1 - Các hãng xe lâu đời, xe của họ các đời khác nhau về kiểu dáng nhưng dùng chung phụ tùng rất nhiều. Họ SX số lượng lớn nên nếu Part nào thiếu thì đặt hàng - các nhà cung cấp sẽ OK vì sl lớn
Điều này xe Fadil ko sao cả ( vì nó là con matiz hoặc opel, phụ tùng tg nhiều). Nhưng Lux SA và S sẽ mệt mỏi. OK nếu dùng chung đồ Bim thì thay sang - vấn đề là đồ Bim sẽ mắc.
2- Điện thoại của Vin có 2-5tr . lâị phần lớn được tặng . Cũng chả ai dở hơi đi kiện nếu ko đc chăm sóc. Hơn nữa, nó là sp thuần điện tử, mức độ hư hỏng là khó xảy ra hơn. Giá trị cũng nhỏ, có lẽ đa phần hỏng chắc vứt
3- Xe máy điện - đầy bài viết đó cụ
4 - Tôi đoán Vin dự trù làm 100 ngàn xe , và đặt hàng các Vendor. Với Sl lớn như vậy thì các nhà cung cấp OK. Giờ bán được khoảng 50 ngàn cái ( tính riêng Lux nhé), nên có lẽ vẫn còn 50 ngàn phụ tùng. Vấn đề lớn ở chỗ hết 50 ngàn phụ tùng thì sao, ai sẵn sàng SX khoảng 1000-5000 phụ tùng bổ sung. Sau 3 năm thì OK, sau 5 năm hết phụ tùng là mệt mỏi thôi .