Vừa phạm luật, vừa nguy hiểmem là em cứ bám sát mít,còi đèn nháy đến khi nào cho vượt thi thôi.còn nếu ban đêm em cứ dương pha lên va đi sát fia sau,cho lóa mắt thì thôi.em cũng ghét kiểu đi như vậy.đã đi chậm lại cứ thích đi làn 100
Vừa phạm luật, vừa nguy hiểmem là em cứ bám sát mít,còi đèn nháy đến khi nào cho vượt thi thôi.còn nếu ban đêm em cứ dương pha lên va đi sát fia sau,cho lóa mắt thì thôi.em cũng ghét kiểu đi như vậy.đã đi chậm lại cứ thích đi làn 100
Em cũng thấy thế. Người ta đi đâu có sai luật mà đường PV-CG xấu như thế đi 100kmh cũng dễ mất an toàn lắm>80<100 thì cụ vượt người ta làm gì? Nhanh chậm được bao nhiêu? Vậy mà cụ cũng ức chế, hay cái máu tao cứ phải nhanh hơn thằng khác ăn vào máu cụ rồi?
cụ vội vàng làm gì khi đi 80-100 phanh sẽ rê đg bao nhiêu cụ ? tài già ng ta từ tốn báo xi nhan cho ng sau biết giữ khoảng cách or cụ vượt phải mà đi . cụ chủ thớt post bài kiểu ức chế nhưng suy nghĩ nhanh chậm của cụ sẽ hại bao nhiêu tài khácem là em cứ bám sát mít,còi đèn nháy đến khi nào cho vượt thi thôi.còn nếu ban đêm em cứ dương pha lên va đi sát fia sau,cho lóa mắt thì thôi.em cũng ghét kiểu đi như vậy.đã đi chậm lại cứ thích đi làn 100
Ý kiến của cụ là xác đáng. Đi làn 80-100km thì khoảng cách an toàn giữa hai xe là 70m. Các cụ cứ bám sát mít rồi đèn, còi, nháy pha là rất nguy hiểm. XXX gọi vào có khi không phải lỗi quá tốc độ mà là lỗi ko đảm bảo khoảng cách an toàn tối thiểu.Kinh nghiệm cho thấy cụ không nên bán sát mít trên cao tốc, rất nguy hiểm vì khi sự cố xảy ra rất khó xử lý với tốc độ cao.
Theo em thấy thì nếu đủ điều kiện an toàn mà không cho xe khác vượt là vi phạm luật ấy chứ cụ. Nhiều đoạn đường đẹp + vắng đủ điều kiện nhưng 1 số cụ đi chậm vẫn cố ôm làn trái ko cho xe khác vượt, vậy không phải là cố ý làm cản trở phương tiên khác lưu thông hở cụ. Theo em nghĩ nhưng trường hợp cố ôm làn trái không cho vượt đa số là những bác tài sợ chuyển sang làn phải là vi phạm làn đường, còn 1 số ít tài già thì có thể họ thấy phía trước chưa đủ điều kiện an toàn nên không cho vượt (vd: đường xấu mà xe sau không nhìn thấy được hoặc phía trước có xxx ....)Em cũng thấy thế. Người ta đi đâu có sai luật mà đường PV-CG xấu như thế đi 100kmh cũng dễ mất an toàn lắm
Em ủng hộ cụ phần bôi đỏ. Đó là hành động chính xác nhất + dễ nhất. Tại sao 1 việc đơn giản như thế mà nhiều cụ không làm được.Ý kiến của cụ là xác đáng. Đi làn 80-100km thì khoảng cách an toàn giữa hai xe là 70m. Các cụ cứ bám sát mít rồi đèn, còi, nháy pha là rất nguy hiểm. XXX gọi vào có khi không phải lỗi quá tốc độ mà là lỗi ko đảm bảo khoảng cách an toàn tối thiểu.
Nói chung trường hợp xe trước không cho vượt nhưng họ vẫn đi tốc độ của làn thì em chọn giải pháp theo sau và duy trì khoảng cách an toàn, nhanh hay chậm hơn vài chục phút cũng chẳng giải quyết vấn đề gì lớn với em vì em đã đi đường đó thì phần lớn là về quê và cuối tuần thì thời gian thư thả. Xe sau đòi vượt quá rát (như nhiều bác vẫn làm ở đây) thì em cũng giảm xuống dưới 80 để sang làn phải cho vượt rồi lại quay về làn đi như bình thường.
Với em đi cao tốc, quan trọng là đúng tốc độ và khoảng cách an toàn chứ còn nhanh chậm cũng chẳng giải quyết đc vấn đề gì nhiều
em là em cứ bám sát mít,còi đèn nháy đến khi nào cho vượt thi thôi.còn nếu ban đêm em cứ dương pha lên va đi sát fia sau,cho lóa mắt thì thôi.em cũng ghét kiểu đi như vậy.đã đi chậm lại cứ thích đi làn 100
nếu ai cũng đi đúng luật và lúc đừong vắng thì ko saoEm ủng hộ cụ phần bôi đỏ. Đó là hành động chính xác nhất + dễ nhất. Tại sao 1 việc đơn giản như thế mà nhiều cụ không làm được.
