XIn hỏi đường đi Cửa Lò bằng đường Hồ Chí MInh

NHUOCTHUY

Xe buýt
Biển số
OF-29281
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
566
Động cơ
488,217 Mã lực
em thấy cụ đi mua đường à? chạy thẳng 1 lèo từ hà đông đi tế tiêu vân đình ra chợ bến ko phải là nhanh nhất à mà đi đường pháp vân đến cầu giẽ rồi rẽ đường đi vân đình rồi ra chợ bến
chắc cụ chưa bị đi kiểu con rùa đoạn hà đông ... chợ bến rồi.
nahf cháu bị 1 lần, sợ vãi lái.
chạy kiểu hổ trắng là mua đường 1 tí dưng mà rất nhanh mà ổn.
lần tới chạy, cháu sẽ đi đường Hổ vẽ.
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,352
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
em thấy cụ đi mua đường à? chạy thẳng 1 lèo từ hà đông đi tế tiêu vân đình ra chợ bến ko phải là nhanh nhất à mà đi đường pháp vân đến cầu giẽ rồi rẽ đường đi vân đình rồi ra chợ bến

Đường ngắn nhất không có nghĩa là chạy được nhanh nhất với thời gian ít nhất

Thế cụ có hay đi Chùa Hương qua đường Ba La - Tế Tiêu không.Còn em đã thử đi 2 đường để vào Chùa Hương.Lộ trình 1 HN Hà Đông qua Ba La đi Tế Tiêu rồi vào Chùa Hương hết tròn 2h.Lộ trình 2 HN Pháp Vân Cầu Giẽ tỉnh lộ 75 ra Vân Đình rồi lại theo đường Tế Tiêu hết 1h40 phút khoảng cách thì xa hơn lộ trình 1 là 10km.Lộ trình 3 HN Pháp Vân-Đồng Văn rẽ theo lối chợ Dầu hết 1h30 phút và cũng xa hơn lộ trình 1 là 10km.Tất cả 3 lộ trình đều đón khách lúc 8h tại metropol.


chắc cụ chưa bị đi kiểu con rùa đoạn hà đông ... chợ bến rồi.
nhà cháu bị 1 lần, sợ vãi lái.
chạy kiểu hổ trắng là mua đường 1 tí dưng mà rất nhanh mà ổn.
lần tới chạy, cháu sẽ đi đường Hổ vẽ.
Chuẩn đấy,cậu giống tớ đấy.Con đường tuy dài hơn không có nghĩa là nó chậm hơn.Còn đường tuy ngắn hơn nhưng không có nghĩa đi đường đó nhanh hơn.Cậu chắc chạy xe con còn đỡ,chứ tớ chạy xe 15 chỗ nên nhiều khi không đi qua được những chỗ kiểu như Kim Liên vì tớ thuộc diện xe khách mà xe lại to nên việc di chuyển trên đường nhỏ khó khăn hơn xe nhỏ.Trong trường hợp đó tớ toàn chọn phương án đường xa rộng rãi và di chuyển nhanh vì chạy khách Tây Xịn nên nó không thích lái xe đi quá tốc độ và đạp phanh nhiều.Cho dù xa hơn từ 15 đến 20KM nhưng nhanh hơn khoảng 25 đến 30 phút là tớ chọn đường xa.Cũng như trong nội thành chẳng hạn,nếu gặp tắc đường từ đầu đường Tôn Đức Thắng-Cát Linh đến Ngã Tư Sở còn mình thì đang ở cửa Văn Miếu mà mình đang cần đến đại học Thủy Lợi là tôi đi ngay sang Cát Linh đi Giảng võ thẳng xuống tận Láng rồi rẽ trái ra Ngã Tư Sở vòng xuống.Đường có xa thật nhưng nhanh hơn nhiều.Còn hơn mấy ông chọn đường ngắn nhưng cứ phải nhích đít từ tí 1 còn tốn thời gian tiền nhiên liệu hơn tôi nhiều
 

