Thảo luận Xmax III - Xe ga đi phố.

AirSupply

Xe buýt
Biển số
OF-36185
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
791
Động cơ
475,031 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em ngồi thử ở ..zone bên NgV Cừ rồi bác. Nói chung là cao to. Bên đó có con tmax em ngồi mà lọt thỏm luôn. Bạn instructor của Yaz nói em đừng ngại, vì đi đường sẽ có cách để nài (con tmax)... nhưng mà em ngại thật
Thôi em cứ chờ đợi đến khi có con 2 máy ngon hàng jav ra vậy.

Bác chạy kinh nhỉ. Em nhớ là em chạy liên tục bằng bán tải thì dài nhất cũng đâu đó 1000km thôi.
Đi 1 mình nó thế đấy bác, lắm lúc cũng mệt định vào nghỉ nhưng lại cố nên mới đi nhiều như vậy :D
 

AirSupply

Xe buýt
Biển số
OF-36185
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
791
Động cơ
475,031 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chỉnh sửa cuối:

lan806

Xe tăng
Biển số
OF-172454
Ngày cấp bằng
18/12/12
Số km
1,145
Động cơ
357,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tớ cũng đã từng sử dụng em này đời 2022.
Ship xe vào SG rồi chạy SG - Cà Mau; SG - Huế, mục tiêu vượt đèo Hải Vân để đánh dấu mốc kỷ niệm 50 tuổi vượt qua cái đèo giữa đất nước :))
Sau đó thực hiện chuyến HN - Điện Biên - Apa Chải - Mường Tè - Lai Châu - Sapa - HN
Chiếc xe chạy tương đối tốt, nó còn tốt hơn chiếc BMW GT400. Khi leo lên Apa Chải chiếc GT400 nồi kêu như máy cày trong khi đó Xmax300 vẫn êm ru (cả 2 xe đều mới chưa cái nào chạy qua 5000km)
Nhược điểm của cái xe này theo mình lớn nhất chính là phuộc trước không êm lắm, bị dội lên bả vai. Phuộc sau thay thì dễ rồi, mình thay Profender nên ngồi khá êm.
e9f0f3a2a63f81a68bac8a256c114dde.jpeg
IMG_8721.jpeg
IMG_9777.jpeg
IMG_9778.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

dtrung

Xe điện
Biển số
OF-8577
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
2,828
Động cơ
582,344 Mã lực
Tớ cũng đã từng sử dụng em này đời 2022.
Ship xe vào SG rồi chạy SG - Cà Mau; SG - Huế, mục tiêu vượt đèo Hải Vân để đánh dấu mốc kỷ niệm 50 tuổi vượt qua cái đèo giữa đất nước :))
Sau đó thực hiện chuyến HN - Điện Biên - Apa Chải - Mường Tè - Lai Châu - Sapa - HN
Chiếc xe chạy tương đối tốt, nó còn tốt hơn chiếc BMW GT400. Khi leo lên Apa Chải chiếc GT400 nồi kêu như máy cày trong khi đó Xmax300 vẫn êm ru (cả 2 xe đều mới chưa cái nào chạy qua 5000km)
Nhược điểm của cái xe này theo mình lớn nhất chính là phuộc trước không êm lắm, bị dội lên bả vai. Phuộc sau thay thì dễ rồi, mình thay Profender nên ngồi khá êm.
Bác tham khảo review bên dưới, thiết kế cái phuộc trước của Xmas300 được đánh giá rất cao đối với vận hành và an toàn của xe đấy, bác chú ý từ phút thứ 8 trở đi trong clip.

 

lan806

Xe tăng
Biển số
OF-172454
Ngày cấp bằng
18/12/12
Số km
1,145
Động cơ
357,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác tham khảo review bên dưới, thiết kế cái phuộc trước của Xmas300 được đánh giá rất cao đối với vận hành và an toàn của xe đấy, bác chú ý từ phút thứ 8 trở đi trong clip.

