[CCCĐ] Xuyên Tây Trường Sơn bằng Sidecar 3 bánh

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Tháo thùng ra đi tiếp phỏng cụ =))
Qua cầu Trạ Ang khoảng 15 km là đến khu vực Bản Đòong nơi có nhà chờ đón khách cho tour khám phá hang Sơn Đòong , đoạn này thì còn có sóng điện thoại và thỉnh thoảng vẫn có xe qua lại còn sau khi qua nhà chờ Bản Đoòng thì mọi thứ chỉ còn lại thiên nhiên sóng điện thoại mất hoàn toàn xe cộ qua lại cũng không còn nữa.
Bọn em chạy được thêm vài chục km cách cầu Trạ Ang khoảng 45km thì sự cố xảy ra, lốp bánh xe thứ 3 bị xì hơi, xuống kiểm tra thì đã bị mài mòn vào tận lớp vải. Bề mặt cứng của đường bê tông và những khúc cua liên tiếp đã khiến lốp xe bị phá hỏng quá nhanh. Trên xe thì có đủ đồ sửa chữa nhưng quan trọng nhất là lốp dự phòng thì không mang, sóng đt không có nên không thể tìm được sự trợ giúp từ bên ngoài. Bọn em tháo bánh xe ra rồi đành ngồi chờ đợi phép màu từ Thượng Đế
 

haiyen1012

Xe điện
Biển số
OF-586932
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
3,463
Động cơ
256,988 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hai thằng ngồi giữa đường 30p không thấy bóng người nào đi qua, cu em em bảo bây giờ phải ôm được cái bánh xe tháo rời đó ra ngoài Phong Nha kiếm cái lốp khác thay vào bơm căng rồi quay về lắp lại mới đi tiếp được, đồ ăn thức uống thì còn đủ 1 ngày, nếu lỡ đêm có phải ngủ lại thì cũng có lều mang theo ko ngại nhưng hỏng hết cả kế hoạch ban đầu.
Ơn giời, đang trong lúc bi quan thì giời lại thương, có 1 nhóm 3 xe máy chở 5 người dân tộc đi từ hướng Phong Nha vào (em đoán là người Rục hoặc người Vân Kiều vì trông họ nhỏ bé, da ngăm đen, nói giọng Kinh cũng ko sõi hoàn toàn), họ thấy vậy thì dừng lại, nói chuyện thì được biết họ đang đi về nhà là 1 bản ở sâu trong đường Tây Trường Sơn, từ chỗ này đi vào khoảng 40km nữa. Bọn em nhờ chở ra ngoài Phong Nha để thay lốp xe thì có 1 cậu thanh niên trẻ nhất trong đoàn đi 1 mình nhận lời, những người khác thì đi tiếp để về bản trước.
Cu em em vội vàng ôm cái bánh xe đi cùng cậu dân tộc quay lại Phong Nha (quãng đường từ đây ra đến 50km) Em thì ngồi lại trông đồ, lúc đó là khoảng 10h sáng và thực sự rất may khi bọn em kịp chớp lấy cơ hội cứu trợ duy nhất đó vì trong suốt 4 tiếng liền tiếp theo em không hề nghe thấy 1 tiếng động cơ hay 1 bóng người nào đi qua nữa, tất cả chỉ là âm thanh của núi rừng. Em hết ăn ngô rang, lương khô, uống bia, nước lọc ngồi chán thì lại đi loanh quanh, có đôi lúc ngủ gật trên cái ghế bạt, điện thoại không có sóng muốn giải trí cũng chỉ có mấy game offline nhưng chả dám chơi vì sợ hết pin.

