Xuyên Việt, Hà Nội – Nha Trang – Ban Mê, kinh nghiệm của OFers và những trải nghiệm

FE09

Xe buýt
Biển số
OF-69300
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
973
Động cơ
440,302 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

FE09

Xe buýt
Biển số
OF-69300
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
973
Động cơ
440,302 Mã lực
May cụ không vào Thanh Tâm, chứ vào rồi thì lại tháy không ổn đâu, phong ốc chất lượng kém mà thái đội phục vụ không ngon lắm. Em mà đi lần sau em chọn Lăng Cô Resort hoặc cái resort bên cạnh Thanh Tâm mà nghỉ, loại phòng mà Thanh Tâm bảo cụ là 450K không khác gì cái nhà trọ, còn khu ngon thì phải 850 hoặc hơn 1 triệu cơ
Đúng là giá resort mà chỉ có 450K/phòng thì chắc chỉ dành cho khách đoàn. Nếu phòng ngon, tầm 700 - 800 K vẫn ổn cụ ạ.
 

FE09

Xe buýt
Biển số
OF-69300
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
973
Động cơ
440,302 Mã lực
Ngày 9 (Quảng Ngãi – Đồng Hới):
Sáng 6h30 dậy ăn buffet tại khách sạn Hùng Vương. Đoàn bị bất ngờ về các món ăn buffet của khách sạn, tương đối hoành tráng. Nhiều món ăn ngon, tự chọn thoải mái. Ăn sáng, cà phê xong xuôi, 7h30 lên đường chạy tới Lăng Cô nghỉ ăn trưa. Quán này ăn cũng được, đặc biệt có món bún bò Huế ngon. Mua thêm vài đặc sản Huế làm quà.

Đoạn Lăng Cô – Đồng Hới có mấy điểm đáng chú ý:

  • Đoạn Lăng Cô chỉ có biển vào khu đông dân cư, chạy mãi không thấy có biển ra.
  • Đường tránh Huế cực xấu và xa. Lúc đi em đã tránh không đi đường tránh mà đi xuyên qua thành phố một phần cũng đã nghe cảnh báo của các anh em OF đi trước, một phần cũng muốn tham quan xem Huế thay đổi thế nào vì lâu không vào đến đây. Nhưng ông bạn đi cùng cứ thắc mắc sao không đi đường tránh (vì đi trong phố cũng đông và mất thời gian), nên chuyến về cũng chiều bạn đi đường tránh. Đường quá xấu, chủ yếu chỉ có xe tải đi. Các bác tuyệt đối không nên đi.
  • Đoạn đầu Quảng Trị nhiều biển hạn chế tốc độ 50 km/h một cách vô lý chạy rất buồn ngủ, mất thời gian, mặc dù đường ở đây rất tốt.
  • Ở cả Lăng Cô và đầu Quảng Trị đều có chốt xxx và chắc có bắn tốc độ. Được cái các bác xe khách báo nhiệt tình nên không thấy xe nào bị vịn.
4h30 chiều thì tới Đồng Hới. Tìm khách sạn. Các khách sạn gần biển, trông được được, đều đã kín phòng. Vào KS Công Đoàn thấy báo còn phòng, giá 400 K/phòng/đêm. Lấy khóa phòng xong chuyển đồ xuống, tìm phòng thì hóa ra là ở dãy nhà cấp 4 bên cạnh khu chính. Nội thất cũ, phòng hôi hám. Tặc lưỡi, đi tắm biển cái đã.



Bãi biển Đồng Hới không có gì thay đổi nhiều, nước trong, tương đối sạch, sóng vừa phải. Chỉ có điểm khác là năm nay các quán nhậu trên bờ rất đông và nhiều người trong số đó là người bản xứ. Ngoài các quán trên bờ, mới có thêm một khu nhậu trên thuyền nằm phía đầu bãi tắm. Tương lai, đây sẽ là nơi gây ô nhiễm cho bãi tắm, vốn đã bắt đầu bị ô nhiễm bởi có quá đông du khách này.

