Không phải chim mồi đâu, vì ở đó có mấy nhà máy xi măng, mà xe tải chở xi măng nói chung là quá tải, lên dốc lên ì ạch vậy. xxx lắm thóp như thế nên cứ đón lõng là ngọt.Xe tải này chắc là chim mồi cụ nhỉ?
Không phải chim mồi đâu, vì ở đó có mấy nhà máy xi măng, mà xe tải chở xi măng nói chung là quá tải, lên dốc lên ì ạch vậy. xxx lắm thóp như thế nên cứ đón lõng là ngọt.Xe tải này chắc là chim mồi cụ nhỉ?
Cụ cho hỏi tai nơi giao nhau có cắm biến cấm dừng đỗ đâu tại sao đỗ vẫn bị phạt? Nên nhớ làm sai luật bị phạt chứ không phải làm sai biển. Các loại biển đều có một tác dụng chung là báo hiệu cho cụ làm đúng luật.Không đúng cụ ạ. Chỉ xử phạt khi có biển cấm vượt hoặc vạch liền. Mấy cái biển báo chỗ ngoặt nguy hiểm hay nhiều khúc ngoặt liên tiếp không phải là biển hiệu lệnh, cũng không phải là biển cấm và cũng không quy định phạm vi hiệu lực nên chẳng có căn cứ xử phạt.
1 - Vì luật quy định rõ ràng là không được đỗ xe, vượt xe ở nơi giao nhau rồi. Nơi giao nhau là khái niệm rõ ràng không cần bàn cãi.Cụ cho hỏi tai nơi giao nhau có cắm biến cấm dừng đỗ đâu tại sao đỗ vẫn bị phạt? Nên nhớ làm sai luật bị phạt chứ không phải làm sai biển. Các loại biển đều có một tác dụng chung là báo hiệu cho cụ làm đúng luật.
Tất nhiên không phải cứ vượt ở đường cong là vi phạm mà phải là "đường cong tầm nhìn bị che khuất". Nhưng không có các chỉ số cụ thể thế nào tầm nhìn bị che khuất nên dẫn đến tranh cãi. Còn "chỗ ngoặt nguy hiểm" đã chỉ rõ là "đường cong tầm nhìn bị che khuất" rồi.
Luật không cho phép vượt ở những đoạn đường cong vì bị che khuất tầm nhìn, rất nguy hiểm. Còn mức phạt thì cháu chịu, các cụ học giả cho ý kiến. Sao bây giờ cứ hở mắc lỗi một tí là xxx đòi phạt nặng, kèm theo tạm thu bằng nhỉ ?Cong ăn cong, thẳng ăn thẳng. Không có biển cấm vượt thì được vượt chứ nhỉ! Miễn là đừng đè vạch
Luật cũng đề rõ không được vượt xe ở đường cong tầm nhìn che khuất. Nếu "Đường cong nguy hiểm có tầm nhìn che khuất chẳng phải là khái niệm mơ hồ đâu" thì vượt xe ở đó cũng "rõ ràng không cần bàn cãi" là có biển hay có vạch hạy không.1 - Vì luật quy định rõ ràng là không được đỗ xe, vượt xe ở nơi giao nhau rồi. Nơi giao nhau là khái niệm rõ ràng không cần bàn cãi.
2 - Đường cong nguy hiểm có tầm nhìn che khuất chẳng phải là khái niệm mơ hồ đâu. Nó có chỉ tiêu cụ thể để các kỹ sư đo đạc, tính toán. Kết quả mà ta nhìn thấy là vạch kẻ ở đó là vạch liền hay vạch rời. Lái xe cũng căn cứ vào đó để vượt hay không vượt cho đúng luật.
Vâng, XXX chỉ được xử phạt khi có đủ chứng cứ. Khi không đủ căn cứ thì không được xử phạt. Tránh trường hợp ông XXX nói đường công này có tầm nhìn che khuất. Ông lái xe nói tôi vẫn nhìn rõ ràng.Luật cũng đề rõ không được vượt xe ở đường cong tầm nhìn che khuất. Nếu "Đường cong nguy hiểm có tầm nhìn che khuất chẳng phải là khái niệm mơ hồ đâu" thì vượt xe ở đó cũng "rõ ràng không cần bàn cãi" là có biển hay có vạch hạy không.
Thực tế là không tất cả đường đều đã được kẻ vạch đầy đủ. Đặc biệt là nơi vùng sâu, xa có nhiều đường cong có tầm nhìn che khuất
vâng em cũng nghĩ như cụKhông phải chim mồi đâu, vì ở đó có mấy nhà máy xi măng, mà xe tải chở xi măng nói chung là quá tải, lên dốc lên ì ạch vậy. xxx lắm thóp như thế nên cứ đón lõng là ngọt.
cụ đã bao giờ chịu cái cảnh chạy tốc độ 20km/h bám đuôi 1 thằng xe tải suốt 15km nó ko cho vượt koCác cụ tài già lái lụa nên cứ hơi tý là sốt ruột, thấy xe trước chậm là vọt qua rồi quay lại lườm một cái, em bị mấy lần như thế rồi, đi đường cứ bình tĩnh các cụ ợ.
cụ quả thật là may đấyEm đi bao lần mà may quá chưa lần nào bị
chia buồn vì cái gì thế cụChia buồn với thớt
Iem bị suốt rồi hình như đoạn đi uông bí,cụ đã bao giờ chịu cái cảnh chạy tốc độ 20km/h bám đuôi 1 thằng xe tải suốt 15km nó ko cho vượt ko
Em chỉ thắc mắc nếu có biển báo đường cong thì ok, nhưng có những đoạn không có biển thì saoHôm qua em từ Quảng ninh về Hp qua cầu Kiền khoảng 2km thì bị xxx túyt lại thông báo trên đàm là vượt xe tải trên đường cong, chú xxx trẻ nói lỗi này phạt 2,5 tr giữ bằng 60 ngày làm em hoảng quá. Chú xxx bảo nếu có quen ai thì điện nếu không thì vào làm biên bản phạt đúng quy định, may cho em là gọi đc cho người thân trên bộ sau đó đích thân trưởng phòng của chú ấy điện xuống nên thoát. Các cụ cho em hỏi lỗi trên phạt bao nhiêu, sao nhiều thế nhỉ hay xxx nó dọa để mình làm luật. Các cụ khi đi qua Hải phòng cần chú ý lỗi này nhé!
đoạn uông bí còn đỡ, đoạn quảng yên mới dã manIem bị suốt rồi hình như đoạn đi uông bí,
Đi kiểu này kể cũng ức kụ nhể, may học tính kiên trì từ BRL OF kụ nhể, heheđoạn uông bí còn đỡ, đoạn quảng yên mới dã man