- Biển số
- OF-98736
- Ngày cấp bằng
- 5/6/11
- Số km
- 12,256
- Động cơ
- 514,215 Mã lực
Cám ơn cụ nhiều.nói chung cụ chủ nhớ cái này nhé:
Chuyển trả gì thì cũng phải có xác nhận của bên ngân hàng.
Cám ơn cụ nhiều.nói chung cụ chủ nhớ cái này nhé:
Chuyển trả gì thì cũng phải có xác nhận của bên ngân hàng.
Cụ chuyển trả cho ai, tên tuổi thế nào, só tài khoản thế nao?Nếu xác định được đúng là chuyển nhầm và đã nhận tiền về tài khoản thì có gì mà phức tạp đâu nhỉ, chuyển lại là xong (trừ khi người nhận cố tình không trả). E nghĩ ở đây có uẩn khúc gì đó nên mới lằng nhằng vậy. Còn lôi cả Công An vào trong khi đúng ra bank phải là bên can thiệp đầu tiên chứ nhỉ
Ý là khi ngân hàng liên lạc đc với cụ. Cụ hoàn toàn có thể dùng bất cứ cách nào cụ thích để củ hành ngân hàng, miễn là ko cắt đứt liên lạc với nó là đc,Em thắc mắc về chuyện email vì như trong trường hợp của chủ thớt thì tài khoản đã lâu không sử dụng thì sẽ không có email. Ai đó sẵn tiền, sẵn sàng bỏ, chuyển 16 tỷ vào tài khoản đã lâu không dùng của em, tất nhiên là em sẽ không biết. Sau đó đủ lâu thì sẽ kiện em về tội danh chiếm đoạt tài sản, tống em vào đâu đó
Có công an phường dẫn đến thì là đúng công an rồi cụ ạ. Cụ quên chứ có hỏi thì ng ta cũng đưa thẻ ngay k phải lăn tăn chuyện đó.Không có công văn giấy tờ gì cả. Lúc công an gọi cổng có 3 người. 1 người là công an phường, 2 người mặc thường phục lúc đầu họ định làm việc ngay ngoài cổng sau đó thấy không tiện gấu mình mới mời họ vào nhà. Mới biết một người thường phuc là công an hình sự. Khi công an làm việc mình cũng hoảng là không hỏi giấy tờ. Về sau con mình cứ trách mãi về chuyện này.
Chuyển trả cho đúng cái số tk chuyển cho mình là xong thôi. Trong lịch sử giao dịch có tên tuổi số tk màCụ chuyển trả cho ai, tên tuổi thế nào, só tài khoản thế nao?
Giờ Cụ trả xong, một người khác xuất hiện, bảo đó là tiê f của họ, có đủ bằng chứng thì giải quyết thế nào?
Vâng, cực đơn giản. Tuy nhiên qua mấy cái đầu ảo tưởng của ofer thì nó thành phức tạpChuyển trả cho đúng cái số tk chuyển cho mình là xong thôi. Trong lịch sử giao dịch có tên tuổi số tk mà
Không ai làm như vậy cả, bác ạ.Chuyện đơn giản thế mà, con cụ chủ đi làm NH rồi, chứng tỏ có ăn học, chững chạc, hiểu biết, có 16 triệu chuyển nhầm mà phải ảnh hưởng đến bố mẹ lo lắng à.
Tiền chuyển nhầm nếu họ liên hệ đến cứ yêu cầu xuất trình giấy tờ UNC khi chuyển hoặc tin nhắn lưu khi chuyển tiền. Xong yêu cầu ra CAP làm chứng, mình yêu cầu NH chuyển lại đúng 16t từ tk mình vào tk chuyển đến là xong.
Còn ông CA nào tìm đến đuổi thẳng không tiếp, yêu cầu người chuyển tiền trực tiếp đến đối chứng, sợ gì CA nếu mình không sai. Vớ vẩn làm cái đơn khiếu nại với thanh tra CA thì biết ai sợ ngay.
Không dễ thế đâu bác.Chuyển trả cho đúng cái số tk chuyển cho mình là xong thôi. Trong lịch sử giao dịch có tên tuổi số tk mà
Vâng, nhưng ý em là khi câu chuyện có CA đến tận nhà gõ cửa, gây lo lắng cho phụ huynh khi bạn ý đã đi làm NH rồi mà có 16t thì đủ tư cách giải quyết mạnh mẽ chứ không vì nghe đến CA mà lo lắng rồi bố mẹ lo theo. Trừ khi bạn ý dính chàm ạKhông ai làm như vậy cả, bác ạ.