Đến hơn 2h chiều thì em mới lại được nghe tiếng động cơ xe máy và chẳng ai xa lạ đó là xe của cu em em chở cậu dân tộc ôm cái bánh xe phía sau quay lại. Chiếc lốp đã được thay mới bằng lốp sau xe Exciter 150, cu em em nói là lốp này cứng đi ko bám đường bằng Michelin nhưng lại bền và ít bị mài mòn hơn, nó còn mua thêm 2 cái bánh mỳ trứng mang vào. Bọn em cảm ơn cậu dân tộc, gửi cậu 200k tiền xăng và 1 cái bánh mỳ mà cậu từ chối mãi phải năn nỉ mới chịu nhận
Lắp lại bánh xe kiểm tra ngon lành bọn em khẩn trương lên đường tiêp, giờ thì không còn hy vọng đuổi kịp đoàn sidecar nữa, chỉ hy vọng họ nghỉ đêm ở Khe Sanh thì may ra còn gặp. Từ đây đến Khe Sanh còn hơn 170km nữa
 
Chỉnh sửa cuối:

thằng nhà quê

Xe điện
Biển số
OF-383948
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
4,068
Động cơ
272,063 Mã lực
Qua cầu Trạ Ang khoảng 15 km là đến khu vực Bản Đòong nơi có nhà chờ đón khách cho tour khám phá hang Sơn Đòong , đoạn này thì còn có sóng điện thoại và thỉnh thoảng vẫn có xe qua lại còn sau khi qua nhà chờ Bản Đoòng thì mọi thứ chỉ còn lại thiên nhiên sóng điện thoại mất hoàn toàn xe cộ qua lại cũng không còn nữa.
Bọn em chạy được thêm vài chục km cách cầu Trạ Ang khoảng 45km thì sự cố xảy ra, lốp bánh xe thứ 3 bị xì hơi, xuống kiểm tra thì đã bị mài mòn vào tận lớp vải. Bề mặt cứng của đường bê tông và những khúc cua liên tiếp đã khiến lốp xe bị phá hỏng quá nhanh. Trên xe thì có đủ đồ sửa chữa nhưng quan trọng nhất là lốp dự phòng thì không mang, sóng đt không có nên không thể tìm được sự trợ giúp từ bên ngoài. Bọn em tháo bánh xe ra rồi đành ngồi chờ đợi phép màu từ Thượng Đế
đang trong tình cảnh "căng như dây đàn" sao 2 ô thần còn "seo phì" rồi nét mặt vui như Tết vậy?
 

haiyen1012

Xe điện
Biển số
OF-586932
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
3,463
Động cơ
256,988 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

TAI GIA

Xe buýt
Biển số
OF-110066
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
502
Động cơ
427,031 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân- Hà Nội
Hai thằng ngồi giữa đường 30p không thấy bóng người nào đi qua, cu em em bảo bây giờ phải ôm được cái bánh xe tháo rời đó ra ngoài Phong Nha kiếm cái lốp khác thay vào bơm căng rồi quay về lắp lại mới đi tiếp được, đồ ăn thức uống thì còn đủ 1 ngày, nếu lỡ đêm có phải ngủ lại thì cũng có lều mang theo ko ngại nhưng hỏng hết cả kế hoạch ban đầu.
Ơn giời, đang trong lúc bi quan thì giời lại thương, có 1 nhóm 3 xe máy chở 5 người dân tộc đi từ hướng Phong Nha vào (em đoán là người Rục hoặc người Vân Kiều vì trông họ nhỏ bé, da ngăm đen, nói giọng Kinh cũng ko sõi hoàn toàn), họ thấy vậy thì dừng lại, nói chuyện thì được biết họ đang đi về nhà là 1 bản ở sâu trong đường Tây Trường Sơn, từ chỗ này đi vào khoảng 40km nữa. Bọn em nhờ chở ra ngoài Phong Nha để thay lốp xe thì có 1 cậu thanh niên trẻ nhất trong đoàn đi 1 mình nhận lời, những người khác thì đi tiếp để về bản trước.
Cu em em vội vàng ôm cái bánh xe đi cùng cậu dân tộc quay lại Phong Nha (quãng đường từ đây ra đến 50km) Em thì ngồi lại trông đồ, lúc đó là khoảng 10h sáng và thực sự rất may khi bọn em kịp chớp lấy cơ hội cứu trợ duy nhất đó vì trong suốt 4 tiếng liền tiếp theo em không hề nghe thấy 1 tiếng động cơ hay 1 bóng người nào đi qua nữa, tất cả chỉ là âm thanh của núi rừng. Em hết ăn ngô rang, lương khô, uống bia, nước lọc ngồi chán thì lại đi loanh quanh, có đôi lúc ngủ gật trên cái ghế bạt, điện thoại không có sóng muốn giải trí cũng chỉ có mấy game offline nhưng chả dám chơi vì sợ hết pin.

