Không phải tất cả đều phải có biển. Có biển nào buộc cụ phải đi bên phải đường không?Nếu ko có biển gì thì em nghĩ là nhạt toẹt với các cụ nhà ta, chả cần phải gọi cho người thân.
Không phải tất cả đều phải có biển. Có biển nào buộc cụ phải đi bên phải đường không?Nếu ko có biển gì thì em nghĩ là nhạt toẹt với các cụ nhà ta, chả cần phải gọi cho người thân.
Luật cấm vượt nơi đường cong khuất tầm nhìn, cái biển tam giác kia ko cấm vượt nhưng nó cảnh báo đường cong nguy hiểm, nó là biển hiệu để làm cơ sở cho việc áp dụng điều khoản vượt trái luật.Chỉ căn cứ bằng các biển 201, 202 để phạt lỗi vượt ở chỗ đường cong là Sai, các biển nay chỉ là biển cảnh báo nguy hiểm để lái xe đề phòng mà thôi.
Còn nếu có biển cấm vượt thì mới phạt được.
Không phải tất cả những chỗ cấm vượt đều có biển cấm vượt đâu cụ.Chỉ căn cứ bằng các biển 201, 202 để phạt lỗi vượt ở chỗ đường cong là Sai, các biển nay chỉ là biển cảnh báo nguy hiểm để lái xe đề phòng mà thôi.
Còn nếu có biển cấm vượt thì mới phạt được.
Cụ trả lời chuẩn và rất chi tiết.Cong và thẳng nó là hình thái tương đối. Nó nói cong, mình nói không cong, nó nói không thẳng, mình nói thẳng. Chả vấn đề gì, vô tư cãi nhau đúng không ạ. Điều quan trọng là căn cứ vào đâu để xác định rằng đấy là đoạn đường cong.
Căn cứ ở đây là biển số 201
Và biển số 202.
Nếu đoạn cụ vượt có 2 biển này báo hiệu, thì cụ thua xxx, và hình phạt xxx nêu trên là đúng luật.
Còn không có biển này, cụ mà rắn thì cũng chả làm gì được cụ.
Điểm mấu chốt ở đây, là căn cứ pháp luật và điều kiện cũng như tinh thần của cụ. Trường hợp trên chính là trường hợp phần đường chỉ có 1 làn xe và ở đoạn cầu Kiền là như thế.
Còn 1 trường hợp khác, như các cụ đã biết là đối với phần đường có nhiều làn xe thì không còn khái niêm vượt. Mà là làn của ai người ấy đi ạ. Miễn là đi trong đúng làn của mình. Trường hợp này các cụ xem hình dưới đây. A ko thể gọi là vượt B ở đoạn đường cong được, vì A đi trong làn của A, B đi trong làn của B.
Còn trường hợp này A sẽ mất xiền và tạm thời chia tay GPLX này
luật chỉ cấm vươt xe tại đg vòng chứ ko cấm vượt tại đg cong.vầy các bác cho em hỏi ngu rằng đg vòng khác đg cong ntn?Không phải tất cả những chỗ cấm vượt đều có biển cấm vượt đâu cụ.
5. Không được vượt xe khi có một trong các trường hợp sau đây:
a) Không bảo đảm các điều kiện quy định tại khoản 2 Điều này;
b) Trên cầu hẹp có một làn xe;
c) Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế;
d) Nơi đường giao nhau, đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt;
đ) Khi điều kiện thời tiết hoặc đường không bảo đảm an toàn cho việc vượt;
e) Xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ.
chuẩn men quáCác bạn bẩu cong - nhưng tớ nhìn không cong.
Các bạn là người cơ quan hành pháp - đại diện cho pháp luật => Mỗi lời các bạn phát ngôn giá trị ngàn vàng-nặng ngàn cân => phải uốn lưỡi 17 lần trước khi nói - Không thể phát ngôn 1 cách bừa bãi.
Tớ chỉ tuân thủ theo luật GT & biển báo hiệu đường bộ.
Nếu các bạn chỉ cho tớ cái biển báo hiệu nguy hiểm đường cong => tớ vui vẻ nộp phạt.
Nếu không chỉ được các bạn phải xin lỗi tớ thì tơ tha cho.
Không có biển bắt đi bên fai mà luật giao thông ở Việt Nam! Và 1 số nước quy định khi tham gia giao thông fai đi về bên faiKhông phải tất cả đều phải có biển. Có biển nào buộc cụ phải đi bên phải đường không?
Nếu bị khép tội vượt tại đường cong thì bị xử lý thế này:Hôm qua em từ Quảng ninh về Hp qua cầu Kiền khoảng 2km thì bị xxx túyt lại thông báo trên đàm là vượt xe tải trên đường cong, chú xxx trẻ nói lỗi này phạt 2,5 tr giữ bằng 60 ngày làm em hoảng quá. Chú xxx bảo nếu có quen ai thì điện nếu không thì vào làm biên bản phạt đúng quy định, may cho em là gọi đc cho người thân trên bộ sau đó đích thân trưởng phòng của chú ấy điện xuống nên thoát. Các cụ cho em hỏi lỗi trên phạt bao nhiêu, sao nhiều thế nhỉ hay xxx nó dọa để mình làm luật. Các cụ khi đi qua Hải phòng cần chú ý lỗi này nhé!