NHUOCTHUY

Xe buýt
Biển số
OF-29281
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
566
Động cơ
488,217 Mã lực
Đường ngắn nhất không có nghĩa là chạy được nhanh nhất với thời gian ít nhất

Thế cụ có hay đi Chùa Hương qua đường Ba La - Tế Tiêu không.Còn em đã thử đi 2 đường để vào Chùa Hương.Lộ trình 1 HN Hà Đông qua Ba La đi Tế Tiêu rồi vào Chùa Hương hết tròn 2h.Lộ trình 2 HN Pháp Vân Cầu Giẽ tỉnh lộ 75 ra Vân Đình rồi lại theo đường Tế Tiêu hết 1h40 phút khoảng cách thì xa hơn lộ trình 1 là 10km.Lộ trình 3 HN Pháp Vân-Đồng Văn rẽ theo lối chợ Dầu hết 1h30 phút và cũng xa hơn lộ trình 1 là 10km.Tất cả 3 lộ trình đều đón khách lúc 8h tại metropol.

Chuẩn đấy,cậu giống tớ đấy.Con đường tuy dài hơn không có nghĩa là nó chậm hơn.Còn đường tuy ngắn hơn nhưng không có nghĩa đi đường đó nhanh hơn.Cậu chắc chạy xe con còn đỡ,chứ tớ chạy xe 15 chỗ nên nhiều khi không đi qua được những chỗ kiểu như Kim Liên vì tớ thuộc diện xe khách mà xe lại to nên việc di chuyển trên đường nhỏ khó khăn hơn xe nhỏ.Trong trường hợp đó tớ toàn chọn phương án đường xa rộng rãi và di chuyển nhanh vì chạy khách Tây Xịn nên nó không thích lái xe đi quá tốc độ và đạp phanh nhiều.Cho dù xa hơn từ 15 đến 20KM nhưng nhanh hơn khoảng 25 đến 30 phút là tớ chọn đường xa.Cũng như trong nội thành chẳng hạn,nếu gặp tắc đường từ đầu đường Tôn Đức Thắng-Cát Linh đến Ngã Tư Sở còn mình thì đang ở cửa Văn Miếu mà mình đang cần đến đại học Thủy Lợi là tôi đi ngay sang Cát Linh đi Giảng võ thẳng xuống tận Láng rồi rẽ trái ra Ngã Tư Sở vòng xuống.Đường có xa thật nhưng nhanh hơn nhiều.Còn hơn mấy ông chọn đường ngắn nhưng cứ phải nhích đít từ tí 1 còn tốn thời gian tiền nhiên liệu hơn tôi nhiều
CHUẨN, nhà cháu sắp đi nghỉ hè, cháu chạy kiểu pháp vân cầu rẽ xem ntn.
lần trước chạy 2 kiểu:
- kiểu 1 lúc đi: đến thường tín thì rẽ vào vân đình, mệt quá vì cầu đang làm - đường chật.
- kiểu 2 lúc về: chạy chợ bến - tế tiêu - vân đình ... chậm vãi lái.

túm váy lại là nên tránh đoạn: vân đình - hà đông
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,242
Động cơ
596,440 Mã lực
Lộ trình Pháp Vân _ cầu Giẽ của cụ Hổ là ngon nhất. Chuẩn không cần chỉnh, chỉ có nhà cụ nào ở mạn Hà Đông thì mới nên đi Ba La hay Xuân Mai
 

gl1600

Xe điện
Biển số
OF-1255
Ngày cấp bằng
12/8/06
Số km
2,242
Động cơ
596,440 Mã lực
Đi Cửa Lò cũng nên rẽ ở ngã 4 Thái Hòa rồi sang QL1 chứ đi thêm xuống nữa sẽ xa hơn.Ngã tư 1 ngã rẽ đi Thái Hòa và 1 đi QL 1 thì hãy rẽ,trước đó có biển báo rẽ đi Thái Hòa nhưng là ngã 3 thì đừng có rẽ trái mà đi thêm đến ngã tư là có chỗ rẽ và có biển báo đi QL1 và Thái Hòa,nếu không thì hỏi người dân đường ra Diễn Châu là OK
Nếu em nhớ không nhầm đường này đâm ra Yên Lý (cách Giát 11km) chứ chưa đến Diễn Châu đâu cụ ạ
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,352
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Nếu em nhớ không nhầm đường này đâm ra Yên Lý (cách Giát 11km) chứ chưa đến Diễn Châu đâu cụ ạ