Payee chỉ cần bẩu Bank: Mài thấy OK thì trả lại cho họ đê.
Lý do: Tôi thích thế.
Và Bank của bác sẽ chuyển lại cho Bank của Payer.
Hết.
Phần còn lại, bên Payer oánh nhau, kệ họ.
Chủ thớt hình như câu view thôi.Chuyện đơn giản thế mà, con cụ chủ đi làm NH rồi, chứng tỏ có ăn học, chững chạc, hiểu biết, có 16 triệu chuyển nhầm mà phải ảnh hưởng đến bố mẹ lo lắng à.
Tiền chuyển nhầm nếu họ liên hệ đến cứ yêu cầu xuất trình giấy tờ UNC khi chuyển hoặc tin nhắn lưu khi chuyển tiền. Xong yêu cầu ra CAP làm chứng, mình yêu cầu NH chuyển lại đúng 16t từ tk mình vào tk chuyển đến là xong.
Còn ông CA nào tìm đến đuổi thẳng không tiếp, yêu cầu người chuyển tiền trực tiếp đến đối chứng, sợ gì CA nếu mình không sai. Vớ vẩn làm cái đơn khiếu nại với thanh tra CA thì biết ai sợ ngay.
Em nghĩ là ng nhà, ng quen đồng chí công an chuyển nhầm nên cá nhân mấy đồng chí đến gặp để mong sớm nhận lại tiền thôi.Chủ thớt hình như câu view thôi.
Ko bg công an thừa hơi đến đòi tiền.
Bg cũng là n.h liên hệ- yêu cầu trả tiền.
Nếu cố tình ko trả, bên chuyển nhầm phải làm đơn, CA mới vào cuộc.
Thớt nhảm
Cụ tự động chuyển lại tiền khi NH hay CA yêu cầu là cụ “mua” thêm phiền phức đấyLàm việc thế nào, ở đâu không thấy cụ kể. Tài khoản ngân hàng lâu không sử dụng thì kiểm tra xem có đúng người ta chuyển khoản nhầm không hoặc nhờ ngân hàng kiểm tra. Nếu chuyển tiền nhầm thì chuyển trả lại tài khoản đấy cũng là điều nên làm, cần gì phải công an hay ngân hàng yêu cầu
Thớt câu view hay nhảm hay không là tùy suy nghĩ và đánh giá của cụ. Nhưng thực tế là 3 vị ca trong đó có công an phường đến nhà mình nói là để điều tra vụ khách hàng chuyển nhầm tiền đến tài khoản của f1 nhà mình. Trong khi thực tế chưa biết là có thật chuyển nhầm hay không. Trong khi đó chưa thấy có thông báo nào của nh hay liên hệ của khách hàng chuyển nhầm tiền.Chủ thớt hình như câu view thôi.
Ko bg công an thừa hơi đến đòi tiền.
Bg cũng là n.h liên hệ- yêu cầu trả tiền.
Nếu cố tình ko trả, bên chuyển nhầm phải làm đơn, CA mới vào cuộc.
Thớt nhảm
Đến giờ cũng gần chục ngày rồi - Cụ vẫn ỡm ờ thông tin và không chịu cập nhật kết quả/cách thức xử lý vụ việc dù chã đã có í kiến?Thớt câu view hay nhảm hay không là tùy suy nghĩ và đánh giá của cụ. Nhưng thực tế là 3 vị ca trong đó có công an phường đến nhà mình nói là để điều tra vụ khách hàng chuyển nhầm tiền đến tài khoản của f1 nhà mình. Trong khi thực tế chưa biết là có thật chuyển nhầm hay không. Trong khi đó chưa thấy có thông báo nào của nh hay liên hệ của khách hàng chuyển nhầm tiền.
Chuẩn ạĐến giờ cũng gần chục ngày rồi - Cụ vẫn ỡm ờ thông tin và không chịu cập nhật kết quả/cách thức xử lý vụ việc dù chã đã có í kiến?
Các cụ/mợ khác cũng đã tư vấn góp ý nhiều rồi. Em thấy cụ không tôn trọng mọi người.