[VHGT] Xin kinh nghiệm khi bị 4b sau dí pha

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
5,712
Động cơ
481,510 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
E bẻ gương xuống nà xong, dí thoải mái đê.
Gương giữa thì gạt cái chốt xuống, nếu là xe đời mới thì nó tự động chống chói, nhưng hai gương ngoài thì bó tay. Chỉ có thể dừng lại nhường cho họ lên trước.
Tuy nhiên 2 gương ngoài cũng không quá chói như gương phẳng vì nó lồi nên tán xạ các hướng khá rộng.
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
5,712
Động cơ
481,510 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
Đôi khi cần nhìn phía sau mà bấm chúc xuống thì mờ tịt, ko thấy gì !
Buổi tối vít xuống cho chắc, bởi để vị trí bình thường cụ cũng có nhòm được nhiều ở sau mít xe đâu. Xe đời mới giờ ko phải lo chuyện đó, cứ có đèn phía sau là nó tự kéo mờ như đom đóm.
 

kuang_nguyen

Xe tải
Biển số
OF-188808
Ngày cấp bằng
8/4/13
Số km
278
Động cơ
329,602 Mã lực
Buổi tối vít xuống cho chắc, bởi để vị trí bình thường cụ cũng có nhòm được nhiều ở sau mít xe đâu. Xe đời mới giờ ko phải lo chuyện đó, cứ có đèn phía sau là nó tự kéo mờ như đom đóm.
khổ bọn xe cỏ, xe còi như bọn em thôi cụ ạ :(
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,717
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe còi cỏ nào cũng có chống chói tự động mà cụ, có điều nó chạy bằng cơm hay bằng điện thôi :D.
Vấn đề ko phải lo tốn cơm mà lúc nào cũng thò tay lên rụt tay xuống nó ảnh hưởng :)
Ví dụ gặp xe đèn pha sáng, các cụ hạ xuống. Rồi xong quên mất nâng nó lên. Lát sau có con xe to đùng, nhưng đèn tối mò, có khi nhìn vào gương ko thấy gì hoặc lại nghĩ nó là con xe còi :). Đôi khi giật mình.
Kể ra 3tr như cụ cart nói thì cũng đáng: mỗi khi có đèn pha rọi thì nó mờ đi, hết rọi nó lại sáng !
 

Rắn Lớn

Xe điện
Biển số
OF-85163
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
3,941
Động cơ
446,850 Mã lực
Nơi ở
Trên ghế
Thưa các cụ các mợ, không biết cccm có khó chịu không chứ việc dùng pha trong phố dường như đã thành "hiện tượng" của xứ thiên đường này. Mặc dù 4b có cái lẫy thần thánh ở gương hậu nhưng gương 2 tai vẫn khó chịu lắm ợ :(

Hôm rồi em bị 1 phát, khó chịu quá, dí sát mít em, em dừng luôn xe lại. Xe sau không đi được, em thấy họ có vẻ hiểu chuyện và chuyển đèn, thế là em di chuyển tiếp, nhưng chỉ được 1 lúc họ lại pha, em lại dừng và họ lại chuyển đèn. 2 lần như vậy, đến nản :( :( :(

Một số cụ hay bắt lỗi nên em xin mô tả tình huống đường lúc đó: Đường 2 làn ô tô, vắng nhưng điều kiện an toàn vượt thì không đủ, em đi với tốc độ an toàn tối đa có thể (không phải chậm rề rề ra đường đâu ợ, em dí sát mít 1 em 4b đằng trước rùi), với lại em thấy họ bật pha cả đoạn đường chứ không phải nháy pha xin vượt nhé. Hơn nữa, mỗi lần quyết định nhấn phanh dừng là em có quan sát, nếu gây tắc phía sau thì em không dừng đâu ợ vì em chỉ muốn dừng họ lại thôi, không muốn cả đoàn phía sau lên cho em ăn gạch :(

Em có tìm kiếm và cccm nhà ta hay khuyên như sau Đi chậm, cho vượt, dí pha lại, em thấy không hay vì mình chả khác gì họ, đấy là chưa kể còn ảnh hưởng tới những người không liên quan nữa :(

Vậy em xin cccm chút kinh nghiệm xử lý khi bị xe sau dí pha để họ biết là mình đang khó chịu với việc họ quên não ở nhà :(.

