Giá cả xoay quanh giá trị và giá cả luôn phù hợp với giá trị sử dụng.
Có mấy cái khác mà các chuyên gia trong diễn đàn đã đề cập nên em không dám múa mép. Cái khác duy nhất để em xuống tiền lấy 2.0 là tiết kiệm được 150tr haha...Em cũng như cụ, nhưng mà có cái là do thấy nhiều nên cũng ham hố chứ cũng chưa có điều kiện. Em muốn hỏi chút là thấy CRV có 2 bản, không biết 2 bản này khác nhau như thế nào vậy? Trang bị sao?
Và nội thất xe màu sáng khác hẳn màu tối của 2.4Có mấy cái khác mà các chuyên gia trong diễn đàn đã đề cập nên em không dám múa mép. Cái khác duy nhất để em xuống tiền lấy 2.0 là tiết kiệm được 150tr haha...
Em giống y cụ!Có mấy cái khác mà các chuyên gia trong diễn đàn đã đề cập nên em không dám múa mép. Cái khác duy nhất để em xuống tiền lấy 2.0 là tiết kiệm được 150tr haha...
Màu sáng thì dễ dơ hơn chút nhưng mà nhìn sáng, màu đen thì sang hơn cụ nhỉ.Và nội thất xe màu sáng khác hẳn màu tối của 2.4
Trang bị vậy là nói chung đủ xài rồi. Cũng đâu tới nỗi không có trang bị gì như cụ nói đâu.1 bản trang bị bình thương, 1 bản chả trang bị gì cụ ạ.
Góp phần đánh bại CX5, bác có công cũng không nhỏ đâu.Kinh thật, từ ngày mình nhảy vào ôm CRV nên em nó cho CX5 ăn khói luôn kaka
Trang bị bình thường nhưng mà chơi được hay không mới là vấn đề chứ cụ.1 bản trang bị bình thương, 1 bản chả trang bị gì cụ ạ.
150tr đó thì độ con 2.0 là ngon lắm luôn phải không cụ?Có mấy cái khác mà các chuyên gia trong diễn đàn đã đề cập nên em không dám múa mép. Cái khác duy nhất để em xuống tiền lấy 2.0 là tiết kiệm được 150tr haha...
Dạ không, em lấy bản 2.0 thôi chứ không đủ xèng để lấy 2.4.Chắc
bác lấy 2.4
Trong những cái hơn của bản 2.4, em chỉ đánh giá cao cái máy thôi mà cái máy thì lại không độ được150tr đó thì độ con 2.0 là ngon lắm luôn phải không cụ?
E thống nhất với ý chí của cụ, E cũng lấy 2.0 và em nó đây:Trong những cái hơn của bản 2.4, em chỉ đánh giá cao cái máy thôi mà cái máy thì lại không độ được
Cái này thì em cũng bó tay. Động cơ thì em không nói rồi, khác như vậy thì mới đáng tiền chứ. Có ít thì chi nó ít thôi. Cái độ này mà làm được thì không có ý kiến.Trong những cái hơn của bản 2.4, em chỉ đánh giá cao cái máy thôi mà cái máy thì lại không độ được
Em nó chạy cũng đâu có yếu phải không cụ?E thống nhất với ý chí của cụ, E cũng lấy 2.0 và em nó đây:
về bề ngoài bác nhận xét quá chuản. trước khi tới showroom e cũng đã chắc cưới e 2.0 tới 99% , tới nơi sales cũng tư véo e con này vì vừa tầm tiền ...nhìn bề ngoài thì 2.0 không khác gì 2.4 ngoài cái la răng bác nhé! đi phố, đường bằng như khau không khác mấy. e thấy 2.0 là ôn đỡ phí 165 triệu nữa
Quyết nhanh như cụ thì xiền phải đầy túi chứvề bề ngoài bác nhận xét quá chuản. trước khi tới showroom e cũng đã chắc cưới e 2.0 tới 99% , tới nơi sales cũng tư véo e con này vì vừa tầm tiền ...
trước khi chốt chẳng hiểu thế nào e lại táy máy bật cái nắp capo ra, giật mình e hỏi : " ơ, thế xe bày mẫu nên không lắp máy vào hả e ? " e saels tưởng e đùa ! ... cái máy 2.0 chẳng hiểu sao nó tụt sâu hẳn xuống, thừa hẳn một khoảng trống tương đối phía trên các bác à ?? e cũng chẳng biết gì về máy móc lắm, nhưng nghĩ thôi cố tí lên 2.4 thì đc cái máy trông đầy dặn, chắc sẽ tốt hơn, e nghĩ vậy và quyết 2.4 các bác ạ !
Đúng là cái máy 2.0 nhìn thấy chán thật, mở nắp Capo thấy nguyên một cái hố. Em cũng chưa mở nắp cái máy 2.4 nhưng chắc là không có cái hố đó, hoặc nếu có nó cũng không đến nỗi sâu thếvề bề ngoài bác nhận xét quá chuản. trước khi tới showroom e cũng đã chắc cưới e 2.0 tới 99% , tới nơi sales cũng tư véo e con này vì vừa tầm tiền ...
trước khi chốt chẳng hiểu thế nào e lại táy máy bật cái nắp capo ra, giật mình e hỏi : " ơ, thế xe bày mẫu nên không lắp máy vào hả e ? " e saels tưởng e đùa ! ... cái máy 2.0 chẳng hiểu sao nó tụt sâu hẳn xuống, thừa hẳn một khoảng trống tương đối phía trên các bác à ?? e cũng chẳng biết gì về máy móc lắm, nhưng nghĩ thôi cố tí lên 2.4 thì đc cái máy trông đầy dặn, chắc sẽ tốt hơn, e nghĩ vậy và quyết 2.4 các bác ạ !
E cũng như bác, và sau khi xem xong cái máy em quyết cái 2.4 dù cũng chảng phải dân kỹ thuật am hiểu về máy móc, nhưng đúng là nhìn máy bản 2.0 nó cứ sao sao ý.Tiện có cụ nào biết về kỹ thuật phân tích anh em hiểu hơn để có cái ''lý do'' hơn trong quyết định chọn em 2.4.về bề ngoài bác nhận xét quá chuản. trước khi tới showroom e cũng đã chắc cưới e 2.0 tới 99% , tới nơi sales cũng tư véo e con này vì vừa tầm tiền ...
trước khi chốt chẳng hiểu thế nào e lại táy máy bật cái nắp capo ra, giật mình e hỏi : " ơ, thế xe bày mẫu nên không lắp máy vào hả e ? " e saels tưởng e đùa ! ... cái máy 2.0 chẳng hiểu sao nó tụt sâu hẳn xuống, thừa hẳn một khoảng trống tương đối phía trên các bác à ?? e cũng chẳng biết gì về máy móc lắm, nhưng nghĩ thôi cố tí lên 2.4 thì đc cái máy trông đầy dặn, chắc sẽ tốt hơn, e nghĩ vậy và quyết 2.4 các bác ạ !