Em còm theo vụ xe biển xanh thôi cụ ạ. Vụ này tài xe bus bị treo bằng mà vụ kia mãi không thấy xong. Chả hiểu kiểu gì.Vâng, cảm ơn cụ, nhà cháu hiểu rồi
Hai cái biển 2 số phận.
Em còm theo vụ xe biển xanh thôi cụ ạ. Vụ này tài xe bus bị treo bằng mà vụ kia mãi không thấy xong. Chả hiểu kiểu gì.Vâng, cảm ơn cụ, nhà cháu hiểu rồi
Hai cái biển 2 số phận.
Phải ngồi vào ghế của họ mới hiểu.Họ cũng chịu áp lực nhiều đấy, cháu có ku em đi lái thử 2-3 hôm sợ quá bỏ luôn.
Hôm rồi đi xe buýt, ông tài xế ông ấy tâm sự là không tài xế nào thích đi như vậy cả, vì lỡ mà tai nạn thì mệt người ra. Cơ mà do đường HN tắc, nếu cứ từ tốn thì sẽ bị âm giờ, cắt thưởng.Cảm nhận của em đa số các bác tài bus tay lái rất lụa, lái xe giỏi, nhưng văn hóa kém. Kiểu có tài mà thiếu đức ý ạ. Điển hình là còi đèn đỏ, chèn làn xe máy, có lúc lạng lách kinh lắm.
Giãn thời gian ra thì ảnh hưởng đến người đi lại bằng xe buýt. Cụ phải biết rằng, có những tuyến rất nhiều người đi như 32 Giáp Bát - Nhổn, vừa rồi giãn tần suất từ 5p/chuyển -> 7p/chuyến mà xe nào cũng chất ních người luôn.Nếu do bất cập trong quản lý thì sao cty xe buýt ko điều chỉnh nhỉ, nhưng ng đi xe buýt là dư dả thời gian rồi, có lịch chạy chuẩn là ra bến đợi 1 lúc, nên dãn thời gian chạy ra thì sẽ ko gấp gáp, sửa tận gốc đi chứ phạt lx thì vẫn vậy
Đưa KPI rồi, không theo được thì cũng khổ cho các bác tài.Hôm rồi đi xe buýt, ông tài xế ông ấy tâm sự là không tài xế nào thích đi như vậy cả, vì lỡ mà tai nạn thì mệt người ra. Cơ mà do đường HN tắc, nếu cứ từ tốn thì sẽ bị âm giờ, cắt thưởng.
Vậy nên họ vẫn phải bất chấp đi như vậy thôi.
Các cụ nào có cao kiến về cách vừa đảm bảo chất lượng giờ giấc của xe buýt (tốt cho hành khách), lại vừa đảm bảo thu nhập cho tài xế, đảm bảo an toàn giao thông (tốt cho người tham gia giao thông), đảm bảo chi phí tài trợ của nhà nước cho xe buýt (phí trợ giá) thì đề xuất lên UBND TP HN để họ áp dụng.
đồng chí là một hành khách đi xe .
tới giờ đi công việc bước chân ra để lên xe . gặp phải tình huống giờ xe đến điểm dừng không đúng có bực mình vì nhỡ việc . xe cũng phải cố chạy đúng giờ theo biểu đồ kế hoạch từ ban đầu .chẳng thằng nào đã ra đường kiếm tiền mà muốn mất tiền phải không .
còn xe bắt buộc phải chạy đủ tiêu chí kinh tế đã lập hồ sơ tín dụng trên ngân hàng . không đủ thì lấy tiền đâu đắp vào chỗ hụt . xe chạy nhiều hơn cũng không được do kế hoạch đã có từ khi ký hợp đồng vận hành tuyến .
giống như bọn đốc tờ phòng khám tư nó hay vẽ bệnh thu tiền ấy thôi .
phím không thì nó dễ vậy đấy .
chỉ tiêu kinh tế nữa . không phải cứ co giãn là xong .
xe đâu để chạy -> mua nhiều xe? -> thuế thu ở đâu để bù ? .
Hôm rồi đi xe buýt, ông tài xế ông ấy tâm sự là không tài xế nào thích đi như vậy cả, vì lỡ mà tai nạn thì mệt người ra. Cơ mà do đường HN tắc, nếu cứ từ tốn thì sẽ bị âm giờ, cắt thưởng.
Vậy nên họ vẫn phải bất chấp đi như vậy thôi.
Các cụ nào có cao kiến về cách vừa đảm bảo chất lượng giờ giấc của xe buýt (tốt cho hành khách), lại vừa đảm bảo thu nhập cho tài xế, đảm bảo an toàn giao thông (tốt cho người tham gia giao thông), đảm bảo chi phí tài trợ của nhà nước cho xe buýt (phí trợ giá) thì đề xuất lên UBND TP HN để họ áp dụng.
Thế mới cần thiết xử lý từ gốc để giải quyết vấn đề, mới là làm chức năng quản lý, chứ ai cũng biết nhưng ko giải quyết gốc thì nó vẫn vậy. Tất nhiên là trên này là chém vì có ai trực tiếp làm trong nghề này, và làm đ.ếch gì có quyền hành mà xử lý.Giãn thời gian ra thì ảnh hưởng đến người đi lại bằng xe buýt. Cụ phải biết rằng, có những tuyến rất nhiều người đi như 32 Giáp Bát - Nhổn, vừa rồi giãn tần suất từ 5p/chuyển -> 7p/chuyến mà xe nào cũng chất ních người luôn.
