- Biển số
- OF-188258
- Ngày cấp bằng
- 4/4/13
- Số km
- 21,849
- Động cơ
- 522,268 Mã lực
- Tuổi
- 47
- Website
- www.nhattao.com
Cấm xe máy thì bố mài vác ô-tô ra đi cho đỡ tắc nhé
Tắc cứng ra ổn cái gìHọc đâu xa, ngay Thái Lan, trước tắc đường là đặc sản, dăm năm gần đây giao thông Thái ổn đấy chứ ạ. Việc gì cứ phải học thằng Khựa, các cụ nhể?
Thế cực đoan quá, cấm tiệt ô tô cá nhân từ vành đai 3 trở vào, giới hạn tốc độ trong vành đai 3 40km/h là đủ hiệu quả.Sao không cấm ô tô nhỉ, em đảm bảo , em thề, em tin tuởng rằng, chỉ cần cấm ô tô giờ cao điểm là éo bao giờ có tắc
Vay oda con cháu về sau nó trả lo gì cụ ơi.Cụ nhiều tiền nhỉ
Ờ, Cụ chuẩn, cấm xe máy ông đi ô tô nào cấm điCấm xe máy thì bố mài vác ô-tô ra đi cho đỡ tắc nhé
Như vậy e thấy không công bằng, nếu cấm thì cấm tất, kể cả phương tiện công cộng. Ngày chỉ làm việc 4 tiếng còn để thời gian 4 tiếng đi bộ.Thế cực đoan quá, cấm tiệt ô tô cá nhân từ vành đai 3 trở vào, giới hạn tốc độ trong vành đai 3 40km/h là đủ hiệu quả.
Cụ cho luôn cái phương án chống tắc 19h hôm trước đến 6h hôm sau nhéEm nghĩ là cấm hết các phương tiện giao thông từ 6h sáng đến 19h hàng ngày, đảm bảo không tắc luôn.
Mịa, đúng là éo hiểu ông kễnh tư vấn cái phương án này nghĩ cái gì, éo làm được thì cấm. Bó tay.
Chẳng có gì không công bằng, đường nội thành không đưọc quy hoạch đáp ứng lưu lượng lớn ô tô, do đó hạn chế ô tô. Cụ có hạn chế xe máy đi thì thực tế là cơ sở hạ tầng vẫn không đủ để đáp ứng 4 bánh. Hạn chế ô tô trước + các tuyến phố cấm xe máy, làm dần dần, đẩy lùi xe máy sau.Như vậy e thấy không công bằng, nếu cấm thì cấm tất, kể cả phương tiện công cộng. Ngày chỉ làm việc 4 tiếng còn để thời gian 4 tiếng đi bộ.
Kể cũng hay vì giảm hẳn ô nhiễm môi trường
Mấy thằng này ngu thật. Em là em cấm hết bà con ra đường vào giờ cao điểm thì có mà tắc vào mắt.Bạn đọc đề nghị cấm xe máy 3 tiếng cao điểm buổi sáng và 3 tiếng buổi chiều để giúp Hà Nội hạn chế ùn tắc trước mắt.
Bạn đọc Trần Hưng Thịnh phân tích, ùn tắc giao thông ở Hà Nội chủ yếu xảy ra vào giờ cao điểm sáng đi làm và tan tầm buổi chiều.
Do đó anh đề xuất giải pháp tình thế là cấm xe máy lưu thông trên các phố tại 4 quận nội thành, buổi sáng từ 6-9h, buổi chiều từ 16-19h.
Song song đó nên tăng tần suất xe buýt lên 5 phút/chuyến vào những khung giờ này; mở thêm các tuyến buýt liên thông trong nội đô, tạo thuận lợi cho người đi xe buýt đi bộ trong bán kính 500m.
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/200-000-usd-chong-un-tac-ha-noi-giam-tac-neu-cam-xe-may-6-tieng-ngay-351977.html
Sao nhiều thằng nó góp ý ngu vãi mà báo vẫn đăng các cụ nhỉ?
Vì tác đường đeck phải do xe máy .Em nói thật là em không tin cấm xe máy thì hết tắc đường.
Cụ cha cần dạy đĩ vén váy , rồi sẽ được tăng thôi , nhưng có tăng thêm 5k/lit tình hình vẫn ko thay đổi đâu .Tăng giá xăng lên 500k/lit là giải quyết tất cả mọi vấn đề tắc đường, kinh tế, xã hội, chính trị...
Sao cụ ko nghĩ là nó thông minh còn cụ thì ngu vãi nhỉ?Bạn đọc đề nghị cấm xe máy 3 tiếng cao điểm buổi sáng và 3 tiếng buổi chiều để giúp Hà Nội hạn chế ùn tắc trước mắt.
Bạn đọc Trần Hưng Thịnh phân tích, ùn tắc giao thông ở Hà Nội chủ yếu xảy ra vào giờ cao điểm sáng đi làm và tan tầm buổi chiều.
Do đó anh đề xuất giải pháp tình thế là cấm xe máy lưu thông trên các phố tại 4 quận nội thành, buổi sáng từ 6-9h, buổi chiều từ 16-19h.
Song song đó nên tăng tần suất xe buýt lên 5 phút/chuyến vào những khung giờ này; mở thêm các tuyến buýt liên thông trong nội đô, tạo thuận lợi cho người đi xe buýt đi bộ trong bán kính 500m.
http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/200-000-usd-chong-un-tac-ha-noi-giam-tac-neu-cam-xe-may-6-tieng-ngay-351977.html
Sao nhiều thằng nó góp ý ngu vãi mà báo vẫn đăng các cụ nhỉ?
Cấm oto thì không khác gì tự tay bóp ...?Sao không cấm ô tô nhỉ, em đảm bảo , em thề, em tin tuởng rằng, chỉ cần cấm ô tô giờ cao điểm là éo bao giờ có tắc