- Biển số
- OF-91241
- Ngày cấp bằng
- 8/4/11
- Số km
- 14,147
- Động cơ
- 420,331 Mã lực
- Nơi ở
- KĐT văn khê, Hà đông
Sao ko thấy mời anh Vova làm cá mập nhỉ
Anh Vova cũng đi vào sản xuất mấy thể loại này đấy , nhưng toàn thể loại dạng nước thôi .Sao ko thấy mời anh Vova làm cá mập nhỉ
Ý em là anh ấy giỏi kd và giàu nhất vn mà ko thấy ngồi làm Shark ấy chứAnh Vova cũng đi vào sản xuất mấy thể loại này đấy , nhưng toàn thể loại dạng nước thôi .
Nước lau nhà và nước giặt
Ahh ấy chưa có công đi nghiên cứu và đưa vào những ứng dụng khoa học mang tầm quốc tế như Nano Bạc.
Đây là chươngng trình Shark tank, mục đích của cá mập là tìm các dự án có khả năng mang lại lợi nhuận cao, khả năng thu hồi vốn nhanh chứ ko phải nhà tài trợ đầu tư tiền để mấy ô nghiên cứu. Dự án có hay nhưng hiệu quả kinh tế kém thì cũng ko ai dại mà đầu tư đâu.
Đầu tư 1.5 tỷ và mua đồng hồ 1.5 tỷ khác nhau hoàn toàn. Đầu tư phải nhìn thấy lợi nhuận, tiền phải đẻ ra tiền thế thôi.Em xem vụ ông xây dựng cái cầu rồng chế tạo động cơ sử dụng lực trọng trường mà cảm thấy hụt hẫng.
Đại loại là ông là nhà sáng chế, kêu gọi 6 tỷ để chế tạo ra cái động cơ trên (cũng chưa hiểu ngly hoạt động kiểu gì).
Bên Nhật đã mời cả gia đình ông sang + đầu tư 100% nhưng ông không sang.
Ông í có nói tôi không cần tiền, tôi chỉ muốn thấy sáng chế của mình thành các sản phẩm có ích cho xã hội. Tôi không có khả năng kinh doanh, nên nhờ các nhà đầu tư góp vốn chế tạo để đưa sản phẩm vào thương mại. Tôi tặng toàn bộ sáng chế của mình.
Về mặt kinh doanh thì đúng là nó mơ hồ, rủi ro cao nên các Shark ko ông nào đồng ý.
Nhưng tính nhân văn ở đây ko có. Khi mà đất nước cơ chế lằng nhằng, đợi xin được vốn đầu tư chắc đến mùa quít thì rất cần nhưng doanh nhân đam mê đưa tay ra hỗ trợ. 4 ông Shark mỗi ông 1.5 tỷ thì cũng chỉ ngang cái đồng hồ các ông ấy đeo thôi nhưng ko ai làm mà đẩy cho Quốc gia.
Ko gọi đc vốn, ông kia bê cả nhà sang Nhật cái là xong.
Cụ chiến đi, sau này thành công gửi tặng mỗi shark một ít về dùng.Bình xịt bọt tuyết tẩy rửa đa năng có thể được xem như một thiết bị đơn giản, nhỏ gọn không cần cung cấp động lực và nguyên liệu.
Công dụng của bình xịt bọt tuyết này là giúp bạn có được bọt tuyết trắng, dầy, mịn, nhanh chóng bao phủ toàn bề mặt cần tẩy rửa. Bọt tuyết nano bạc có tác dụng tẩy rửa các chất bẩn của các thiết bị trong nhà tắm (bồn tắm, bồn cầu, bồn rửa mặt), các dụng cụ trong nhà bếp (mặt bếp gas, bếp điện từ, máy hút khói, bồn rửa chén,xoong, nồi dính dầu mở), vật dụng phòng khách (salon bọc simili), ngoài ra, bình xịt có thể làm sạch các loại giày vải nhất là giày màu trắng.
Thành phần nano bạc được tích hợp trong bọt tuyết sẽ giúp diệt khuẩn nhanh chóng và toàn diện nhưng hoàn toàn không độc, không có mùi hôi gây khó chịu cho con người.
Bọt tuyết nano bạc vừa có tác dụng tẩy rửa vừa có tác dụng diệt vi khuẩn mạnh nhưng vẫn thân thiện với môi trường.
Vỏ bình bọt tuyết được bao bọc bởi màng co, có tác dụng chống cho bình không bị rỉ sét trong suốt thời gian sử dụng.
