note, em thích sản phẩm của Bác ấy.
Có cái này em không hiểu khi có Sác kêu : Khi hạ giá thfnh so với SP từ Hàn và Thái là tự bóp chết mình .Loại có bọt chỉ có các quốc gia phát triển họ đưa vào ứng dụng sản phẩm.
Loại Nano - Nano nghệ ( VN đã nghiên cứu sản xuất được rồi ) / Nano Bạc một số dòng sản phẩm em đọc thấy Bách Khoa cũng đã làm được rồi cho chăm sóc cây trồng .
Loại Nano Bạc trong ứng dụng tẩy rửa và diệt khuẩn thì chưa .
Em xem mà ngạc nhiên cực kỳ vì em là rất sợ hóa chất hại sức khỏe nên em phải lên tận những trung tâm bán đồ nhập khẩu trên tòa nhà Syrena - Hồ Tây để mua.
Em cũng không nghĩ được VN có thể đem được ứng dụng Nano Bạc vào sản xuất giảm chi phí giá thành như vậy.
Em không hiểu tại sao Shark Thủy là phụ nữ không nhận ra được sản phẩm ưu việt này.
Em ko đồng ý với cụ, với xã hội thông tin như hiện nay, với sự phát triển của Thương mại điện tử, chẳng phải kênh bán lẻ phân phối sắp lao đao rồi còn gì , Em nghĩ chỉ cần bác ấy làm tốt như mấy gian hàng bán hàng online trên Face, zalo thôi cũng ối khách rồi, nếu công dụng của nó thự sự tốtVâng.
Mợ biết với cái giá 300, 130 thì giá trị của nhà sản xuất thu về là bao nhiều, giá trị cho chuỗi phân phối là bao nhiêu không ?Và động lực của chuỗi phân phối là giè.
Bác kia bẩu giá bán đến người tiêu dùng là 65k; giá thành của bác ấy là 55% (tớ nghe hình như vậy) nghĩa là cả chuỗi phân phối chia nhau khoảng 30k.
Người bán lẻ, bán 1 sản phẩm được lãi 20k với 1 sản phẩm tương tự được lãi 10k thì họ sẽ hướng người tiêu dùng vào cái nào.
Lưu ý, những sản phẩm bán rẻ để tăng số lượng bán ra với những sản như cầu gần như cố định nó khác nhau.
Nói chung, tớ với mợ khác nhau về quan điểm nên khó có thể thuyết phục được nhau. Tớ không thuyệt phục được mợ rằng tớ nghĩ đúng đâu.
Nano Bạc này nó là công nghệ tiên tiến nhất và nếu tìm hiểu tại sao chỉ có các quốc gia phát triển họ tin dùng.Có cái này em không hiểu khi có Sác kêu : Khi hạ giá thfnh so với SP từ Hàn và Thái là tự bóp chết mình .
Cái bình này hôm em làm sạch nội thất xe em phải mua bình 400k/ 600ml đấy ạ , Của Đức .
Mai em cũng phải oder cái này cho rẻ thôi
Với thị trường, em nghĩ đấy là thành công của bác rồi, khi có nhiều người biết đến SP này qua chương trình . Nếu nó OK thì đúng em thay hết đồ tẩy rửa trong nhà bằng SP này .
Ở VN, muốn thành shark, cần phải chạy chọt, xin xỏ >>> cần đếch j biết đến công nghệ gìPhải em - em sẽ hỏi các Shark 1 câu.
ANH / CHỊ có biết công nghệ Nano bạc là gì không ?
Em đang nghĩ kiến thức sơ đẳng về công nghệ này có khi các Shark không biết.
Nói tóm lại là sản phẩm này có mặt ( Duck - Vim - Cim ) coi như là không có chỗ.
Một sản phẩm theo công nghệ tiên tiến như vậy giá trị tiêu dùng mạnh như thế mà bỏ qua đúng là không hiểu nổi.
Nó sẽ tốt đấy, em dùng đồ của Đức rồi em biết công dụng của nó thế nào mà.Em ko đồng ý với cụ, với xã hội thông tin như hiện nay, với sự phát triển của Thương mại điện tử, chẳng phải kênh bán lẻ phân phối sắp lao đao rồi còn gì , Em nghĩ chỉ cần bác ấy làm tốt như mấy gian hàng bán hàng online trên Face, zalo thôi cũng ối khách rồi, nếu công dụng của nó thự sự tốt
Nước ngoài có từ khá lâu( 5 năm trc đã nghe đến), mấy ông vn ngâm cứu tự làm ra sp mà cũng nghĩ công nghệ cao.1 : Công nghệ mới nhất mang tính đột phát
2 : Mang tính ưng dụng cao
3 : Giá thành phải chăng
4 : Đi vào đời sống từng mái nhà ( lượng tiêu thụ lớn )
Tiềm năng phát triển Họ phải ( đớp ) luôn và ngay em dùng đúng từ Cá Mập săn mồi
Không phải bóp chết mình, mà là bóp chết chuỗi phân phối.Có cái này em không hiểu khi có Sác kêu : Khi hạ giá thfnh so với SP từ Hàn và Thái là tự bóp chết mình .