Buổi tối cả đoàn kéo nhau lên quán Minh Huệ cách Đồng Hới khoảng 9 km, thưởng thức thịt thú rừng. Thịt thú rừng ở đây chất lượng, chế biến ngon. Phong cách phục vụ kiểu gia đình, rất thoải mái. Hôm đó gọi một con rùa và một con kỳ đà. Các mợ nghe nói uống rượu tiết rùa và ăn tiết canh kỳ đà sẽ sống lâu hơn, nên cũng cố vài chén. Thịt thú rừng đúng là đậm đà, không khi ấm cúng, ngồi kể lại chuyện mua cá ngựa và chim ở Bình Định, chẳng mấy chốc đã uống hết mấy chai cả rượu tiết lẫn rượu mật. Ai nấy đều ngà ngà say về phòng chẳng thấy hôi nữa, ngủ một mạch.
 
Chỉnh sửa cuối:

FE09

Xe buýt
Biển số
OF-69300
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
973
Động cơ
440,302 Mã lực
Ngày 10 (Đồng Hới – Hà Nội):
Như thường lệ, hôm sau 6h30 dậy trả phòng, đi luôn. Tưởng dậy sớm sẽ bị mệt vì hôm trước uống nhiều, nhưng đúng là thịt thú rừng tốt thật, chẳng ai thấy mệt mỏi gì. Lái tít. Về đến Kỳ Anh – Hà Tĩnh mới ăn sáng. Vào quán này, trông to, nhưng chẳng có gì nhiều. Gọi bát mì tôm bò. Cà phê không có. Ăn xong chạy luôn.



Tránh đoạn đường xấu Hà Nam - Ninh Bình – Thanh Hóa và các biển hạn chế tốc độ vô tội vạ chuyến vào, chuyến ra chạy qua Diễn Châu tới ga Yên Lý thì rẽ trái theo QL48 lên thị xã Thái Hòa, bắt vào đường Hồ Chí Minh. Đường Hồ Chí Minh vẫn thế. Đặc điểm của đường này là quá lạm dụng vạch liền. Nhiều chỗ chỉ hơi cua một tí mà làm một đoạn vạch liền dài cả trăm mét? Tốc độ tối đa hạn chế 80 km/h ở đường này cũng không phù hợp. Chỉ có đoàn nhà em (2 xe) là đi đúng tốc độ, còn phần lớn các xe không chịu được nhiệt. Cứ đi sau xe bọn em một đoạn là vượt tít mù chẳng nhìn thấy đâu nữa. Đi mãi tới Ninh Bình mới có một xe ỈN và 1 xe Jolie nhập đoàn rồng rắn đi ra tới Hà Nội.

Điểm khác biệt ở đường này năm nay em nhận thấy là đường đông hơn các năm trước nhiều (cả chiều vào và chiều ra). Các quán ăn, uống nước dọc đường mọc lên tương đối nhiều. Một điểm tích cực là gần như tất cả các biển hạn chế tốc độ vô lý như biển hạn chế tốc độ 50 km/h ở Cẩm Thủy, biển 40 km/h ở dốc gần đoạn Cúc Phương… đã được dỡ bỏ. Chỉ có đoạn Khe Hạ vẫn có có chốt xxx và biển báo khu đông dân cư (nhưng đoạn này ngắn). Đi đến đoạn Cẩm Thủy đang đi nhanh, giật mình đạp phanh dúi dụi vì chợt nhớ, chỗ này hạn chế tốc độ 50 km/h và có chốt xxx ở phía trên. Nhưng đi một đoạn chỉ thấy xxx đang đứng tránh nắng ở trong lều chứ không thấy biển hạn chế tốc độ nào cả. Nhìn chung đã cải thiện hơn trước nhiều, nhưng để đi mà không vượt tốc độ tối đa cho phép trên cả đoạn đường này thì vẫn phải học chữ “Nhẫn” vì đường tốt và vắng.