Em đi nó, sở hữu nó lại còn phải đi xem review hả bác. Hay xem review thì nó tốt hơn à =))
 

dtrung

Xe điện
Biển số
OF-8577
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
2,828
Động cơ
582,344 Mã lực
Em đi nó, sở hữu nó lại còn phải đi xem review hả bác. Hay xem review thì nó tốt hơn à =))
Thiết kế phuộc của Xmas300 giúp phản hồi về tình trạng đường nhiều lên tay lái nên sẽ có cảm giác lái tốt hơn ở tốc độ cao và ôm cua. Tuy nhiên đường mà xấu thì có thể làm tay lái phải nhận nhiều phản hồi và mệt hơn. Xem review thì chuyên gia họ có hiểu biết và kinh nghiệm so sánh giữa nhiều dòng xe khác nhau nên có thể phân tích cho mình biết ưu nhược điểm cũng tốt chứ sao. Còn bác không cần thì cũng đâu có sao, em cũng là nhân tiện quote bài bác để đưa thông tin cho các bác khác chưa có xe trên này tham khảo thêm.
 

lan806

Xe tăng
Biển số
OF-172454
Ngày cấp bằng
18/12/12
Số km
1,145
Động cơ
357,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thiết kế phuộc của Xmas300 giúp phản hồi về tình trạng đường nhiều lên tay lái nên sẽ có cảm giác lái tốt hơn ở tốc độ cao và ôm cua. Tuy nhiên đường mà xấu thì có thể làm tay lái phải nhận nhiều phản hồi và mệt hơn. Xem review thì chuyên gia họ có hiểu biết và kinh nghiệm so sánh giữa nhiều dòng xe khác nhau nên có thể phân tích cho mình biết ưu nhược điểm cũng tốt chứ sao. Còn bác không cần thì cũng đâu có sao, em cũng là nhân tiện quote bài bác để đưa thông tin cho các bác khác chưa có xe trên này tham khảo thêm.
Không vấn đề gì bác ạ, cái bài quánh giá của ông 7 đuỹ này là phân tích lý thuyết khi gỡ cái xe của người ta ra để phủ nano. Lúc đó hầu như ông ấy còn chưa chạy nó, tuy nhiên ông ấy phán tích đúng về tay đòn và phuộc Xmax, nó hơn SH, có vậy thôi. Lúc ấy lô xe đầu tiên về VN, anh em SG được nhận trước, ngay hôm sau ông ấy lên sóng cái xe này. Còn tôi là đợt xe về thứ 2, ở miền bắc tôi nhận sau 3 bác, xe tôi là cái thứ 4 ở HN. Cũng hội họp phân tích mổ xẻ đủ kiểu rồi bác ạ.
 
Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
12,127
Động cơ
480,029 Mã lực
Tớ cũng đã từng sử dụng em này đời 2022.
Ship xe vào SG rồi chạy SG - Cà Mau; SG - Huế, mục tiêu vượt đèo Hải Vân để đánh dấu mốc kỷ niệm 50 tuổi vượt qua cái đèo giữa đất nước :))
Sau đó thực hiện chuyến HN - Điện Biên - Apa Chải - Mường Tè - Lai Châu - Sapa - HN
Chiếc xe chạy tương đối tốt, nó còn tốt hơn chiếc BMW GT400. Khi leo lên Apa Chải chiếc GT400 nồi kêu như máy cày trong khi đó Xmax300 vẫn êm ru (cả 2 xe đều mới chưa cái nào chạy qua 5000km)
Nhược điểm của cái xe này theo mình lớn nhất chính là phuộc trước không êm lắm, bị dội lên bả vai. Phuộc sau thay thì dễ rồi, mình thay Profender nên ngồi khá êm.
e9f0f3a2a63f81a68bac8a256c114dde.jpeg
IMG_8721.jpeg
IMG_9777.jpeg
IMG_9778.jpeg
Em thấy lốp đường kính bé thế (nhìn hơn xe Lead 1 tý) bác đi thấy vào cua an toàn không ạ?
Em thấy có ảnh có cả phụ nữ, là các bác gái đi cùng ạ?
 

lan806

Xe tăng
Biển số
OF-172454
Ngày cấp bằng
18/12/12
Số km
1,145
Động cơ
357,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy lốp đường kính bé thế (nhìn hơn xe Lead 1 tý) bác đi thấy vào cua an toàn không ạ?
Em thấy có ảnh có cả phụ nữ, là các bác gái đi cùng ạ?
Xe này phân bổ trọng tâm khá tốt, CB500x vào cua còn không vững bằng nó.
Xmax300 tôi chạy 1 mình.
 

bmwp0wer

Xe tăng
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
1,869
Động cơ
528,336 Mã lực
Xe này phân bổ trọng tâm khá tốt, CB500x vào cua còn không vững bằng nó.
Xmax300 tôi chạy 1 mình.
xe scooter mà trọng tâm thấp hơn adv nên cảm giác vào cua ăn hơn, nhược điểm là góc nghiêng gầm đều thấp hơn adv.
xmax300 phuộc trước là lò xo ống lồng thì ko thể đòi hỏi cao được cụ ạ. ống lồng nên nó bần bật khi đi vào xóc là bt.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top