Sách VN theo xe không sát nghĩa nên, trên chắn nắng và lúc mới mua có tờ bým hướng dân treo ở cần sinal bác ạ. Theo sách dịch họ chỉ nói N là để kéo (ko rõ kéo xe khác hay xe khác kéo); chạy dưới 100km chuyển cầu sang chế độ HL vô tư.
N tại núm vặn chính xác là chế độ để xe khác kéo bác ạ, giống như Vit đời trước cài bằng cơ. Để N mà vẫn chạy được có nghĩa là chưa chuyển sang chế độ này mà ở 4H, không có chuyện bốc và tiết kiệm hơn đâu. Muốn chuyển sang chế độ N này bác đỗ xe, đạp phanh, đưa cần số về N rồi ấn và vặn nút này về N khoảng 5 giây chuông bong bong sẽ báo, trên đồng hồ hiện cảnh báo chữ màu vàng, bên ô hiển thị số sẽ hiện chữ N màu đỏ. Lúc này mới là N, đạp ga lút cán xe vẫn đừng im ợ.Chạy N nó bốc hơn và tiết kiệm xăng hơn tẹo
Em này toàn thời gian mà. Mình cũng chạy em này được 10000km rồi, cài cầu ở chế độ N đạp lút ga có di chuyển gì đâu. Tuy nhiên khi trả về 4H thấy hộp số kêu "khẹt" cái chẳng biết tại saoEm mới mua con GV2013 dc 3 tháng. Xe chạy nói chung là được, nội thất tuy nghèo tí, nhưng đảm bảo vợ say xe đi vẫn ok. Còn cái chế độ N thấy bảo là để cứu hộ, nhưng e để thử nó với 4H thì ko thấy nó chạy bốc hơn, tất nhiên không đầm bằng 4H. Mà hãng thì cứ xui minh chạy N cho tiết kiệm xăng. Thế là sao bác nhỉ?
Bác Nam Vũ bẩu gì hả cụ, em có thấy comt của bác ấy đâu?Bác Nam vũ nói hoàn toàn đúng. Tôi cũng mới mua GV được 7 tháng, nói chung thấy cũng ổn dù trước khi mua cũng lăn tăn với CRV nhưng tôi thích cái ngoại thất và 2 cầu toàn thời gian
Đi GV là hàng độc đấy các cụ ạ, theo thống kê em đọc trên báo thì năm 2012 GV bán được 30 chiếc, năm 2013 tăng ~7% . Xe GV có doanh số sánh ngang các xe hạng siêu sang đấy các cụ cho nên cứ ngông nghênh mà đi trên đường thôi các cụ nhỉ
Chắc bác xem đồng hồ trong phố nó báo thế, em chạy phố giáp Tết chỉ tầm 11 lít/100 km là kich, đổ 1 củ chạy 450 - 500km; còn đường trường thoáng thì tầm 8-9 lít/100km.E cũng thích thằng này, nhưng ăn xăng = em PS 2013 đấy ợ. Cháu đi thử toàn thấy 10~13 l/100km đường hỗn hợp
PS 2013 của cụ thử chạy cung đg lũng cú hà giang chưa ậ? Nếu rồi thì bác thử xem mất mấy tiền xăng ..Bác so 1 xe chạy 1 cầu với 1 cái lúc nào cũng 2 cầu chạy....E cũng thích thằng này, nhưng ăn xăng = em PS 2013 đấy ợ. Cháu đi thử toàn thấy 10~13 l/100km đường hỗn hợp
Chuẩn bác ạ, 2 cầu toàn thời gian như thế là tiết kiệm xăng roài , xe ko bốc lắm nhưng "lừ lừ như tầu điện" trên các cung phượt, xe này chỉ đi phố thì hơi phíPS 2013 của cụ thử chạy cung đg lũng cú hà giang chưa ậ? Nếu rồi thì bác thử xem mất mấy tiền xăng ..Bác so 1 xe chạy 1 cầu với 1 cái lúc nào cũng 2 cầu chạy....
Thế mới khổ em, em thích GV dưng mà k có đường đèo dốc để thể hiện. Mua về đi phố liệu có nên k cụ?Chuẩn bác ạ, 2 cầu toàn thời gian như thế là tiết kiệm xăng roài , xe ko bốc lắm nhưng "lừ lừ như tầu điện" trên các cung phượt, xe này chỉ đi phố thì hơi phí
Nói như bác thì chắc chẳng ai mua Land Rover đi trong phố làm gì... em cá với bác là đi 2 cầu rồi thì ko thích lái xe 1 cầu nữa đâu... mà GV hơn cái xe khác cũng chính là vì cái đó (em nói là trong cùng tầm tiền nhé).Thế mới khổ em, em thích GV dưng mà k có đường đèo dốc để thể hiện. Mua về đi phố liệu có nên k cụ?
Escape XLS thì làm gì có cầu sau hả cụ ơiHôm nay qua Ford "háng lạ", em hỏi sale rồi, escape xls chỉ có cần điều khiển cầu sau thôi, ko có khóa vi sai nhanh chậm như GV.
Mah em nói thật tội gì lấy escape đời cũ, đời mới thì còn nên suy nghĩ, nhưng ở VN thì lại ko có...
Thế mới khổ em, em thích GV dưng mà k có đường đèo dốc để thể hiện. Mua về đi phố liệu có nên k cụ?