- Biển số
- OF-383948
- Ngày cấp bằng
- 23/9/15
- Số km
- 4,891
- Động cơ
- 272,063 Mã lực
No. 1
Em không đi sâu vào bãi đá, chỉ đứng từ xa thôi
chúc cụ sức khỏe và có những chuyến đi mới hay ho - thú vịTrên đường về bọn em còn rẽ vào Khu di tích mộ Đại Tường Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa - Đảo Yến nhưng khu di tích bị đóng cửa không cho vào do dịch Covid. Em đành ra bãi biển bên cạnh chụp vài kiểu ảnh
Trời hôm nay nắng gắt, cánh đồng lúa chín bên đường cũng rực rỡ hơn
Bọn em dừng nghỉ ở Diễn Châu - Nghệ An ăn cơm trưa sau đó chạy thẳng về Hà Nội, chạy QL1 nên cũng chẳng có gì ấn tượng ngoại trừ mỗi quả gặp 1 cụ Ford Ranger chắc đang bức xúc gì . Cụ có trên này thì đại xá cho em
5h chiều hôm ấy bọn em về đến Hà Nội kết thúc chuyến đi đáng nhớ nhưng hơi gấp gáp và luyến tiếc. Sau này nhất định bọn em sẽ chạy lại cung Tây Trường Sơn này vào đến tận Tây Giang - Quảng Nam hoặc sâu hơn nữa, dĩ nhiên là bằng 3 bánh và 2 bánh.
Hẹn gặp lại các cụ...
Chiều đi chạy trong núi cũng mát ko nóng còn chiều về chạy ven biển thì cũng nóng đấy cụ, tất nhiên là ngon lành mới cho lên sóng chứ xấu giai thì cất đi thôiHai cụ máu thật
Chạy ko biết mệt luôn.
Mà cái máu nhất là xe độ chế chạy liên tỉnh ko ngại XXX. Em NC750 này anh trai 500X có vẻ ít HQCN nữa ạ.
Cũng tò mò giống mấy cụ trên về cái thuyền kín, ko điều hoà mà cụ seo phì khô ráo tươi tỉnh ko mồ hôi nhễ nhại
Cụ 300 chỉ đường rất chuẩn rồi đấy, không sai tí nào. Tuy nhiên muốn trải nghiệm cảm giác khó thể gặp ở những cung đường khác, thì cụ đi theo cung cụ chủ 1012 đã kể.Như này là cụ chạy đến ngang Phong Nha cụ rẽ vào đường nhỏ đi qua suối nước Mọc rồi. Theo em nếu đi thẳng đến Cam lộ (nơi rẽ đi Đông Hà để ra QL1A) thì đi KHe Sanh nhanh hơn. Các cụ đính chính nếu em sai cái
Đi đường đấy thì thú vị quái gì nữa đâu cụ
Em đi nhiều chưa chạy đêm nên ko thấy ma bao giờCụ 300 chỉ đường rất chuẩn rồi đấy, không sai tí nào. Tuy nhiên muốn trải nghiệm cảm giác khó thể gặp ở những cung đường khác, thì cụ đi theo cung cụ chủ 1012 đã kể.
Có hai cung đường Trường Sơn em đã từng có cảm giác gặp ma là cung Khe Gát - Khe Sanh và cung Thạnh Mỹ - A Lưới. .
Em đã kể những tình huống này trong CCCĐ trước đây.
e ấn tượng với bài này của cụ quá nên mấy lần e vẫn chưa có can đảm để đi thử. có lần e đi qua cổng động thiên đường một đoạn nhưng thấy đường nhỏ, vòng vèo nên sợ lại quay ra và sợ nhầm. cụ có thể ib giúp e tuyến đường chi tiết theo googlemap đc ko.cảm ơn cụ nhiều!Cụ 300 chỉ đường rất chuẩn rồi đấy, không sai tí nào. Tuy nhiên muốn trải nghiệm cảm giác khó thể gặp ở những cung đường khác, thì cụ đi theo cung cụ chủ 1012 đã kể.
Có hai cung đường Trường Sơn em đã từng có cảm giác gặp ma là cung Khe Gát - Khe Sanh và cung Thạnh Mỹ - A Lưới. .
Em đã kể những tình huống này trong CCCĐ trước đây.
Cụ chạy 4b mà còn sợ sệt thếe ấn tượng với bài này của cụ quá nên mấy lần e vẫn chưa có can đảm để đi thử. có lần e đi qua cổng động thiên đường một đoạn nhưng thấy đường nhỏ, vòng vèo nên sợ lại quay ra và sợ nhầm. cụ có thể ib giúp e tuyến đường chi tiết theo googlemap đc ko.cảm ơn cụ nhiều!
Tại e đi 01 xe nên hơi run, nhớ đoạn cụ ấy bảo đóng bỉm cụ ahCụ chạy 4b mà còn sợ sệt thế
Em thấy chả có bỉm bẻo gì ở đây cả, em ngồi giữa rừng 1 mình qua cả giờ chính ngọ mong gặp người hay ma cho vui còn chả có.Tại e đi 01 xe nên hơi run, nhớ đoạn cụ ấy bảo đóng bỉm cụ ah
Cứ đi thẳng thôi cụ! Chỉ có 1 đườngTại e đi 01 xe nên hơi run, nhớ đoạn cụ ấy bảo đóng bỉm cụ ah
Các cụ ngồi điều hòa quen thì có lẽ đúng thế thật ạ, chứ bọn em thì vẫn chịu nổiNgồi trong cái hộp Side Car đó trời nằng hè miền Trung vậy sao chịu nổi nhỉ?