- Biển số
- OF-746439
- Ngày cấp bằng
- 15/10/20
- Số km
- 28
- Động cơ
- 57,021 Mã lực
- Tuổi
- 51
Xe cũ mà vào hãng thay là toang - Kinh nghiệm em cứ mua hàng ngoài nhập khẩu từ Thái rẻ bằng 1/3Thước vios mắc cụ nhỉ, thước bãi con matiz ghẻ của e đã 2 củ rồi.
Xe cũ mà vào hãng thay là toang - Kinh nghiệm em cứ mua hàng ngoài nhập khẩu từ Thái rẻ bằng 1/3Thước vios mắc cụ nhỉ, thước bãi con matiz ghẻ của e đã 2 củ rồi.
Thanks cụ!Còn bảo hành mà cụ
Mới mua Vios 2020 đầu năm, mới đi bảo hành thay thước lái? Không biết bảo hành xong có giống lúc xuất xưởng không?.
[/QUOTE
Mình chạy bình thường, không có vấn đề gì. Vios E MT2020 lấy cuối tháng 7/2020. Bảo dưỡng xong 10.000Km
Không có gì phàn nàn chỉ mỗi cái Android Auto thì phải cắm, tháo điện thoại hoài cũng ngại.
chuẩn đó bác, xin mời bác 1 lý nhé-Qua vụ này bác có lẽ cũng nên xem lại cách sd xe xem ntn, vd như hay đánh lái chết, hay leo lề hoặc hay đỗ xe ko trên cùng 1 mặt phẳng (kiểu đỗ “chó đái bờ rào”)...là nhanh tèo thước lái lắm? Còn vc tháo thước lái ra nom có vẻ kinh nhưng thực ra nó chả làm sao cả, thường thì sau đó họ sẽ căn chỉnh lại thước lái trên máy luôn nên sd lại ngon lành. Mà đang trong tg bảo hành thì bác cứ phá thoải mái nhé?
Giá giảm trang bị tăng, link kiện sẽ dùng loại kém hơn thì sẽ ít bền hơn cụ ah. Mà cụ ko biết thì cứ ra Gara hỏi,con Vios giờ dùng ko ít đồ tàu đâu nhé,...ko thể bền như con Vios cũ đc.-Những thứ cơ bản như khung gầm, ht treo, đh, máy móc...thì nó vẫn thế, chỉ khác mỗi cái vỏ, nội thất và trang bị thêm option chứ có cái qué gì đâu mà phải...kiểm chứng?
Chắc lại giống MEC rồi.Có vụ này liên quan Vios.
Bác bỏ kết luận của Công an, Toyota Việt Nam từ chối bảo hành chiếc Vios bốc cháy của khách
Dù được phía Công an kết luận nguyên nhân vụ của cháy chiếc Toyota Vios ngày 28/8/2020 là do chập điện cụm đèn trần nhưng phía nhà sản xuất đã không công nhận kết quả này và từ chối bảo hành cho chủ xe.xehay.vn
viosG, 2013-2014 bán mới 640 củ, tỷ giá tăng, trang bị so sánh 2 đới xe thì vios hiện tại quá nhiều OP, mà giá lại rẻ gần trăm củ. Hỏi kg hạ chất lượng và giá phụ tùng thì lấy ở đâu đắp vào.Giá giảm trang bị tăng, link kiện sẽ dùng loại kém hơn thì sẽ ít bền hơn cụ ah. Mà cụ ko biết thì cứ ra Gara hỏi,con Vios giờ dùng ko ít đồ tàu đâu nhé,...ko thể bền như con Vios cũ đc.
-Bác lại mắc cái bệnh phổ biến của dân xứ Đông Lào, cái qué gì mới ra cũng ko tốt bằng đời cũ, thảo nào mấy con SH ra đời cách đây đến cả chục năm nó...đắt thế?viosG, 2013-2014 bán mới 640 củ, tỷ giá tăng, trang bị so sánh 2 đới xe thì vios hiện tại quá nhiều OP, mà giá lại rẻ gần trăm củ. Hỏi kg hạ chất lượng và giá phụ tùng thì lấy ở đâu đắp vào.
bảo hành là người ta có trách nhiệm rồi cụMới mua Vios 2020 đầu năm, mới đi bảo hành thay thước lái? Không biết bảo hành xong có giống lúc xuất xưởng không?.