Đúng vậy,đã đi trên đường khi cần hỏi đường nên hỏi xuôi đường chứ không nên hỏi ngược đường,lối ra đó ở gần giữa Cầu Giát với Diễn Châu.Nếu hỏi Yên Lý nhiều khi người ta không biết thế nên hỏi thị trấn kế tiếp trên đường là OK nhất
 

NHUOCTHUY

Xe buýt
Biển số
OF-29281
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
566
Động cơ
488,217 Mã lực
Đúng vậy,đã đi trên đường khi cần hỏi đường nên hỏi xuôi đường chứ không nên hỏi ngược đường,lối ra đó ở gần giữa Cầu Giát với Diễn Châu.Nếu hỏi Yên Lý nhiều khi người ta không biết thế nên hỏi thị trấn kế tiếp trên đường là OK nhất
tháng trước cháu đi ra HN bằng đường từ cầu Yên lý đến đường HCM, đoạn đầu khoảng 10 cây có vài điểm chưa hoàn thiện - xấu quá.

bây giờ không biết đẹp chưa???
dưng mờ đi đường này hơn 30km, mất vài km xấu chẳng sao cả.
 

SU31

Xe tải
Biển số
OF-38883
Ngày cấp bằng
22/6/09
Số km
332
Động cơ
473,270 Mã lực
Em vừa đi đường HCM về, nhất trí với bác DOLA, chưa đi thì đi 1 lần rồi cho biết, chứ không có lần 2 đâu,
Bác đi Láng Hòa Lạc, ré trái đi Xuân Mai, đếs Xuân Mai rẽ Phải, sau đó rẽ trái luôn, thế là bác đang bon trên đường HCM rồi đó, bác cứ bon đến khi nào có biển rẽ trái đi Nam Đàn thỉ rẽ, thẳng Nam Đàn thì đến Vinh, từ đó bác đi Cửa Lò luôn nhé,
Bác chú ý qua đoạn Thanh Hóa, các chú xxx vừa tác nghiệp vừa hát bài rô tá rô tà đấy...........
 

SU31

Xe tải
Biển số
OF-38883
Ngày cấp bằng
22/6/09
Số km
332
Động cơ
473,270 Mã lực
Trâu bò thì nhiều phải biết, nếu không tin thì bác cứ chạy tầm 6h tối mà xem,đảm bảo với bác không dưới 6 chiếc xe trâu bò kéo đi giữa làn đường luôn, Bác phải cẩn thận đó,lúc nào nghỉ trưa và nghỉ tối thì phải cẩn thận, nhất là qua mấy huyện là điểm nóng của ma túy đấy,bác ngồi ăn phải quan sát được xe ô tô của bác nhé, khi bác nghỉ nó mà gài vào xe của bác mấy banh HEROIN thì toi đấy,Cẩn thận vẫn hơn,Bác có xem VTV1 buổi sáng nay 26/6 không???
 

SU31

Xe tải
Biển số
OF-38883
Ngày cấp bằng
22/6/09
Số km
332
Động cơ
473,270 Mã lực
Có bác nào biết các điểm du lịch nào khởi hành từ HN đi 2 ngày T7& CN có ngân sách là 100 EURO/ gia đình mà dành cho khoảng 50 gia đình không, em đang hỏi cho cty, nên đi từ sáng thứ Bảy và về đến HN khỏang tối CN,????
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,352
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Em vừa đi đường HCM về, nhất trí với bác DOLA, chưa đi thì đi 1 lần rồi cho biết, chứ không có lần 2 đâu,

Bác đi Láng Hòa Lạc, ré trái đi Xuân Mai, đếs Xuân Mai rẽ Phải, sau đó rẽ trái luôn, thế là bác đang bon trên đường HCM rồi đó, bác cứ bon đến khi nào có biển rẽ trái đi Nam Đàn thỉ rẽ, thẳng Nam Đàn thì đến Vinh, từ đó bác đi Cửa Lò luôn nhé,

Bác chú ý qua đoạn Thanh Hóa, các chú xxx vừa tác nghiệp vừa hát bài rô tá rô tà đấy...........

