Thực ra bác ấy thay lại từ "sướng" thành "thích" có vẻ hợp "ý" hơn. Vì sướng có khi còn liên quan đến options, hình dánh bên ngoài,... mà cái Zace như vậy thì thua toàn vẹn rồi!
Em cũng đã so sánh và viết là nếu trên đường cao tốc, hay cụ thể là xuống Hạ Long với cái Camry thường xuyên em chỉ cần 2/3 thời gian đi của cái Zace (đi rất đúng biển báo, vì đường này em thuộc, chỉ trừ biển vừa thay đổi trong tuần thì mới không biết mà có thể sơ xuất không nhìn thấy). Nhưng với rất nhiều quãng đường khác, đi rất thường xuyên em vẫn thích lái cái Zace hơn.
Zace là 1 trong những cái xe Nhật có vô lăng rất ăn lái, nhưng quan trọng hơn là tầm quan sát cả trước, sau, xung quanh của nó rất tốt. Nếu ở HN, đi vào các ngõ chợ hẹp và đông (đừng hẹp quá để xe không lách được qua) thì so sánh với nó chỉ có mấy cái City như Yaris, MN,... thôi. Có những đám cưới trên Thái Nguyên, vào đến nhà chú rể chỉ có mỗi cái xe em và 1 cái mini-bus Su 9 chỗ, còn lại đứng tít ngoài đường vì không chỉ cái ngõ rất hẹp, sâu mà còn có 1 đoạn gấp vuông góc ngay 1 góc tường và đối diện cũng là tường. Chương trình đường liên thôn ở trên ấy làm đầu tiên nên họ đổ 2 mét, có những vùng đi qua cánh đồng dài vài cây số cao hơn mặt ruộng cả mét. Mặt bê tông 2 mét, rệ rất mỏng, bánh xe đè xuống chắc lở. Muốn vòng lại phải vào được xóm, đến trước cổng 1 nhà nào đó đủ rộng. Có lần về Hưng Yên, men theo vết xe công nông, vào đến cửa nhà không thể lọt qua cổng (vì 2 ven đường là bờ ruộng, đến gần nhà là bờ ao) chủ nhà dẫn em đi quá 1 đoạn rồi chặt sát gốc mấy khóm chuối ven đường để em quay xe...!