cứ nặng nặng. Đi đc 4 năm thì bán đc 15tr, 2 năm sau lại mua con AB 110 FI cũ cùng đời con Nouvo Lx kia với giá 32tr đi hơn 2 vạn rưỡi thì thấy đi êm, cũng bốc vđ. Đc cái là vít ga nó vọt, thốc ga sướng, phân khối ít hơn con Nouvo kia nhưng vít ga cảm giác ngọt, bốc. Kể từ đấy là e chỉ mua xe số và xe ga của HondaYamaha dòng xe số hoặc côn tay thì đi còn đc, còn xe ga thì em xin thôi
Em trước dính vào con force thấy cuộc đời quá là khốn nạn. Sau may mắn mang lên chợ bán đc 7,3 tr mừng như bắt đc vàng dù mất với nó trước đấy mười mấy củ
e đi exciter nhưng chơi nguyên dàn chân trc sau, giảm xóc winnerYa máy có vẻ ngon nhưng thiết kế độ cân bằng, trọng tâm xe... không ngon như Honda, giảm xóc và chén cổ kém là nhược điểm bao năm mà không cải thiện. Exciter dòng xe flag của Ya nhưng trên các diễn đàn xe mọi người toàn bàn nhau để đổi nguyên bộ chân trước của winnerX sang để đi cho sướng. Đợt em cũng mua freego đi, máy móc rất ngon, mượt mà, xăng cộ cũng tiết kiệm mà chán nhất là cái giảm sóc cả trước sau nảy tưng tưng + thiết kế trọng tâm cao không cân bằng trước sau + tay lái cao và xa nên đi lúc nào cũng mỏi hết phần bắp tay trên gần vai, sau đành bán mua Sh chạy.
Ya máy có vẻ ngon nhưng thiết kế độ cân bằng, trọng tâm xe... không ngon như Honda, giảm xóc và chén cổ kém là nhược điểm bao năm mà không cải thiện. Exciter dòng xe flag của Ya nhưng trên các diễn đàn xe mọi người toàn bàn nhau để đổi nguyên bộ chân trước của winnerX sang để đi cho sướng. Đợt em cũng mua freego đi, máy móc rất ngon, mượt mà, xăng cộ cũng tiết kiệm mà chán nhất là cái giảm sóc cả trước sau nảy tưng tưng + thiết kế trọng tâm cao không cân bằng trước sau + tay lái cao và xa nên đi lúc nào cũng mỏi hết phần bắp tay trên gần vai, sau đành bán mua Sh chạy.
Winner ngon thế mà bao năm vẫn chỉ là Loser trước Exciter trong phân khúc underbone ở VN nhỉe đi exciter nhưng chơi nguyên dàn chân trc sau, giảm xóc winner
thiết kế ko đẹp mắt ( trong mắt em) + cái bô ngu ở thòi điểm ban đầu + head làm giá các thứ + nết chạy ko ăn vào ga đầu + sinh sau đẻ muộn + chất lượng gia công kém + công nghệ động cơ, chế tạo cũ = doanh số bết bátWinner ngon thế mà bao năm vẫn chỉ là Loser trước Exciter trong phân khúc underbone ở VN nhỉ
đấy là còn chưa kể đặt phụ tùng thì lâu thôi rồi luôn nhéWinner ngon thế mà bao năm vẫn chỉ là Loser trước Exciter trong phân khúc underbone ở VN nhỉ