Xe tải ...

Trạng thái
Thớt đang đóng

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,504
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
Chuyến này đi Nghĩa Đàn hôm 27 tết quay về ăn tât niên ở Nghĩ Quế-Nghệ An ạ :)) 4 xe đi...có mỗi xe em đi Nghĩa Đàn, 2 ông đi Đô Lương, 1 ông vô thành phố :))
Em đi con HD 4 giò này đây :D 10013

3 gòi nhớ...con này độ chế kiểu gì không biết nhưng mà 2 cầu sau nó nằm đúng giữa thùng luôn @@ Đi đầu xe cứ nhẹ tênh tênh :))


Con này 3 giò xe mới nhưng mà đi đứng kiểu gì mất chìa khóa, vứt ở nhà cả năm giời chuyến này chắc cũng mới được đi lại thui :))
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,504
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
Đường vào Nghĩa Đàn vừa bé, vừa xấu @@ Lúc đêm vào đó có thằng 29 chỗ nó cắt cua thế là bố em lắc 1 phát ra rìa đường luôn, thế mà quả ý đuôi xe em tí nữa thì vả vỡ mồm thằng 29 chỗ ý :)) Đuôi dài thêm 1 tí nữa xem =)) Đường này 2 xe tránh nhau thì ra rìa đường hết :))
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,504
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
Đêm hôm ý 4 xe đua nhau ác liệt =)) Cứ đua nhau ở đoạn cầu Phù Đổng, xe em xuất phát đầu tiên...qua chạm thu phí dừng lại cho bác 0400 vay tiền thế là lại thành đi sau :)) Đến đầu đường tránh Thanh Hóa xe em với con 3 chân xanh lá dừng lại trà nóng :)) 2 xe kia phóng tít mù :)) Kết cục thì xe em vẫn về muộn nhất vì bố em chạy chậm quá :))
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,504
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
Kể ra ngồi xe cao cũng oai phết các bác ạ :)) Qua trạm thu phí mấy ông bán xe phải đứng cả lên để đưa mình vé =))
 

universe.4banh

Xe buýt
Biển số
OF-140671
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
701
Động cơ
372,210 Mã lực
Nơi ở
phó bảng-đồng văn-hà giang
Ben...Quảng An cũng có 3 con ben Gold đời hỏi chấm chạy với vẩn...toàn thấy vứt ở nhà cho công nhân lên ngủ trưa =))
hino màu xanh dương trước h có mỗi con 5 tấn với 8 tấn này bác Hà giang, chắc 3 chân bác nhìn thấy là xe mới :))
hôm trước tết 2 tháng em thấy em màu xanh này ở bắc quang-hà giang,lái xe đi máu gia phết bác ạ
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,504
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
hôm trước tết 2 tháng em thấy em màu xanh này ở bắc quang-hà giang,lái xe đi máu gia phết bác ạ
Con Hino 5 tấn này nó cõng 10 tấn hàng đi Lào Cai mà chỉ uống dầu hơn 1 nửa con Hyundai 5 tấn khác thui :D
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,210
Động cơ
497,962 Mã lực
Con Hino 5 tấn này nó cõng 10 tấn hàng đi Lào Cai mà chỉ uống dầu hơn 1 nửa con Hyundai 5 tấn khác thui :D
con HINO FC máy nó là hàng 4 máy, dung tích 5,1 lít thì uống ít hơn HYUNDAI hàng 6 máy 6,6 chứ
thêm nữa trọng lượng bản thân con FC là 2t9, con HD120 là 4t3 với loại xe ngắn, 4t9 với loại xe dài =))
tiết kiệm hơn tí thì lấy con máy điện 255ps, máy 5l9
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,504
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
con HINO FC máy nó là hàng 4 máy, dung tích 5,1 lít thì uống ít hơn HYUNDAI hàng 6 máy 6,6 chứ
thêm nữa trọng lượng bản thân con FC là 2t9, con HD120 là 4t3 với loại xe ngắn, 4t9 với loại xe dài =))
tiết kiệm hơn tí thì lấy con máy điện 255ps, máy 5l9
Vâng...con hino nó trông thế thui chứ chạy ì ạch lắm ạ...không bốc như HD đk.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,210
Động cơ
497,962 Mã lực

universe.4banh

Xe buýt
Biển số
OF-140671
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
701
Động cơ
372,210 Mã lực
Nơi ở
phó bảng-đồng văn-hà giang

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,210
Động cơ
497,962 Mã lực

jeep_iraq

Xe buýt
Biển số
OF-6353
Ngày cấp bằng
25/6/07
Số km
604
Động cơ
542,196 Mã lực
Chỉnh sửa cuối:

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,504
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net

