- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 31,019
- Động cơ
- 970,358 Mã lực
1-2 tỏi ko phải xe cỏ thì chắc xe sang?Xe 1 - 2 tỏi mà bác gọi là xe cỏ, nhẽ cỏ này của bác là cỏ Mỹ, chứ không phải cỏ thường
1-2 tỏi ko phải xe cỏ thì chắc xe sang?Xe 1 - 2 tỏi mà bác gọi là xe cỏ, nhẽ cỏ này của bác là cỏ Mỹ, chứ không phải cỏ thường
3-4 năm đổi xe thường là mua xe cũ và đổi. Chứ mua xe mới, mấy cái loại xe cỏ 1-2 tỏi rồi chấp nhận lỗ 30-40% để đổi thì ít trừ khi nhu cầu thay đổi như lên 7 chỗ... Đồng tiền kiếm được đâu phải dễ, ko phải lo nghĩ đến xèng đã chả đi mấy con xe 1-2 tỏi để rồi 3-4 năm đổi xe; thậm chí e biết có người giàu nứt ra đi xe siêu cỏ hơn 10 niên chả muốn đổi thì có. Mà nói trắng ra, xe cỏ tầm 1-2 tỏi ở mình, rất nhiều xe máy dầu mà lý do đầu tiên mua thường là tiết kiệm nhiên liệu. Lăn tăn mấy cái đó mà lại nghĩ 3-4 năm đổi xe?Nói thật là em cũng thấy ít trường hợp 3-4 năm đổi xe 1 lần, toàn nói phét. Có tiền để 3-4 năm đổi xe 1 lần thì người ta mua xe sang chứ mua gì mấy con xe cỏ này. Mà mua xe cỏ thế này thì làm gì có ông nào đi 3-4 năm rồi lại lỗ 30-40% để đổi sang con xe cỏ khác. Nên xác định cái xe nó phải gắn bó 5-7 hoặc thậm chí 10 năm
Chỗ để xe thì em ko lo. Nhà e cách cơ quan 800m. Hầm cơ quan rộng, để free luônChỗ để xe có mái che thì nên làm con đen, con trắng kiểu gì trước sau cũng ngả màu. Điên cái là lái rất cẩn thận, sau vài năm nhìn lại thì màu xe mới với xe cũ khác nhau, sơn lại thì ngại mất zin.
Con đen không bị nhược điểm đó, nhưng để xe chỗ không mát thì có hấp thụ nhiệt cao hơn.
Thế gọi là xe gì vậy cụ? Tầm xe mà phổ cập cho nhiều người thì e tính là cỏ hết cụ ợ. Kiểu everest, phò tủn, canival ... chạy đầy đường như lợn con. Kiểu xe tầm 2 tỏi trở xuống thì ở mình đầy người mua được, có muốn hay ko thôi E chỉ có khái niệm xe cỏ và xe sang thôi1-2 tỏi mà cụ gọi là xe cỏ hử.
-E thì thấy con CX-8 chạy ko khoái, cảm giác lái hơi chán, máy cs nhỏ kéo theo cái xác nặng nên nó ỳ ỳ...Trong tất cả cái mớ xe cuv của Mazda e chỉ thấy có mỗi con CX-9- 3.7 ngày xưa là chạy còn hay thôi, giờ nghe đâu là CX-9 cũng chung khung gầm với CX-8 thì chán, ko biết là mấy con model mới như CX-60, 80-90...máy dọc (i6) cầu sau thì ntn?Nếu nhà đông người mà muốn xe không quá cồng kềnh em thấy CX8 rất ổn, CX8 chỉ dài hơn CX5 tầm 30cm thôi
Cụ nhớ nhầm rồi. Hồi trc là e có ông anh công ty làm đối tác với nhà máy Huyndai có mấy xuất lấy bản dầu cao cấp giá nội bộ. Đúng cái đợt HN đi đâu cũng rào chắn 2021 ý. Có còm giới thiệu đc mấy hôm thì HN cấm cửa các kiểu. Em chịu ko thẩm đc máy dầu chứ ko em múc từ đợt đấy.-Hồi trc e thấy các bác khen San máy dầu lắm kia mà, giờ thì lại đổ xô đi mua máy xăng?
-Bác ko hiểu ý e rồi, ý e nói là trc đây các bác chủ yếu là khen và mua nhiều bản máy dầu của con SF, 1 phần cũng do máy xăng 2.7-3.3 của Hyundai nó uống xăng quá, giờ thì lại thấy mọi ng đổ xô sang mua máy xăng nên e hỏi thôi?Cụ nhớ nhầm rồi. Hồi trc là e có ông anh công ty làm đối tác với nhà máy Huyndai có mấy xuất lấy bản dầu cao cấp giá nội bộ. Đúng cái đợt HN đi đâu cũng rào chắn 2021 ý. Có còm giới thiệu đc mấy hôm thì HN cấm cửa các kiểu. Em chịu ko thẩm đc máy dầu chứ ko em múc từ đợt đấy.
Nhà ít đi thì đi xe xăng. Ông Bigtits chắc dạng đó. Để xe hầm cơ quan miễn phí cách nhà 800m, đi xa mới dùng xe, sướng nhất ông này-Bác ko hiểu ý e rồi, ý e nói là trc đây các bác chủ yếu là khen và mua nhiều bản máy dầu của con SF, 1 phần cũng do máy xăng 2.7-3.3 của Hyundai nó uống xăng quá, giờ thì lại thấy mọi ng đổ xô sang mua máy xăng nên e hỏi thôi?
À, cơ bản mấy năm gần đây giá dầu với giá xăng nó ngang ngửa, đôi lúc giá diesel còn cao hơn cả xăng.-Bác ko hiểu ý e rồi, ý e nói là trc đây các bác chủ yếu là khen và mua nhiều bản máy dầu của con SF, 1 phần cũng do máy xăng 2.7-3.3 của Hyundai nó uống xăng quá, giờ thì lại thấy mọi ng đổ xô sang mua máy xăng nên e hỏi thôi?
Cụ mua xe nhìn giá nhiên liệu ợ? Mua mấy hôm, dầu tụt đáy thì lại lăn tăn?À, cơ bản mấy năm gần đây giá dầu với giá xăng nó ngang ngửa, đôi lúc giá diesel còn cao hơn cả xăng.
trên này còn có nick hay đi khịa Vinphets, hóa ra là nick nâng bi honda,kiểu dmqtrieu của Toy ấy cụ
View attachment 8173132
Lên thử hàng 3 xem có rộng k cụ.Em thấy CRV ngon mà nhưng ủng hộ các cụ chọn xe khác nếu không có điều kiện. Thậm chí các cụ lên au đì, mẹc, bê mơ vê kép em cũng ủng hộ hai tay ạ. Nếu các cụ có ý định 10 năm không cần đổi xe thì mua xe CRV cũng tốt vì em nó là gái nhà lành dòng xe toàn cầu độ rộng dãi khỏi bàn. Kính mời các cụ xơi
Em nghĩ xe từ trên dưới 1 tỏi trở lên là xe tầm trung. Còn 700 củ đổ xuống mới là xe cỏ. Mà đây là do phân loại của mỗi người, cụ phân loại thế cũng được, vì chẳng có tiêu chuẩn chung nào.Thế gọi là xe gì vậy cụ? Tầm xe mà phổ cập cho nhiều người thì e tính là cỏ hết cụ ợ. Kiểu everest, phò tủn, canival ... chạy đầy đường như lợn con. Kiểu xe tầm 2 tỏi trở xuống thì ở mình đầy người mua được, có muốn hay ko thôi E chỉ có khái niệm xe cỏ và xe sang thôi
Thật hả cụ? Lần đầu tiên em nghe thấy độ hoàn thiện nội ngoại thất của Honda kém. Chắc phải cập nhật lại kiến thức. Đời mới ra em ko biết chứ các đời Civic CRV cũ hơn 10 năm vệ sinh vẫn như mới, da ghế vẫn bền không bị nổ, nước sơn và vỏ dày chứ không phải chạm nhẹ là vào tận tôn.Xe ở VN nói chung bị đắt hơn các nước thì rõ rồi.
Nhưng xe Honda ở các nước có bị định giá đắt hơn các đối thủ cùng phân khúc như ở VN không?
Mặc dù giá bán cao hơn nhưng nước sơn và nhựa của xe Honda có vẻ kém, bị xuống cấp nhanh hơn các hãng khác, kể cả so với xe Hàn. Sau khoảng 2 năm thì xe Honda mất độ bóng, và nhựa trong xe bạc màu nhanh hơn xe khác.
Có lẽ vì vậy mà bán được quá ít tại VN chăng?
Nó nghiên cứu kỹ rồi cụ ạ. Đến Mễ còn không chật thì người việt nam thoải mái. Con CRV nhà em nhét 2 gia đình lên vẫn vừa. Quan trọng là trình xắp xếp của các cụ đến đâu. Thằng mét 8 mà cụ nhét vào hàng 3 thì em cũng ạ các cụ.Lên thử hàng 3 xem có rộng k cụ.