Cụ có biết cách test xăng ko hay a dua theo những người khác chỉ nói = mồm vậy
E có mặt trên OF này cũng đc thời gian lâu rồi và cũng đang sử dụngli nhập đk tháng 5 vừa rồi , có 1 vài nhận xét như sau:
Xăng ăn: đường thành phố,thốc ga mạnh và nhiều rơi vào 3.9l/100km . Đường trường 3,6lit/100km . Với đkien xe bảo dưỡng đúng định kỳ , thay dầu nhớt tốt (e hay dùng shell ultral).E test vụ xăng cộ này đến 10 lần rồi , nếu đi A95 có thể xăng ăn ít hơn 1 chút .
Bên cạch đó xóm e có vài mạng cũng đi li nhập và test xăng cũng đều đều nhau cả, có chênh lệch thì cũng chỉ ở 1 mức nho nhỏ 0,1 - 0,2l thôi . Còn em thấy mấy cụ toàn chém là 5,5l và 6l thì thưa rằng trường hợp đó với máy 125cc thì rất khó có thể xảy ra bình xăng li nhập bé hơn bình li ie và SH rồi, nên chịu khó vào cây xăng thôi
- body hình thể em nhập thì quá chuẩn rồi , nhược điểm như các cụ cũng biết : ko có khóa code cái này là thất vọng nhất này ,nếu cụ nào cẩn thận hơn thì nắp cái smarkey cho nó an toàn đỡ phải lo lắng khi cafe với bạn gái . yên xe trc ngồi rất cao khuyến cáo các cụ dưới 1m60 .
Bác chủ thớt : em nghĩ bác lên làm con xe mới thôi , nếu ĐKien cho phép thì làm con li nhập , nếu ko li ie cũng hợp lí bác ạ,đi nhẹ nhàng và êm ái tiết kiệm xăng hơn chút . Bài viết về mức độ test xăng e nhắc lại 1 lần nữa là kết quả ở trên cực kỳ chuẩn rồi , mong đc uống vài ngụm voka thôi nào
E có mặt trên OF này cũng đc thời gian lâu rồi và cũng đang sử dụngli nhập đk tháng 5 vừa rồi , có 1 vài nhận xét như sau:
Xăng ăn: đường thành phố,thốc ga mạnh và nhiều rơi vào 3.9l/100km . Đường trường 3,6lit/100km . Với đkien xe bảo dưỡng đúng định kỳ , thay dầu nhớt tốt (e hay dùng shell ultral).E test vụ xăng cộ này đến 10 lần rồi , nếu đi A95 có thể xăng ăn ít hơn 1 chút .
Bên cạch đó xóm e có vài mạng cũng đi li nhập và test xăng cũng đều đều nhau cả, có chênh lệch thì cũng chỉ ở 1 mức nho nhỏ 0,1 - 0,2l thôi . Còn em thấy mấy cụ toàn chém là 5,5l và 6l thì thưa rằng trường hợp đó với máy 125cc thì rất khó có thể xảy ra bình xăng li nhập bé hơn bình li ie và SH rồi, nên chịu khó vào cây xăng thôi
- body hình thể em nhập thì quá chuẩn rồi , nhược điểm như các cụ cũng biết : ko có khóa code cái này là thất vọng nhất này ,nếu cụ nào cẩn thận hơn thì nắp cái smarkey cho nó an toàn đỡ phải lo lắng khi cafe với bạn gái . yên xe trc ngồi rất cao khuyến cáo các cụ dưới 1m60 .
Bác chủ thớt : em nghĩ bác lên làm con xe mới thôi , nếu ĐKien cho phép thì làm con li nhập , nếu ko li ie cũng hợp lí bác ạ,đi nhẹ nhàng và êm ái tiết kiệm xăng hơn chút . Bài viết về mức độ test xăng e nhắc lại 1 lần nữa là kết quả ở trên cực kỳ chuẩn rồi , mong đc uống vài ngụm voka thôi nào
Chỉnh sửa cuối: