Các cụ vào đây http://otofun.net/showthread.php?t=173800&page=2 xem thông tư 27 và in ra 1 bản để trong cốp xe khi bắn hoặc báo bằng mồm thì giơ ra yêu cầu xxxx làm đúng chức trách và cho xem ảnh trước khi ra biên bản ạ.
Hôm nào nhà cháu có bị vịn thì ới nhà chùa đến cãi giúp nhé. Mời nhà chùa một ly + cái đùi chó ợHôm trước nhà chùa & ông bạn có việc vào cục Đăng kiểm trên đường Phạm Hùng....
Bác ơi, chỉ tiêu giao rồi, thanh tra vào cuộc liệu có giải quyết vấn đề?Bác Trưởng thôn quá đúng . Đề nghị bác nào làm thanh tra bộ CA vào cuộc toàn quốc cho người dân đỡ khổ .
Cứ làn ngoài mà đi cho lành bác ạ, bác vượt phải 1 cái có khi ko còn vạch đứt cho bác quay trờ lại làn ngoài đấy ạ.em tưởng đến đầu cầu vượt Dịch Vọng theo hướng từ BigC đến bến xe Mỹ Đình mới có biển phân làn xe tải và xe con mà???? từ đầu BigC đến bến Mỹ đình ko có biển phân là nào các bác ạ, đúng luật mà đi, vượt phải khi xe trước rẻ trái nhưng nhớ ko vượt chỗ vạch liền thôi,ko chèn vạch liền là cãi đc chứ
Bây giờ ra đường không tự tin lắm, kiểu gì cunggx chít vấy xxx...huhuhu
Em mới bị hôm qua, em đang đi làn sát giải phân cách thì có xe rẽ trái, em lách sang 1 tý để vượt, đi thêm 1 đoạn có xxx bắt tấp xe vào lề. Em đang ngơ ngác thì xxx mời xuống xe, thông báo lỗi vượt phải tại đoạn giao cắt. Em không đồng ý và cũng không đưa giấy tờ xe, nhất quyết đòi xem ảnh. Em cho rằng trong luật có quy định được vượt phải khi có xe đằng trước rẽ trái, lúc này xxx quay em lỗi đè vạch, xxx nói là đồng nghiệp đang đóng tại chốt đó nhìn thấy. Em bảo nhất quyết phải có ảnh mới nghe. Cãi nhau 1 lúc (khoảng 20p) thì xxx bắt được rất nhiều xe 4B và cứ xếp hàng dài. Cứ mỗi lần xxx ra xe mới bắt được đòi kiểm tra giấy tờ thì em cũng đi theo và cố tình nói to "đề nghị anh cho tôi xem ảnh lỗi vượt phải và đè vạch, anh không thể dựa vào đồng nghiệp của anh nấp ở đâu đó mà phạt lái xe được" để lái xe mới bị bắt biết được lỗi và cùng nhau cãi, phương pháp này sau khoảng 20 phút là đội em có tới 4 người đi theo xxx mỗi khi xxx bắt được xe mới. Nghe được câu này thì có khoảng 6 bác cũng thừa thời gian như em đứng yêu cầu như em. Có lẽ xxx thấy khó nhai nên đành cho tất cả đi (trừ các bác ngại va chạm nên rút ví làm luật luôn). Bọn xxx bây giờ khốn nạn lắm, chui rúc như tội phạm để rình cắn người dân. Tại sao chúng nó không đàng hoàng nhỉEm hỏi cáii: Bắt lỗi này có cần ảnh làm bằng chứng lúc phạt ko hả các cụ ?
Cái này hay nhé, em sẽ học bácEm mới bị hôm qua, em đang đi làn sát giải phân cách thì có xe rẽ trái, em lách sang 1 tý để vượt, đi thêm 1 đoạn có xxx bắt tấp xe vào lề. Em đang ngơ ngác thì xxx mời xuống xe, thông báo lỗi vượt phải tại đoạn giao cắt. Em không đồng ý và cũng không đưa giấy tờ xe, nhất quyết đòi xem ảnh. Em cho rằng trong luật có quy định được vượt phải khi có xe đằng trước rẽ trái, lúc này xxx quay em lỗi đè vạch, xxx nói là đồng nghiệp đang đóng tại chốt đó nhìn thấy. Em bảo nhất quyết phải có ảnh mới nghe. Cãi nhau 1 lúc (khoảng 20p) thì xxx bắt được rất nhiều xe 4B và cứ xếp hàng dài. Cứ mỗi lần xxx ra xe mới bắt được đòi kiểm tra giấy tờ thì em cũng đi theo và cố tình nói to "đề nghị anh cho tôi xem ảnh lỗi vượt phải và đè vạch, anh không thể dựa vào đồng nghiệp của anh nấp ở đâu đó mà phạt lái xe được" để lái xe mới bị bắt biết được lỗi và cùng nhau cãi, phương pháp này sau khoảng 20 phút là đội em có tới 4 người đi theo xxx mỗi khi xxx bắt được xe mới. Nghe được câu này thì có khoảng 6 bác cũng thừa thời gian như em đứng yêu cầu như em. Có lẽ xxx thấy khó nhai nên đành cho tất cả đi (trừ các bác ngại va chạm nên rút ví làm luật luôn). Bọn xxx bây giờ khốn nạn lắm, chui rúc như tội phạm để rình cắn người dân. Tại sao chúng nó không đàng hoàng nhỉ
Em khoái Câu này của Bác !Thời buổi kinh tế thị trường, CSGT đi làm nhiệm vụ cũng làm kinh tế