Em đồ rằng bài viết này marketing cho Suzuki... Trc đây khi cân nhắc GV, em cũng đọc bài này rồi, nghe cứ thế nào ý!http://www.otosaigon.com/forum/ĂN-NGỦ-7-NGÀY-VỚI-GRAND-VITARA-m4176464.aspx
Em thấy cái bài này đọc cũng phê ra phết!!!
Em đồ rằng bài viết này marketing cho Suzuki... Trc đây khi cân nhắc GV, em cũng đọc bài này rồi, nghe cứ thế nào ý!http://www.otosaigon.com/forum/ĂN-NGỦ-7-NGÀY-VỚI-GRAND-VITARA-m4176464.aspx
Em thấy cái bài này đọc cũng phê ra phết!!!
Nội thất GV thật sự hơi buồn tẻ , bác nên gắn thêm cảm biến hoặc camera lùi , mấy phụ kiện này không có hàng chính hãng đâu , chỉ lắp thêm ở ngaòi thôi.Chẳng là em ở vùng cao đường sấu khó đi, sau khi xem xét thfi thấy em Suzuki Grand Vitara 2013 khá hợp, tuy nhiên qua tham khảo ý kiến thấy còn một số ý kiến đang đắn đo chưa dám quyết đó là thấy bảo phụ tùng Suzuki Grand Vitara rất đắt và khó kiếm nên chỉ sợ khi mua xe rồi nhỡ hỏng hóc gì, chỉ đơn giảm như vỡ đền thôi mà phải đặt hàng tháng trời mới mua được thì chết em, em lại tận trên vùng núi nữa, các cụ nào đang sử dụng rồi tư vẫn giúp em với được không để em sớm đưa ra quyết định với ạ, à cho em hỏi thêm với Suzuki Grand Vitara 2013 mua m[si ngoài bọc ghế da có cần pahri lắp thêm phụ kiện nào cần thiết nữa không ạ ( em thích cảm biến lùi, cam lùi nhưng không biết đã có chưa ) mong các cụ tư vấn giùm em - em cảm ơn trước
Chào Bác.Em đang phân vân giữa ESC xe loại thường (bản XLT) 2 cầu, và suzuki Grand vitara AWD cũng 2 cầu ( cả 2 đều là xe mới 100%)
ESC thì giá rẻ hơn nhưng là xe lắp ráp trong nước, máy 2.3( 142hp) bình thường có thể chạy được cả chế độ 1 cầu, khi cần thì mới chuyển sang 2 cầu chủ động. Vành 16"
Vitara thì đắt hơn tầm 100tr nhưng là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ nhật, máy 2.0( 139hp) không có chế độ chạy 1 cầu mà luôn luôn chạy ở chế độ 2 cầu (vì là AWD). Vành 17"
Về trang thiết bị an toàn thì tương đương nhau, đều có 2 túi khí trước, không có cân bằng điện tử, Escape thì có ABS + EBD - còn grand vitara thì có ABS + EBD + BA. Escape điều hòa cơ còn vitara điều hòa điện tử.
Nhờ các cụ đã đi 2 dòng xe này và các cụ có nhiều kinh nghiệm về các loại xe tương tự 2 con này tư vấn giúp em là lên lấy xe nào!
Hàng ngày em đi làm chủ yếu từ đường Láng-Trần Duy Hưng-Đại Lộ Thăng Long-Lê Quang Đạo-Cầu Diễn đường 32-về thì ngược lại. Ít đi trong phố. Hè thì đi xa chắc chỉ tầm 300km ( cửa lò ạ) 1 lần; về quê thì chủ yếu là trước tết 1 lần, sau tết 1 lần, cách khoảng 35km.
Em xin cảm ơn và vodka các cụ ạ!
Sales bán xe mà chả hiểu gì về xe. Chế độ N thì chẳng cầu nào chạy hết, dùng để kéo sau xe cứu hộ nhé.Chào Bác.
bác nhầm rồi , GV vẫn có chế độ chạy 1 cầu chứ ( cầu trước , để chế độ N )
Theo em thấy thì GV Chạy đầm hơn , cách âm tốt hơn do xe nhập từ Nhật, tay lái chắc khi vào cua.
