- Biển số
- OF-9047
- Ngày cấp bằng
- 30/8/07
- Số km
- 1,317
- Động cơ
- 549,510 Mã lực
- Nơi ở
- Lang thang trên đường
- Website
- www.facebook.com
Nhưng sao ở cái cờ zip đầu: xxx đang làm nhiệm vụ lại ngồi trong xe, mở cửa bô lô ba la và cụ chủ lại đứng ở ngoài trình bày là thế nào? Cứ như người thân quen nói chuyện với nhau.cụ được cái rắn rết phết mỗi tội nói hơi ngác ngứ và ko gãy gọn
cháu up hộ cụ lên nhé :
[YOUTUBE]ZFSQRTwMrOw&feature=youtu.be[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]82uDvdo7tHk&context=C4da6b9dADvjVQa1PpcFMuZYaLm67eN8AquGuM1U64L4TR7EY0TEA=[/YOUTUBE]
Em đề nghị cụ chủ gặp ngay cụ havu để gửi đơn về tác phong làm việc, không đúng với điều lệ CAND. Em học cụ Phan là thôi anh cho em xin cái biên bản, ghi rõ như hiện trạng (đúng tốc độ, đi làn giữa, có tín hiệu) để em đỡ phiền các anh ra kho bạc để nộp.Ông thiếu tá xxx trong clip thứ 2 thực hiện sai điều lệnh: Tiếp dân trong tư thế ngồi.
Cụ tìm thông tư 27/BCA. Trên diễn đàn này cũng nhắc đến TT đó nhiều rồi. Nên in 1 bản để trên xe, khi nào các anh ý lằng nhằng thì lôi ra chỉ cho các anh ý xem.Em có tý lăn tăn và chưa hiểu nhờ cụ havu hoặc cụ nào biết giải thích cho em cái quy định nào là chỉ có lỗi hoặc kiểm tra hành chính thì mình mới phải thò giấy tờ ra. Em không rõ lắm nhưng vẫn cãi nhiệt tình nên xxx cáu bảo anh đừng hỏi xxx vì sao? Anh có đưa giấy tờ đây không? Em bốt đoạn em cãi cho các cụ xem có đúng ko nhé?
lần sau em sẽ thực hiện đúng phương án nàyEm đề nghị cụ chủ gặp ngay cụ havu để gửi đơn về tác phong làm việc, không đúng với điều lệ CAND. Em học cụ Phan là thôi anh cho em xin cái biên bản, ghi rõ như hiện trạng (đúng tốc độ, đi làn giữa, có tín hiệu) để em đỡ phiền các anh ra kho bạc để nộp.
cứ phải bật cái ghi âm lên để còn làm bằng chứng chứ xxx chối nhanh lắmSonson: cái cảm giác lúc nhận lại giấy tờ từ tay xxx để lên xe đi đi tiếp nó sướng nhỉ. Hôm qua anh cũng chiến được xxx Phủ Lý tội vượt đèn xanh còn 3 giây, mỗi tội lóng ngóng quên mất không bật ghi âm.. Xxx Phủ Lý chuyên bắt láo cái lỗi này ở mấy cái đen đỏ trong thành phố.
Tại vì lão khoe dân Móng Cái đầy tiền thôi heheheheheVụ này em cũng bị 1 lần, và trả lại giấy
Cụ ơi đường 5 nhiều đoạn vẫn còn hẹp, có giải phân cách mềm với xe thô sơ, xe máy đi ở làn bên phải cùng với khủng long thì rất nguy hiểm cụ à, chết người như bỡn. Có nhiều lái xe khủng long cũng rất có ý thức (tài già, tai nạn là đụng nồi cơm) thường chạy ra làn ngoài khi đường hẹp để tránh xung đột GT với 2b và trở lại làn phải khi đường rộng.Nói chung trong TP thì vô tư chứ quốc lộ với cao tốc kể cả 2,3,4 làn thì vượt phải vẫn là điều không nên, đúng ra là không được phép.