6h chiều thì đến Hà Nội, xa hơn đi đường 1A khoảng 50 km. Đoàn tạt vào khu Văn Quán làm bữa kết thúc. Thấm thoắt thế mà đã hết 10 ngày. Trẻ con, người lớn bịn rịn chia tay kết thúc chuyến đi đầy thú vị và học hỏi thêm được nhiều điều về đất nước, con người.

Tổng kết chuyến đi:

  • Đây là chuyến đi có quãng đường dài nhất và lâu nhất của nhóm từ trước đến nay - Kỷ lục của 4 gia đình bạn bè với nhau từ thời để chỏm.
  • Tổng quãng đường đi được là: 3.374 km. Trước chuyến đi này, kỷ lục lái xe của em và ông bạn lái xe ỈN trong một chuyến đi chỉ là: 1.700 km trong 5 ngày.
  • Để cho thoải mái và thăm thú được kỹ hơn, thời gian đối với lộ trình này cần thêm ít nhất 4 ngày nữa, trong đó ở Quảng Ngãi thêm 1 ngày, Quy Nhơn 1 ngày, Buôn Mê Thuột 1 ngày, và Nha Trang 1 ngày.
  • Trước khi đi cần xác định 2 lái chính và cần chuẩn bị tinh thần lái toàn bộ quãng đường. Kinh nghiệm thực tế của nhóm em là mặc dù có 8 người có bằng lái trên 2 xe, nhưng thực tế thì em lái toàn bộ quãng đường, còn xe ỈN cũng chỉ có 2 tài, trong đó 1 tài lái tới 2.800 km.
  • Nên xây dựng lịch trình trước, kèm theo các chỗ ăn, chơi, ngủ nghỉ, càng nhiều càng tốt. Nên tận dụng tối đa các kinh nghiệm của các OFers (tích cực vào OF :)). Nếu OFers đã khuyến cáo vào nhà hàng hay khách sạn nào đó, có thể tương đối yên tâm về chất lượng, giá cả và ngược lại, chỗ nào đã bị khuyến cáo là lởm hoặc chặt chém thì tuyệt đối không nên vào. . Có thể sẽ không đi được hết những nơi liệt kê, nhưng khi cần là có ngay, không phải mất công tìm kiếm.
  • Trong chuyến đi dài ngày, điểm rơi thể lực vào ngày thứ 2 sau đó thì quen dần, không thấy mệt nữa. Vì vậy, trong lịch trình đi nên bố trí ngày đầu di chuyển nhiều, ngày thứ 2 di chuyển ít, và sau đó có thể tăng, giảm nhiều ít cho phù hợp với với quãng đường và lịch tham quan, và vui chơi.
  • Tuyệt đối không uống rượu bia vào buổi trưa, để tránh tình trạng buồn ngủ vào buổi chiều. Tác dụng của lon bò húc không rõ ràng lắm. Cá nhân em không khuyến cáo uống thứ nước này. Nên uống cà phê, ít nhất là 1 cốc/ngày, giúp các tài tỉnh táo hơn.
  • Đối với đoàn đi đông trẻ em, những ngày phải di chuyển nhiều, nên dậy sớm rồi đi luôn đến khoảng 8 – 8h30 mới nên ăn sáng, uống cà phê để tiết kiệm thời gian. Các tài xế lúc này đã đi được khoảng 100 km, có thể tranh thủ nghỉ ngơi và các F1 lúc này mới cảm thấy đói và sẽ tập trung vào ăn uống hơn. Sau đó có thể chạy một mạch tới lúc ăn trưa.
  • Thành phố ấn tượng nhất (bất ngờ so với suy nghĩ trước đó): Quy Nhơn
  • Khách sạn rẻ nhất: Hải Âu ở Quy Nhơn; Khách sạn đắt nhất:Khách sạn Công Đoàn – Đồng Hới (tính theo các giá trị được hưởng so với số tiền bỏ ra)
  • Chỗ ăn đồ hải sản hợp lý nhất: Quảng Ngãi (Bãi biển Mỹ Khê).
  • Món ăn ấn tượng nhất: Kỳ Đà + Rùa núi (kèm theo là rượu mật và rượu tiết).
  • Tiêu thụ nhiên liệu: Xe FE uống hết 223 lít dầu tương ứng với mức tiêu thụ trung bình là: 6.61 lít/100km. Xe ỈN uống hết 296 lít xăng tương ứng với mức tiêu thụ trung bình là: 8.52 lít/100 km.
  • Tông số rượu tiêu thụ: 7 chai Ballentine, bao gồm cả tổng kết chuyến đi tại Hà Nội (vào tuần sau đó).
  • Cả chuyến đi không gặp một logo OF nào.
  • Còn gì nữa thì các bác trong đoàn tổng kết tiếp…..
Kiến nghị nhỏ:
Đi một chuyến đi dài gần như dọc Việt Nam, em thấy có một số vấn đề về các biển báo khu đông dân cư và biển hạn chế tốc độ vô lý (quá dài). Đi ở các đoạn hạn chế tốc độ 50 km/h này có cảm giác như ở các trường đua. Thời gian chuẩn bị là thời gian bò giữa các biển bắt đầu và hết khu đông dân cư. Một số tay đua buồn ngủ do cứ đi đều đều ở tốc độ thấp trên đoạn đường vắng nên buồn ngủ, là một trong các nguyên nhân xảy ra tai nạn. Cuộc đua bắt đầu từ vạch xuất phát là các biển báo hết khu đông dân cư hoặc hết hạn chế tốc độ 50 km/h. Các lái xe bắt đầu thi nhau tăng tốc, vượt… cố gắng bù lại thời gian đã mất và cũng là một trong các nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Hàng ngày có hàng nghìn lượt xe với hàng vạn lượt người qua các đoạn đường nằm trong các khu “đông dân cư” như thế này (và nhiều đoạn hạn chế tốc độ vô lý khác) gây mất rất nhiều thời gian của rất nhiều người một cách vô ích. Em xin đưa ra đây một số kiến nghị nho nhỏ để các bác bình luận và ném đá:

  • Các biển báo khu đông dân cư chỉ nên áp dụng ở các thành phố, không phù hợp với các thị trấn, thị tứ. Các biển báo khu đông dân cư hiện nay dường như đặt tại ranh giới của các thị trấn thị tứ (báo đã đến thị trấn A, thị trấn B…). Ngoại trừ các thành phố lớn, các khu thực sự đông dân cư ở các thị trấn thị tứ trên thực tế không nhiều (thường là các khu chợ, điểm buôn bán, trường học, bệnh viện…) và chỉ dài khoảng vài trăm mét. Trong khi đó các đoạn đường khi bắt đầu vào và ra khỏi thị trấn, thị tứ có khi dài tới hàng km thường rất rộng và vắng. Nhiều nơi chưa phát triển, mật độ các đối tượng tham gia giao thông chẳng khác gì các đoạn đường nằm ngoài khu đông dân cư, trong khi đó chất lượng đường thường tốt hơn (nhiều nơi có đường đôi, giải phân cách cứng). Vì vậy, về mặt giao thông biển báo này không phù hợp và không phản ánh đúng bản chất vấn đề đối với các thị trấn, thị tứ. Để báo ranh giới các thị trấn, thị tứ, có thể sử dụng các biển báo riêng và không bắt buộc phải hạn chế tốt độ.

  • Để hạn chế tốc độ đối với các đoạn đường đông dân cư thực sự (các khu chợ, trường học, bệnh viện…) trong các thị trấn, thị tứ, có thể sử dụng biển hạn chế tốc độ 50 km/h (tốt nhất là tăng lên 60 km/h) và ở dưới biển này nên có thêm chỉ dẫn quãng đường hạn chế tốc độ là bao nhiêu m (không nên làm dụng để quá dài) để các lái xe chủ động, tránh tình trạng vừa đi vừa hồi hộp, dài cổ tìm biển báo hết hạn chế tốc độ và thậm chí ở một số đoạn không có biển báo hết này thì quá là đánh đố lái xe.
 
