Ỉn giảm sóc lò so còn zac giảm sóc say bằng nhíp cụ ạ, lấy ỉn đi hơn nhiều. Chúc cụ lấy được Xe ưng ý.
cụ nói cái xe du lịch mà chạy bằng nhíp sướng hơn thì em chệu cụ rồi...chắc bác chạy quen thành phố chứ trên em thì lái ZACE hay hơn vì ít khi có cơ hội phóng tít vượt xe và phải đi đèo dốc, ZACE dùng nhíp cho cảm giác chắc chắn hơn nhiều so với ỈN
Vãi lúa...chạy Zace sướng hơn inova....
Cụ ấy toàn chở hàng nên thấy Zace ngon hơn ỉn,chạy zace đủ tải thì xe chắc hơn,nhưng lên dốc hoặc muốn vượt mặt thì lại cứ cọc cọc cọc..ỉn vỏ kém hơn nhưng máy khỏe hơn,chạy êm hơn,sang hơn.,là thế hệ kế tiếp trong dự án mpi của vn sau zace.,Bác Toi nghĩ dân mình đã qua cái thời chở vợ con phải kèm theo vài bao gạo,khoai sắn,nên đến ỉn thôi không lắp nhíp nữa..ỉn và zace ở một số nước chỉ là dòng van các cụ ợ.Dcụ nói cái xe du lịch mà chạy bằng nhíp sướng hơn thì em chệu cụ rồi...
đã bảo chắc xe hơn mà bác lại dịch sang sướng hơn là thế làocụ nói cái xe du lịch mà chạy bằng nhíp sướng hơn thì em chệu cụ rồi...
Lấy Zace GL đi cụ, chạy đầm và êm hơn Ỉn nhiều, còn hơn 100 tr cụ để dùng vào việc khác, chạy Ỉn được cái mã thời trang hơn nhưng ồn lộng óc lắm, em đã sử dụng qua 2 em này rồi! Đây là ý kiến cá nhân của em thôi!Em có tâm 400k định lấy em Morning hoặc Getz mà mấy ông anh bảo cố lấy con 7 chỗ ma chạy cho hiệu quả. Đi đâu tiện hơn 4 chỗ nên em định cố. Các bác tư vấn em cái
Đồng ý quan điểm của Cụ!Nếu khuyên chở gia đình, chủ yếu đi đường phố,... thì em vẫn khuyên lấy cái Ỉn!
Nếu thành công thì chắc cái Ỉn thành công ở VN hơn Zace nhiều (mà hình như nó cũng lại đang bị Fò tủn tiếm ngôi). Hình dánh cái Ỉn thì đúng là hơn hẳn Zace rồi, cái Zace quá xấu luôn.
Nhưng các bác mà nói Zace sóc và ồn hơn thì chưa chắc, vỏ của Zace có thể được coi là một trong những cái xe Nhật có vỏ tốt nhất. Máy nó cũng chẳng yếu hơn Ỉn bao nhiêu và nhất là hay phải đi đường xấu thì nó hơn nhiều. Nó chạy nhíp sau, nhưng không như nhiều người vì vậy nói "sóc", mà nếu đi thường xuyên đường xấu không lo chảy dầu ống thụt (giảm sóc)!
Em chắc như bác Otohagiang, thích cái gì thực tế hơn là ngồi đếm options. Em vẫn nghĩ chính cái Zace mới làm nên suy nghĩ của người sử dụng ô tô: đơn giản nhưng rất hiệu quả. Thỉnh thoảng em vẫn cùng nó bò đường núi, đến những chỗ mà rất ít những cái xe khác mò đến, đi như vậy thì không so sánh Ỉn hơn hay nó hơn nữa!
em đã lái khá nhiều xe và không phải tự dưng em khen ZACE dù có thể nói là nó là 1 trong những cái xe được trang bị tiện nghi xếp vào hàng đầu từ dưới lên, nhất là khi đi quen SONATA hay SANTAFE mà leo lên thì chán hẳnNếu khuyên chở gia đình, chủ yếu đi đường phố,... thì em vẫn khuyên lấy cái Ỉn!
Nếu thành công thì chắc cái Ỉn thành công ở VN hơn Zace nhiều (mà hình như nó cũng lại đang bị Fò tủn tiếm ngôi). Hình dánh cái Ỉn thì đúng là hơn hẳn Zace rồi, cái Zace quá xấu luôn.
Nhưng các bác mà nói Zace sóc và ồn hơn thì chưa chắc, vỏ của Zace có thể được coi là một trong những cái xe Nhật có vỏ tốt nhất. Máy nó cũng chẳng yếu hơn Ỉn bao nhiêu và nhất là hay phải đi đường xấu thì nó hơn nhiều. Nó chạy nhíp sau, nhưng không như nhiều người vì vậy nói "sóc", mà nếu đi thường xuyên đường xấu không lo chảy dầu ống thụt (giảm sóc)!
Em chắc như bác Otohagiang, thích cái gì thực tế hơn là ngồi đếm options. Em vẫn nghĩ chính cái Zace mới làm nên suy nghĩ của người sử dụng ô tô: đơn giản nhưng rất hiệu quả. Thỉnh thoảng em vẫn cùng nó bò đường núi, đến những chỗ mà rất ít những cái xe khác mò đến, đi như vậy thì không so sánh Ỉn hơn hay nó hơn nữa!