- Biển số
- OF-46460
- Ngày cấp bằng
- 14/9/09
- Số km
- 2,569
- Động cơ
- 483,770 Mã lực
Chợ mơ à cụ . Cụ biết cái vụ bịt ngã 4 bắt đi vòng ko ? Đó là ý tưởng của 1 ông nhg sau biến thành của các quan cả )Biết đek đâu nó ăn đc 4 tỉ thì sao hả cụ
Chợ mơ à cụ . Cụ biết cái vụ bịt ngã 4 bắt đi vòng ko ? Đó là ý tưởng của 1 ông nhg sau biến thành của các quan cả )Biết đek đâu nó ăn đc 4 tỉ thì sao hả cụ
Đêm tắc đó. Bác cấm luôn từ 0 giờ tới 24 giờ khỏi tắc.Theo em giải pháp hay nhất giải quyết ùn tắc là cấm tất cả các phương tiện lưu thông trên đường từ 6h sáng đến 24h.
Mua bán online nó gửi cho một cái ảnh coi như đã giao hàng hử?Thế thì cấm luôn tất cả các loại xe, cấm nốt cả người đi bộ, mọi ng làm việc qua mạng, mua bán online đảm bảo ko bao h tắc.
Giải pháp của cụ cũng chỉ là hớt váng thôi, sao cứ hở ra là lên giọng cấm với đoán mà không nhìn tận đáy của sự việc ????, đập vào đầu thằng quy hoạch ấy, mở rộng tp làm gì ???, em mong quay bố về thời bao cấp ngày ấy hn thanh bình lắm, giờ toàn lãnh đạn tỉnh này tỉnh kia về băm vằm nát cả tp rồiTheo em cấm lưu thông là sai cơ bản.
Thay vào đó, nên cấm dừng đỗ trái phép ( vỉa hè lòng đường, bãi xe sai phép ).
Ko được phép dừng đỗ tùy tiện thì éo ai thích đi xe cá nhân nữa đâu.
Em nghĩ mọi người nên suy nghĩ về giao thông cá nhân như là "di chuyển từ bãi đỗ xe này tới bãi đỗ xe khác" chỉ cần kiểm soát, quy hoạch các bãi đỗ xe có phép chuẩn, dẹp triệt để các bãi đỗ xe ko phép. Làm chặt xử phạt việc tận dụng lòng đường vỉa hè làm chỗ dừng đỗ xe ...
thì xe cá nhân còn đi đâu nữa ?
làm vậy về nguyên tắc vẫn đúng và ko đẩy gánh nặng lên hệ thống đường xá công cộng.
Cụ chỉ được cái nói đúng. Muốn hết tắc đường phải cấm xe máy đầu tiên.Trước sau thì cũng phải cấm xe máy ít nhất từ vành đai 3 trở vào.
Cấm phương tiện CN thì dân lại nhảy đầm lên vì này vì nọ vì miếng cơm vv, đã thế éo cấm sở hữu, éo cấm đi, chỉ cấm để trên vỉa hè vì rõ ràng vỉa hè là của người đi bộ, cấm để dưới lòng đường, không chỉ 2 b mà tất cả các loại bánh. Muốn thế thì phải đè thằng phường quận ra mà làm, phường nào để lòng đường vỉa hè bị chiếm dụng thì thịt thằng chủ tich, P chủ tich phường và CA phường, quận cũng thế. Cửa hàng nào chiếm dụng vỉa hè thì bắt đóng cửa, chống đối thì nửa đêm chùm chăn ném mịa nó xuống sông hồng, 1 tháng vớt được 1k cái xác là đâu vào đấy. Đường thì tắc mà nhìn chúng nó chiếm đường kinh doanh mà phát điên, mả mịa cái lũ xúc.
Tắc đường là do ý thức dân ta quá kém, em đề nghị cấm tất cả xe may, oto ạ..chuyển sang xe tự lái kiểu bọn Google, Sing.. đang thử nghiệm, đảm bảo hết tắcBạn đọc đề nghị cấm xe máy 3 tiếng cao điểm buổi sáng và 3 tiếng buổi chiều để giúp Hà Nội hạn chế ùn tắc trước mắt.