Chỉnh sửa cuối:

Dung_HT

Xe tải
Biển số
OF-887
Ngày cấp bằng
25/7/06
Số km
291
Động cơ
579,021 Mã lực
Tuổi
54
Đoạn ở Quảng Ngãi cụ chủ thớt có thông tin gì về bãi biển Sa Huỳnh ko ? So với bãi biển Mỹ Khê cụ chủ ghé vào thì thế nào nhỉ ?
 

FE09

Xe buýt
Biển số
OF-69300
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
973
Động cơ
440,302 Mã lực
Đoạn ở Quảng Ngãi cụ chủ thớt có thông tin gì về bãi biển Sa Huỳnh ko ? So với bãi biển Mỹ Khê cụ chủ ghé vào thì thế nào nhỉ ?
Rất tiếc là đoàn nhà em không vào Sa Huỳnh đợt vừa rồi vì vào đó hơi bị lỡ đường (cách Quảng Ngãi 80 km mà lúc nhà em tới đó vẫn còn sớm quá). Em nghe nói ở đó có một cái resort và bãi biển đẹp.
 

hành_khất_đêm

Xe điện
Biển số
OF-43878
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
3,462
Động cơ
496,926 Mã lực
Nơi ở
Mảnh đất lắm người nhiều ma

Tránh đoạn đường xấu Hà Nam - Ninh Bình – Thanh Hóa và các biển hạn chế tốc độ vô tội vạ chuyến vào, chuyến ra chạy qua Diễn Châu tới ga Yên Lý thì rẽ trái theo QL48 lên thị xã Thái Hòa, bắt vào đường Hồ Chí Minh. Đường Hồ Chí Minh vẫn thế. Đặc điểm của đường này là quá lạm dụng vạch liền. Nhiều chỗ chỉ hơi cua một tí mà làm một đoạn vạch liền dài cả trăm mét? Tốc độ tối đa hạn chế 80 km/h ở đường này cũng không phù hợp. Chỉ có đoàn nhà em (2 xe) là đi đúng tốc độ, còn phần lớn các xe không chịu được nhiệt. Cứ đi sau xe bọn em một đoạn là vượt tít mù chẳng nhìn thấy đâu nữa. Đi mãi tới Ninh Bình mới có một xe ỈN và 1 xe Jolie nhập đoàn rồng rắn đi ra tới Hà Nội.

Điểm khác biệt ở đường này năm nay em nhận thấy là đường đông hơn các năm trước nhiều (cả chiều vào và chiều ra). Các quán ăn, uống nước dọc đường mọc lên tương đối nhiều. Một điểm tích cực là gần như tất cả các biển hạn chế tốc độ vô lý như biển hạn chế tốc độ 50 km/h ở Cẩm Thủy, biển 40 km/h ở dốc gần đoạn Cúc Phương… đã được dỡ bỏ. Chỉ có đoạn Khe Hạ vẫn có có chốt xxx và biển báo khu đông dân cư (nhưng đoạn này ngắn). Đi đến đoạn Cẩm Thủy đang đi nhanh, giật mình đạp phanh dúi dụi vì chợt nhớ, chỗ này hạn chế tốc độ 50 km/h và có chốt xxx ở phía trên. Nhưng đi một đoạn chỉ thấy xxx đang đứng tránh nắng ở trong lều chứ không thấy biển hạn chế tốc độ nào cả. Nhìn chung đã cải thiện hơn trước nhiều, nhưng để đi mà không vượt tốc độ tối đa cho phép trên cả đoạn đường này thì vẫn phải học chữ “Nhẫn” vì đường tốt và vắng.


