- Biển số
- OF-64927
- Ngày cấp bằng
- 25/5/10
- Số km
- 679
- Động cơ
- 442,840 Mã lực
Cũng may là GTCC nó chưa nghĩ ra trò vẽ vạch liền chạy vòng quanh bùng binh nhể Cụ nào mà vào đó thì cứ chạy vòng tròn cả ngày, chạy ra là xxx bắt lỗi đè vạch đới
Em tưởng đoạn này có vạch nét đứt chạy song song với vạch liền chứ nhỉ (tính từ tim đường ra là vạch đứt sau đó vạch liền)? Có nghĩa là xe được phép chuyển làn về bên phải.Cái này ở khu vực này vẫn thế mà, vịn vì lỗi chèn vạch chứ không phải lỗi vượt phải (vì xe trước đang rẽ trái).
Giải pháp 1: đi vào làn trong để không bị vướng xe rẽ trái (nhưng có thể lại phải cãi nhau với xxx vì bị khép vào tội đi vào làn xe tải - chuối)
Giải pháp 2: cố mà đợi xe trước rẽ xong rồi đi, chậm nhưng chắc.
Không có ạ!Bác nào thông thái cho em hỏi, có luật nào mặc định là đường Phạm Hùng đoạn từ BigC đến chân cầu vượt chia làn xe con, xe tải không ạ? Vì biển thì em không thấy có, trong luật có không? Áp dụng cho loại đường nào?
Cái này ở khu vực này vẫn thế mà, vịn vì lỗi chèn vạch chứ không phải lỗi vượt phải (vì xe trước đang rẽ trái).
Giải pháp 1: đi vào làn trong để không bị vướng xe rẽ trái (nhưng có thể lại phải cãi nhau với xxx vì bị khép vào tội đi vào làn xe tải - chuối)
Giải pháp 2: cố mà đợi xe trước rẽ xong rồi đi, chậm nhưng chắc.
Em tuyền thế, chả nhanh chậm gì 1phút. Cứ cho các chú rẽ rồi em tẩu tiếp. Để xxx vịn, nểu giỏi cãi thì ko mất xèng, nhưng cũng mất ít nhất 15phút phải ko các kụ? Tốt nhất là tránh xa cái bọn cắn càn.Nên kiên nhẫn đợi xe trước đi qua rồi hẵng rẽ cho lành các cụ ợ
Trong luật e thấy thế này:Em mới bị hôm qua, em đang đi làn sát giải phân cách thì có xe rẽ trái, em lách sang 1 tý để vượt, đi thêm 1 đoạn có xxx bắt tấp xe vào lề. Em đang ngơ ngác thì xxx mời xuống xe, thông báo lỗi vượt phải tại đoạn giao cắt. Em không đồng ý và cũng không đưa giấy tờ xe, nhất quyết đòi xem ảnh. Em cho rằng trong luật có quy định được vượt phải khi có xe đằng trước rẽ trái, lúc này xxx quay em lỗi đè vạch, xxx nói là đồng nghiệp đang đóng tại chốt đó nhìn thấy. Em bảo nhất quyết phải có ảnh mới nghe. Cãi nhau 1 lúc (khoảng 20p) thì xxx bắt được rất nhiều xe 4B và cứ xếp hàng dài. Cứ mỗi lần xxx ra xe mới bắt được đòi kiểm tra giấy tờ thì em cũng đi theo và cố tình nói to "đề nghị anh cho tôi xem ảnh lỗi vượt phải và đè vạch, anh không thể dựa vào đồng nghiệp của anh nấp ở đâu đó mà phạt lái xe được" để lái xe mới bị bắt biết được lỗi và cùng nhau cãi, phương pháp này sau khoảng 20 phút là đội em có tới 4 người đi theo xxx mỗi khi xxx bắt được xe mới. Nghe được câu này thì có khoảng 6 bác cũng thừa thời gian như em đứng yêu cầu như em. Có lẽ xxx thấy khó nhai nên đành cho tất cả đi (trừ các bác ngại va chạm nên rút ví làm luật luôn). Bọn xxx bây giờ khốn nạn lắm, chui rúc như tội phạm để rình cắn người dân. Tại sao chúng nó không đàng hoàng nhỉ
Quy luật cung cầu mà, bác đầu tư cái gì thì bác cũng cố mà thu hồi vốn thôiCăn bản đầu vào nó đắt, xxx muốn thu hồi vốn nhanh nên mới làm thế. Chả biết có cắn rứt lương tâm không nhỉ. Mà làm gì có lương tâm mà cắn với rứt
Cho em hỏi là cái đoạn hội thoại trên của kụ là có xảy ra thật hay cụ đang biên kịch ạ???- Anh cho kiểm tra giấy tờ
- Ờ, anh bị lỗi gì?