Cái bình này hôm em làm sạch nội thất xe em phải mua bình 400k/ 600ml đấy ạ , Của Đức .
Mai em cũng phải oder cái này cho rẻ thôi
Với thị trường, em nghĩ đấy là thành công của bác rồi, khi có nhiều người biết đến SP này qua chương trình . Nếu nó OK thì đúng em thay hết đồ tẩy rửa trong nhà bằng SP này .
Gần 1.5 năm bán đc 500 chai. C tạm tính 3 ngày bán đc 2 chai giá 65k. Tương lai gì ở đây.EM đã nói rồi:
Công ty mới thành lập Bác ấy không có nguồn vốn.
Tiếp thị Bác ấy tự làm
Slogan công ty còn chưa có
Thiết kế quảng cáo A T P chỉ là tên viết tắt.
Logo sản phẩm bắt mắt không có.
Công ty mới sản xuất có hơn 1000 sản phẩm thôi đã bán được 500 chai rồi ( Bác ấy tự kể ra )
Nếu không có vốn đầu tư là Họ còn nằm in và chết lâm sàng đó.
Vấn đề là Vốn - Cụ ạ.
Sản phẩm này cần được đầu tư khuyến khích để phát triển giá thành của nó thay vì 65k - nâng giá lên 89k .
Em tin vẫn có chỗ đứng vững chắc trong siêu thị.
Thưa với Cụ trừ đi thuế nhập khẩu, giá thuê mặt bằng , trả tiền nhân viên thì hàng của Đức NhậtNước ngoài có từ khá lâu( 5 năm trc đã nghe đến), mấy ông vn ngâm cứu tự làm ra sp mà cũng nghĩ công nghệ cao.
Giá thành nhập lớn từ Thái, Tàu về còn rẻ nữa.
Không phải chuyên ngành của mợ thì đừng phán như đúng rồi.
Còn tại sao hàng Nhật/Đức giá cao thì tự nghiên cứu nhá, lôi vào so sánh thấy buồn cười.
Em hẳn là thuộc tư duy của người thứ 2.Nếu xem nhiều thì sẽ thấy 70% quyết định đầu tư là do con người và đội ngũ. 30% là lý do còn lại. Ví dụ:
1. Dự án bún : shark linh nói: dù lãi bao nhiêu cũng không làm cùng. Lý do thì mọi ng xem lại
2. Dự án nước dừa: các shark yêu cầu chị kế toán phải cam kết làm trong 1 năm
3. Dự án giải pháp quản lý vận chuyển ngay tập vừa roi: khuyên để chị vợ làm tổng giám đốc.
4. Cũng trong dự án giải pháp vận chuyển trên : shark dũng nói : với các dự án công nghệ, quan trong là con người, sản phẩm này k được có thể đổi sản phẩm khác, và anh đang cần rất nhiều con ng giỏi cho rất nhiều ý tưởng của anh.
5. Ngay chính cái bọt này: lý do shark và chú ấy cũng nói lúc phỏng vấn là do đội ngũ chưa có.
....
Khi bạn có rất nhiều tiền, đầu tư rất nhiều nơi, thì bạn chỉ muốn bỏ tiền và định hướng phát triển, còn người khác thực hiện nó và mang tiền về. Giờ con người, đội ngũ của dự án không đáp ứng được thì họ k đầu tư thôi, họ thieu gi tiền đâu mà ham mấy cái nhỏ lẻ để mà phải đau đầu, bắt tay vào làm cho mệt.
Có câu truyện này:
Có 1 công ty bán dép cử 2 nhân viên đi đến 2 đất nước mới để bán dép, sau 6 tháng nghiên cứu , thử nghiệm thị trường thì 2 ng đều mail về :
- Ngươif 1: ở đây không bán được chiếc dép nào, do dân ở đây không đi dép, họ chỉ đi chân đât thôi.
- người 2: hãy gửi thêm dép cho tôi, trước đây không ai đi dép cả, họ đang cần mua rất nhiều, và ở đây không có đối thủ, k ai bán sản phẩm này cạnh tranh
Một ví dụ vui để nói về con người quyết định thành công của dự án. Dự án có thành công , có khả thi hay không đều do con người và đội ngũ của họ, ý tưởng và sản phẩm chỉ là yếu tố thứ 2 đứng sau.
Em xem để nếu mình có nguồn tài chính vững mạnh mình sẽ đầu tư trong sản phẩm nào.Cháu thì vẫn nghĩ shark tank chỉ là game show thôi ạ. Và xem chỉ để tham khảo và giải trí.
Phụ nữ 100% sẽ thích sản phẩm này vì đây là công việc chúng ta phải làm hàng ngày.note, em thích sản phẩm của Bác ấy.