Đoạn cẩm thủy hôm nọ em chạy đồng hới ra đến đấy tầm 5g chiều, em bị bắn chắc chắn là bằng mồm 87/80, bởi có chỗ nào em đi dưới 90 đâu, lập biên bản nộp phạt 300k ngay tại chỗ.
 

sinichit52

Xe container
Biển số
OF-101802
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
5,260
Động cơ
435,750 Mã lực
Đoạn ở Quảng Ngãi cụ chủ thớt có thông tin gì về bãi biển Sa Huỳnh ko ? So với bãi biển Mỹ Khê cụ chủ ghé vào thì thế nào nhỉ ?
Thât sự Sa huỳnh đẹp nhưng không có cơ sở hạ tầng đâu ạ.Cái resort như cái nhà nghỉ ấy. Theo em cụ nên đi Mỹ khê hơn (em đã đi cả 2 rồi a
 

Dung_HT

Xe tải
Biển số
OF-887
Ngày cấp bằng
25/7/06
Số km
291
Động cơ
579,021 Mã lực
Tuổi
54
Thât sự Sa huỳnh đẹp nhưng không có cơ sở hạ tầng đâu ạ.Cái resort như cái nhà nghỉ ấy. Theo em cụ nên đi Mỹ khê hơn (em đã đi cả 2 rồi a
Em cũng đang lên lịch trình Hà Nội - Nha Trang - Tây Nguyên -Hà Nội đi vào khoảng giữa tháng 8. Lịch trình của cụ FE09 gần với dự định của em nên chắc phải tham khảo cụ nhiều.
Ngày thứ 2 trong lịch trình dự kiến em định vào resort Thanh Tâm ngủ (chắc phải 9h tối mới đến), sáng hôm sau tranh thủ cho F1 tắm biển Lăng Cô, khoảng 10h xuất phát đi Quy Nhơn (cái này tham khảo cụ FE09).
Với lịch trình như vậy liệu có kịp ăn trưa muộn ở Sa Huỳnh ko các cụ ? Nếu rẽ vào Mỹ Khê, rồi lại quay ra em sợ hơi bị mua đường.
Cụ nào có số ĐT của cừa hàng ăn uống ổn ở Sa Huỳnh cho em với. Ko biết có thể gọi đặt ăn trước dc ko ?
 

FE09

Xe buýt
Biển số
OF-69300
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
973
Động cơ
440,302 Mã lực
Em cũng đang lên lịch trình Hà Nội - Nha Trang - Tây Nguyên -Hà Nội đi vào khoảng giữa tháng 8. Lịch trình của cụ FE09 gần với dự định của em nên chắc phải tham khảo cụ nhiều.
Ngày thứ 2 trong lịch trình dự kiến em định vào resort Thanh Tâm ngủ (chắc phải 9h tối mới đến), sáng hôm sau tranh thủ cho F1 tắm biển Lăng Cô, khoảng 10h xuất phát đi Quy Nhơn (cái này tham khảo cụ FE09).
Với lịch trình như vậy liệu có kịp ăn trưa muộn ở Sa Huỳnh ko các cụ ? Nếu rẽ vào Mỹ Khê, rồi lại quay ra em sợ hơi bị mua đường.
Cụ nào có số ĐT của cừa hàng ăn uống ổn ở Sa Huỳnh cho em với. Ko biết có thể gọi đặt ăn trước dc ko ?
Cụ vào Mỹ Khê (167 km) thì kịp, chứ đi Sa Huỳnh 217 km chắc phải 2h chiều mới tới nơi, lúc bắt đầu ngồi ăn được chắc cũng phải gần 3h. Vào Mỹ Khê rồi quay ra cũng ko xa lắm, nhưng vào chỉ để ăn trưa rồi quay ra thì đúng là mua đường thật.
 
