Thảo luận Xmax III - Xe ga đi phố.

AirSupply

Xe buýt
Biển số
OF-36185
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
934
Động cơ
474,738 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em ngồi thử ở ..zone bên NgV Cừ rồi bác. Nói chung là cao to. Bên đó có con tmax em ngồi mà lọt thỏm luôn. Bạn instructor của Yaz nói em đừng ngại, vì đi đường sẽ có cách để nài (con tmax)... nhưng mà em ngại thật
Thôi em cứ chờ đợi đến khi có con 2 máy ngon hàng jav ra vậy.

Bác chạy kinh nhỉ. Em nhớ là em chạy liên tục bằng bán tải thì dài nhất cũng đâu đó 1000km thôi.
Đi 1 mình nó thế đấy bác, lắm lúc cũng mệt định vào nghỉ nhưng lại cố nên mới đi nhiều như vậy :D
 

lan806

Xe tăng
Biển số
OF-172454
Ngày cấp bằng
18/12/12
Số km
1,176
Động cơ
358,055 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tớ cũng đã từng sử dụng em này đời 2022.
Ship xe vào SG rồi chạy SG - Cà Mau; SG - Huế, mục tiêu vượt đèo Hải Vân để đánh dấu mốc kỷ niệm 50 tuổi vượt qua cái đèo giữa đất nước :))
Sau đó thực hiện chuyến HN - Điện Biên - Apa Chải - Mường Tè - Lai Châu - Sapa - HN
Chiếc xe chạy tương đối tốt, nó còn tốt hơn chiếc BMW GT400. Khi leo lên Apa Chải chiếc GT400 nồi kêu như máy cày trong khi đó Xmax300 vẫn êm ru (cả 2 xe đều mới chưa cái nào chạy qua 5000km)
Nhược điểm của cái xe này theo mình lớn nhất chính là phuộc trước không êm lắm, bị dội lên bả vai. Phuộc sau thay thì dễ rồi, mình thay Profender nên ngồi khá êm.
e9f0f3a2a63f81a68bac8a256c114dde.jpeg
IMG_8721.jpeg
IMG_9777.jpeg
IMG_9778.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

dtrung

Xe điện
Biển số
OF-8577
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
3,166
Động cơ
582,403 Mã lực
Tớ cũng đã từng sử dụng em này đời 2022.
Ship xe vào SG rồi chạy SG - Cà Mau; SG - Huế, mục tiêu vượt đèo Hải Vân để đánh dấu mốc kỷ niệm 50 tuổi vượt qua cái đèo giữa đất nước :))
Sau đó thực hiện chuyến HN - Điện Biên - Apa Chải - Mường Tè - Lai Châu - Sapa - HN
Chiếc xe chạy tương đối tốt, nó còn tốt hơn chiếc BMW GT400. Khi leo lên Apa Chải chiếc GT400 nồi kêu như máy cày trong khi đó Xmax300 vẫn êm ru (cả 2 xe đều mới chưa cái nào chạy qua 5000km)
Nhược điểm của cái xe này theo mình lớn nhất chính là phuộc trước không êm lắm, bị dội lên bả vai. Phuộc sau thay thì dễ rồi, mình thay Profender nên ngồi khá êm.
Bác tham khảo review bên dưới, thiết kế cái phuộc trước của Xmas300 được đánh giá rất cao đối với vận hành và an toàn của xe đấy, bác chú ý từ phút thứ 8 trở đi trong clip.

 

lan806

Xe tăng
Biển số
OF-172454
Ngày cấp bằng
18/12/12
Số km
1,176
Động cơ
358,055 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác tham khảo review bên dưới, thiết kế cái phuộc trước của Xmas300 được đánh giá rất cao đối với vận hành và an toàn của xe đấy, bác chú ý từ phút thứ 8 trở đi trong clip.

Em đi nó, sở hữu nó lại còn phải đi xem review hả bác. Hay xem review thì nó tốt hơn à =))
 

dtrung

Xe điện
Biển số
OF-8577
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
3,166
Động cơ
582,403 Mã lực
Em đi nó, sở hữu nó lại còn phải đi xem review hả bác. Hay xem review thì nó tốt hơn à =))
Thiết kế phuộc của Xmas300 giúp phản hồi về tình trạng đường nhiều lên tay lái nên sẽ có cảm giác lái tốt hơn ở tốc độ cao và ôm cua. Tuy nhiên đường mà xấu thì có thể làm tay lái phải nhận nhiều phản hồi và mệt hơn. Xem review thì chuyên gia họ có hiểu biết và kinh nghiệm so sánh giữa nhiều dòng xe khác nhau nên có thể phân tích cho mình biết ưu nhược điểm cũng tốt chứ sao. Còn bác không cần thì cũng đâu có sao, em cũng là nhân tiện quote bài bác để đưa thông tin cho các bác khác chưa có xe trên này tham khảo thêm.
 