Cái khó là luật pháp chả rõ ràng và văn hóa giao thông cũng chưa hình thành, thành ra ai cũng nhao nhao lao ra bên trái, bất kể mình đi nhanh hay chậm... cuối cùng làn phải lại là làn để vượt (như Singapore luôn )
Cứ xem cái clip ở bên thớt này thì thấy ai cũng thích đi làn trái, còn làn phải vắng như chùa bà đanh (đường vành đai 3)
[video=youtube;tI-U0QDd9fM]http://www.youtube.com/watch?v=tI-U0QDd9fM[/video]
Theo em ở đường 5 cũng như mọi đường quốc lộ, cao tốc có 2 làn trở lên, lẽ ra phải cấm bọn khủng long đi làn trái chứ các bác nhỉ?
Nếu đường 5 có quy định thế thật thì khéo phải quay clip lên án bọn xxx tội dung túng cho xe tải xe công chạy làn ngoài để rình bắt lỗi vượt phải của xe con hòng kiếm chác, chưa kể bọn chúng còn dùng chim mồi
Còn nếu không cấm như thế thì các chú đừng có hòng bắt lỗi vượt phải của xe con bọn anh
Cụ Phanh Gấp nhắc em mới nhớ, em cũng biết đường 5 có 2 làn ở ngoài xong đến dải phân cách rồi 1 làn đi bên trong, cứ tưởng xe máy đi ở làn đấy cùng với xe thô sơ... mà tại sao không làm như thế có phải an toàn hơn không nhỉ, xe máy đi lẫn với ô tô nguy hiểm quá, mà cái đường 5 đấy tương đối hẹpCụ ơi đường 5 nhiều đoạn vẫn còn hẹp, có giải phân cách mềm với xe thô sơ, xe máy đi ở làn bên phải cùng với khủng long thì rất nguy hiểm cụ à, chết người như bỡn. Có nhiều lái xe khủng long cũng rất có ý thức (tài già, tai nạn là đụng nồi cơm) thường chạy ra làn ngoài khi đường hẹp để tránh xung đột GT với 2b và trở lại làn phải khi đường rộng.
Làn trong bé quá cụ ạ nếu xe máy đi tất vào trong đó thì hơi bị chật ạCụ Phanh Gấp nhắc em mới nhớ, em cũng biết đường 5 có 2 làn ở ngoài xong đến dải phân cách rồi 1 làn đi bên trong, cứ tưởng xe máy đi ở làn đấy cùng với xe thô sơ... mà tại sao không làm như thế có phải an toàn hơn không nhỉ, xe máy đi lẫn với ô tô nguy hiểm quá, mà cái đường 5 đấy tương đối hẹp
Thế còn cái đường 5 mới (cao tốc xịn ) thì bao giờ chạy được các cụ nhỉ ?
phải nói là xxx đoạn này cũng dính nhiều chưởng với ofer mới đúng chứ cụnhiều cụ dính đoạn này quá
Cầu Giẽ cụ Ch.im ạ, đường này những hôm lễ đường đông em toàn đi làn 2, làn 1 đi cứ xếp hàng kiểu gì cũng hôn đ.ít. Công an nào mà bắt được lỗi vượt phải.Ngoài đường 5 ra, nếu trên đường 1 hoặc đoạn pháp vân Cầu Rẽ mà vượt phải có cãi được không các cụ?
Chả là nhân dịp giỗ tổ, hnay em đưa U và gấu nhà em về Hải phòng để thăm mộ ông bà tổ tiên. Chiều từ HN-HP thì không vấn đề gì nhưng chiều HP-HN em bị xxx Hải Dương hỏi thăm, vẫn sử dụng chiêu bài lỗi vượt phải quen thuộc . Cụ thể như sau:
vào khoảng 17h30, em xi nhan để đi sang bên phải một bác container đang chạy tốc độ khoảng 50km/h (đoạn này không bị hạn chế tốc độ các cụ ạ), vừa đi qua đc bác Con đó thì có chú xxx nhảy ra giữa đường chỉ gậy bắt em . Đúng như tinh thần of, em xi nhan vào lề đường, hạ kính và xuống xe để nói chuyện với 2 đồng chí xxx trẻ:
Em: em phạm lỗi gì nhỉ?
