Làm như vậy thì mình lại bằng họ rồi! Cần gì post lên đây xin ý kiến cụ nhểem đã nói là không ưng giải pháp đó rồi mà cụ
Với lại tại thời điểm đó, không đủ an toàn để cho họ vượt lên trước cụ ạ
Làm như vậy thì mình lại bằng họ rồi! Cần gì post lên đây xin ý kiến cụ nhểem đã nói là không ưng giải pháp đó rồi mà cụ
Với lại tại thời điểm đó, không đủ an toàn để cho họ vượt lên trước cụ ạ
Cụ giống hệt em, trừ khi 1 mình 1 đường riêng ta trên quốc lộ ko có đèn đường, hoặc cần cảnh báo, em mới nháy pha chứ lâu nay em ít dùng pha lắm ạquan điểm của em là lái xe có văn hóa thì gặp xe ngược chiều, bám *** xe trước, đường có đèn cao áp đều ko nên dùng đèn pha. Bất kể quốc lộ hay cao tốc
Decal này mua ở đâu thế cụ?Dán đề can ở kính sau những bức ảnh ma nữ rất ghê rợn. Khi ở trong bóng tối, những đề-can này khá khó phát hiện ra. Thế nhưng, khi đèn pha chiếu vào, những đề-can được thiết kế đặc biệt này sẽ sáng lên và khiến tài xế lái xe phía sau có phen dựng tóc gáy.
Cụ mua cái Decan này ở đâu PM cho nhà cháu với ạ???Dán đề can ở kính sau những bức ảnh ma nữ rất ghê rợn. Khi ở trong bóng tối, những đề-can này khá khó phát hiện ra. Thế nhưng, khi đèn pha chiếu vào, những đề-can được thiết kế đặc biệt này sẽ sáng lên và khiến tài xế lái xe phía sau có phen dựng tóc gáy.
Em cũng hay bị thế nên đang tìm cách gắn gương hay dán phản quang vào kính, phía trên vạch đèn cos, thằng nào pha thì nó bị chói lại ạ Mỗi tội em chư tìm đc góc dán sao vừa thẩm mỹ cho xe lại vừa phản xạ lại đc cabin xe sau Chả lẽ lắp pha ngược có relay cảm biến ánh sáng đặt trên gương hậuThưa các cụ các mợ, không biết cccm có khó chịu không chứ việc dùng pha trong phố dường như đã thành "hiện tượng" của xứ thiên đường này. Mặc dù 4b có cái lẫy thần thánh ở gương hậu nhưng gương 2 tai vẫn khó chịu lắm ợ
Hôm rồi em bị 1 phát, khó chịu quá, dí sát mít em, em dừng luôn xe lại. Xe sau không đi được, em thấy họ có vẻ hiểu chuyện và chuyển đèn, thế là em di chuyển tiếp, nhưng chỉ được 1 lúc họ lại pha, em lại dừng và họ lại chuyển đèn. 2 lần như vậy, đến nản
Một số cụ hay bắt lỗi nên em xin mô tả tình huống đường lúc đó: Đường 2 làn ô tô, vắng nhưng điều kiện an toàn vượt thì không đủ, em đi với tốc độ an toàn tối đa có thể (không phải chậm rề rề ra đường đâu ợ, em dí sát mít 1 em 4b đằng trước rùi), với lại em thấy họ bật pha cả đoạn đường chứ không phải nháy pha xin vượt nhé. Hơn nữa, mỗi lần quyết định nhấn phanh dừng là em có quan sát, nếu gây tắc phía sau thì em không dừng đâu ợ vì em chỉ muốn dừng họ lại thôi, không muốn cả đoàn phía sau lên cho em ăn gạch
Em có tìm kiếm và cccm nhà ta hay khuyên như sau Đi chậm, cho vượt, dí pha lại, em thấy không hay vì mình chả khác gì họ, đấy là chưa kể còn ảnh hưởng tới những người không liên quan nữa
Vậy em xin cccm chút kinh nghiệm xử lý khi bị xe sau dí pha để họ biết là mình đang khó chịu với việc họ quên não ở nhà .