lan806

Xe tăng
Biển số
OF-172454
Ngày cấp bằng
18/12/12
Số km
1,176
Động cơ
358,055 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thiết kế phuộc của Xmas300 giúp phản hồi về tình trạng đường nhiều lên tay lái nên sẽ có cảm giác lái tốt hơn ở tốc độ cao và ôm cua. Tuy nhiên đường mà xấu thì có thể làm tay lái phải nhận nhiều phản hồi và mệt hơn. Xem review thì chuyên gia họ có hiểu biết và kinh nghiệm so sánh giữa nhiều dòng xe khác nhau nên có thể phân tích cho mình biết ưu nhược điểm cũng tốt chứ sao. Còn bác không cần thì cũng đâu có sao, em cũng là nhân tiện quote bài bác để đưa thông tin cho các bác khác chưa có xe trên này tham khảo thêm.
Không vấn đề gì bác ạ, cái bài quánh giá của ông 7 đuỹ này là phân tích lý thuyết khi gỡ cái xe của người ta ra để phủ nano. Lúc đó hầu như ông ấy còn chưa chạy nó, tuy nhiên ông ấy phán tích đúng về tay đòn và phuộc Xmax, nó hơn SH, có vậy thôi. Lúc ấy lô xe đầu tiên về VN, anh em SG được nhận trước, ngay hôm sau ông ấy lên sóng cái xe này. Còn tôi là đợt xe về thứ 2, ở miền bắc tôi nhận sau 3 bác, xe tôi là cái thứ 4 ở HN. Cũng hội họp phân tích mổ xẻ đủ kiểu rồi bác ạ.
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
13,371
Động cơ
482,991 Mã lực
Tớ cũng đã từng sử dụng em này đời 2022.
Ship xe vào SG rồi chạy SG - Cà Mau; SG - Huế, mục tiêu vượt đèo Hải Vân để đánh dấu mốc kỷ niệm 50 tuổi vượt qua cái đèo giữa đất nước :))
Sau đó thực hiện chuyến HN - Điện Biên - Apa Chải - Mường Tè - Lai Châu - Sapa - HN
Chiếc xe chạy tương đối tốt, nó còn tốt hơn chiếc BMW GT400. Khi leo lên Apa Chải chiếc GT400 nồi kêu như máy cày trong khi đó Xmax300 vẫn êm ru (cả 2 xe đều mới chưa cái nào chạy qua 5000km)
Nhược điểm của cái xe này theo mình lớn nhất chính là phuộc trước không êm lắm, bị dội lên bả vai. Phuộc sau thay thì dễ rồi, mình thay Profender nên ngồi khá êm.
e9f0f3a2a63f81a68bac8a256c114dde.jpeg
IMG_8721.jpeg
IMG_9777.jpeg
IMG_9778.jpeg
Em thấy lốp đường kính bé thế (nhìn hơn xe Lead 1 tý) bác đi thấy vào cua an toàn không ạ?
Em thấy có ảnh có cả phụ nữ, là các bác gái đi cùng ạ?
 

lan806

Xe tăng
Biển số
OF-172454
Ngày cấp bằng
18/12/12
Số km
1,176
Động cơ
358,055 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy lốp đường kính bé thế (nhìn hơn xe Lead 1 tý) bác đi thấy vào cua an toàn không ạ?
Em thấy có ảnh có cả phụ nữ, là các bác gái đi cùng ạ?
Xe này phân bổ trọng tâm khá tốt, CB500x vào cua còn không vững bằng nó.
Xmax300 tôi chạy 1 mình.
 

bmwp0wer

Xe tăng
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
1,932
Động cơ
527,688 Mã lực
Xe này phân bổ trọng tâm khá tốt, CB500x vào cua còn không vững bằng nó.
Xmax300 tôi chạy 1 mình.
xe scooter mà trọng tâm thấp hơn adv nên cảm giác vào cua ăn hơn, nhược điểm là góc nghiêng gầm đều thấp hơn adv.
xmax300 phuộc trước là lò xo ống lồng thì ko thể đòi hỏi cao được cụ ạ. ống lồng nên nó bần bật khi đi vào xóc là bt.
 