Vậy cụ rẽ ở đoạn nào thế.Nếu qua Tân Kỳ mới rẽ xuống Nam Đàn vòng ngược ra Vình rồi vòng lên Cửa Lò e là hơi mua đường quá rồi

@ su31 100E của cụ thì gia đình cụ có bao nhiêu người.Mới lập gia đình thì chỉ có 2 còn đã lâu lâu rồi thì 1 gia dình có khi 5 hay 6 người.Nói như cụ thì công ty du lịch vỡ mồm đấy.Em chạy xe cũng vỡ mồm mấy lần vì chở gia đình rồi do quá số lượng người.Có lần nhận chở người ta bảo chỉ có 3 gia đình đi thôi nhưng lúc chở thì cũng 17 người
 
Chỉnh sửa cuối:

SU31

Xe tải
Biển số
OF-38883
Ngày cấp bằng
22/6/09
Số km
332
Động cơ
473,270 Mã lực
Theo thông tin mật mà em được biết thì trên đường HCM mà qua Thanh Hóa các chú xxx chỉ bắn tốc độ ở địa phận huyện Ngọc Lặc thôi,
Còn lại các bác cứ chạy thoải con gà mái, nhưng em khuyên các bác không nên chạy quá 90km/h, quá nguy hiểm đối với đường HCM,
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,245
Động cơ
8,843 Mã lực
Các cụ bảo nhiều trâu bò, em thì thấy chỉ vài ba lần mới gặp chứ có phải nó rải từ HN về Nghệ An đâu. Được thế thì VN giàu to rồi. Thấy trâu bò thì giảm tốc, từ từ bò qua rồi lại vít ga chứ có phải bọn 4 cẳng này phi từ ngõ phi ra đâu.

Em tự lái về Nghệ An 2 lần và đều bằng đường HCM, chưa tự lái QL 1 bao giờ nhưng cái khoản căng thẳng khi vượt, bị vượt ở QL 1 là em thấy oải rồi. Đi HCM có xa hơn nhưng thoải mái.
 

tiger

Xe điện
Biển số
OF-5931
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
2,023
Động cơ
562,673 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Sao cụ có cái sở thích đi đường HCM nhỉ ? Em được chiêm nghiệm 1 lần rồi và có nhận xét: Heo hút, vắng vẻ, có vẻ không an toàn lắm (mặc dù đường vắng). Rủi hỏng xe, hết xăng, thủng lốp,....rất khó xoay sở. Lần đó trời tối phi trên đường đó thấy ghê ghê, em bảo các mít tơ đi cùng chốt hết các cửa lại, thắt dây an toàn vào,...trên đường thấy thằng nào có biểu hiện chặn xe, trấn lột em phi luôn và té, nhưng may quá không gặp tình huống như vậy.
Nó hay ở chỗ đó đấy Bác
:))
 

Kuang2

Xe buýt
Biển số
OF-1447
Ngày cấp bằng
22/8/06
Số km
514
Động cơ
578,640 Mã lực
Tuổi
43
Bới móc cái này lên phát...

Hôm rồi đưa bà cả cùng F1 đi Cửa Lò theo đường của bác Hổ trắng chỉ (mà hình như mình có quen ông này, nhớ cái tên Quang Anh cùng cái nick Hổ Trắng, gặp ở đâu roài thì phải). Lúc đi em cứ nhớ là đến Thái Hòa thì rẽ (thực ra chỗ đấy là Thịnh Mỹ), thế là quá phát lên tận Tân Kỳ, nhìn thấy cái biển rẽ đi Đô Lương mới giật mình, rẽ ngay vào. Đường xấu thôi rồi, chưa kể lại xa hơn đường bác QA chỉ khoảng 50km (trời lúc đó cũng đã xẩm tối).