Riêng em từ hồi mới biết lái xe, dù là 2b, việc đầu tiên khi bật đèn là thả đèn về cos, không bao giờ để pha, không hiểu sao bây giờ việc bật pha nó giống như trào lưu, một trào lưu bệnh hoạn (như lời một bác lái xe chuyên nghiệp ở bãi xe của em khi hỏi về hiện tượng này)
Em chờ các chỉ giáo của cccm
Bữa trước em có đọc về cái logo này, có khi phải chơi cái này thật cụ ạDán đề can ở kính sau những bức ảnh ma nữ rất ghê rợn. Khi ở trong bóng tối, những đề-can này khá khó phát hiện ra. Thế nhưng, khi đèn pha chiếu vào, những đề-can được thiết kế đặc biệt này sẽ sáng lên và khiến tài xế lái xe phía sau có phen dựng tóc gáy.
đèn xenon với LED bây giờ tầm ảnh hưởng ~300m, nên cụ muốn xe đằng trước không bị "chiếu sáng cabin" thì hạ pha thôi, chạy đoạn nào không có xe đằng trước lại dương pha trở lại.Tiện thể các cụ cho em hỏi, đi đêm, khoảng cách 2 xe là bao xa để xe trước không bị chói bởi pha xe sau.
Vì có lần, em bám đuôi xe ông anh, đi cao tốc HN-HP, cách tầm 200 - 300m, em để pha, đến nơi bị ông anh kêu bị gí pha.
Tks.
Vưng, gương giữa có 1 nấc chống chói loại gạt bằng cơm, hầu như xe nào cũng có ! Còn các xe hịn thì chỉnh nút bấm điện em chưa được dùng.Thực ra chói chủ yếu là gương giữa.
cái này trông thế mà ít người biết. Theo em thì cứ đi trời tối là gạt nó xuống, bất kể có bị chiếu pha hay ko.Vưng, gương giữa có 1 nấc chống chói loại gạt bằng cơm, hầu như xe nào cũng có ! Còn các xe hịn thì chỉnh nút bấm điện em chưa được dùng.
Gạt về phía trước là gương chúc xuống, đèn pha phía sau chỉ mờ như 2 mắt mèo. Khi nào hết lại kéo ngược lại, gương về vị trí cũ.
Đôi khi cần nhìn phía sau mà bấm chúc xuống thì mờ tịt, ko thấy gì !cái này trông thế mà ít người biết. Theo em thì cứ đi trời tối là gạt nó xuống, bất kể có bị chiếu pha hay ko.
Luật nc' ngoài là trong phạm vi 500ft với các xe phía trước (cả cùng chiều và ngược chiều) là phải hạ pha, tầm 150m thôi cụ.đèn xenon với LED bây giờ tầm ảnh hưởng ~300m, nên cụ muốn xe đằng trước không bị "chiếu sáng cabin" thì hạ pha thôi, chạy đoạn nào không có xe đằng trước lại dương pha trở lại.
P/S: anh cụ cần thay đổi tư thế ngồi, góc nhìn vào gương để tránh bị ánh sáng xe sau chiếu vào. Đổi sang gương chống lóa cũng là lựa chọn tốt. Hoặc chạy làn trái sát giải phân cách cũng hạn chế nhiều ánh sáng từ phía sau.
Em thấy quả đề cán dán này hay đấy.Dán đề can ở kính sau những bức ảnh ma nữ rất ghê rợn. Khi ở trong bóng tối, những đề-can này khá khó phát hiện ra. Thế nhưng, khi đèn pha chiếu vào, những đề-can được thiết kế đặc biệt này sẽ sáng lên và khiến tài xế lái xe phía sau có phen dựng tóc gáy.
Cụ có cách làm ghê vãi, nhưng thật sáng tạo. Mà decal này cụ thiết kế ở đâu vậy?Dán đề can ở kính sau những bức ảnh ma nữ rất ghê rợn. Khi ở trong bóng tối, những đề-can này khá khó phát hiện ra. Thế nhưng, khi đèn pha chiếu vào, những đề-can được thiết kế đặc biệt này sẽ sáng lên và khiến tài xế lái xe phía sau có phen dựng tóc gáy.