Qua đường tàu cao kiểu này thì lái chéo xe khi qua sẽ đỡ bị chạm gầm đúng không các cụ ? Hồi mới lái em cũng bị bẹp ống bô con Lanos khi qua đường tàu 1 lần
Những cái xe ngắn như thế này ít gặp vấn đề, nhưng xe sedan dài như Camry đi qua những gờ cao (không chỉ đường tầu) đều phải lựa đi chéo mới tránh được chạm gầm (thận chí còn bị kê bánh). Người đi xe quen sẽ biết được chỗ nào xe phải tránh!Qua đường tàu cao kiểu này thì lái chéo xe khi qua sẽ đỡ bị chạm gầm đúng không các cụ ? Hồi mới lái em cũng bị bẹp ống bô con Lanos khi qua đường tàu 1 lần
em xuống dốc từ hầm để xe còn phải đi chéo ấy, ko là Camry quẹt mồm ngayNhững cái xe ngắn như thế này ít gặp vấn đề, nhưng xe sedan dài như Camry đi qua những gờ cao (không chỉ đường tầu) đều phải lựa đi chéo mới tránh được chạm gầm (thận chí còn bị kê bánh). Người đi xe quen sẽ biết được chỗ nào xe phải tránh!
Vụ này em xem video xe bị tụt vào vùng cát lún không lên được 1 lúc thì tàu tới.
xe điện khi đạp phanh thì ga có tác dụng ko cụ nhỉ ?Thầy tôi dậy xe không khóa vi sai bị xa lầy thì đánh võng tiến - lùi để xe có đà ra khỏi được hố lầy (cái AT mới đang chạy bây giờ cũng có tiện ích hỗ trợ đánh võng).
Trường hợp 1 bánh bị lầy làm pan ti nhê thì chân trái nhả côn từ từ để chân phải ga nhẹ giữ cho máy không tắt, đến lúc nhả được hết côn thì chân trái chuyển sang pê đan phanh, ga vào bao nhiêu đạp pê đan phanh bấy nhiêu, từng nhịp, từng nhịp một cũng thoát được chỗ lầy (xe đẩy cầu sau thì dùng phanh tay)!
Đúng rồi. Cứng thì sau va chạm còn mở được cửa để ra ngoài. Còn mềm để hấp thụ xung lực thì phải cắt cửa lấy xác.Cứng khi va chạm đâu phải là tốt, vì nó sẽ không hấp thụ tốt xung lực, gây tổn hại cho người ngồi trong nhiều hơn.
Tùy trường hợp chứ, cứng nó móp vào thì cắt còn mút chỉ hơn, mềm nó cong vẹo lại chui ra luôn đc.Đúng rồi. Cứng thì sau va chạm còn mở được cửa để ra ngoài. Còn mềm để hấp thụ xung lực thì phải cắt cửa lấy xác.
Bẹp dí rồi thì không chui ra được đâuTùy trường hợp chứ, cứng nó móp vào thì cắt còn mút chỉ hơn, mềm nó cong vẹo lại chui ra luôn đc.
Bẹp dí thì chắc phải bị container nó lèn qua chứ tai nạn thông thường sao mà bẹp đc.Bẹp dí rồi thì không chui ra được đâu
Container còn không bằng tàu hỏa à cụ.Bẹp dí thì chắc phải bị container nó lèn qua chứ tai nạn thông thường sao mà bẹp đc.
Cứng thì cũng bị khung nó xiên vào ng chứ báu bở gì, hehe.
Trước nay em chưa thấy cái xe con nào bị tàu hỏa tông ngang mà lành lặn được thế này. Các cụ cứ gg các vụ tàu hỏa tông ô tô thì ra ngay.Bẹp dí rồi thì không chui ra được đâu
Tàu nào mà chồm đc qua xe ô tô hả cụ. Tàu chỉ là trọng lượng lớn chứ tốc độ với độ chồm không có mấy.Container còn không bằng tàu hỏa à cụ.
Cứng nó có bẹp đâu mà xiên vào người.
Cụ xem cái đường chỗ đầu xe nó thế thì lái chéo kiểu gì?Qua đường tàu cao kiểu này thì lái chéo xe khi qua sẽ đỡ bị chạm gầm đúng không các cụ ? Hồi mới lái em cũng bị bẹp ống bô con Lanos khi qua đường tàu 1 lần
Biến dạng để hấp thu lực va chạm là ở cái đầu xe cụ à. Còn cái cabin thì phải cứng như cái két để còn bảo vệ người ngồi trong.Cứng khi va chạm đâu phải là tốt, vì nó sẽ không hấp thụ tốt xung lực, gây tổn hại cho người ngồi trong nhiều hơn.
Cụ cứ để ý. Các xe sang, xe đắt tiền nó đều rất nặng. Do khung thân của nó rất cứng. Chứ có thấy chiếc xe cỏ nào cứng đâu.Tàu nào mà chồm đc qua xe ô tô hả cụ. Tàu chỉ là trọng lượng lớn chứ tốc độ với độ chồm không có mấy.
Rất đồng tình với bác, đội này đi ngáo ngơ ko biết đăng nào mà lần. Vượt lên toàn thấy đang hí húi dòm màn mình, sờ vuốt hay vặn vẹo gì đấy.Xanh SM chắc toàn lái mới, đi ngáo kinh khủng. Đặc biệt là ra vào lề rất ít khi thấy xi nhan, qua chỗ giao cắt thì lừ đừ, đi sau rất ức chế.