Đến lúc về rút kinh nghiệm, đi đúng đường đã chỉ. Khúc từ Yên Lý (đường QL1A) lên Thịnh Mỹ (đường HCM) đang làm, nói chung là đẹp, nhưng làm theo kiểu chắp vá rất buồn cười, vợ chồng em cứ nghĩ là đường nhà nước và nhân dân cùng làm, ai nộp tiền rồi thì làm, ai chưa nộp tiền thì không làm ấy.

Túm cái váy lại là happy vô cùng, không còn phải canh cánh lo các chú bắn bắn dập dập (tất nhiên là Ngọc Lặc và Khe Hạ thì có, sẽ kể sau), không phải núp gió sau các anh 50 chỗ to vật vã để rình rình vượt. Tốc độ tối đa trên đường là 140km/h, trung bình là khoảng hơn 100km/h. Phong cảnh 2 bên đường rất đẹp. Chỗ Vân Đình sen nhiều vô kể, các bác ABC thích cờ hụp có thể sáng tác thoải mái. Tuy nhiên do ước lượng thời gian về khoảng hơn 5 tiếng, đi từ khoảng 1h trưa, về đến nơi đúng lúc bà con họp chợ, hơi đông, về đến đầu Pháp Vân thì ... cực đông.

Lần sau em có phải đi Nghệ An, Cửa Lò, em cũng sẽ lại đi đường Hồ Chí Minh.

Còn về chuyện các chú XXX. Lúc đi, trời mưa khá to (T7 tuần trước đấy), chả thấy chú nào. Lúc về, qua Khe Hạ em đi đúng 50km/h, đến lúc về Ngọc Lặc, cũng đã canh cánh rồi, đi đúng 80km/h, khổ nỗi đến cái chỗ thấy có 1 cái xe con đỗ sát vỉa, lại 1 bác xe máy đi siêu chậm, bấm còi mãi chẳng được, em đánh lái ra, vượt lên, phản xạ nhìn ngay thấy có 1 bác đang nấp trong bụi cây. Hê hê, lấn vạch rồi đây. Có thể cái xe đỗ ở đó chíinh là cái bẫy.

Đi 1 đoạn thì gặp 1 chú ra vẫy xe vào. Xuống cái nhận ngay lỗi đè vạch, đúng cái chỗ có anh gì đang ngồi. Chú XXX cũng bảo là "đang quay phim". Chẳng nói năng gì, kẹp 200 vào sổ, xuống nộp. Chú hỏi: "cái gi đây?", "À, em mời các anh uống cà phê". Tốt.

Lúc này tính ra lái xe cũng được hơn 3 tiếng, em mời bà cả và F1 xuống uống nước nghỉ ngơi theo đúng phong cách an toàn của anh em OF. Các chú không có việc gì cũng tranh thủ vào làm miếng nước. Lúc đấy mới thỏ thẻ, em là nhà báo, tranh thủ đi công tác, kết hợp cho thằng cu đi chơi luôn. Cũng khoe cả giấy công lệnh có đóng dấu đỏ tròn vo của tỉnh Thanh Hóa, tỉnh Nghệ An. Cũng kể lể là ngồi làm việc với anh A, chủ tịch tỉnh, anh C chánh văn phòng, rồi anh XYZ giám đốc Sở này Sở kia (có cả Sở Giao Thông) của tỉnh nhà và tỉnh bạn Nghệ An, lại vừa mới từ NT Lam Sơn của nhà máy đường rẽ ra. Mấy chú nghe xong rất buồn, bảo là: "người nhà thế sao không nói luôn, ai lại đưa tiền thế này ....". Em cũng bảo là thôi, anh em cả đời gặp nhau 1 lần, em mời anh cốc cà phê mất gì đâu. Rồi khen đường các anh đẹp quá, toàn đi quá tốc độ. Các anh có bảo: "Đường đâu phải của anh, đường của Đảng, của Chính phủ đấy".... rồi vợ chồng con cái em cắp đít đi về, cho các anh trả tiền mấy cốc chè xanh ngọt lịm.