Riêng em từ hồi mới biết lái xe, dù là 2b, việc đầu tiên khi bật đèn là thả đèn về cos, không bao giờ để pha, không hiểu sao bây giờ việc bật pha nó giống như trào lưu, một trào lưu bệnh hoạn (như lời một bác lái xe chuyên nghiệp ở bãi xe của em khi hỏi về hiện tượng này)

Em chờ các chỉ giáo của cccm
Em bị vụ này mới cay: sáng mùng 2 Tết đi ngoại, QL5 đoạn từ Như Quỳnh lên Trâu Quỳ bị 1 xe taxi chạy tằng tằng làn ngoài 40km/h. Em xi-nhan, nháy pha, còi các kiểu mà nó ko nhường trong khi làn trong trống mà em kiên quyết ko vượt phải. Đến lối rẽ vào Vinamilk thì em vượt được lên nhưng đến KĐT Đặng Xá thì nó vượt phải em và lại diễn màn 40km/h. Qua ngã 4 Trâu Quỳ em vượt lên thì ko thấy nó, chắc nó về đến nhà! :)) :)) :))
 

0914014354

Xe điện
Biển số
OF-464433
Ngày cấp bằng
23/10/16
Số km
3,399
Động cơ
236,170 Mã lực
Tuổi
45
Cháu cũng bị / chưa biết làm tn , chỉ tập trung đi bt thôi , né sang cho nóa lên , né ko đc thì dừng bố nó lại , xuống xe bẩu nó , bỏ trò hâm ấy đi , xh toàn ông vô ý thức tự cho mình hay , mấy ông thanh niên đi xm giờ cũngllắp cái đèn gì mà nháy loạn hết cả lên, hay lũ trẻ cấp 2 cấp 3 đi xe điện , lại còn đeo phone, sang đường như đi chợ ko thèm nhìn gì cả, bực lắm , chỉ thích mình oai , kệ xung quanh ...
 

0914014354

Xe điện
Biển số
OF-464433
Ngày cấp bằng
23/10/16
Số km
3,399
Động cơ
236,170 Mã lực
Tuổi
45
Bọc toàn bộ cản sau bằng inox hoặc mạ crome. Dĩ nhiên sẽ hơn mất thẩm mỹ ngoại thất xe 1 chút. Nhà cháu đã từng có lần đi sau 1 chiếc 3-bánh nó có tấm chắn phía sau bằng inox. Bật code đã thấy hơi chói rồi, nháy pha lên là k chịu nổi.

"Hi-tech" hơn nữa thì chơi kiểu James Bond, làm cái nút bấm, bấm phát có lẵy lật toàn bộ phần sau xe thành 1 tấm inox. Xe sau đảm bảo chừa luôn

Như cụ thì lắp con pha rọi ngược sau có hơn ko ?
Khó chịu quá bật lên rọi thẳng mẹt cho nóa biết !
 

Ếch

Xe tăng
Biển số
OF-84459
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
1,196
Động cơ
-15,333 Mã lực
Cụ dán cái gương cầu lồi nhỏ vào sau mít, thằng nào pha mít cụ tự ăn đủ luôn.
 

247MTV

Đi bộ
Biển số
OF-429251
Ngày cấp bằng
12/6/16
Số km
5
Động cơ
215,450 Mã lực
Thưa các cụ các mợ, không biết cccm có khó chịu không chứ việc dùng pha trong phố dường như đã thành "hiện tượng" của xứ thiên đường này. Mặc dù 4b có cái lẫy thần thánh ở gương hậu nhưng gương 2 tai vẫn khó chịu lắm ợ :(

Hôm rồi em bị 1 phát, khó chịu quá, dí sát mít em, em dừng luôn xe lại. Xe sau không đi được, em thấy họ có vẻ hiểu chuyện và chuyển đèn, thế là em di chuyển tiếp, nhưng chỉ được 1 lúc họ lại pha, em lại dừng và họ lại chuyển đèn. 2 lần như vậy, đến nản :( :( :(

Một số cụ hay bắt lỗi nên em xin mô tả tình huống đường lúc đó: Đường 2 làn ô tô, vắng nhưng điều kiện an toàn vượt thì không đủ, em đi với tốc độ an toàn tối đa có thể (không phải chậm rề rề ra đường đâu ợ, em dí sát mít 1 em 4b đằng trước rùi), với lại em thấy họ bật pha cả đoạn đường chứ không phải nháy pha xin vượt nhé. Hơn nữa, mỗi lần quyết định nhấn phanh dừng là em có quan sát, nếu gây tắc phía sau thì em không dừng đâu ợ vì em chỉ muốn dừng họ lại thôi, không muốn cả đoàn phía sau lên cho em ăn gạch :(

Em có tìm kiếm và cccm nhà ta hay khuyên như sau Đi chậm, cho vượt, dí pha lại, em thấy không hay vì mình chả khác gì họ, đấy là chưa kể còn ảnh hưởng tới những người không liên quan nữa :(

Vậy em xin cccm chút kinh nghiệm xử lý khi bị xe sau dí pha để họ biết là mình đang khó chịu với việc họ quên não ở nhà :(.