Cụ làm e suy nghĩviosG, 2013-2014 bán mới 640 củ, tỷ giá tăng, trang bị so sánh 2 đới xe thì vios hiện tại quá nhiều OP, mà giá lại rẻ gần trăm củ. Hỏi kg hạ chất lượng và giá phụ tùng thì lấy ở đâu đắp vào.
Thei suy nghĩ thiển cận của em: (1) Hãng giảm lãi; (2) Chất lượng phụ tùng giảm.-Bác lại mắc cái bệnh phổ biến của dân xứ Đông Lào, cái qué gì mới ra cũng ko tốt bằng đời cũ, thảo nào mấy con SH ra đời cách đây đến cả chục năm nó...đắt thế?
Xe chưa đến mốc bảo dưỡng 1v5, tối đi về tranh thủ ngó nghiêng sờ soạng tý thấy con ốc giữ giảm sóc bên phải nó lỏng toẹt như trong clip (Em ko biết quăng Clip lên kiểu gì), bỏ mẹ thật đi bd các mốc 1000, 5000, 10000 mỗi lần tính mấy trăm k tiền công căn chỉnh siết vặn các loại ốc mà các bố kỹ thuật viên lại bỏ quên mất vị trí này.Mới mua Vios 2020 đầu năm, mới đi bảo hành thay thước lái? Không biết bảo hành xong có giống lúc xuất xưởng không?.
Kinh thếXe chưa đến mốc bảo dưỡng 1v5, tối đi về tranh thủ ngó nghiêng sờ soạng tý thấy con ốc giữ giảm sóc bên phải nó lỏng toẹt như trong clip (Em ko biết quăng Clip lên kiểu gì), bỏ mẹ thật đi bd các mốc 1000, 5000, 10000 mỗi lần tính mấy trăm k tiền công căn chỉnh siết vặn các loại ốc mà các bố kỹ thuật viên lại bỏ quên mất vị trí này.
Em đã lấy cái tròng 17 vặn lại con ốc bên phải chặt vào rồi ạ, con ốc bên trái rất chặt xiết nữa ko được, vậy xe của em là nó bị lỏng ngay từ lúc lắp ráp các bố lắp ráp vặn tạm rồi quên ko xiết chặt ốc lại mà vẫn qua khâu KCS rồi qua 3 lần bảo dưỡng định kỳ phải ko ạ?. May mà em sờ thấy phát hiện ra, sợ nhất là các vị trí ở chỗ kín, dưới gầm xe... mà ốc nó lỏng, nó rơi mất thì mình làm sao biết được. Tất cả phụ thuộc vào lương tâm trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp của người thợ
Cụ hay thật đấy, e thì ko biết gì cảXe chưa đến mốc bảo dưỡng 1v5, tối đi về tranh thủ ngó nghiêng sờ soạng tý thấy con ốc giữ giảm sóc bên phải nó lỏng toẹt như trong clip (Em ko biết quăng Clip lên kiểu gì), bỏ mẹ thật đi bd các mốc 1000, 5000, 10000 mỗi lần tính mấy trăm k tiền công căn chỉnh siết vặn các loại ốc mà các bố kỹ thuật viên lại bỏ quên mất vị trí này.
Em đã lấy cái tròng 17 vặn lại con ốc bên phải chặt vào rồi ạ, con ốc bên trái rất chặt xiết nữa ko được, vậy xe của em là nó bị lỏng ngay từ lúc lắp ráp các bố lắp ráp vặn tạm rồi quên ko xiết chặt ốc lại mà vẫn qua khâu KCS rồi qua 3 lần bảo dưỡng định kỳ phải ko ạ?. May mà em sờ thấy phát hiện ra, sợ nhất là các vị trí ở chỗ kín, dưới gầm xe... mà ốc nó lỏng, nó rơi mất thì mình làm sao biết được. Tất cả phụ thuộc vào lương tâm trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp của người thợ