xxx1: anh vượt phải
Em: em không phạm lỗi gì cả, đường 5 không cấm xe con đi vào làn bên phải (rất rõ ráng- lúc xuống xe quên bố nó mât ko cầm đt xuống thế là lại phải quay vào xe lấy đt để bật ghi âm )
xxx1: yêu cầu anh cho kiểm tra giấy tờ
Em: em không phạm lỗi nên ko thể đưa anh kiểm tra. Anh có quyết định kiểm tra hành chính thì em sẽ đưa giấy tờ (đúng bài của các cụ)
xxx1 có vẻ đuổi rồi nên xxx2 ra nói chuyện với em. U em thì thấy em có vẻ hùng hổ nên hãi, chỉ có gấu nhà em rất nhanh tay rút ngay con ip4 ra quay
xxx2: anh tên gì nhỉ?
Em: tôi tên abc
xxx2: anh công tác ở đâu (hehe chắc thấy em hùng hổ nên tưởng em con cốp )
Em: em làm cán bộ nhà nước thôi có vấn đề gì không anh;
xxx2: thì anh cứ cho kiểm tra giấy tờ
Em (nhìn bảng tên 2 xxx): em xin nói với anh Dũng và anh Phúc (hình như thế) là xem không phạm lỗi gì cả, đường 5 không cấm xe con vượt phải. Nếu có quy định cấm, em sai em xin nhận
Gấu nhà em vẫn miệt mài quay cảnh em tranh luận với 2 chú xxx trẻ trong khi đó U em thấy em nói cũng có lý nên bảo với xxx là cho xem văn bản quy định xem có lỗi đó không
Thấy có vẻ không ăn được em, đồng chí xxx già (chắc là đội trưởng tên là Huyên) lúc đó đang ngồi trong xe mới nói vào loa là gọi em vào làm việc heheh
xxx già: em phạm lỗi vượt phải
Em: em đi đúng tốc độ, chuyển làn có xi nhan. Nếu các anh có quy định của bộ hay Sở GTVT là đi làn bên phải đường 5 là sai luật thì em xin chịu.
xxx già: em không hiểu, nghị định 34 đã quy định rồi, em chỉ được vượt phải trong 3 trường hợp: khi xe trên xi nhan trái.....xyz
Em: nếu có xe chết máy ở làn ngaòi cùng hoặc nó đi với tốc độ 20km/h thì em cũng phải đi theo à, em không sai. Em đi theo đúng quy định của luật Giao thông đường bộ
Gấu nhà em cũng đi theo em quay từ đầu đến cuối và xxx già có vẻ ngại nên bảo gấu nhà em là đừng có làm như thế hehe. Sau một hồi tranh luận, xxx già bảo em là em cứ về xem lại luật rồi hnao đến đấy nói chuyện với anh.
Nghe thấy thế em nói để em về xem lại rồi sẽ tiếp chuyện rồi lên xe đi thẳng
Nhân lúc em cãi nhau với xxx, U em ra đằng sau nói với một bác cũng bị vẫy vào như em (bác này đi ngay sau em) là con nhà chị nói đi làn phải đường 5 không sai luật, em cứ cãi ác vào , không hiểu bác đấy có bị xxx làm thịt không nữa
kể lại thì hơi dài dòng chứ tất cả mất độ 10 phút, chút nữa em sẽ up clip lên cho các cụ xem
Cám ơn các cụ đã quan tâm
em up tạm clip đầu tiên, để em cố up nốt 2 clip nữa để các cụ cho ý kiế
http://www.youtube.com/watch?v=82uDvdo7tHk&context=C4da6b9dADvjVQa1PpcFMuZYaLm67eN8AquGuM1U64L4TR7EY0TEA=
http://www.youtube.com/watch?v=ZFSQRTwMrOw&feature=youtu.be