Đến hơn 2h chiều thì em mới lại được nghe tiếng động cơ xe máy và chẳng ai xa lạ đó là xe của cu em em chở cậu dân tộc ôm cái bánh xe phía sau quay lại. Chiếc lốp đã được thay mới bằng lốp sau xe Exciter 150, cu em em nói là lốp này cứng đi ko bám đường bằng Michelin nhưng lại bền và ít bị mài mòn hơn, nó còn mua thêm 2 cái bánh mỳ trứng mang vào. Bọn em cảm ơn cậu dân tộc, gửi cậu 200k tiền xăng và 1 cái bánh mỳ mà cậu từ chối mãi phải năn nỉ mới chịu nhận
Lắp lại bánh xe kiểm tra ngon lành bọn em khẩn trương lên đường tiêp, giờ thì không còn hy vọng đuổi kịp đoàn sidecar nữa, chỉ hy vọng họ nghỉ đêm ở Khe Sanh thì may ra còn gặp. Từ đây đến Khe Sanh còn hơn 170km nữa
Em đi hang năm nào cũng đi Tây Trường Sơn nhưng trải nghiệm bằng sidecar thì tuyệt thật! Hóng tiếp chuyện của cụ!
 

dee.legolas

Xe hơi
Biển số
OF-369009
Ngày cấp bằng
2/6/15
Số km
101
Động cơ
253,401 Mã lực
Chấm, đặt gạch lót dép hóng tiếp tục câu chuyện của cụ!
Trải nghiệm độc đáo hiếm người có cơ hội trải qua!
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Hai thằng ngồi giữa đường 30p không thấy bóng người nào đi qua, cu em em bảo bây giờ phải ôm được cái bánh xe tháo rời đó ra ngoài Phong Nha kiếm cái lốp khác thay vào bơm căng rồi quay về lắp lại mới đi tiếp được, đồ ăn thức uống thì còn đủ 1 ngày, nếu lỡ đêm có phải ngủ lại thì cũng có lều mang theo ko ngại nhưng hỏng hết cả kế hoạch ban đầu.
Ơn giời, đang trong lúc bi quan thì giời lại thương, có 1 nhóm 3 xe máy chở 5 người dân tộc đi từ hướng Phong Nha vào (em đoán là người Rục hoặc người Vân Kiều vì trông họ nhỏ bé, da ngăm đen, nói giọng Kinh cũng ko sõi hoàn toàn), họ thấy vậy thì dừng lại, nói chuyện thì được biết họ đang đi về nhà là 1 bản ở sâu trong đường Tây Trường Sơn, từ chỗ này đi vào khoảng 40km nữa. Bọn em nhờ chở ra ngoài Phong Nha để thay lốp xe thì có 1 cậu thanh niên trẻ nhất trong đoàn đi 1 mình nhận lời, những người khác thì đi tiếp để về bản trước.
Cu em em vội vàng ôm cái bánh xe đi cùng cậu dân tộc quay lại Phong Nha (quãng đường từ đây ra đến 50km) Em thì ngồi lại trông đồ, lúc đó là khoảng 10h sáng và thực sự rất may khi bọn em kịp chớp lấy cơ hội cứu trợ duy nhất đó vì trong suốt 4 tiếng liền tiếp theo em không hề nghe thấy 1 tiếng động cơ hay 1 bóng người nào đi qua nữa, tất cả chỉ là âm thanh của núi rừng. Em hết ăn ngô rang, lương khô, uống bia, nước lọc ngồi chán thì lại đi loanh quanh, có đôi lúc ngủ gật trên cái ghế bạt, điện thoại không có sóng muốn giải trí cũng chỉ có mấy game offline nhưng chả dám chơi vì sợ hết pin.

