Khiếp...lóng tính vãi.
Ok, xong đi đâu cũng ngoa mồm là Su đắt, những 7 triệu.Ông dốt bỏ mẹ ra đọc hiểu cũng ko thông.
1. Su cầu giấy báo 7tr tôi éo làm, ok chưa?
2. Chạy sang su long biên báo 3tr, tôi gạch đi một hai hạng mục, chốt cuối còn 2,5tr. Ok chưa?
vứt hết yarris lẫn swift đi cụ, toàn thùng tôn di động, xe lởm mà giá thì đắt. option chả có cái mịa gì.Dạ bẩm CCCM, vợ e nó đang đi buổi sáng tự nhiên nổi dứng đòi đổi xe bằng được . E và cả hắn thì đang lăn tăn:
+ Yaris lướt 2019-2020 giá loanh quanh 640 chịu
+ Cố tí e Swift mới 660 chịu
Sở dĩ lăn tăn vì:
+ Yarris chắc bền, giữ giá, trông cũng to rộng, cửa đóng cũng thấy chắc. Nhưng lại xe lướt, ko phải mới từ đầu
+ Swift trông hay hay, xinh xinh nhưng nhìn như đồi chơi , xe nhỏ,được cái mới tinh 100%
Mụ vợ e chỉ đi loanh quanh HN, vì đi làm chủ yếu nên mà tốc độ trung bình hiện nay đang hiện trên xe là 8km/h ,đi đâu xa hoặc về quê thì đi xe em rồi ợ!
Băn khoăn xin CCCM cho lời chỉ giáo
Su CG có cài thêm mấy loại dung dịch phụ gia, chính e dính báo giá đó. E loại hẳn mấy mục, về giá bt. Lần sau e cạch. Qua Su khác lại mềm ngay.Vớ vẩn đấy cụ.
Trước em không nói, 2 năm đổ lại đây Suzuki bảo hành tốt gấp vạn Suzuki và Honda.
Đồ thay thế giờ cũng nhiều và rẻ.
Cụ mua Swift thì dăm 7 năm không phải lo.
Còn cái bố nói bảo dưỡng 2 vạn quất 7 cụ đưa báo giá lên đây xem nào?
Xe em mới bảo dưỡng 5 vạn, bảo dưỡng tổng cộng 8, 9 lần mà tổng cũng chẳng đến 7 củ.
Ông lươn lẹo bỏ mịa ra.
Ông kêu hơn 7 triệu, hoá ra ông là gà.
Ông sang chỗ khác lúc thì 2 triệu, lúc thì 3 triệu.
Mà đây là chỗ ông đâm đầu vào, chứ sách của hãng nó liệt kê rõ mốc nào làm cái gì.
Ông đưa báo giá 2 vạn hãng khác ra đây so sánh 2 vạn của tôi.
Bác đi sai hướng rồi!
Vậy là bác muốn tố cái thằng Su Cầu Giấy láo đấy chứ? Nhưng ở đây mọi ng đang bình phẩm chất lượng sf của su và toy cơ mà? có đánh giá hạnh kiểm của dịch vụ đâu?
Ông đúng là có vấn đề về đọc hiểu rồi. Tôi nói bảo dưỡng suzuki 2 vạn hết 7tr bao giờ mà bảo đi rêu rao? Tôi nói vào su cầu giấy nó quất cái báo giá 7tr chạy mất dép, đấy mới là báo giá thôi, có phải đã thống nhất sửa chữa gì đâu mà đắt với rẻ ở đây?Ok, xong đi đâu cũng ngoa mồm là Su đắt, những 7 triệu.
Thế không là lươn thì là gì?
Bảo dưỡng 2 vạn ở suzuki Cầu Giấy vào nó quất cho cái báo giá gần 7 củ em chạy mất dép luôn ))
Chắc xe nát bươm rồi cụ.Làm đến mốc 5 vạn mà tổng chưa đến 7 củ thì e dự cụ gạch hết, chỉ thay dầu, vệ sinh phanh?
Cụ nói thối bỏ mịa . Nếu bọn này không có biển hiệu Suzuki thì éo ai thèm vào bảo dưỡng. Cái Bill của nó có chữ Suzuki to tổ bố kia kìa. Còn nói sách của Su hướng dẫn khác thì càng chứng tỏ thằng Su quản lý không tốt để bọn đối tác thịt khách hàng. ....Trong sách của Suzuki nó cặn kẽ đủ cả làm cái gì theo từng mốc cụ nhé.
