Nhiều cụ có vấn đề với CVT nhỉ? Lại cứ phải thích giật giật như kiểu xuất ra mới thích ạ. Xe mã lực yếu thì hộp số có AT hay MT hay DCT nó vẫn yếu thôi, còn động cơ mã lực mạnh thì đi CVT nó vẫn thoát xe, có điều không giựt giựt như số sàn được.
Câu trước vừa bảo xe chỉ là phương tiện di chuyển đi lại, câu sau lại đòi phải MT, AT đi giật giật như đua xe cho nó phấn khích, liệu có phải là áp tiêu chuẩn kép vào xe Honda không.
Xe gia đình đi CVT vừa êm ái vừa tiết kiệm, vòng tua thấp đỡ bào động cơ, vợ con đi không bị say sóng nôn oẹ trên xe. Ford thậm chí còn làm hẳn AT 8-10 cấp đi cho mượt mà nhiều ông cứ thích MT với AT 4 cấp phèn đi giật lag, xong bảo thế nó mới là cảm giác cool ngầu. Nếu thích cảm giác lái xe đua thì có hẳn Civic Type R đi miễn chê, còn xe bình thường công suất đã yếu rồi thì không nên ra gió.