Anh em có đi thì cứ chú ý đi đúng luật, không phóng quá nhanh, không đè vạch, thì chẳng ai làm gì được mình, lại an toàn cho bản thân và gia đình. Đi thế này xa hơn 30km, nhưng mà em thấy đáng để đi lắm. Hơi sẵn máu nghệ sĩ, nhà em cứ đi 1 lúc là lại dừng lại chụp ảnh, phong cảnh, con người đều rất okie. Tuy nhiên em cũng nhận lỗi là em đi quá tốc độ nhiều quá, mà chắc ai đi đường này cũng giống em cả thôi, hê hê...

Các bác rất nên trải nghiệm.

À em hỏi là xem trên bản đồ thì hết Hà Tĩnh là hết đường đẹp rồi, đã có ai đi từ sau đoạn Hà Tĩnh chưa, tình hình đường xá thế nào. Em đang lên kế hoạch chơi tới Quảng Bình luôn cho máu.

Và nhớ cho em là ngoài Ngọc Lặc, Khe Hạ, thì đầu cầu Cẩm Thủy cũng bắt đè vạch nhé, chỗ đấy các chú có súng hay chưa thì em cũng chưa tiện hỏi, nhưng đứng ngay đầu ngã ba đấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

lucky-luke

Xe buýt
Biển số
OF-40050
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
680
Động cơ
475,400 Mã lực
Các bác đi du lịch mà cứ nhè Đường 1 phang thì không phải kiểu của OF rùi, phải là càng nguy hiểm thì càng máu chứ ạ!!! Có một số ko hay khi đi đường HCM nhưng tựu chung lại là tuyệt!
Khuyến cáo 1: ko nên đi Láng - Hòa Lạc ra Xuân Mai mà nên đi theo đường Vân Đình từ Cầu Giẽ hoặc từ Hà Đông ạ! Hôm trước e đi từ HĐ cũng ko tắc, chạy ổn.
Khuyến cáo 2: xxx đoạn Thanh Hóa (các bác nhà mình lợp luôn 1 nhà tranh tre nho nhỏ để ngồi làm cụ Núp Tây Nguyên đấy ợ!).
Khuyến cáo 3: Sắm máy ảnh xịn và ống lens chuẩn, hoặc ống nhòm thì hữu dụng cho cả ở trên đường đi và ở bãi biển Cửa Lò :21: . Cảnh rất đẹp, ko khí trong lành, đặc biệt đoạn gần rừng Cúc Phương có chỗ con suối to uốn lượn theo đường chị e đồng bào tắm suối rất tự nhiên, ae cứ thoải con gà mái mà chụp và ngắm (các pác xxx nhà mình thỉnh thoảng cũng lập chốt di động ở đấy để tranh thủ mừ!
Đoạn rẽ về Yên Lý là ngã tư Đông Hiếu (thuộc thị xã Thái Hòa).
(b)
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,352
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Bới móc cái này lên phát...

Hôm rồi đưa bà cả cùng F1 đi Cửa Lò theo đường của bác Hổ trắng chỉ (mà hình như mình có quen ông này, nhớ cái tên Quang Anh cùng cái nick Hổ Trắng, gặp ở đâu roài thì phải). Lúc đi em cứ nhớ là đến Thái Hòa thì rẽ (thực ra chỗ đấy là Thịnh Mỹ), thế là quá phát lên tận Tân Kỳ, nhìn thấy cái biển rẽ đi Đô Lương mới giật mình, rẽ ngay vào. Đường xấu thôi rồi, chưa kể lại xa hơn đường bác QA chỉ khoảng 50km (trời lúc đó cũng đã xẩm tối).