Còn chăn gà hay không là chỗ bảo dưỡng chứ dính gì đến hãng?
Em phục bọn Toy ở khoản này. Lịch sử bao năm thay những cái gì nó đều hiện lên ở tất cả các trạm dịch vụ của Toy. Hôm rồi em đi bảo dưỡng ở Ford mới biết Ford cũng chỉ trạm nào biết trạm ấy , không có liên thông như Toy .....Nó thể hiện chính sách không đồng đều giữa các đại lý của Su, cũng đáng kể cân nhắc đấy mà các cụ bảo không liên quan?
Em chạy toy và kia vào hãng bảo dưỡng là có giá tiền các hạng mục ở số km cụ thể luôn, ví dụ 2v hết bao xiền, 3 vạn hết bao xiền cứ thế mà làm, mà tất cả các đại lý trong hệ thống đều niêm yết như vậy chứ không phải lôm côm như mấy đại lý bên su.
Chết dở cái quê hấn lại ở Hà ĐôngVợ Cụ mà lằng nhằng, đòi hỏi nhiều thì Cụ cứ cho hấn về quê.
Tks cụ, e bắt đầu nghiêng về SuĐây là danh mục cần làm.còn cụ làm mục nào thì Note vào mục đó. Cái báo giá 20000 km của cụ giống hệt báo giá 60000 km của e. Xe e đi đến 60000km chẳng làm j ngoài đổ xăng thay dầu nhớt & các loại lọc. Do sở thích e toàn đi xe hb pk B, từ yaris 2007, i20, m2 và h đang chạy Swift. Theo quan điểm cá nhân sw chạy thích nhất. Đồ su h rẻ dễ tìm khác j to đâu mà kêu hiếm. Click vào gg ra cá đống. Đặt đồ ra gara nào chẳng làm dc. Vào hãng thì họ cứ làm theo quy trình thay ( Chưa thấy hãng nào quy trình lởm như su )
Vợ e tuổi Dần, nên thành ra e cưỡi Hổ lâu rồi ạChìu quá đâm hư cụ thớt ạ.
Nhỡ đang cưỡi đại bàng nổi dứng đòi cưỡi diều hâu thì nàm thao?
con cụ là đời 20 mấy ạ, thời điểm cụ bị là lúc nào? Giờ có khác không ạ?Lúc đầu em cũng nghĩ như cụ, mua con xe cỏ vài trăm triệu thì quan tâm đếch gì đến bảo dưỡng, dịch vụ này nọ...Nhưng sau khi con swift của em phải nằm xưởng gần 3 tháng vì hỏng bộ đề, không có hàng thay thế, phải chờ nhập nhà máy ở nước ngoài về , thì em đã nghĩ khác.
Con xe sau này em mua sẽ không bao giờ là suzuki nữa. Nhật thì cứ toy, honda, mazda...mà chơi . Còn Hàn thì Kia, Hyundai...dịch vụ an tâm, phụ tùng đầy đủ.
vứt hết yarris lẫn swift đi cụ, toàn thùng tôn di động, xe lởm mà giá thì đắt. option chả có cái mịa gì.
Theo em cụ nên mua vinfast fadil có 360 triệu đập hộp là best p/p.
Khẳng định với cụ luôn 7 củ cho 5 vạn ko có khả năng nếu đúng theo chuẩn bảo dưỡng theo sách ở trong hãng. Thường xe hạng A, B; mốc 1 vạn khoảng 1 củ hoặc hơn chút rồi. Mốc 2 vạn thường đắt hơn. Mốc 4 vạn thì khỏi nói, cũng phải loanh quanh 5 củ là rẻ. Đơn giản nhất cụ search giá bọn Toy, có các mốc và giá xèng luôn. Mà từ trước đến nay, bảo dưỡng trong hãng Toy luôn là điểm cộng của bọn này rồi.Chỉ có mốc 4 vạn là nhiều, còn lại thì đúng là chỉ thay dầu, lọc nhớt, vệ sinh phanh.
Lần đầu miễn phí 100%.
Các lần sau rất hay được miễn phí công.
Đại khái trung bình chỉ trên dưới 1 triệu cụ ạ.