Đến hơn 2h chiều thì em mới lại được nghe tiếng động cơ xe máy và chẳng ai xa lạ đó là xe của cu em em chở cậu dân tộc ôm cái bánh xe phía sau quay lại. Chiếc lốp đã được thay mới bằng lốp sau xe Exciter 150, cu em em nói là lốp này cứng đi ko bám đường bằng Michelin nhưng lại bền và ít bị mài mòn hơn, nó còn mua thêm 2 cái bánh mỳ trứng mang vào. Bọn em cảm ơn cậu dân tộc, gửi cậu 200k tiền xăng và 1 cái bánh mỳ mà cậu từ chối mãi phải năn nỉ mới chịu nhận
Lắp lại bánh xe kiểm tra ngon lành bọn em khẩn trương lên đường tiêp, giờ thì không còn hy vọng đuổi kịp đoàn sidecar nữa, chỉ hy vọng họ nghỉ đêm ở Khe Sanh thì may ra còn gặp. Từ đây đến Khe Sanh còn hơn 170km nữa
Từ Khe sanh mà các cụ đi tiếp nhánh đó qua A lưới về hướng Đà nẵng, xong đi tiếp mà bằng 3 bánh mới phê. Các cụ có đi không?
 

haiyen1012

Xe điện
Biển số
OF-586932
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
3,463
Động cơ
256,988 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Từ Khe sanh mà các cụ đi tiếp nhánh đó qua A lưới về hướng Đà nẵng, xong đi tiếp mà bằng 3 bánh mới phê. Các cụ có đi không?
Đoàn Sidecar họ vào tận Tây Giang - Quảng Nam cụ ạ, còn bọn em đến Khe Sanh thì quay về do bận việc
 

dasaev

Xe buýt
Biển số
OF-12712
Ngày cấp bằng
16/1/08
Số km
827
Động cơ
517,068 Mã lực
Ngày trước em chạy thử cái Ural có vài cây số mà thấy khó vãi...
 

Meow

Xe điện
Biển số
OF-40100
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,103
Động cơ
490,157 Mã lực
Hay quá, em hụt chuyến Tây TS giờ nghĩ lại vẫn cay :D
Ông bạn em vừa đi thi bằng A3 xong, phỏng vấn cũng bảo xe gì lái khó vcđ :))

Hóng trip của 2 thanh niên đẹp trai :P
 

tranquang83

Xe điện
Biển số
OF-201429
Ngày cấp bằng
10/7/13
Số km
3,572
Động cơ
438,891 Mã lực
Nơi ở
Câu chuyện chuyến đi
Kính chào các cụ các mợ, ... Đợt này em thấy có 1 số cụ đi đường Tây Trường Sơn...
Tớ bon chen tý! Đường HCM tớ đi gần hết, chỉ còn mỗi đoạn từ Tt Khe Sanh đến khe Gát - dân giang hồ gọi là "HCM tây" là chưa đặt chân. Dự định sẽ làm nốt cung này, nhưng khi rủ rê mấy lão dân Đồng Hới thì đều khuyên can nhiệt tình, nào là "chả có éo gì đâu", "vắng lắm" hay "nhiều ma"... Tuy vậy, tớ đã thanh toán tiền tàu và nhà trọ rồi, giờ chỉ còn nhấc mông lên thôi...
Hình minh họa: Tháng 01 năm 2015 trên đường HCM, đoạn gần hầm A Roàng 2

Q161302.JPG
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Đoàn Sidecar họ vào tận Tây Giang - Quảng Nam cụ ạ, còn bọn em đến Khe Sanh thì quay về do bận việc
Em ít kinh nghiệm 3 bánh, vậy đoàn đi Tây giang theo con đường bê tông là chính này phải mang nhiều lốp để thay phải không cụ?
 