Hiện nay, các chất tẩy rửa thường có dạng rắn như xà phòng bánh, bột giặt, hoặc dạng lỏng như nước rửa chén, nước tẩy bồn cầu, v.v.v. Các chất tẩy rửa dù thuộc dạng nào cũng phải tạo ra bọt để có thể tham gia vào quá trình tẩy rửa vì bọt có những ưu điểm sau:
Bọt dễ triễn khai đều và nhanh trên bề mặt rộng,
Do có trộn lẫn với khí nên thể tích của chất tẩy rửa dạng bọt sẽ tăng gấp nhiều lần so với thể tích của chất tẩy rửa dạng lỏng khi có cùng trọng lượng. Vì vậy sẽ giúp sử dụng chất tẩy rửa tiết kiệm hơn và cũng giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
Bọt bám chậc vào chất bẩn hơn giúp làm tăng hiệu quả tẩy rửa.
Bọt dễ dàng xả sạch ở giai đoạn cuối của quá trình tẩy rửa do vậy, tiết kiệm nước là tiết kiệm tài nguyên của môi trường.
Bọt tuyết là dạng bọt cao cấp hơn cả bọt bình thường. Bọt tuyết có tất cả các ưu điểm của bọt thường đôi khi nó còn có những tính chất mà bọt thường không có. Thí dụ: Sử dụng bọt tuyết để massage.
Đó là nếu. Cái quan trọng là lợi nhuận, hợp đồng thì vẫn chưa thấy, đấy là còn chưa nói đến con người, dự án này toàn mấy ô nghiên cứu, ko biết kinh doanh thì làm sao phát triển đc, khả thi nhất là tập trung nghiên cứu sp tốt rồi bán bản quyền sangs chế cho các công ty lớn thôi.Họ nghiên cứu xong rồi, sản phẩm đi vào sản xuất rồi mà ?
Thị trường bán sản phẩm Gấu Tuyết này nếu làm quảng cáo tốt cực kỳ cao.
Em cũng đang muốn chiến đây.Cụ chiến đi, sau này thành công gửi tặng mỗi shark một ít về dùng.
Không như thế là cướp trên giàn mướp là Lý Thông cướp công của Thạch Sanh.Đó là nếu. Cái quan trọng là lợi nhuận, hợp đồng thì vẫn chưa thấy, đấy là còn chưa nói đến con người, dự án này toàn mấy ô nghiên cứu, ko biết kinh doanh thì làm sao phát triển đc, khả thi nhất là tập trung nghiên cứu sp tốt rồi bán bản quyền sangs chế cho các công ty lớn thôi.
Với mục đích in đậm như cụ nói thì em không hiểu chiếu trên TV giờ vàng làm gì. Theo em hiểu Chương trình này xây dựng chiếu trên giờ vàng với mục đích là cổ vũ cái tinh thần start-up, mà cái của ông bác già đưa ra đúng bản chất start-up nhất mà chương trình muốn chuyển tải, cổ vũ.Đây là chươngng trình Shark tank, mục đích của cá mập là tìm các dự án có khả năng mang lại lợi nhuận cao, khả năng thu hồi vốn nhanh chứ ko phải nhà tài trợ đầu tư tiền để mấy ô nghiên cứu. Dự án có hay nhưng hiệu quả kinh tế kém thì cũng ko ai dại mà đầu tư đâu.
Không bọt thì chất lượng kém Cụ ạ.Em đang dùng 3g nên chưa xem clip được, Tý về nhà sẽ xem lại. Đọc nội dung thì em thấy một nhóm sv khtn tphcm cungz đang bán một sản phẩm gần giống-không bọt, nhưng cungz dùng nano bạc cho tẩy rửa. Không biết có liên quan không.
Ít ra cũng mong có ai ủng hộ mấybcoong trinh nghiên cứu trong nước của mình
Em phải mua những 3 chai của Đức hơn 200k một chai trên tận siêu thị tòa nhà Hồ Tây.
Công nghệ dùng bọt để tẩy rửa , tạo bọt là mới nhất vì bọt liti đó nó mới thấm sâu vào vết bẩn.
Công nghệ Nano bạc không ảnh hưởng sức khỏe.
Thế mà các Shark ngồi nói như thánh như tướng không đầu tư cho sản phẩm tiềm năng của công ty này.
Cụ phải cần có 3 chai.
Tẩy rửa đồ vải
Tẩy rửa vết dầu mỡ
Tẩy rửa nhà vệ sinh.
Đây 3 trong 1 sản phẩm em đang xem mà giá Họ bán 80k.
Công nghệ nano bạc yên tâm về sức khỏe khi họ tạo bọt để tắm.
Bác ấy định giá công ty không sai đâu
Thị trường sẽ tốt lắm nếu quảng cáo ok.
Shark Phú đang nhìn ra và ông ta muốn thâu tóm mua cả công ty không phải là cổ đông.
Nhưng Bác ấy không chịu vì Bác ấy có công nghiên cứu.
Cụ ơi, cụ chưa xem kỹ rồi. Các xác người ta nói lý do của người ta rồi, người ta ko thể cầm tay chỉ việc từng thứ 1, dự án phải có 1 team hoặc thể hiện sự quản trị, tư duy phát triển tốt người ta mới đầu tư, người ta đầu tư cho tiền và cho tiếp cận môi trường phát triển, giống như ông Phú ông í chỉ thích đầu tư loanh quanh hệ sinh thái sunhouse chẳng hạn. Ông kỹ thuật có nghĩ ra cái gì đặc sắc đi chăng nữa mà ko thể hiện năng lực thương mại hóa của người quản trị được thì cũng sẽ nhanh chóng bị người khác mua lại mà chả phải đi gọi vốn. Cái bọt tuyết này các xác đánh giá là hay nhưng họ vẫn ko đầu tư là vì thế.
Cụ vào trang An Thịnh Phát mà đặt mua.
Bác ấy và Bạn của Bác ấy ( Bách Khoa TP.HCM ) Họ đúng là những nhà nghiên cứu không biết kinh doanh.
Bác ấy nói mới sản xuất được hơn 1000 chai thôi và đang tự đi tiếp thị bán hàng/
Họ nghiên cứu xong rồi, sản phẩm đi vào sản xuất rồi mà ?
Thị trường bán sản phẩm Gấu Tuyết này nếu làm quảng cáo tốt cực kỳ cao.
Cụ nói không đúng.Thế nào là hôm qua em lại xem đúng đoạn này. Vô tình xem thôi.
Có một đoạn mà có một ông nói đúng: Một sản phẩm bán 300; một sản phầm ban 130k, trong khi ông bán 65k thì chính ông bóp chết ông và hệ thống phân phối (người bán lẻ) sẽ bỏ ông hết.
Hãy nghĩ sâu xa về ý kiến này sẽ thấy đúng là quan điểm kinh doanh của đa số người Việt ta còn... giống nhau và vì thế không vượt lên được.
Vâng.Cụ nói không đúng.
Khi Bộ Y Tế Việt Nam nghiên cứu ra sản phẩm Nano Nghệ thay vì dùng sản phẩm Nano của Mỹ - Pháp chúng ta sử dụng sản phẩm VN giá thành rẻ hơn và chất lượng tốt không thua kém .
Tại sao chúng ta có thể tự làm, tự lực , tự nghiên cứu để phát triển. Chúng ta có quyền bán rẻ hơn cho người tiêu dùng chứ ?
Người bạn của Bác ấy hẳn là một nhà nghiên cứu tại Đại học bách khoa thành phố HCM.
Họ đã có công nghiên cứu và đưa ứng dụng vào sản phẩm Họ có quyền mang lại lợi ích cho người tiêu dùng.
Điều đó rất đáng để hoan nghênh.
Sunhouse của "xếp " Phú không phải với quan điểm đó sao ?
Anh hoàn toàn sản xuất được đồ tốt mà giá thành phải chăng /
Cụ đọc kỹ bài em viết chưa ?Đầu tư 1.5 tỷ và mua đồng hồ 1.5 tỷ khác nhau hoàn toàn. Đầu tư phải nhìn thấy lợi nhuận, tiền phải đẻ ra tiền thế thôi.
Em không phản đối ý kiến của Cụ.Vâng.
Mợ biết với cái giá 300, 130 thì giá trị của nhà sản xuất thu về là bao nhiều, giá trị cho chuỗi phân phối là bao nhiêu không ?Và động lực của chuỗi phân phối là giè.
Bác kia bẩu giá bán đến người tiêu dùng là 65k; giá thành của bác ấy là 55% (tớ nghe hình như vậy) nghĩa là cả chuỗi phân phối chia nhau khoảng 30k.
Người bán lẻ, bán 1 sản phẩm được lãi 20k với 1 sản phẩm tương tự được lãi 10k thì họ sẽ hướng người tiêu dùng vào cái nào.
Lưu ý, những sản phẩm bán rẻ để tăng số lượng bán ra với những sản như cầu gần như cố định nó khác nhau.
Nói chung, tớ với mợ khác nhau về quan điểm nên khó có thể thuyết phục được nhau. Tớ không thuyệt phục được mợ rằng tớ nghĩ đúng đâu.
Sark Thuỷ là đàn ông Cụ nhé, Sark Linh mới là phụ nữEm không hiểu tại sao Shark Thủy là phụ nữ không nhận ra được sản phẩm ưu việt này.