- Anh đè vạch liền ở Keangnam
- Tầm nhìn của chú xa nhỉ?
- Bọn em có người quan sát ở Keangnam báo về, đây, anh nghe bộ đàm nhá!
- Ơ, thế cái bộ đàm bảo anh vượt đèn đỏ ở Nguyễn Trãi thì anh cũng phải ạ nó à? Nhẽ đâu thế?
- Thôi, anh đi cẩn thận nhá!
Em kính nể bác tài lý luận sắc bén.Hôm trước nhà chùa & ông bạn có việc vào cục Đăng kiểm trên đường Phạm Hùng.
Xong việc đi về, nhà chùa dặn ông bạn là khi ra khỏi cổng cục ĐK chớ có nhập sang làn sát dải phân cách ngay mà cứ phải đi làn giữa, xe khách đằng trước đi chậm thì kệ nó, chớ có đè vạch liền mà toi.
Đi qua bến xe Mỹ Đình 1 đoạn dài phải bám *ít 1 chú xe khách Tuyên Quang bò ra đường, gần đến chỗ quay đầu thì 1 xxx giơ cạp nong ra vẫy vào, ông bạn mặt tái mét rồi làm theo hiệu lệnh của xxx. Nhà chùa bảo ông bạn cứ bình tĩnh.
Sau đây là đoạn hội thoại:
xxx: Xi ca lô, đề nghị anh cho chúng tôi kiểm tra giấy tờ. Anh vi phạm lỗi sai làn đường
Ông bạn định đưa giấy tờ có kèm xèng ra thì nhà chùa ngăn lại.
Nhà chùa: Ơ, trên đường này có phân làn xe đâu bác?
xxx: Tôi không làm việc với anh, tôi làm việc với lái xe.
Nhà chùa: Bác LX từ HP lên, em là người dẫn đường, với lại em thấy các bác bắt lỗi sai thì em phải lên tiếng chứ.
xxx: Làn trong là dành cho xe tải, xe con anh phải đi làn ngoài.
Nhà chùa: Vầng, cứ cho là như thế, nhưng xe mà lấn vạch liền thì có phạm luật GT ĐB ko ạ?
xxx: Ơ, có chứ.
Nhà chùa: Vậy bọn em đi từ cục Đăng kiểm ra, muốn không phạm lỗi sai làn như bác nói thì bọn em phải phạm lỗi lấn vạch liền, còn nếu ko phạm lỗi lấn vạch thì lại phạm lỗi sai làn, bác chỉ dẫn cho em đi thế nào cho đúng. Mà đường này có phân làn xe con xe tải đâu mà sai.
xxx: Đấy là chúng tôi gọi anh lại để nhắc nhở anh đi cho đúng luật thôi. các anh đi đi, nhớ cẩn thận.
Nhà chùa: Vầng, cái chỗ vạch đứt để chuyển làn nó nằm cách đây hơn trăm mét nữa cơ. Ngày nào em chả đi đường này (phét tí) các bác bắt cẩn thận thì có. Chào các bác nhé.
He he, ông bạn sướng cười như ma làm.