thirellouma

Xe tăng
Biển số
OF-166849
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
1,001
Động cơ
353,690 Mã lực
Qua cầu Trạ Ang khoảng 15 km là đến khu vực Bản Đòong nơi có nhà chờ đón khách cho tour khám phá hang Sơn Đòong , đoạn này thì còn có sóng điện thoại và thỉnh thoảng vẫn có xe qua lại còn sau khi qua nhà chờ Bản Đoòng thì mọi thứ chỉ còn lại thiên nhiên sóng điện thoại mất hoàn toàn xe cộ qua lại cũng không còn nữa.
Bọn em chạy được thêm vài chục km cách cầu Trạ Ang khoảng 45km thì sự cố xảy ra, lốp bánh xe thứ 3 bị xì hơi, xuống kiểm tra thì đã bị mài mòn vào tận lớp vải. Bề mặt cứng của đường bê tông và những khúc cua liên tiếp đã khiến lốp xe bị phá hỏng quá nhanh. Trên xe thì có đủ đồ sửa chữa nhưng quan trọng nhất là lốp dự phòng thì không mang, sóng đt không có nên không thể tìm được sự trợ giúp từ bên ngoài. Bọn em tháo bánh xe ra rồi đành ngồi chờ đợi phép màu từ Thượng Đế
Mở ra mới thấy cụ được quả ghế chất quá
 

haiyen1012

Xe điện
Biển số
OF-586932
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
3,463
Động cơ
256,988 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tớ bon chen tý! Đường HCM tớ đi gần hết, chỉ còn mỗi đoạn từ Tt Khe Sanh đến khe Gát - dân giang hồ gọi là "HCM tây" là chưa đặt chân. Dự định sẽ làm nốt cung này, nhưng khi rủ rê mấy lão dân Đồng Hới thì đều khuyên can nhiệt tình, nào là "chả có éo gì đâu", "vắng lắm" hay "nhiều ma"... Tuy vậy, tớ đã thanh toán tiền tàu và nhà trọ rồi, giờ chỉ còn nhấc mông lên thôi...
Hình minh họa: Tháng 01 năm 2015 trên đường HCM, đoạn gần hầm A Roàng 2

Chính là đoạn đó nhưng ko hẳn là đến Khe Gát mà chỉ từ Cầu Trạ Ang đến Khe Sanh thôi, dài hơn 200km đoạn vắng nhất của Trường Sơn
 

haiyen1012

Xe điện
Biển số
OF-586932
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
3,463
Động cơ
256,988 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe pháo ngon lành bọn em lại tiếp tục lên đường, con đường bây giờ hai bên chỉ còn là rừng núi, mặt đường có đôi chỗ xuống cấp nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều, phải chạy thêm hơn 50km nữa mới bắt đầu thấy dấu hiệu của bản làng có người sinh sống, đến địa phận 1 xã (em cũng không nhớ tên) thuộc huyện Quảng Ninh tỉnh Quảng Bình thì gặp 1 khu dân cư và có cây xăng, bọn em dừng lại đổ xăng rồi lại mải miết chạy tiếp. Từ đây thì cứ khoảng 20-30 km lại qua 1 làng nhỏ với hơn chục nóc nhà có người dân sinh sống, đa phần họ là người dân tộc.
Đến khoảng 5h30 chiều thì đã qua khỏi địa phận tỉnh Quảng Bình và sang đến huyện Hướng Hóa của tỉnh Quảng Trị, con đường bắt đầu thay đổi độ cao và lên dốc nhiều hơn có lẽ là sắp lên đến đèo Sa Mù. Đèo Sa Mù nằm hoàn toàn trong địa phận huyện Hướng Hóa - Quảng Trị nối liền 2 xã Hướng Việt và Hướng Phùng có độ cao đỉnh đèo khoảng 1400m, con đèo thường xuyên có sương mù bao phủ đúng như tên gọi, bọn em lên đến đỉnh đèo là hơn 6h chiều, cu em mải miết chạy về Khe Sanh nên ko dừng, qua cửa em ngắm xuống bên dưới thấy view cũng rất đẹp nhưng chả chụp được, chỉ có mấy cái ảnh qua cửa sổ chất lượng khá tệ

