Xe chưa đến mốc bảo dưỡng 1v5, tối đi về tranh thủ ngó nghiêng sờ soạng tý thấy con ốc giữ giảm sóc bên phải nó lỏng toẹt như trong clip (Em ko biết quăng Clip lên kiểu gì), bỏ mẹ thật đi bd các mốc 1000, 5000, 10000 mỗi lần tính mấy trăm k tiền công căn chỉnh siết vặn các loại ốc mà các bố kỹ thuật viên lại bỏ quên mất vị trí này.
Em đã lấy cái tròng 17 vặn lại con ốc bên phải chặt vào rồi ạ, con ốc bên trái rất chặt xiết nữa ko được, vậy xe của em là nó bị lỏng ngay từ lúc lắp ráp các bố lắp ráp vặn tạm rồi quên ko xiết chặt ốc lại mà vẫn qua khâu KCS rồi qua 3 lần bảo dưỡng định kỳ phải ko ạ?. May mà em sờ thấy phát hiện ra, sợ nhất là các vị trí ở chỗ kín, dưới gầm xe... mà ốc nó lỏng, nó rơi mất thì mình làm sao biết được. Tất cả phụ thuộc vào lương tâm trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp của người thợ