Hết cấm vượt thì không ai lại để vạch liền như thế cả, để thế thì vượt vào đâu?Biển này là hết cấm vượt chứ.
Biển đó là hết cấm vượt, cụ để ý lại vach trên đường xem.
Hết cấm vượt thì không ai lại để vạch liền như thế cả, để thế thì vượt vào đâu?Biển này là hết cấm vượt chứ.
Biển đó là hết cấm vượt, cụ để ý lại vach trên đường xem.
Chạy ngu như thằng 16 này, đường trường hay đèo gặp thường xuyên cụ ơi, thằng này cũng đen gặp trời mưa với ông 54 cũng kém nên toang.Các cụ đổ đèo nên khấn trời ko gặp mấy thằng như 16. Chạy quá ngu luôn.
Công nhận em cont phanh sớm thì số hưởng. 2 em kia dính thôi. Em thì thấy 16 và nằm đều có lỗi. Vượt thế phải là đường khô ráo. Em khách thì chạy quá tốc độ tính cho trường hợp trời mưa đường trơnKinh nghiệm mà vẫn dính cụ nhỉ, ông 16 chỗ văng vào ông Cont, nếu xe Cont giảm tốc sớm hơn có thể thoát.
Có biển cấm vượt, làm gì có cho phép vượt đâu cụ?Xem clip thì thấy xe 16 chỗ vượt chỗ cho phép vượt, đã vượt song xe cont và đang đi chuyển vào làn của mình. Tôi cho rằng trường hợp này ông xe khách chắc một tích tắc lơ là giật mình, nên đạp phanh gấp, đường trơn nên xe mới quay ngay và văng đi như thế.
Xe khách to này chắc chay quen đường nên chạy có vẻ cũng nhanh, đường kg dốc mấy thì chả ai phanh số cả, nên giật mình sử lý hơi giật cục nó mới văng đc nhựa thế. Các cụ hay đi các đường tây bắc sẽ thấy đa số bọn 16 chỗ chạy cũng ẩu và vượt liều rất nhiều
Em nhất trí với cụÔng này chắc chưa lái ô tô bao giỡ. Miễn bàn luận.
Dân VN chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, cự ly điều kiện trời mưa phải giữ dài gấp 3 đường khô.Chạy ngu như thằng 16 này, đường trường hay đèo gặp thường xuyên cụ ơi, thằng này cũng đen gặp trời mưa với ông 54 cũng kém nên toang.
Chắc ý cụ ấy nói biển hết cấm vượt.Có biển cấm vượt, làm gì có cho phép vượt đâu cụ?
Ông có vấn đề à, đoạn đầu này vạch liền cấm vượt, ông xem hết clip đi xem lúc vượt là vạch đứt hay vạch liền?
Theo các cụ trên fb, xe 16 chỗ vượt đúng, đã về làn, ông xe khách chạy như ăn cướp, giật mình phanh khiến xe xoay ngang lấn làn bên kia.Chắc ý cụ ấy nói biển hết cấm vượt.
Theo luật thì xe cont phải nhường đường mới được vượt, xe con đã nhường đâu mà bảo xe 16 vượt đúng?Theo các cụ trên fb, xe 16 chỗ vượt đúng, đã về làn, ông xe khách chạy như ăn cướp, giật mình phanh khiến xe xoay ngang lấn làn bên kia.
Lỗi khoảng cách an toàn.
Chán nhỉ cụ.Lỗi 100% do xe 16c, nhưng bây giờ xxx cứ đổ cho 54c ko làm chủ tốc độ thì cũng đành chịu chết à các cụ? Có tài bằng thánh thì ông54c cũng ko cách gì tránh được
Theo em 16-70% còn 54-30%.Theo em thì tất cả tại lỗi của ông 16c.
Đồng ý với cụ. Theo em thì lỗi 90% là do xe khách non tay phanh gấp quá ở khúc cua. Nếu xe khách cứ đi bình thường thì 16 chỗ đã lách kịp và không sảy ra chuyện. Thời điểm 16 chỗ đạp phanh lại là do nhìn thấy ông xe khách đang loạng choạng rồi. Nếu không dừng lại thì thiệt hại còn nặng hơn nhiều.Xe 16 c dừng xe là tình huống khẩn cấp vì xe khách nó đang văng cả xe vào. Tính huống đấy thì còn nói đúng sai gì nữa. Tôi nói đến việc xe 16c kịp dừng xe để chứng mình là còn quá nhiều thời gian để xử lý.
Nếu để ý tốc độ thì xe tải (có cam) đi rất chậm, tốc độ của xe 16c cũng kg cao, vẫn hoàn toàn kịp về làn và thậm chí còn đủ thời gian phanh và dừng xe. Lúc vượt xe tải thì cũng kg phải vạch liền cấm vượt mà vạch đứt cho phép vượt.
Còn xe khách thì tốc độ quá cao, kg làm chủ được tình huống. Trong khi chỉ cần rà phanh để giảm tốc độ thì lại đạp phanh chết nên mới dẫn đến việc bị văng xe (do đường trơn).
Đúng vậy. Cái xe 54c tải trọng 15 tấn đang đổ dốc nó ko giống như e con đâu mà nhiều bố cứ đòi dừng là dừng ngay được. Nhìn thấy thằng 16c nó đang chắn làn đường đạp phanh hơi quá tí lại đường trơn nữa là quăng đuôi thôi. Thánh nào nói mạnh thử cầm lái cái xe 15 tấn xem. Tất nhiên ông 54c cũng chủ quan. Đen gặp thằng đi ẩu thì toang thôiThằng 16 lấn làn ép xe khách phải quyết định mọi thứ trong 1-2s trong đk đường xấu. Hậu quả nó là như thế.
Khi xe khách phanh thì 16 đang lấn toàn bộ, có 1.5-2s trước va chạm, đường thì trơn, khách thì đang đổ đèo.
Mà đổ đèo thì ít lựa chọn lắm.
Làm gì đủ time mà so sánh tốc độ 2 xe ngược chiều đang lao về phía mình kia mà đoán 16 vượt kịp.
Lúc xoay ngang thì trúng đâu trúng.