- Biển số
- OF-1582
- Ngày cấp bằng
- 29/8/06
- Số km
- 642
- Động cơ
- 579,314 Mã lực
Hihi, comment của của mợ rất là hay nhé. Em cũng là tư vấn viên của Manulife, nhưng e cũng kì thị kênh bank nhưng em cũng phải công nhận là. Khi KH đến bank là người ta đến với tâm thế là gửi tiết kiệm, nên khi thiết kế tư vấn thì nhân viên bank chỉ có thể chỉ vào dòng tiền có lãi để KH ưng ý. Mà Bảo hiểm là phí rủi ro mất đi, chỉ có Phí chính quyền lợi SInh mạng (chết mới được tiền) là sinh được lãi. Nên việc mua qua kênh Bank ko có nhiều quyền lợi sống mà chỉ có quyền lợi chết cao là điều dễ hiểu.Comt này, cụ nên trả lời cho cụ trên, không phải quote dành cho em. Bản chất của việc liên kết là khai thác data khách hàng của bank, thay vì tìm kiếm khách hàng theo cách thức truyền thống. Do vậy, nếu hiểu bản chất thì không có sự so sánh giữa việc quyền lợi của khách hàng được khai thác bởi bên nào tốt/xấu hơn.
Em xin phép dừng trao đổi, vì lan man mãi về việc này không có hồi kết.
Em là mợ, và em đã có hai gói cho gia đình rồi ạ. Cảm ơn cụ!
Còn khi KH đến với tụi em, tâm thế của Khách hàng được bảo vệ, thích quyền lợi sống, tương đương hoặc thấp hơn quyền lợi Chết. Nên thiết kế ra phương án khác hẳn. Đó cũng là do nhu cầu của KH tại mỗi thời điểm nữa.
Hy vọng, qua topic này các bác nào mà vay bank cần phải mua BHNT để giải ngân, thì cứ bảo tụi em một tiếng, riêng em là em sẽ hỗ trợ các bác mất tiền nhưng được bảo vệ toàn diện, dù ko mua của em cũng được thui.