Run Flat hả lão?Xẹp lốp đi vô tư. E đã gặp S500 trên cao tốc LT DG vẫn cứ đi để về. Dù đi bằng vành thì e vẫn phải đến vùng an toàn
Run Flat hả lão?Xẹp lốp đi vô tư. E đã gặp S500 trên cao tốc LT DG vẫn cứ đi để về. Dù đi bằng vành thì e vẫn phải đến vùng an toàn
Còn 2 bánh trước nó kéo đấy, xe thường thì k chạy đc thế đâu cụ.Bọn trộm ô tô nên chúng liều và manh động thôi .
Tất nhiên dòng S thì vẫn đi đc trông hơi buồn cười thôi. Nhưng dừng bởi lốp bể mà ko an toàn thì ko nênRun Flat hả lão?
Vẫn bò được cụ nhé ! trừ kh nổ anh lazang !Nổ banh lốp lết kiểu gì hả cụ?
Trừ có tiền mua Mẹc, chạy lốp Run Flat?
Vậy nếu chúng ta đen đủi banh lốp trên cao tốc, chúng ta không chết vì xe mất lái, có thể chết vì bác tài đằng sau?
Nếu bục két nước bó máy, xác định bỏ xe chạy là thượng sách!
Kể cả khi xe đang nằm trên làn giữa sát con lươn á?Đầu tiên là phải giữ mạng, nhảy ra khỏi xe, sau đó tùy cơ ứng biến đem biển cảnh báo ra đặt sau...
200 năm nữa may mắn mới học được người từ trăm năm trước nữa. Vậy kl luôn là không tưởng. Khi đạo đức xã hội thảm hại thì chỉ còn sự chà đạp lên nhau như vậy thôiVâng, thế nên em mới nói là phụ thuộc vào ý thức và cách mọi người giao tiếp khi tham gia giao thông. Có những động tác được coi như là cách giao tiếp giữa các lái xe. Chẳng hạn khi một xe xin vào luồng, sau khi vào được luồng thì đều bật đèn sự cố để cảm ơn. Hoặc khi người đi xe máy xin vượt thì đa phần đều giơ chân phải ra ngoài để bày tỏ sự cảm ơn.
Hay khi đi trên đường, nháy đèn pha để thông báo sự cố, hoặc nhắc nhở xe đối diện hạ pha về cốt. Khi bi tắc đường thì mọi người tuân thủ nhập luồng theo quy tắc phép mơ tuy, nghĩa là mỗi xe ở hai luồng chia nhau vào từng cái một, để cả hai luồng xe đều được lưu thông đều như nhau.
Tất cả những điều này lái xe Séc phải học của lái xe Đức trong vòng 20 năm thì mới được như bây giờ. Nên em nghĩ Việt Nam ít ra cũng phải mất từng ấy năm để nâng cao ý thức tham gia giao thông từ bây giờ.
Xe khác em ko rõ chứ bán tải thì có cụ test rồi, còn 3 bánh xe vẫn chạy bình thường.Tất nhiên dòng S thì vẫn đi đc trông hơi buồn cười thôi. Nhưng dừng bởi lốp bể mà ko an toàn thì ko nên
Làn khẩn cấp hay lane dừng khẩn cấp cụlên buôn gà khoả thân mà bàn ý nghĩa
làn dừng khẩn cấp
không phải là làn sửa chữa khẩn cấp ở cái xứ việt nam này .
Đi bằng vành cũng đc 20km/hBác này chắc là không chạy đc nữa mới dừng, chắc xe k lắp cảm biến áp suất.
Em chả để ý tốc độ, chỉ nghe bùm phát rồi lệch vô-lăng là tay em gạt xi-nhan, chân miết thêm tí ga, mắt đảo gương phải rồi em vào lề luôn. Mất đâu đấy cỡ 10s là em gọn gàng trong lane khẩn cấp rồiCụ xử lý quá tốt! Tốc độ cụ rẽ phải vào làn khẩn cấp là bao nhiêu?
Theo thông tin ban đầu, bán tải xịt lốp nên dừng xuống kiểm tra, không rõ có bật đèn cảnh báo không? Nếu các cụ thì các cụ xử lý như thế nào
- Lết sang làn khẩn cấp, quá trình lết bật xi nhan phải: Vẫn có nguy cơ bị đâm nếu xe sau không quan sát, vì tốc độ lúc ấy chắc chỉ 5-10km/h
- Dừng tại chỗ, bật đèn cảnh báo, xách biển tam giác ra 50m dựng lên: Quá trình xách biển cũng có thể bị đâm.
- Dừng tại chỗ như bác tài này, kết quả như hình.
Lết với tốc độ này cụ ạ :Cụ dự đoán tốc độ lết là bao nhiêu ạ!
Đúng bàiEm chả để ý tốc độ, chỉ nghe bùm phát rồi lệch vô-lăng là tay em gạt xi-nhan, chân miết thêm tí ga, mắt đảo gương phải rồi em vào lề luôn. Mất đâu đấy cỡ 10s là em gọn gàng trong lane khẩn cấp rồi
Nói thì cụ bảo em bình tĩnh, chứ lúc xuống xe thì cả em lẫn lão chồng em mặt xanh như đít nhái, lão chồng em lúc đó châm thuốc mà tay run lẩy bẩy không bật được lửa vì nghĩ lúc đó cả 2 đứa tiêu rồi còn em thì sợ vì lúc đó thực sự chả biết nên làm thế nào, gần như toàn bộ động tác lái khi đó của em như kiểu bản năng ý
Trừ phi bể bung gây va chạm, còn trên cao tốc đôi khi xác định mất quả bánh luôn chứ đừng nói là lốp để còn cứu mấy mạng kc.xe nó lạng phát là liếc gương gí hết ga oánh hết lái tấp làn thôi
02s quan trọng đầu tiên, chứ ăn phanh là phải nhảy
Xịt lốp vẫn đi tốt, em từng lết quả Michilen đi rồi, thay bánh sơ cua, mang bánh kia đi vá, cả lốp và lazang vẫn an toàn.Theo thông tin ban đầu, bán tải xịt lốp nên dừng xuống kiểm tra, không rõ có bật đèn cảnh báo không? Nếu các cụ thì các cụ xử lý như thế nào
- Lết sang làn khẩn cấp, quá trình lết bật xi nhan phải: Vẫn có nguy cơ bị đâm nếu xe sau không quan sát, vì tốc độ lúc ấy chắc chỉ 5-10km/h
- Dừng tại chỗ, bật đèn cảnh báo, xách biển tam giác ra 50m dựng lên: Quá trình xách biển cũng có thể bị đâm.
- Dừng tại chỗ như bác tài này, kết quả như hình.
Chưa thấy có kết luận vụ này cụ nhỉ.
tốt nhất cao tốc thì gọi cứu hộ
kéo ra nơi an toàn , muốn múa may gì cũng được .
cao tốc để di chuyển tốc độ cao không phải nơi sửa chữa .