Cụ hơi thô khi tự mình quảng cáo cho mình đấy!Chào Bác.
bác nhầm rồi , GV vẫn có chế độ chạy 1 cầu chứ ( cầu trước , để chế độ N )
Theo em thấy thì GV Chạy đầm hơn , cách âm tốt hơn do xe nhập từ Nhật, tay lái chắc khi vào cua.
Sales bán xe mà chả hiểu gì về xe. Chế độ N thì chẳng cầu nào chạy hết, dùng để kéo sau xe cứu hộ nhé.
em thấy Options của GV đầy đủ cả nhưng Su VN không nhập về thôi, (có thể số lượng nhu cầu it?), ví dụ em đang tìm mua Roof Rack Cross Bar cho GV, trang web Part bên nc ngoài có cả nhưng Su VN thì không có... Bác Sale nào bên Su có thể order giúp em đc không...Nội thất GV thật sự hơi buồn tẻ , bác nên gắn thêm cảm biến hoặc camera lùi , mấy phụ kiện này không có hàng chính hãng đâu , chỉ lắp thêm ở ngaòi thôi.
Sợ bác kia bán hàng quá, cái chữ N thì nó đơn giản là viết tắt của một từ Neutral trong tiếng khoai tây thôi mà bác í lại bảo là N thì đi một cầu. HứcHoàn toàn đồng ý với ý kiến Bác Nam Vu, Bác nào đang sử dụng GV có thể đọc tài liệu nhỏ ở ngay trên che nắng bên lái, nó tóm tắt rất chi tiết...
Nếu bác cần 1 chiếc xe để off-road, có thể chiến bất kỳ đường nào thì hãy lấy GV, còn nếu ko thì nên lấy xe 1 cầu thôi...Cám ơn các cụ quan tâm cho ý kiến, nhưng quả thật em vẫn thấy mông lung quá, vẫn chưa quyết được nên chọn escape hay GV nữa. Đau hết đầu rồi các cụ ạ
Em cũng đang phân vân 2 xe này. Cảm ơn lời khuyên trên của cụ, em sẽ từ từ để tìm xem xe nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình!Nếu bác cần 1 chiếc xe để off-road, có thể chiến bất kỳ đường nào thì hãy lấy GV, còn nếu ko thì nên lấy xe 1 cầu thôi...
Và nếu bác vẫn chưa thực sư kết 1 xe nào thì hãy từ từ, đừng vội, các cụ trên diễn đàn chỉ để tham khảo thôi, quan trọng nhất là bác phải thực sự biết mình cần và ưu tiên cái gì!
Đã có nút N thì lấy đâu ra shif Lock hả cụ 3Z? shif Lock chỉ có ở các dòng xe k cài cầu thôi.Em tưởng kéo xe là cái núm shift lock, không cần khởi động điện đóm gì có thể đưa cần số về N để kéo, đẩy
Cụ thử chui vào xe xem có núm đó không, xe tự động đều có mà, xe mất điện, máy không nổ không bơm thuỷ lực thì vặn bằng gì hở cụ.Đã có nút N thì lấy đâu ra shif Lock hả cụ 3Z? shif Lock chỉ có ở các dòng xe k cài cầu thôi.
Vậy hả bác ?Cụ thử chui vào xe xem có núm đó không, xe tự động đều có mà, xe mất điện, máy không nổ không bơm thuỷ lực thì vặn bằng gì hở cụ.
Lý do của cái nút đó dùng để về N khi kéo khi xe gặp sự cố, máy không nổ, mất điện... cụ ạ.
Khu nhà em, một số bác gửi sợ nhân viên trông giữ bật điều hoà ngủ, mở cốp hay đánh xe đi chơi toàn mở cửa gửi xe, nhân viên khi cần tiến lùi thì cạy cái nút này đấy. Thực ra, đây là lẫy ngăn không có gạt cần số, nó chỉ được nhảy khi khi bác đạp phanh, cắm chìa khoá (hoặc bấm nút star). Nếu ở Su đời mới như swift, xe chưa về P thì không thể rút chìa khoá và ngược lại
GV 2013 em thấy có cái lỗ bé tí bằng đầu đũa nằm chếch phía trên, bên phải cần số ghi là shift lock. Chắc là nó quá các cụ ạ!!!Em tưởng kéo xe là cái núm shift lock, không cần khởi động điện đóm gì có thể đưa cần số về N để kéo, đẩy