Chỉnh sửa cuối:

FE09

Xe buýt
Biển số
OF-69300
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
973
Động cơ
440,302 Mã lực
Đoạn cẩm thủy hôm nọ em chạy đồng hới ra đến đấy tầm 5g chiều, em bị bắn chắc chắn là bằng mồm 87/80, bởi có chỗ nào em đi dưới 90 đâu, lập biên bản nộp phạt 300k ngay tại chỗ.
Cụ đi tít quá. Mấy năm trước em cũng bị bắn mồm ở Khe Hạ, nhưng cãi thắng!
 

hành_khất_đêm

Xe điện
Biển số
OF-43878
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
3,462
Động cơ
496,926 Mã lực
Nơi ở
Mảnh đất lắm người nhiều ma
Cụ đi tít quá. Mấy năm trước em cũng bị bắn mồm ở Khe Hạ, nhưng cãi thắng!
Em nghĩ là mấy ku xxx thanh hóa cay em vì em cho 1 xe 36B biển xanh của XXX giao thông thanh hóa hít khói, qua trạm ngọc lặc các ku ấy đã định bắt em, nhưng do lúc đấy em đang vượt 1 xe tải lên các chú ở ngọc lặc lao ra lại quay vào, đến cẩm thủy thì bị vợt :D
 

hành_khất_đêm

Xe điện
Biển số
OF-43878
Ngày cấp bằng
20/8/09
Số km
3,462
Động cơ
496,926 Mã lực
Nơi ở
Mảnh đất lắm người nhiều ma

FE09

Xe buýt
Biển số
OF-69300
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
973
Động cơ
440,302 Mã lực
Hôm nào phải xin cụ FE09 cái lịch trình chi tiết chuyến đi vừa rồi, em thu xếp thời gian rồi đi theo đúng vết xe của cụ!!
Lịch trình ở ngay trang đầu cụ ạ. Cụ xem các bình luận trong bài, có thể chỉnh lại cho phù hợp. Tốt nhất là tăng thời gian thêm vài ngày nữa cho thong thả. Trình tự tốt nhất là đi theo lịch trình, còn nếu muốn làm tí phượt thì đi theo vết xe của em cắt qua Phú Yên lên Đắk Lắk rồi mới về Nha Trang :)).
 

linhnhaque

Xe đạp
Biển số
OF-54511
Ngày cấp bằng
8/1/10
Số km
36
Động cơ
450,460 Mã lực
Thành phố ấn tượng nhất(bất ngờ so với suy nghĩ trước đó): Quy Nhơn

Sao cụ không dành 1 ngày ở Tuy hòa nhỉ, theo em ở Tuy hoà: hotel rẻ(4 sao chỉ từ 500k), thức ăn tuyệt ngon mà lại rẻ, cà phê thì không đâu bằng(uống 1 ly mất ngủ 2 đêm)
Lần sau các cụ cứ thử phát xem em chém có đúng không nhé
 

FE09

Xe buýt
Biển số
OF-69300
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
973
Động cơ
440,302 Mã lực
Thành phố ấn tượng nhất(bất ngờ so với suy nghĩ trước đó): Quy Nhơn

Sao cụ không dành 1 ngày ở Tuy hòa nhỉ, theo em ở Tuy hoà: hotel rẻ(4 sao chỉ từ 500k), thức ăn tuyệt ngon mà lại rẻ, cà phê thì không đâu bằng(uống 1 ly mất ngủ 2 đêm)
Lần sau các cụ cứ thử phát xem em chém có đúng không nhé
Em chưa ở lại Tuy Hòa bao giờ. Vừa rồi thấy Tuy Hòa mới được công nhận thành phố gì đấy, nhưng cũng chưa biết thế nào. Cụ giới thiệu thêm một số điểm vui chơi, tham quan ở Tuy Hòa đi.
 

sinichit52

Xe container
Biển số
OF-101802
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
5,260
Động cơ
435,750 Mã lực
thật sự em cũng ấn tượng với Tuy Hòa y như cụ vậy ,nhưng k có thời gan khám phá đành để sang năm vậy
 

glory4us

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30916
Ngày cấp bằng
9/3/09
Số km
3,445
Động cơ
453,512 Mã lực
Up phát đánh dấu tháng 7 vào SG, hay quá
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top