lan806

Xe tăng
Biển số
OF-172454
Ngày cấp bằng
18/12/12
Số km
1,176
Động cơ
358,055 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
1. xe scooter mà trọng tâm thấp hơn adv nên cảm giác vào cua ăn hơn, nhược điểm là góc nghiêng gầm đều thấp hơn adv.
2. xmax300 phuộc trước là lò xo ống lồng thì ko thể đòi hỏi cao được cụ ạ. ống lồng nên nó bần bật khi đi vào xóc là bt.
1. Vâng cái này đúng cụ ạ
2. Lò xo ống lồng thì 99% xe phổ thông vẫn là lò xo ống lồng thôi cụ ạ, cá nhân nó (theo em) chưa tốt cũng không thể bảo lò xo ống lồng là không tốt, không lẽ cái xe nào cũng là upsidedown.
Và cũng không đòi hỏi gì nhiều ở em nó, trong khi nó là chiếc scooter đường phố, cùng lắm thì chạy quốc lộ 100km thôi, đằng này lôi nó chạy xuyên Việt ngày mấy trăm km, rồi leo đèo dốc tây bắc như những chiếc ADV thì cũng nên dành điểm khen cho nó.
PS: Cách đây mấy tháng em cũng rủ mấy ông bạn leo lên tận Cu Vai, 2 ông đi cùng em chạy Xmax300 lên đỉnh ầm ầm không xi nhê gì.
 

AirSupply

Xe buýt
Biển số
OF-36185
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
934
Động cơ
474,738 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ có tin con Xmax này em đổ đèo Hải Vân từ đỉnh xuống Đà Nẵng chỉ nháy phanh ở những góc cua không? Nhiều cụ cứ kêu không nên đi xe ga lên núi, riêng em đi xe ga nhiều vùng tây bắc nhưng riêng con này độ ghì bằng động cơ khi đổ đèo thật tuyệt vời.
 

TONGIA

Tầu Hỏa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
44,958
Động cơ
876,101 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Em ngồi thử ở ..zone bên NgV Cừ rồi bác. Nói chung là cao to. Bên đó có con tmax em ngồi mà lọt thỏm luôn. Bạn instructor của Yaz nói em đừng ngại, vì đi đường sẽ có cách để nài (con tmax)... nhưng mà em ngại thật
Thôi em cứ chờ đợi đến khi có con 2 máy ngon hàng jav ra vậy.

Bác chạy kinh nhỉ. Em nhớ là em chạy liên tục bằng bán tải thì dài nhất cũng đâu đó 1000km thôi.
Dài nhất bằng 2b trong 1 ngày em cũng quất 950 rồi.
 

benq

Xe điện
Biển số
OF-40087
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
4,143
Động cơ
515,841 Mã lực
Con này xe ga nhưng chống chân với hơn Goldwing.
Nên mua xe - em đồng thời lắp luôn cái ghế Comfort, và lắp cái pat hạ thụt sau. Phuộc trược hạ 2cm.

Chạy phố mướt.
Ghế rộng, êm ngồi rất đã.
IMG_5966.jpeg
Cụ đổi từ Af sang Xmax bị tụt nhiều cảm xúc không, e thì phải bóp bóp tí, nhưng có tuổi thấy cũng ngại dần, cứ xe nhẹ là chân ái
 

bmwp0wer

Xe tăng
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
1,932
Động cơ
527,688 Mã lực
Dài nhất bằng 2b trong 1 ngày em cũng quất 950 rồi.
950 chạy 2b trong bao nhiêu tiếng cụ nhỉ, e chạy tầm 12-14 tiếng 1 ngày là oải lắm rồi (đã bao gồm thời gian nghỉ ngắn 2-3 lần + ăn trưa 30p) .
 

TONGIA

Tầu Hỏa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
44,958
Động cơ
876,101 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
950 chạy 2b trong bao nhiêu tiếng cụ nhỉ, e chạy tầm 12-14 tiếng 1 ngày là oải lắm rồi (đã bao gồm thời gian nghỉ ngắn 2-3 lần + ăn trưa 30p) .
Từ 5h đến 23h lão ạ, cũng gồm ăn ngủ trưa.
 

TONGIA

Tầu Hỏa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
44,958
Động cơ
876,101 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Cụ đổi từ Af sang Xmax bị tụt nhiều cảm xúc không, e thì phải bóp bóp tí, nhưng có tuổi thấy cũng ngại dần, cứ xe nhẹ là chân ái
Em bận, ko tour nên mới mua con này đi phố cụ ạ
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
587
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Honda sang năm mà ra forza350 thì cũng là 1 lựa chọn tốt.
 

BAOVEVANLONG

Xe tăng
Biển số
OF-317488
Ngày cấp bằng
26/4/14
Số km
1,867
Động cơ
486,244 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chưa thấy cụ nào trải nghiệm xong xmax và thanh lý nhỉ?
 

benq

Xe điện
Biển số
OF-40087
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
4,143
Động cơ
515,841 Mã lực
Chưa thấy cụ nào trải nghiệm xong xmax và thanh lý nhỉ?
Cụ vào hội nhóm vẫn có hàng lướt bán nhiều mà cụ, con này nhìn chung vẫn hành tốt đa năng còn phượt phẹo đc, bán đa phần do to nặng cồng kềnh
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top