- Biển số
- OF-303107
- Ngày cấp bằng
- 28/12/13
- Số km
- 927
- Động cơ
- 310,259 Mã lực
ảnh thật hay fotosop vậy cụXe càng ngày càng nhiều trên đường thi tai nạn với va chạm tự khắc sẽ nhiều lên thôi.
View attachment 8840693
ảnh thật hay fotosop vậy cụXe càng ngày càng nhiều trên đường thi tai nạn với va chạm tự khắc sẽ nhiều lên thôi.
View attachment 8840693
thân vỏ cứng là tốt chứ cụ, cứng mới bảo vệ đc người bên trong chứ mềm nó bẹp dúm chẳng bảo vệ đc gì. mấy con xe hơi va chạm cái bẹp dúm thì bảo vệ đc gì nữa đâu. cái thiết kế hấp thụ xung lực khi va chạm là nó làm phần đầu+đuôi xe mềm dễ biến dạng hơn cabin nơi có người ngồi, để bảo vệ người bên trong. còn thân vỏ xe càng cứng càng tốt nhé, mấy xe thân vỏ yếu mỏng tanh va cái là bẹp xong lôi cái hấp thụ xung lực ra rất mị khách hàng, chủ yếu làm xe lởm để hạ giá thành thu lãi lớn thôi. thực tế cho thấy bất kỳ con xe đắt tiền nào cũng đều nặng và cứng, xe có khung gầm rời cứng hơn liền và đắt tiền hơn. xe chở nguyên thủ còn bọc thêm lớp thép và kính dày 6-10cm nặng chịch mới an toànCứng khi va chạm đâu phải là tốt, vì nó sẽ không hấp thụ tốt xung lực, gây tổn hại cho người ngồi trong nhiều hơn.
Đánh giá "cứng" hay không khó mà nói khơi khơi đc cụ.Cụ cứ để ý. Các xe sang, xe đắt tiền nó đều rất nặng. Do khung thân của nó rất cứng. Chứ có thấy chiếc xe cỏ nào cứng đâu.
Dạ.Đánh giá "cứng" hay không khó mà nói khơi khơi đc cụ.
Còn nếu bảo "cứng" là xịn hay an toàn thì quá phiến diện rồi.
Thì sao cụ?
Cụ không hiểu được đâu.Thì sao cụ?
Vâng, chắc e đúng là không hiểu đc cụ ạ.Cụ không hiểu được đâu.
Không hiểu thậtVâng, chắc e đúng là không hiểu đc cụ ạ.
Chất lượng, trọng lượng khung xe liên quan đến vấn đề an toàn, vận hành, độ ổn định... nữa cơ, chứ k phải đắp nhiều sắt vào cho nó cứng là đc lên hàng cao cấp đâu cụ
Anh V thấy dân mình cứ thấy to, nặng là sướng cái đã nên a làm rất chuẩn, đắp cho 1 nùi sắt vào tha hồ mà hít hà
cabin thiết kế có độ cứng vượt trội (>800Mpa) so với đầu và đuôi xe đó cụ. chỉ cần cabin cứng hơn là đc còn thân vỏ càng cứng càng tốt chứ ko phải thân vỏ mềm là hấp thụ xung lực. thân vỏ mềm chỉ kém an toàn và rẻ tiền thì đúngThì sao cụ?
E không nói thân vỏ mềm hấp thụ xung lực hay an toàn hơn cụ ạ.cabin thiết kế có độ cứng vượt trội (>800Mpa) so với đầu và đuôi xe đó cụ. chỉ cần cabin cứng hơn là đc còn thân vỏ càng cứng càng tốt chứ ko phải thân vỏ mềm là hấp thụ xung lực. thân vỏ mềm chỉ kém an toàn và rẻ tiền thì đúng
Em chịu, vì chưa đi xe điện bao giờ!xe điện khi đạp phanh thì ga có tác dụng ko cụ nhỉ ?
với xe cũ ngày trước thì em hiểu thao tác đạp chân ga đồng thời đạp chân phanh để hãm bớt ko cho bánh trượt quay tự do giúp truyền lực sang bánh đang bám đường. còn với xe điện thì ko biết còn dùng đc ko, em cũng chưa đc thửEm chịu, vì chưa đi xe điện bao giờ!
Nếu ga không có tác dụng thì mấy cái bài ông thầy em dậy lại vô dụng (ông nguyên là lính lái xe Trường Sơn)!
Vâng, chắc e đúng là không hiểu đc cụ ạ.
Chất lượng, trọng lượng khung xe liên quan đến vấn đề an toàn, vận hành, độ ổn định... nữa cơ, chứ k phải đắp nhiều sắt vào cho nó cứng là đc lên hàng cao cấp đâu cụ
Anh V thấy dân mình cứ thấy to, nặng là sướng cái đã nên a làm rất chuẩn, đắp cho 1 nùi sắt vào tha hồ mà hít hà
Không hiểu thật
Mời ba cụ và các cụ khác cùng đọc câu chuyện vui để bớt căng thẳngcabin thiết kế có độ cứng vượt trội (>800Mpa) so với đầu và đuôi xe đó cụ. chỉ cần cabin cứng hơn là đc còn thân vỏ càng cứng càng tốt chứ ko phải thân vỏ mềm là hấp thụ xung lực. thân vỏ mềm chỉ kém an toàn và rẻ tiền thì đúng
xe chạy dịch vụ 2-3 năm tuổi thì cũng chấp nhận việc cũ đi nhiều, ko thơm như trước là đúng rồi cụ. mảng chào hỏi thì em thấy dòng chạy VF8 vẫn còn giữ đc.Nhà em hay đi Xanh SM. Dạo này tài xe không chào hỏi, cám ơn, xe ko thơm nữa rồi.