- Biển số
- OF-328408
- Ngày cấp bằng
- 24/7/14
- Số km
- 8,230
- Động cơ
- 796,178 Mã lực
Mốc 2 vạn em lấy trong Group Suzuki đây:Khẳng định với cụ luôn 7 củ cho 5 vạn ko có khả năng nếu đúng theo chuẩn bảo dưỡng theo sách ở trong hãng. Thường xe hạng A, B; mốc 1 vạn khoảng 1 củ hoặc hơn chút rồi. Mốc 2 vạn thường đắt hơn. Mốc 4 vạn thì khỏi nói, cũng phải loanh quanh 5 củ là rẻ. Đơn giản nhất cụ search giá bọn Toy, có các mốc và giá xèng luôn. Mà từ trước đến nay, bảo dưỡng trong hãng Toy luôn là điểm cộng của bọn này rồi.
E nhớ mang máng e bảo dưỡng đến mốc 4 vạn con Vios AT 14 của e trước đây cũng loanh quanh 10 củ. Tất nhiên mốc 4 vạn có vệ sinh điều hoà, kim phun. Chả đáng nhiêu nên e làm luôn. E nhớ mang máng mốc 4 vạn trước e làm gần 7 củ.
Quay lại chủ đề chính: nếu tiết kiệm xèng (tối đa hiệu quả đồng tiền) thì mua xe lướt bao giờ cũng hiệu quả kinh tế hơn mua xe mới. Cơ bản kiếm được xe lướt “chuẩn” ngon ko. Swift thì ko so được yaris trừ rẻ hơn.
Thậm chí của em còn thấp hơn vì không đảo lốp và nhân công được free vì đúng dịp khuyến mại chỉnh sửa tay nắm bị gỉ.
Chuyện đảo lốp thì em không thích vì theo em nếu đảo lốp thì khi thay phải thay cả 4 chiếc.
Đắt nhất là lần 4 vạn hết 4 triệu. Còn các lần khác đều chưa đến 1 triệu, em làm đúng như sách hướng dẫn nhé, không bớt cái gì trừ đảo lốp.
Khuyến cáo mới nhất của Suzuki là thay dầu mức 7.500 chứ không phải 5.000, tức là không phải cứ đi bảo dưỡng là phải thay dầu.
Thậm chí bên bảo dưỡng còn nói có người còn giữ dầu thừa để đổ cho lần sau vì mỗi lần đổ có 3l trong khi đó họ bán 4l. Như em dầu thừa là em biếu luôn.
Vụ vệ sinh điều hoà thì em không làm trong hãng, có lần rửa xe rồi vệ sinh, nội soi điều hoà luôn.
Nói chung trừ lần 4 vạn, các lần khác chỉ thay dầu, vệ sinh phanh. Lần thay lọc gió thì vệ sinh lọc dầu và ngược lại.
Báo giá mốc 4 vạn cũng trong nhóm Suzuki đây:
Gửi cụ thêm 1 cái 4 vạn của anh em trong nhóm Suzuki:
Còn bảo dưỡng Toyota 1 vạn đây:
Chỉnh sửa cuối: