[Funland] Xem Honda CRV 2023 mới hoàn toàn, lần đầu của Honda...

Nikola.Tesla

Xe buýt
Biển số
OF-825169
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
672
Động cơ
25,544 Mã lực
Em đồng ý vụ chê CVT là mấy sale hãng khác bày ra để dìm hàng.
Thứ nhất là CVT đi êm ái mượt mà là đã đỡ hại máy và hộp số rồi, người đi trong xe cũng không phải chịu mấy pha giật lag của các racing boy, vợ con không phải mệt mỏi nôn trớ trong xe. Xe đã cùi, mã lực yếu lại còn thích làm trò con bò để phá xe và gây mệt mỏi thì chịu rồi.
Thứ hai là CVT + 1.5 turbo/EV thì vòng tua máy rất thấp, đi kịch vạch 120km/h ở VN cũng chỉ vòng tua máy 2000 quay đầu, đi bền máy và không xót xe. Còn mấy con xe cỏ khác lên tầm hơn 100km/h vòng tua đã 2500-3000 vừa đi vừa xót, mất hết cảm giác vui vẻ của chuyến đi. Xe to tiền hơn xịn xò thì em không nói.
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,416
Động cơ
477,704 Mã lực
Các cụ cứ bàn nhiều. Em chỉ thấy thế này:
Cùng số tiền có thể mua CX5 cho chồng đi kiếm bồ và thêm một con hạng A cho vợ đi riêng. Tổng tiền không đổi, thời gian sử dụng cũng 10 năm hơn, bán lại cũng không thể nào mất giá hơn, nói chung lợi thế hơn.
Cùng số tiền, không đủ năng lực nuôi 2 xe, có thể lấy một con 7 chỗ đúng nghĩa, đa dụng hơn, giờ mấy hãng bán 7 chỗ còn đang khuyến mại rụng rời… và chắc chắn cũng khấu hao xêm xêm chả thể nào mất quá nhiều
Dù rằng em đã đi Hòn đá đánh giá cao chất xe, nhưng để đi gia đình phổ thông, thì các hãng khác cũng không phải quá là công nông so với CRV
 

Solitude

Xe hơi
Biển số
OF-314754
Ngày cấp bằng
5/4/14
Số km
117
Động cơ
297,756 Mã lực
… Ngoài ra, hy vọng Toy mang thêm Rav4 về VN thì phân khúc này sẽ rất vui.
RAV4 hiện giờ nhất là bản Hybrid đang được chuộng ở “bển” cụ ạ, Toyota sản xuất không kịp phải từ chối rất nhiều đơn hàng. Giá cả thì RAV4 bản hybrid còn đắt hơn hoặc đắt ngang CR-V bản không có hybrid, lợi nhuận thu được đang tốt, khách hàng sẵn sàng mua với giá cao nên cháu nghĩ họ sẽ không vội mang con này về VN.

Cháu đã có chạy thường xuyên CR-V 2023 (bản xăng turbo 1.5l VTI-L7) và RAV4 hybrid (Cruiser 2.5l 2022) thì cháu thấy thế này:

- Về thương hiệu và phân khúc khách hàng: Bản thân Toyota họ đã xác định cực kỳ rõ ràng rằng Toyota là một thương hiệu xe bình dân. Các cụ cứ hỏi bác Gúc “What a feeling Toyota ads” sẽ ra rất nhiều kết quả. Xuyên suốt các clips quảng cáo suốt từ những năm đầu 2000 tới giờ (giai đoạn Youtube thịnh hành), cái câu kết “What a feeling” đáng nhẽ ra phải được hú hét nhiệt thành, thì Toyota lại cố tình để rất “xìu”. Mục đích là để khách hàng biết nhận diện thương hiệu của Toyota là: tốt, đáng tin cậy, giá phải chăng, và…chấm hết! Không có gì thích thú hay phấn khích.

Còn Honda, họ tự đặt thương hiệu của họ ở mức trên Toyota, dù chỉ 1 chút xíu xíu nên các quảng cáo của Honda thường chau chuốt hơn, trong các clips họ thường chú trọng đến cảm giác lái, sự tiện nghi, độ an toàn và sự “smart” của các xe Honda (mặc dù trên thực tế cái xì mát này lắm lúc chuối nguyên nải, ví dụ đèn đóm trên bảng đồng hồ các kiểu cứ tự nhiên muốn…xuất hiện, làm người lái xe phải đến hãng kiểm tra và reset lại, mất bực mình, tốn tiền và mất thời gian. Nên xét về phân khúc xe phổ thông ở “bển”, Honda luôn có giá bán cao hơn Toyota chút chút.

Cái này thuộc về “định dạng thương hiệu” và “định dạng phân khúc khách hàng” thôi, chứ chất lượng hai thương hiệu ntn thì còn tuỳ quan điểm và sự trải nghiệm của từng khách hàng

- Về ngoại thất: RAV4 bản 2022 trở về sau trông nam tính hơn, nhưng đơn điệu (chứ không phải đơn giản sang trọng kiểu như Pô-chề) hơn so với CR-V. RAV4 và CR-V bản 2022 về sau đuôi xe trông còn đỡ, chứ bản cũ hơn cả 2 dòng đuôi xe trông không khác gì xe chuyên đi chợ cho các bà mợ. Nước sơn, màu sơn CR-V trông “nét“ hơn. Ví dụ cũng là màu bạc Silver thì cái silver của Honda đậm và đầm hơn, RAV4 nhạt hơn và trông rẻ tiền hơn (trung thành với định dạng phân khúc của Toyota). Bộ vành của CR-V cũng đẹp và chau chuốt hơn RAV4.

- Về nội thất: cũng là da, là nhựa nhưng Toyota làm tất cả mọi tiện nghi chỉ ở mức vừa đủ. Nhựa trong xe RAV4 gõ đâu cũng cộp cộp, cảm giác sờ chuồi chuội, da trên vô lăng trơn. Gạt si-nhan trên RAV4 nghe cạch cạnh còn nghe trên CR-V nghe tiếng cạch nó “khôn” hơn. Tiếng đóng cửa xe của RAV4 nghe “phạch!” còn ở CR-V nghe “phập!” CR-V cũng là nhựa nhưng họ làm mềm mại hơn, da vô lăng êm và nuột. Nói chung nội thất CR-V được 7 phần thì RAV4 được 5, kể cả hệ thống loa, màn hình…Cái này rất quan trọng, vì đang ngồi khoang lái đẹp, chuyển sang ngồi khoang lái thường thường bậc trung có cảm giác hụt hẫng rất khó tả, kiểu như tự thấy mình “đi tụt lùi” :).

- Về cảm giác lái: CR-V 2023 (bản xăng) chưa có hybrid nên không thể êm được như RAV4 hybrid, nhưng khi tăng tốc độ lên trên 40km/h, động cơ xăng toàn phần trên RAV4 được kích hoạt thì CR-V (turbo 1.5) êm hơn và bốc hơn RAV4. Đi trong phố RAV4 hybrid quả thật là ăn đứt CR-V. RAV4 Hybrid chạy trong phố cực kỳ Êm-Nuột-Mượt, cực kỳ tiết kiệm xăng. Động cơ của RAV4 là 2.5 trong khi RC-V là 1.5 turbo. Cháu thích động cơ của RAV4, khoẻ, đơn giản, vận hành tốt. Trong khi CR-V tụt bô được cái khi tăng tốc (nhất là ở chế độ S) nghe tiếng động cơ tưởng như mình…17. Haha…

- Về độ ồn: ra cao tốc CR-V bên Úc đỡ ồn hơn RAV4 (có thể vì cỡ lốp của CRV là 235 trong khi RAV4 là 225???). Không hiểu sao các cụ nhà mình kêu CR-V ồn???

Cháu không thích ngoại nội thất của RAV4, nhưng động cơ 2.5 và nhất là thêm hybrid nữa thì RAV4 cực kỳ đáng mua. Giờ Honda ra CR-V hybrid chắc chắn thị phần Toyota RAV4 hybrid sẽ bị cạnh tranh mạnh hơn vì Honda luôn có lượng khách hàng trung thành, thương hiệu mạnh, chiều lòng khách hàng và lái Honda thường sẽ thích hơn lái Toyota.

Toyota có Highlander (bên Úc gọi là Klugger), sản xuất tại Mỹ, động cơ hybrid như RAV4 nhưng nội thất ngoại chau chuốt chiều lòng người tương đương Honda. Em này mới là sự lựa chọn hoàn hảo cho dòng xe gầm cao SUV 7 chỗ (RAV4 không có 7 chỗ). Tiếc là đắt gấp rưỡi CR-V (dòng 7 chỗ) và thời gian chờ xe cỡ năm rưỡi. CR-V 2023 hybrid bên Úc chắc cũng sẽ phải giờ rất lâu (chắc cũng cỡ 1 năm) mới có xe.
 

TuanBanhBao

Xe tăng
Biển số
OF-567803
Ngày cấp bằng
7/5/18
Số km
1,319
Động cơ
158,901 Mã lực
Gái dễ dãi bị khóa mồm rồi nên thớt bình yên hẳn. Em không hiểu biết tý nào về kỹ thuật cả, nhưng cái logic đơn giản mà trẻ con nó còn hiểu được, mà trẻ trâu, trẻ nghé lại không tiếp thu được. Buồn nữa là toàn đại gia cưỡi Bim cưỡi Mẹc mà cũng không hiểu được.
Logic đơn giản là thế này:
Trong cái đám CUV hạng C, trừ ông kẹ Rav 4 không bán ở VN, thì có CRV, Tucson, Sportage, Territory, CX5. Tính trên toàn cầu, tại sao giá con CRV cao nhất mà lại bán nhiều nhất. Một con xe giá cao nhất nhưng số lượng bán lại nhiều nhất, xét tổng thể, nó không phải là một con xe ổn nhất hay sao.
Mấy thánh chê CVT với chê ồn, chê xấu, chê lọ chê chai vào giải thích hộ với. Mấy anh tuổi teen thích lòe loẹt, thích options cứ tung hô mấy con xe Hàn, nên năm ngoái mới xảy ra thực trạng là Tucson giá đắt hơn cả CRV, hài thật. Năm nay nhìn thị trường thì sấp mặt luôn. Khi chất lượng không bằng người ta, thì chỉ có nước bán rẻ hơn thôi.
Xét về mặt bằng chung, thì giá CRV loanh quanh ở tầm 980tr đổ lên như bản cũ là phù hợp. Ngoài ra, hy vọng Toy mang thêm Rav4 về VN thì phân khúc này sẽ rất vui.
Cụ quên Outlander cùng phân khúc à.hihi
 

Suri15

Xe tăng
Biển số
OF-422853
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
1,917
Động cơ
1,364,412 Mã lực
Tuổi
36
Cụ quên Outlander cùng phân khúc à.hihi
À vâng. Out là 1 con rất đáng cân nhắc. Trước khi các hãng sập giá, thì nếu tiền mình chỉ có hòm hòm và không cố được, thì Out thực sự là một lựa chọn không tồi.
 

Kia_fote

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-99004
Ngày cấp bằng
7/6/11
Số km
2,556
Động cơ
407,644 Mã lực
Nói chung thì hộp số CVT chắc chắn là ko bền bằng AT rồi, nhưng để dùng hàng ngày thì cũng ok, Mit và Nis hay Subaru dùng lâu rồi mà.
Turbo cũng ko thể trâu bò như động cơ hút khí tự nhiên, nhưng xu hướng tương lai là như vậy.
Nói chung là người bán ko bao giờ nhầm, nên ai thích xe nào mua xe nấy thôi :))
 

lannh

Xe buýt
Biển số
OF-550770
Ngày cấp bằng
16/1/18
Số km
548
Động cơ
162,455 Mã lực
Cứ đợi Doanh số bán hàng là biết kết quả ngay thôi mà.
Như năm 2018 Khi bản mới Nhập Thái về cũng có mức giá + Lạc same same như thế này. Sau đó thì giảm giá làm cho mấy Cụ mua xe đi tết tái hết cả mặt.
Túm lại máu rồi thì tự chịu thôi .
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,583
Động cơ
746,163 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
RAV4 hiện giờ nhất là bản Hybrid đang được chuộng ở “bển” cụ ạ, Toyota sản xuất không kịp phải từ chối rất nhiều đơn hàng. Giá cả thì RAV4 bản hybrid còn đắt hơn hoặc đắt ngang CR-V bản không có hybrid, lợi nhuận thu được đang tốt, khách hàng sẵn sàng mua với giá cao nên cháu nghĩ họ sẽ không vội mang con này về VN.

Cháu đã có chạy thường xuyên CR-V 2023 (bản xăng turbo 1.5l VTI-L7) và RAV4 hybrid (Cruiser 2.5l 2022) thì cháu thấy thế này:

- Về thương hiệu và phân khúc khách hàng: Bản thân Toyota họ đã xác định cực kỳ rõ ràng rằng Toyota là một thương hiệu xe bình dân. Các cụ cứ hỏi bác Gúc “What a feeling Toyota ads” sẽ ra rất nhiều kết quả. Xuyên suốt các clips quảng cáo suốt từ những năm đầu 2000 tới giờ (giai đoạn Youtube thịnh hành), cái câu kết “What a feeling” đáng nhẽ ra phải được hú hét nhiệt thành, thì Toyota lại cố tình để rất “xìu”. Mục đích là để khách hàng biết nhận diện thương hiệu của Toyota là: tốt, đáng tin cậy, giá phải chăng, và…chấm hết! Không có gì thích thú hay phấn khích.

Còn Honda, họ tự đặt thương hiệu của họ ở mức trên Toyota, dù chỉ 1 chút xíu xíu nên các quảng cáo của Honda thường chau chuốt hơn, trong các clips họ thường chú trọng đến cảm giác lái, sự tiện nghi, độ an toàn và sự “smart” của các xe Honda (mặc dù trên thực tế cái xì mát này lắm lúc chuối nguyên nải, ví dụ đèn đóm trên bảng đồng hồ các kiểu cứ tự nhiên muốn…xuất hiện, làm người lái xe phải đến hãng kiểm tra và reset lại, mất bực mình, tốn tiền và mất thời gian. Nên xét về phân khúc xe phổ thông ở “bển”, Honda luôn có giá bán cao hơn Toyota chút chút.

Cái này thuộc về “định dạng thương hiệu” và “định dạng phân khúc khách hàng” thôi, chứ chất lượng hai thương hiệu ntn thì còn tuỳ quan điểm và sự trải nghiệm của từng khách hàng

- Về ngoại thất: RAV4 bản 2022 trở về sau trông nam tính hơn, nhưng đơn điệu (chứ không phải đơn giản sang trọng kiểu như Pô-chề) hơn so với CR-V. RAV4 và CR-V bản 2022 về sau đuôi xe trông còn đỡ, chứ bản cũ hơn cả 2 dòng đuôi xe trông không khác gì xe chuyên đi chợ cho các bà mợ. Nước sơn, màu sơn CR-V trông “nét“ hơn. Ví dụ cũng là màu bạc Silver thì cái silver của Honda đậm và đầm hơn, RAV4 nhạt hơn và trông rẻ tiền hơn (trung thành với định dạng phân khúc của Toyota). Bộ vành của CR-V cũng đẹp và chau chuốt hơn RAV4.

- Về nội thất: cũng là da, là nhựa nhưng Toyota làm tất cả mọi tiện nghi chỉ ở mức vừa đủ. Nhựa trong xe RAV4 gõ đâu cũng cộp cộp, cảm giác sờ chuồi chuội, da trên vô lăng trơn. Gạt si-nhan trên RAV4 nghe cạch cạnh còn nghe trên CR-V nghe tiếng cạch nó “khôn” hơn. Tiếng đóng cửa xe của RAV4 nghe “phạch!” còn ở CR-V nghe “phập!” CR-V cũng là nhựa nhưng họ làm mềm mại hơn, da vô lăng êm và nuột. Nói chung nội thất CR-V được 7 phần thì RAV4 được 5, kể cả hệ thống loa, màn hình…Cái này rất quan trọng, vì đang ngồi khoang lái đẹp, chuyển sang ngồi khoang lái thường thường bậc trung có cảm giác hụt hẫng rất khó tả, kiểu như tự thấy mình “đi tụt lùi” :).

- Về cảm giác lái: CR-V 2023 (bản xăng) chưa có hybrid nên không thể êm được như RAV4 hybrid, nhưng khi tăng tốc độ lên trên 40km/h, động cơ xăng toàn phần trên RAV4 được kích hoạt thì CR-V (turbo 1.5) êm hơn và bốc hơn RAV4. Đi trong phố RAV4 hybrid quả thật là ăn đứt CR-V. RAV4 Hybrid chạy trong phố cực kỳ Êm-Nuột-Mượt, cực kỳ tiết kiệm xăng. Động cơ của RAV4 là 2.5 trong khi RC-V là 1.5 turbo. Cháu thích động cơ của RAV4, khoẻ, đơn giản, vận hành tốt. Trong khi CR-V tụt bô được cái khi tăng tốc (nhất là ở chế độ S) nghe tiếng động cơ tưởng như mình…17. Haha…

- Về độ ồn: ra cao tốc CR-V bên Úc đỡ ồn hơn RAV4 (có thể vì cỡ lốp của CRV là 235 trong khi RAV4 là 225???). Không hiểu sao các cụ nhà mình kêu CR-V ồn???

Cháu không thích ngoại nội thất của RAV4, nhưng động cơ 2.5 và nhất là thêm hybrid nữa thì RAV4 cực kỳ đáng mua. Giờ Honda ra CR-V hybrid chắc chắn thị phần Toyota RAV4 hybrid sẽ bị cạnh tranh mạnh hơn vì Honda luôn có lượng khách hàng trung thành, thương hiệu mạnh, chiều lòng khách hàng và lái Honda thường sẽ thích hơn lái Toyota.

Toyota có Highlander (bên Úc gọi là Klugger), sản xuất tại Mỹ, động cơ hybrid như RAV4 nhưng nội thất ngoại chau chuốt chiều lòng người tương đương Honda. Em này mới là sự lựa chọn hoàn hảo cho dòng xe gầm cao SUV 7 chỗ (RAV4 không có 7 chỗ). Tiếc là đắt gấp rưỡi CR-V (dòng 7 chỗ) và thời gian chờ xe cỡ năm rưỡi. CR-V 2023 hybrid bên Úc chắc cũng sẽ phải giờ rất lâu (chắc cũng cỡ 1 năm) mới có xe.
RAV4 em không biết, nhưng Honda ở VN so với các hãng khác như Madza hay Hyundai thì ồn hơn thật mà cụ, tất nhiên cũng không phải quá nhiều. Như City mà đi 120km/h liên tục 1 tiếng là về phải nằm nghỉ vì đau đầu đấy cụ ạ =)) , CRV khá hơn City nhưng vẫn ồn lắm.
 

Thèm khát

Xe điện
Biển số
OF-785131
Ngày cấp bằng
21/7/21
Số km
2,687
Động cơ
22,489 Mã lực
Tuổi
40
Con crv đời này cải tiến nhiều, trông ngon hơn đấy. Cảm giác lái chắc vẫn tốt. Nhưng nó cũng chỏ là dòng xe bình dân rẻ tiền, cái giá đưa ra là ngáo. Nhiều ông fan honda cứ tấm tắc nọ kia so với con santa fe rồi hít hà cái máy 1.5 với hộp số cvt nó mạnh hơn động cơ dầu của hunday cũng là loại ngáo không kém. Chắc 1 mã nhật nó khoẻ hơn 1 mã hàn, một nm nhật khoẻ hơn 1nm hàn =)) , có ông lại khen thanh chống capo là hidden gem gì đó, chắc suốt ngày lật capo sửa xe, trong khi mấy cái tiện nghi nội thất phục vụ truẹc tiếp bản thân trong khoang thì coi là phù phiếm. Vãi lái mấy ông. Lại có ông vào chém là thế giới nó éo thèm đi xe hàn, chỉ có nhật, trong khi ngoài cái giếng của ông thì tụi hèn hunday kia group nó bán xe gấp rưỡi honda, chỉ đứng sau toy với vw https://www.factorywarrantylist.com/car-sales-by-manufacturer.html#
Vừa thôi các ông. Mội vài người có thể nhầm, nhưng cả thế giới hay cả quốc gia không bao giờ. Nhé
Santa Fe yếu thật Cụ ạ, bị cái bệnh đen đ.ít nữa. Thốc ga khói nghi ngút xấu hổ vl.
Cụ muốn thử cứ tìm CRV và Santa Fe kiếm đường trống cho bọn nó tăng tốc là biết ngay. Thử ngay đi Bác, khi nói ra phải có cơ sở, kiến thức mới có giá trị tham khảo.

CRV
Screenshot 2023-11-06 at 12.14.35.png



Santa Fe
Screenshot 2023-11-06 at 12.16.52.png
 
Chỉnh sửa cuối:

lannh

Xe buýt
Biển số
OF-550770
Ngày cấp bằng
16/1/18
Số km
548
Động cơ
162,455 Mã lực
Cá nhân em vẫn khoái động cơ 2.4L.
Chỉ mỗi vấn đề là thua option so với bản mới
 

Alongcamepolly06

Xe container
Biển số
OF-709649
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
6,239
Động cơ
727,016 Mã lực
Nơi ở
bushcraft
RAV4 em không biết, nhưng Honda ở VN so với các hãng khác như Madza hay Hyundai thì ồn hơn thật mà cụ, tất nhiên cũng không phải quá nhiều. Như City mà đi 120km/h liên tục 1 tiếng là về phải nằm nghỉ vì đau đầu đấy cụ ạ =)) , CRV khá hơn City nhưng vẫn ồn lắm.
cụ so với Mazda nào, Hyundai gì với xe Honda CRV mà ồn hơn ạ? cháu chạy Santa fe 2022, CX-5 2018 và xe cháu, CRV 2020 thì phân biệt tiếng ồn trên cao tốc là ko đáng kể, còn đường phố thì im như nhau, đường đê, bê tông thì ồn như nhau :))
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,583
Động cơ
746,163 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
cụ so với Mazda nào, Hyundai gì với xe Honda CRV mà ồn hơn ạ? cháu chạy Santa fe 2022, CX-5 2018 và xe cháu, CRV 2020 thì phân biệt tiếng ồn trên cao tốc là ko đáng kể, còn đường phố thì im như nhau, đường đê, bê tông thì ồn như nhau :))
Đấy Santafe, CX5 và CRV đấy cụ, CRV ồn hơn chút so với 2 xe kia, nhất là trên cao tốc.
 

dungblhk

Xe buýt
Biển số
OF-81102
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
574
Động cơ
421,530 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cụ quên Outlander cùng phân khúc à.hihi
À vâng. Out là 1 con rất đáng cân nhắc. Trước khi các hãng sập giá, thì nếu tiền mình chỉ có hòm hòm và không cố được, thì Out thực sự là một lựa chọn không tồi.
E đang đi Out 2.4 bản 4WD đời 2018 cũng đc 5 năm rồi đang tính đổi mà xe Nhật, Hàn thì cũng chưa thấy em nào đặc sắc hơn. Còn xe Đức thì buốt cái giá
 

HeoQuay66

Xe điện
Biển số
OF-663366
Ngày cấp bằng
29/5/19
Số km
2,079
Động cơ
271,461 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Thiên Đường XHCN
E đang đi Out 2.4 bản 4WD đời 2018 cũng đc 5 năm rồi đang tính đổi mà xe Nhật, Hàn thì cũng chưa thấy em nào đặc sắc hơn. Còn xe Đức thì buốt cái giá
Cụ đợi Out bản mới về đổi 1 thể
 

Suri15

Xe tăng
Biển số
OF-422853
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
1,917
Động cơ
1,364,412 Mã lực
Tuổi
36
E đang đi Out 2.4 bản 4WD đời 2018 cũng đc 5 năm rồi đang tính đổi mà xe Nhật, Hàn thì cũng chưa thấy em nào đặc sắc hơn. Còn xe Đức thì buốt cái giá
Thử VW Tiguan xem cụ, không thì X3
 

Thinmuitidau

Đi bộ
Biển số
OF-843284
Ngày cấp bằng
10/11/23
Số km
7
Động cơ
34 Mã lực
Tuổi
45
hôm trước có ông nào bảo bản G -2024 ra có tầm 850tr :)). giá đó thì hàng tồn đời cũ bán kiểu gì, nên giá này để xe hàng tồn bản cũ, túc tắc bán cho mấy cụ máu xe mới, mấy nữa giảm tầm 100-150tr nữa là hợp lý
Giờ đang giảm 25 củ TM + đống pk đấy cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top