Từ đèo Sa Mù về Khe Sanh còn hơn 40km nữa và bọn em phải chạy đoạn này khi trời đã sập tối, đến gần 7h30 thì về đến tượng đài chiến thắng Khe Sanh đúng chỗ ngã 3 giao giữa đường Tây Trường Sơn và Đường 9. Cu em gọi điện cho đoàn Sidecar thì được biết họ đã thay đổi kế hoạch ngủ lại Khe Sanh ban đầu và đi vào Lao Bảo. Từ Khe Sanh vào Lao Bảo còn hơn 20km nữa mà lúc này cả 2 anh em đều mệt và đói. Kế hoạch của bọn em thì chỉ gặp đoàn 1 lát rồi tối nay sẽ quay về Đồng Hới ngủ đêm để ngày mai chạy 1 mạch về HN, có mặt ở HN trước 17h ngày 01/5 vì cu em em còn có việc gia đình. Hai anh em trao đổi 1 chút rồi quyết định không vào Lao Bảo gặp đoàn nữa, tìm 1 quán cơm ăn xong rồi quay xe chạy theo hướng Đường 9 ra Đông Hà, đến gần Đông Hà thì bọn em quyết định rẽ sang QL15 đi đường Đông Trường Sơn để về Quảng Bình chứ không chạy QL1A nữa. Đường Đông Trường Sơn buổi tối khá vắng nên có thể chạy nhanh được. Em nói với cu em là chạy về Bãi Đá Nhảy rồi kiếm ks ngủ đêm ở đó, đến gần 12h đêm bọn em về đến Bãi Đá Nhảy, tổng quãng đường đã chạy trong hôm nay là gần 550km trong hơn 11 tiếng chạy trên đường và khoảng 5 tiếng dừng nghỉ do hỏng xe và ăn uống.
Bãi Đá Nhảy là 1 bãi biển nằm ngay cạnh QL1A thuộc địa phận huyện Bố Trạch - Quảng Bình, nếu đi từ Hà Nội vào thì nó nằm trước thành phố Đồng Hới, cạnh bãi có 1 khu resort nhỏ nhưng hôm nay lễ nên hết phòng, sang mấy khách sạn bên kia đường thì còn phòng nhưng hét giá 1tr2/phòng, nghĩ là chỉ ngủ vài tiếng sáng mai lên đường sớm nên bọn em không vào mà quay lại khu dân cư cách đó độ 2km tìm 1 ks nhỏ giá 300k/phòng. Lấy 2 phòng để nghỉ, đêm nay có lẽ sẽ được ngủ nhiều hơn đêm qua ở Hương Khê
 
Chỉnh sửa cuối:

haiyen1012

Xe điện
Biển số
OF-586932
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
3,463
Động cơ
256,988 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sau 1 ngày khá mệt vì cung đường dài, đêm hôm đó ở Bãi Đá Nhảy cả 2 thằng đều ngủ rất sâu, sáng hôm sau tỉnh dậy thì đã hơn 7h, thời tiết Quảng Bình khá nóng, nắng chói chang. Em ra sân khách sạn có giàn hoa giấy rất đẹp, tiện thể chụp vài kiểu ảnh cho em 3 bánh lên sóng

Bọn em đi bộ ra đầu đường ăn sáng với món Bún bò Huế rồi về thu xếp đồ trả phòng. Lịch trình hôm nay là chạy theo QL1A về HN thôi, quãng đường cũng đến gần 500km mà trời thì nắng quá.
Qua Bãi Đá Nhảy vẫn tạt vào ngó nghiêng 1 tí, hôm qua xuyên rừng cả ngày thì hôm nay sẽ có 1 tí biển cho nó cân bằng
Bãi Đá Nhảy này là 1 bãi biển khá đẹp có thể tắm được, cát mịn và trải dài hơn 1 km. Cuối Bãi có nhiều đá tràn ra ngoài biển nên gọi là Bãi Đá Nhảy. So với các bãi biển Nam Trung Bộ thì chưa bằng nhưng nó có vẻ ổn hơn Cửa Lò hay Sầm Sơn ngoài Bắc

Bọn em chỉ ngắm biển 1 lúc chứ ko tắm táp gì, cũng ko ăn hải sản mà chỉ uống cốc nước rồi lại lên đường
 
Chỉnh sửa cuối:

chung1012

Xe tải
Biển số
OF-101461
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
410
Động cơ
393,464 Mã lực
Cụ chụp thêm ảnh khoang nội thất đi ạ. Ngồi có thoải mái không cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top