Cái kiểu vẫn chày cối, lấp liếm thôi cụ ơi.Hôm rồi đi xe buýt, ông tài xế ông ấy tâm sự là không tài xế nào thích đi như vậy cả, vì lỡ mà tai nạn thì mệt người ra. Cơ mà do đường HN tắc, nếu cứ từ tốn thì sẽ bị âm giờ, cắt thưởng.
Vậy nên họ vẫn phải bất chấp đi như vậy thôi.
Các cụ nào có cao kiến về cách vừa đảm bảo chất lượng giờ giấc của xe buýt (tốt cho hành khách), lại vừa đảm bảo thu nhập cho tài xế, đảm bảo an toàn giao thông (tốt cho người tham gia giao thông), đảm bảo chi phí tài trợ của nhà nước cho xe buýt (phí trợ giá) thì đề xuất lên UBND TP HN để họ áp dụng.
Em chưa hiểu ý cụ, xe đi đúng làn tại sao phải nhường thằng sai làn. Và kết quả xử lý là ông bus kia ăn đủ rồi đấy.Không chỉ xe bus, xe nào cũng thế cụ nhé. Việc xử lý là của csgt. Kể cả xe cụ ở vị trí xe bus kia thì xe có cam cũng phải nhường cụ nhé.
kết quả là đi 5tr cho cái thói ngông nghênh của thằng lái xe bus.Em chưa hiểu ý cụ, xe đi đúng làn tại sao phải nhường thằng sai làn. Và kết quả xử lý là ông bus kia ăn đủ rồi đấy.
Thế em mới bảo các cụ hay chê trên này cho cao kiến, làm sao để hài hòa lợi ích của khách hàng, doanh nghiệp, người lao động, xã hộiThế mới cần thiết xử lý từ gốc để giải quyết vấn đề, mới là làm chức năng quản lý, chứ ai cũng biết nhưng ko giải quyết gốc thì nó vẫn vậy. Tất nhiên là trên này là chém vì có ai trực tiếp làm trong nghề này, và làm đ.ếch gì có quyền hành mà xử lý.
Mỗi tội ví dụ nếu là cty của cụ nào đó, có vấn đề mà ko xử lý, đổ tại hết cái này cái nọ cứ để tiếp tục mãi thì toang thôi.
Tăng ga và phanh kinh lắm, làm các cụ già trên xe ngã dúi dụi. Kiểu như thấy các cụ già đi xe buýt không mất tiền thì ghét.vinbus thì em còn đỡ, chắc em chưa gặp. Chứ em gặp nhiều bác xe buýt truyền thống chạy ẩu mà thái độ kinh lắm.
Tài bus nào chả lấp liếm bằng văn nàyHôm rồi đi xe buýt, ông tài xế ông ấy tâm sự là không tài xế nào thích đi như vậy cả, vì lỡ mà tai nạn thì mệt người ra. Cơ mà do đường HN tắc, nếu cứ từ tốn thì sẽ bị âm giờ, cắt thưởng.
Vậy nên họ vẫn phải bất chấp đi như vậy thôi.
Các cụ nào có cao kiến về cách vừa đảm bảo chất lượng giờ giấc của xe buýt (tốt cho hành khách), lại vừa đảm bảo thu nhập cho tài xế, đảm bảo an toàn giao thông (tốt cho người tham gia giao thông), đảm bảo chi phí tài trợ của nhà nước cho xe buýt (phí trợ giá) thì đề xuất lên UBND TP HN để họ áp dụng.
Cụ lại chưa bị buýt nó chèn rồichán cháu
xe chạy ngay từ khi kickstart dự án .
đúng làn đúng luật mà giữ vô lăng .
thằng nào ép được , nó đi kiểu gì là việc của nó , va vào là chúng nó ăn đòn thôi .
trục xuyên tâm đường bé , nhà bao việc dính phải ông tướng dạng háng trên đường thì ối giời ơi rồi .
Xe buýt sai rõ ràng nên bị tước GPLX. Thế mà ngay trong topic này cũng có thằng bênh được. Chắc làm nghề lái xe buýtLên mạng cái là toi ngay các cụ nhỉ
Tước giấy phép lái xe của tài xế xe buýt đi ngược chiều, cố tình chặn đầu ô tô
Đội CSGT - Trật tự Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã mời tài xế xe buýt đi ngược chiều, cố tình chặn đầu ô tô lên làm việc. Nam tài xế xe buýt đã bị lập biên bản xử phạt và tước giấy phép lái xe.vietnamnet.vn
Vừa lúc nãy em bị 1 thằng lx buýt định dí chỗ quay đầu Xã đàn, nó quay đầu, em đi thẳng, xe mình đã qua gần nửa xe, nó còn cố dí dí thêm sát sườn, em phanh cmnl, hạ kính chỉ mặt chửi, nó lại xua xua tay, đệch cái loại mạt hạng lúc va chạm lại xin xỏ, móc túi ko ra 1 đồng như đi rất láo.Cụ lại chưa bị buýt nó chèn rồi
Đấy cụ ạ, đường Tôn Đức Thắng nhỏ và đông. Nhà cháu đi đều ga mà còn bị vượt từ sau, may đánh lái kịp tránh được.Vừa lúc nãy em bị 1 thằng lx buýt định dí chỗ quay đầu Xã đàn, nó quay đầu, em đi thẳng, xe mình đã qua gần nửa xe, nó còn cố dí dí thêm sát sườn, em phanh cmnl, hạ kính chỉ mặt chửi, nó lại xua xua tay, đệch cái loại mạt hạng lúc va chạm lại xin xỏ, móc túi ko ra 1 đồng như đi rất láo.