Riêng em từ hồi mới biết lái xe, dù là 2b, việc đầu tiên khi bật đèn là thả đèn về cos, không bao giờ để pha, không hiểu sao bây giờ việc bật pha nó giống như trào lưu, một trào lưu bệnh hoạn (như lời một bác lái xe chuyên nghiệp ở bãi xe của em khi hỏi về hiện tượng này)

Em chờ các chỉ giáo của cccm
Em cũng hay bị thế, gặp ngược chiều e đều chủ động chuyển cos nhưng họ hình như không nhìn thấy mình ý, cứ giương pha lên chói quá.
 

baokhang2014

Xe buýt
Biển số
OF-356149
Ngày cấp bằng
2/3/15
Số km
532
Động cơ
267,457 Mã lực
Thưa các cụ các mợ, không biết cccm có khó chịu không chứ việc dùng pha trong phố dường như đã thành "hiện tượng" của xứ thiên đường này. Mặc dù 4b có cái lẫy thần thánh ở gương hậu nhưng gương 2 tai vẫn khó chịu lắm ợ :(

Hôm rồi em bị 1 phát, khó chịu quá, dí sát mít em, em dừng luôn xe lại. Xe sau không đi được, em thấy họ có vẻ hiểu chuyện và chuyển đèn, thế là em di chuyển tiếp, nhưng chỉ được 1 lúc họ lại pha, em lại dừng và họ lại chuyển đèn. 2 lần như vậy, đến nản :( :( :(

Một số cụ hay bắt lỗi nên em xin mô tả tình huống đường lúc đó: Đường 2 làn ô tô, vắng nhưng điều kiện an toàn vượt thì không đủ, em đi với tốc độ an toàn tối đa có thể (không phải chậm rề rề ra đường đâu ợ, em dí sát mít 1 em 4b đằng trước rùi), với lại em thấy họ bật pha cả đoạn đường chứ không phải nháy pha xin vượt nhé. Hơn nữa, mỗi lần quyết định nhấn phanh dừng là em có quan sát, nếu gây tắc phía sau thì em không dừng đâu ợ vì em chỉ muốn dừng họ lại thôi, không muốn cả đoàn phía sau lên cho em ăn gạch :(

Em có tìm kiếm và cccm nhà ta hay khuyên như sau Đi chậm, cho vượt, dí pha lại, em thấy không hay vì mình chả khác gì họ, đấy là chưa kể còn ảnh hưởng tới những người không liên quan nữa :(

Vậy em xin cccm chút kinh nghiệm xử lý khi bị xe sau dí pha để họ biết là mình đang khó chịu với việc họ quên não ở nhà :(.

Riêng em từ hồi mới biết lái xe, dù là 2b, việc đầu tiên khi bật đèn là thả đèn về cos, không bao giờ để pha, không hiểu sao bây giờ việc bật pha nó giống như trào lưu, một trào lưu bệnh hoạn (như lời một bác lái xe chuyên nghiệp ở bãi xe của em khi hỏi về hiện tượng này)

Em chờ các chỉ giáo của cccm
E cũng bị ối lần như cụ khi đi ở đường võ chí công về cầu giấy lm e loá hết cả mắt chả đi nhah dc, thế là e vừa đi cừa rà phanh chậm lại ko nguy hiểm. Tóm lại là kệ mấy ôg ý thức kém thôi.
 

tocxoandatcang

Xe đạp
Biển số
OF-346607
Ngày cấp bằng
13/12/14
Số km
17
Động cơ
270,170 Mã lực
Dán đề can ở kính sau những bức ảnh ma nữ rất ghê rợn. Khi ở trong bóng tối, những đề-can này khá khó phát hiện ra. Thế nhưng, khi đèn pha chiếu vào, những đề-can được thiết kế đặc biệt này sẽ sáng lên và khiến tài xế lái xe phía sau có phen dựng tóc gáy.

Vãi cụ, thế giật mình tai nạn thì toi
 

meomun208

Xe tải
Biển số
OF-316161
Ngày cấp bằng
16/4/14
Số km
371
Động cơ
297,810 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.flickr.com
Đi trong phố bị dí pha mới ức chế, có vẻ nhiều cụ ra đg trút hết bực dọc trong ngày vào người đi trc...
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
5,712
Động cơ
481,510 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
Sao xe i10 base em k có cái nút gạt hay tự chỉnh điện chống chói nhỉ
Trước em đi con Zace đời 2005, Mazda 323 đời 2000 còn có lẫy gạt trên gương, cụ thử tìm kỹ hoặc lôi sách hướng dẫn ra đọc xem sao.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top