Cụ hỏi lại em câu này thì em cũng đến ạ cụ luôn. Giống như là biển nào quy định đi bộ phải đi trên vỉa hè còn các phương tiện cơ giới đi dưới lòng đường???Không phải tất cả đều phải có biển. Có biển nào buộc cụ phải đi bên phải đường không?
Cụ chuẩn không chỉnh được gì.Cong và thẳng nó là hình thái tương đối. Nó nói cong, mình nói không cong, nó nói không thẳng, mình nói thẳng. Chả vấn đề gì, vô tư cãi nhau đúng không ạ. Điều quan trọng là căn cứ vào đâu để xác định rằng đấy là đoạn đường cong.
Căn cứ ở đây là biển số 201
Và biển số 202.
Nếu đoạn cụ vượt có 2 biển này báo hiệu, thì cụ thua xxx, và hình phạt xxx nêu trên là đúng luật.
Còn không có biển này, cụ mà rắn thì cũng chả làm gì được cụ.
Điểm mấu chốt ở đây, là căn cứ pháp luật và điều kiện cũng như tinh thần của cụ. Trường hợp trên chính là trường hợp phần đường chỉ có 1 làn xe và ở đoạn cầu Kiền là như thế.
Còn 1 trường hợp khác, như các cụ đã biết là đối với phần đường có nhiều làn xe thì không còn khái niêm vượt. Mà là làn của ai người ấy đi ạ. Miễn là đi trong đúng làn của mình. Trường hợp này các cụ xem hình dưới đây. A ko thể gọi là vượt B ở đoạn đường cong được, vì A đi trong làn của A, B đi trong làn của B.
Còn trường hợp này A sẽ mất xiền và tạm thời chia tay GPLX này
Em cũng bị 1 lần XXX bắt lỗi này ở Bắc Ninh. Đành chấp nhận mất 2 lít giải quyết nhanh mà tức anh ách. XXX chỉ chăm chăm bắt để làm tiền thôi ạ !HP và HD hay bắt lỗi này thôi...thời buổi tận thu, tận diệt !
Cụ vẽ đẹp đấy; nhưng làn đường mà xe A và xe B đi rất rộng, đủ cho nhiều xe chạy; Xe A chạy nhanh hơn xe B nhưng vẫn trong làn, ko đè vạch, không quá tốc độ quy định thì không thể bảo là Xe A vượt xe B được.Còn trường hợp này A sẽ mất xiền và tạm thời chia tay GPLX này
Đây là trường hợp bất khả khángthế lỡ mà có ông nào cầm con 4b đỗ ở đường cong thì em cũng xếp hàng đỗ lại ạ? béo xxx mất
học tập kinh nghiệm của cụCác bạn bẩu cong - nhưng tớ nhìn không cong.
Các bạn là người cơ quan hành pháp - đại diện cho pháp luật => Mỗi lời các bạn phát ngôn giá trị ngàn vàng-nặng ngàn cân => phải uốn lưỡi 17 lần trước khi nói - Không thể phát ngôn 1 cách bừa bãi.
Tớ chỉ tuân thủ theo luật GT & biển báo hiệu đường bộ.
Nếu các bạn chỉ cho tớ cái biển báo hiệu nguy hiểm đường cong => tớ vui vẻ nộp phạt.
Nếu không chỉ được các bạn phải xin lỗi tớ thì tơ tha cho.
Cụ lại nhầm quy định và quy tắc rồiKhông phải tất cả đều phải có biển. Có biển nào buộc cụ phải đi bên phải đường không?
Cảm ơn bác .Nhưng thực tế đôi khi nhiều chỗ chẳng có biển báo cấm ,nhưng nó vẫn cứ nhè ra vin vào mọi vấn đề để làm luật ,bắt nạt người non gan và ko nắm vững luật .Vì thế tự chúng ta lên chịu khó chau rồi những kiến thức cần thiết tối thiểu cho bản thân ,để dùng khui cần thiết .Vì ra đường giờ nhiều cạm bẫy chông gai quá .Cong và thẳng nó là hình thái tương đối. Nó nói cong, mình nói không cong, nó nói không thẳng, mình nói thẳng. Chả vấn đề gì, vô tư cãi nhau đúng không ạ. Điều quan trọng là căn cứ vào đâu để xác định rằng đấy là đoạn đường cong.
Căn cứ ở đây là biển số 201
Và biển số 202.
Nếu đoạn cụ vượt có 2 biển này báo hiệu, thì cụ thua xxx, và hình phạt xxx nêu trên là đúng luật.
Còn không có biển này, cụ mà rắn thì cũng chả làm gì được cụ.
Điểm mấu chốt ở đây, là căn cứ pháp luật và điều kiện cũng như tinh thần của cụ. Trường hợp trên chính là trường hợp phần đường chỉ có 1 làn xe và ở đoạn cầu Kiền là như thế.
Còn 1 trường hợp khác, như các cụ đã biết là đối với phần đường có nhiều làn xe thì không còn khái niêm vượt. Mà là làn của ai người ấy đi ạ. Miễn là đi trong đúng làn của mình. Trường hợp này các cụ xem hình dưới đây. A ko thể gọi là vượt B ở đoạn đường cong được, vì A đi trong làn của A, B đi trong làn của B.
Còn trường hợp này A sẽ mất xiền và tạm thời chia tay GPLX này