Bạn đọc Trần Hưng Thịnh phân tích, ùn tắc giao thông ở Hà Nội chủ yếu xảy ra vào giờ cao điểm sáng đi làm và tan tầm buổi chiều.
Do đó anh đề xuất giải pháp tình thế là cấm xe máy lưu thông trên các phố tại 4 quận nội thành, buổi sáng từ 6-9h, buổi chiều từ 16-19h.
Song song đó nên tăng tần suất xe buýt lên 5 phút/chuyến vào những khung giờ này; mở thêm các tuyến buýt liên thông trong nội đô, tạo thuận lợi cho người đi xe buýt đi bộ trong bán kính 500m.
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-...m-tac-neu-cam-xe-may-6-tieng-ngay-351977.html
Sao nhiều thằng nó góp ý ngu vãi mà báo vẫn đăng các cụ nhỉ?
E trêu chủ thớt tí thôi mà. Mà đã ko cần ra đến đường thì cũng chả cần quần áo phấn son làm gì, cài mấy cái phần mềm chỉnh sửa ảnh là đc rồi, cũng chả cần phát triển cái gì.Mua bán online nó gửi cho một cái ảnh coi như đã giao hàng hử?
Mà online thì con Mập nó cắn cáp cũng tắc nhé.
Xã hội nó thế rồi, một xã hội phong quang thì là xã hội sống mòn. Muốn phát triển thì sống chung với tắc.
Cái thể e'o giề mà thấy chuyện ko vừa ý lại muốn máy ủi hay cây đại liên.
Hế hế, các cậu vừa ko đủ tiền, ko đủ tài và ko đủ tuổi.
Cụ cấm ngoại tỉnh vào xong lại hạn chế xe vậy thì người ta đi lại kiểu gì?Em nghĩ hạn chế đầu tiên là xe ngoại tỉnh (cả xả máy và ô tô) vào trong nội đô, các xe tỉnh đến tập trung tại các bãi đỗ xe ngoài vành đai xong di chuyển bằng phương tiện khác vào sâu trong nội thành. Tiếp đến là hạn chế taxi cả về số lượng, tuyến đường giờ giấc hoạt động.
Trả lại vỉa hè chi người đi bộ, thay đổi tư duy đi xe tận cửa thay vì đi bộ vài trăm mét, giáo dục tốt nhất là thông qua việc Rèn luyện sức khỏe, tạo thói quen đi bộ từ nhỏ thay vì đến lúc già, béo phì hay bệnh tật mới chịu rèn luyện cơ thể.
Mới nghĩ được có vậy, các cụ góp thêm ý kiến nhé
Cứ thử tư nhân lĩnh vực này xem sao, em nghĩ có không có gì mà ko bắt được hết cảai mà đi bắt hết đc xe máy dừng đỗ cụ
Em thấy cấm có vẻ là ổn nhất...Chưa đâu thấy nhiều xe máy như Việt Nam mìnhBạn đọc đề nghị cấm xe máy 3 tiếng cao điểm buổi sáng và 3 tiếng buổi chiều để giúp Hà Nội hạn chế ùn tắc trước mắt.
Bạn đọc Trần Hưng Thịnh phân tích, ùn tắc giao thông ở Hà Nội chủ yếu xảy ra vào giờ cao điểm sáng đi làm và tan tầm buổi chiều.
Do đó anh đề xuất giải pháp tình thế là cấm xe máy lưu thông trên các phố tại 4 quận nội thành, buổi sáng từ 6-9h, buổi chiều từ 16-19h.
Song song đó nên tăng tần suất xe buýt lên 5 phút/chuyến vào những khung giờ này; mở thêm các tuyến buýt liên thông trong nội đô, tạo thuận lợi cho người đi xe buýt đi bộ trong bán kính 500m.
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/200-000-usd-chong-un-tac-ha-noi-giam-tac-neu-cam-xe-may-6-tieng-ngay-351977.html
Sao nhiều thằng nó góp ý ngu vãi mà báo vẫn đăng các cụ nhỉ?