Việc làm xe điện thì ok, đúng rồi. Nhưng cứ đầu tư vào từng mảng rồi xoá đi thì em k thể hiểu nổi anh Vova. Cách trả lời của anh tổng nào đó nghe hài vãi, cứ như lừa trẻ con. Còn đang đi xe xăng của Vin thì cũng chả sao đâu, cùng lắm sales là bán đc hết.
Dịch vụ thật ra lại chả quan trọng đến mức đấy. Như con Trailblazer em đang đi, dừng ở VN 2 năm nay rồi sau khi về Vin. Em vẫn sửa chữa bình thường có gì đâu. Lux bán đc mấy đâu. A ấy sx ít phụ tùng để đó là ok mà. Còn lại oem các kiểu, bạn Tàu lo đc hết
.
Nhưng sao éo làm xe điện từ đầu nhỉ? Nhảy qua xăng làm gì, đốt tiền à? Đừng nghe trẻ con nó bảo để pr nhé.
Theo ông Hoàng Chí Trung, Tổng giám đốc VinFast Trading Việt Nam, mục tiêu từ khi thành lập của VinFast là trở thành một hãng xe điện toàn cầu. Khi thời cơ đã chín muồi, hãng cần tranh thủ đi nhanh để giành lợi thế cạnh tranh.
m.cafef.vn