Tốc độ đấy thì ok rồi cụ à , nhưng mà đi khoảng 80km/h mà ôm làn trái ko cho vượt thì mới nói.nếu ai cũng đi đúng luật và lúc đừong vắng thì ko sao
nhưng PV-CG thì làn 80 kinh hồn với xe khách cụ ạ, cụ chuyển làn phát là xe khách vượt từa lưa luôn, nói chung là nếu như điều kiện cho phép thì mới giảm và chuyển làn được. Nhưng em nghĩ tầm 90km/h rồi thì có lẽ nên thôi vượt nhỉ
đi 30km PV-CG- với tốc 90km mất 20p
đi 30km PC-cg với tốc 100km mất 18ph
hơn nhau 2p, ra tín hiệu, đợi chuyển làn, bắt người khác chuyển làn, nhập làn chỉ được 2 phút, em nghĩ chắc chả cần nhỉ
thế rồi cụ phi lên đi với tốc 95-99km, rồi cả 2 cùng phải giảm tốc -> cụ đi trước giảm về dưới 80 thì cụ xin vượt cũng phải giảm về dưới 80, rồi lại tăng tốc, cụ kia lại phải vào làn, em nghĩ, nếu không quá gấp gáp lắm thì đi 90-95 cùng nhau cho an toàn nhỉ, tội gì cứ phải là 100
em gặp rồi, em đi 90-95 nó xin vượt, cho vượt, đựoc tầm 5p, mình vẫn duy trì 90-95 mà gặp nó, rồi lại phải giảm về dưới cả 90 kẻo bám sát mít nó.Cái này em cũng hay gặp nhưng em cũng chạy >95<100 cơ, dưng vẫn có xe nháy đèn xin vượt, em cho vượt luôn nhưng vượt lên rồi thì cũng chỉ chạy có đến thế, đấy mới là thích thể hiện ta đây
đi đúng 80 thì cụ chuyển làn, ra tín hiệu vào làn cho họ giảm tốc, rồi cụ vào làn và bay, tội gì bực tức, dễ mất tập trung khi đang bay nhanh cụ ạhôm qua em mới đi cũng gặp một cụ, đi đúng 80km/h ở làn cho phép 100km/h xin thế nào cũng không cho. Em bực quá, vượt phải đi lên phía trước rồi đi khoảng 30km/h ngay trước mũi một đoạn dài. Cụ này chắc chột dạ vì sau khi đi một đoạn dài như thế, em đã phóng đi với tốc độ bình thường rồi mà vẫn không dám đi nhanh lại, em phóng đi xa tít rồi nhìn gương hậu vẫn thấy đi dò dò chắc cỡ 40-50 km/h. Em chả có ý gì đâu nhưng đi thế để lần sau biết nhường nhịn trên đường cao tốc!
hic, em đi thế mà bị 1 chú toy biển 26 còi đèn loạn xạ, lúc đầu ép ko cho vượt, nhưng sau nhìn gương hậu thấy khoảng cách được tầm hơn 1 mét sau mít em, nên em sợ quá đành chuyển làn ở tốc độ 95Tốc độ đấy thì ok rồi cụ à , nhưng mà đi khoảng 80km/h mà ôm làn trái ko cho vượt thì mới nói.
Đấy em cũng làm như cụ ấy chứ nhưng thêm quả đi chậm lại trước mặt để nhắc nhở cụ ấy biết nhường đường khi có người xin vượt thôiđi đúng 80 thì cụ chuyển làn, ra tín hiệu vào làn cho họ giảm tốc, rồi cụ vào làn và bay, tội gì bực tức, dễ mất tập trung khi đang bay nhanh cụ ạ
Ng ta chạy bao nhiêu kệ người ta, việc của mình là thấy đủ điều kiện thì phải cho ng ta vượt.
đây mới là trường hợp điển hình của trẩu tre. chả hiểu đè với nén thì giải quyết được chuyện gì. dễ sinh chuyện thôi.Cứ còi đèn nhiệt tình mà không cho vượt trái thì đành sang làn phải, chấp nhận chạy quá 80 để vượt. Xong lại signal về làn đàng hoàng, giảm dần tốc độ xuống đè đầu xe kia khoảng 5km không cho vượt lên để dạy cho nó biết văn hóa khi tham gia giao thông.
thì đấy là em so trên đoạn đừong dài, ví dụ chạy 80-90 thì đúng là chậm quá, làm người chạy sau khó chịuCụ so thế cũng ko ổn. Những đoạn hạn chế tốc độ 30, 40, 50...có khi chỉ chưa đầy trăm mét mà đa số lái xe qua đấy thấy khó chịu đấy, cụ tính xem đi qua đấy mất bao lâu mà phải thế ạ