Chú có liên quan gì đến của hàng bán AMD mấy năm trước ở đầu Lý Nam Đế và Cửa Đông không?Chú có liên quan gì với cái tên MATRIX của game for việt không?
 

ifa

Xe hơi
Biển số
OF-13001
Ngày cấp bằng
4/2/08
Số km
146
Động cơ
522,868 Mã lực
Giờ này em đang ngồi online với các bác ở Phương Đông Hotel (Vinh).
Xuất phát tại Thành Công lúc 13h45, em lên tới Xuân Mai khoảng 14h30, cảm nhận đầu tiên là đường HCM đẹp và thoáng, hôm nay bão số 4 nên suốt từ Xuân Mai tới Thái Hòa trời mưa suốt, em chỉ chạy đều đều từ 70-100km/h; 18h tới Thái Hòa, ra Yên Lý thêm gần 30km mất khoảng 30 phút, đoạn này đường tạm được tuy nhiên vẫn còn một số đoạn đang sửa tuy nhiên do em chạy em FE nên cũng không thành vấn đề, từ Yên Lý về Vinh khoảng 50km em chạy mất khoảng 45 phút; hạ cánh ở quán cháo chim Bồ Câu lúc 19h15; tổng cộng đoạn đường khoảng 340km, mất 5,5h; em đi nhiều đường 1, tuy quãng đường ngắn hơn (khoảng 300km) nhưng thời gian lại bị kéo dài khoảng từ 30 phút tới 1h;
Đi đường HCM lạ và view đẹp, tuy nhiên theo em chỉ nên đi vào ban ngày, buổi tối có lẽ sẽ nguy hiểm :(;
Lịch của em là ngày mai tiếp tục onroad vào Lăng Cô, tuy nhiên em sẽ đi theo đường 1; dự kiến lúc ra em sẽ lại chạy theo đường HCM, tuy nhiên là từ Đồng Hới;
Các bác, các cụ có kinh nghiệm cho em xin mấy lời chỉ giáo về đường đi và xxx (b);
Cám ơn các bác :)
 

NHUOCTHUY

Xe buýt
Biển số
OF-29281
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
566
Động cơ
488,217 Mã lực
Giờ này em đang ngồi online với các bác ở Phương Đông Hotel (Vinh).
Xuất phát tại Thành Công lúc 13h45, em lên tới Xuân Mai khoảng 14h30, cảm nhận đầu tiên là đường HCM đẹp và thoáng, hôm nay bão số 4 nên suốt từ Xuân Mai tới Thái Hòa trời mưa suốt, em chỉ chạy đều đều từ 70-100km/h; 18h tới Thái Hòa, ra Yên Lý thêm gần 30km mất khoảng 30 phút, đoạn này đường tạm được tuy nhiên vẫn còn một số đoạn đang sửa tuy nhiên do em chạy em FE nên cũng không thành vấn đề, từ Yên Lý về Vinh khoảng 50km em chạy mất khoảng 45 phút; hạ cánh ở quán cháo chim Bồ Câu lúc 19h15; tổng cộng đoạn đường khoảng 340km, mất 5,5h; em đi nhiều đường 1, tuy quãng đường ngắn hơn (khoảng 300km) nhưng thời gian lại bị kéo dài khoảng từ 30 phút tới 1h;
Đi đường HCM lạ và view đẹp, tuy nhiên theo em chỉ nên đi vào ban ngày, buổi tối có lẽ sẽ nguy hiểm :(;
Lịch của em là ngày mai tiếp tục onroad vào Lăng Cô, tuy nhiên em sẽ đi theo đường 1; dự kiến lúc ra em sẽ lại chạy theo đường HCM, tuy nhiên là từ Đồng Hới;
Các bác, các cụ có kinh nghiệm cho em xin mấy lời chỉ giáo về đường đi và xxx (b);
Cám ơn các bác :)
chú ý xxx Phong nha nhé cụ, và xxx ở Cộn - quảng bình kiểu l....** giề cũng véo cụ xuống nói chuyện đấy.
nhớ dây an toàn cài vào, lau sạch biển số 1 tí - và cứ thế phi vào tận đông hà rồi ra quốc lộ 1 mà đi vào huế cũng được :21:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top