- Biển số
- OF-81812
- Ngày cấp bằng
- 3/1/11
- Số km
- 6,680
- Động cơ
- 482,022 Mã lực
- Nơi ở
- Phố cô đầu-Khâm thiên
Cái Nick của Cụ nói lên tất cả còn giè
Có 500tr usd thì mới mong đầu tư được hthong trạm sạc bác ạ. Vf đi trước đặt vào hết chỗ đẹp. Cuộc chơi quá tốn kém, chỉ dành cho bên nào có kế hoạch nghiêm túc lâu dài. Mà thị trường ô tô vn bé tí. Để ông nước ngoài nào dám xuống tiền thì rất khó. Trong nước thì cũng vậyViệt Nam mà có bên thứ 3 đầu tư trạm sạc thì VF chỉ còn là cái tên.
Có chứ. Nếu không thì chắc đoàn xe này chạy qua biên giới 400km là đắp chiếu:Ở các nước khác các xe điện sạc được ở trạm sạc do xe điện hãng khác đầu tư không hả các cụ? Ở Việt Nam hiện giờ quá oải cho các hãng xe điện khác nhảy vào thị trường đấu với người anh kính mến của em.
Kụ Vượng Vin có tiềm năng thống lãnh ô tô Việt. Lý do là đất Việt ta nhỏ và hẹp không có sa mạc, nên không phải vượt hàng nghìn km như các nước to rộng như Mẽo Nga Tầu... Điện lại rẻ đáng kể so với xăng dầu. Em thấy mấy kụ dịch vụ chạy VF5 bật máy lạnh ngủ suốt. Chứng tỏ điện rẻCó 500tr usd thì mới mong đầu tư được hthong trạm sạc bác ạ. Vf đi trước đặt vào hết chỗ đẹp. Cuộc chơi quá tốn kém, chỉ dành cho bên nào có kế hoạch nghiêm túc lâu dài. Mà thị trường ô tô vn bé tí. Để ông nước ngoài nào dám xuống tiền thì rất khó. Trong nước thì cũng vậy
Ai dám trở thành bên thứ 3 đây cụ ở VN chắc chắn ko, còn nước ngoài thì lại càng không vì doanh số EV ở VN có đủ hấp dẫn để đội TÂy xuống tiền koViệt Nam mà có bên thứ 3 đầu tư trạm sạc thì VF chỉ còn là cái tên.
"Vượn Vin" là nhân vật nào thế cụ ??Kụ Vượn Vin có tiềm năng thống lãnh ô tô Việt. Lý do là đất Việt ta nhỏ và hẹp không có sa mạc, nên không phải vượt hàng nghìn km như các nước to rộng như Mẽo Nga Tầu... Điện lại rẻ đáng kể so với xăng dầu. Em thấy mấy kụ dịch vụ chạy VF5 bật máy lạnh ngủ suốt. Chứng tỏ điện rẻ
À em type nhầm ợ. Ý em là cụ Vịn Vương"Vượn Vin" là nhân vật nào thế cụ ??
Mê mà vẫn chê chứng tỏ xe dỏmCái Nick của Cụ nói lên tất cả còn giè
Tesla sau 10 năm mới chia sẻ trụ sạc với hãng khác, và 10 năm mới đạt điểm hoà vốnỞ các nước khác các xe điện sạc được ở trạm sạc do xe điện hãng khác đầu tư không hả các cụ? Ở Việt Nam hiện giờ quá oải cho các hãng xe điện khác nhảy vào thị trường đấu với người anh kính mến của em.
Không hãng xe nào đầu tư trạm sạc mà cho hãng khác vào sạc ké đâu. Tesla sau 10 năm và nhận được 7,5 tỷ USD của chính phủ mới mở. Nhưng giá thì cao gấp đôi so với xe Tesla.Ở các nước khác các xe điện sạc được ở trạm sạc do xe điện hãng khác đầu tư không hả các cụ? Ở Việt Nam hiện giờ quá oải cho các hãng xe điện khác nhảy vào thị trường đấu với người anh kính mến của em.
e nghĩ được nhưng nhà vượn có cho ko lại là chuyện khácDòng này có sạc chung với trụ của VF được ko các cụ nhở.
Lại giống hãng hàng không Tang Toc của anh nhạc sĩMịa có chữ Tang thì bố ai dám lên ngồi ạ
Sao ngu thế kụ nhẩy. Bậu sậu cũng ngâu độn nốtLại giống hãng hàng không Tang Toc của anh nhạc sĩ
Ai cũng biết chả qua không ai nói ra thôi.Thấy ông BYD này bị truyền thông vn đánh kinh lắm, ai bảo k đầu tư hạ tầng nhà máy ở vn, hay còn nguyên nhân nào nữa
Thực ra trong kinh doanh có một cái hiểu ứng làm cho khách hàng tưởng trừng mua một món đồ rẻ hoặc vs giá hời và họ quyết mua nhanh đó là định giá sản phẩm ban đầu cao vống lên sau đó giảm một nửa thế là tạo được hiệu ứng.Sợ doanh số 1 năm 1 chiếc quá
Em nghĩ là không cụ ạ, nhưng BYD nó cũng là thương hiệu toàn cầu đấy, thuộc top mạnh xe điện, sau Teslahãng này có phải của ByteDance ko các cụ nhỉ? nếu phải thì vốn hóa của họ lên đến 300B Trump rồi ạ