hanhlongchau

Đi bộ
Biển số
OF-185174
Ngày cấp bằng
13/3/13
Số km
9
Động cơ
334,190 Mã lực
Hàng như vậy thì sử dụng xe ô tô tải Hino là quá phù hợp
Dùng dòng xe FG8JPSL ấy cụ ạ
Dòng này đang sốt lắm vì thùng dài nguyên bản là 8,8m đấy cụ
Chúc cụ chọn được xe như ý
Mình có bán dòng xe này đấy: Hạnh - 0978.112.886
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,504
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
Hàng như vậy thì sử dụng xe ô tô tải Hino là quá phù hợp
Dùng dòng xe FG8JPSL ấy cụ ạ
Dòng này đang sốt lắm vì thùng dài nguyên bản là 8,8m đấy cụ
Chúc cụ chọn được xe như ý
Mình có bán dòng xe này đấy: Hạnh - 0978.112.886
Cụ cứ thử liên hệ với bên Quảng An ý, bên Quảng An dùng Hino nhiều lắm ạ :))
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,210
Động cơ
497,962 Mã lực
Vâng :)) Mà bác thạo về máy móc các cái nhể :) Em đi thì tự cảm nhận là nhiều chứ còn thông số các cái thì mù tịt :))
cái thông số thật ra 1 phần để doạ nhau nữa bác ạ =))
còn đi ngon thì cũng phụ thuộc vào tay lái của ông tài, động cơ chỉ 1 phần, còn cầu, số, xát xi cũng rất quan trọng
mấy thằng xe Tàu bé bé dưới 5 tấn, nó đổ toàn vặn vẹo hết xát xi, tỉ lệ này với HD và HINO thì ít
HD 3 chân máy 380 đi làm sao khoẻ bằng con HOWO máy 371 được
còn con 4 chân máy 440 đi chắc gì khoẻ hơn được HOWO 4 chân máy 375 =))
thật ra bọn tư bổn chẳng thằng nào thiết kế ra cái xe chở quá tải gấp 3 lần như VN mình cả
về VN toàn ép lên thì trách sao xe chóng hỏng và không chất được như bên Tây
em ví dụ về cần cẩu
cẩu UNIC 370 2t93, bọn Tây oai lắm chỉ dám nhấc 3t5, còn ở VN các bác đừng cười chứ thằng bạn em ở Tề Lỗ để cẩu nguyên bản nhấc 1 phát 6 tấn sắt lên xe =))
hay về mảng cứu hộ, em quen anh bạn trên CB làm cứu hộ, 1 con xe 4 chân rơi vực, ổng lấy con cứu hộ 3 chân Tàu vớt lên, riêng khoai tây thì 3 chân mới lăn ra vệ đương nó xách 1 phát 2-3 con đi làm, toàn hàng 3-4 chân khủng cả, đọc thông số cẩu toàn 30-60 tấn, bọn Tây nó làm rất lằng nhằng, nhưng không phải do kỹ thuật kém mà là do bọn nó luôn đề cao yếu tố an toàn, và chúng nó không ngại móc hầu bao cho cái an toàn đó
còn ở VN thì liều là chính =))
 

universe.4banh

Xe buýt
Biển số
OF-140671
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
701
Động cơ
372,210 Mã lực
Nơi ở
phó bảng-đồng văn-hà giang
em lộn, HD120 máy mới có 196ps thôi mà chạy đã hơn FC rồi
đụng phải em 255ps nữa thì ......
à mà nhà bằng phấn hà giang vừa làm con hino bác ạ,900 củ cơ đấy,là em thì em làm con megatruck 225ps luôn
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,210
Động cơ
497,962 Mã lực
à mà nhà bằng phấn hà giang vừa làm con hino bác ạ,900 củ cơ đấy,là em thì em làm con megatruck 225ps luôn
HINO FC 1224, con đấy là hàng nhập đấy, không phải con FC lởm hàng VN đâu bác ạ =))
con đó thấy đóng thùng bệ có chữ Quyền AUTO, sau lên nhà Tuấn Hàn hàn thêm thành vào, em đồ rằng con đó nằm trong Nam, sau đó chuyển ra ngoài Bắc vì Quyền AUTO là cơ sở đóng thùng tít trong NAM
 

pham_thanhtung

Xe điện
Biển số
OF-123597
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
4,504
Động cơ
425,033 Mã lực
Nơi ở
Mắc võng dưới gầm xe
Website
www.otofun.net
cái thông số thật ra 1 phần để doạ nhau nữa bác ạ =))
còn đi ngon thì cũng phụ thuộc vào tay lái của ông tài, động cơ chỉ 1 phần, còn cầu, số, xát xi cũng rất quan trọng
mấy thằng xe Tàu bé bé dưới 5 tấn, nó đổ toàn vặn vẹo hết xát xi, tỉ lệ này với HD và HINO thì ít
HD 3 chân máy 380 đi làm sao khoẻ bằng con HOWO máy 371 được
còn con 4 chân máy 440 đi chắc gì khoẻ hơn được HOWO 4 chân máy 375 =))
thật ra bọn tư bổn chẳng thằng nào thiết kế ra cái xe chở quá tải gấp 3 lần như VN mình cả
về VN toàn ép lên thì trách sao xe chóng hỏng và không chất được như bên Tây
em ví dụ về cần cẩu
cẩu UNIC 370 2t93, bọn Tây oai lắm chỉ dám nhấc 3t5, còn ở VN các bác đừng cười chứ thằng bạn em ở Tề Lỗ để cẩu nguyên bản nhấc 1 phát 6 tấn sắt lên xe =))
hay về mảng cứu hộ, em quen anh bạn trên CB làm cứu hộ, 1 con xe 4 chân rơi vực, ổng lấy con cứu hộ 3 chân Tàu vớt lên, riêng khoai tây thì 3 chân mới lăn ra vệ đương nó xách 1 phát 2-3 con đi làm, toàn hàng 3-4 chân khủng cả, đọc thông số cẩu toàn 30-60 tấn, bọn Tây nó làm rất lằng nhằng, nhưng không phải do kỹ thuật kém mà là do bọn nó luôn đề cao yếu tố an toàn, và chúng nó không ngại móc hầu bao cho cái an toàn đó
còn ở VN thì liều là chính =))
Cái này em đồng tình với bác...mấy con Hyundai ở Quảng An chỗ em đi đường đổ kềnh ra đấy rồi cẩu lên vẫn tự đi về được =)) Chứ mấy con Mỹ mà lật thì nó vặn 1 phát lệch hết. Còn cái vụ chơi liều em cũng đồng tình với bác luôn, Tây họ làm cái gì cũng cẩn thận, tỉ mỉ. Chứ VN mình, em đọc bên diễn đàn cứu hộ, thấy con 4 chân nó lật xuống ruộng mà ông vác con 5 tấn bé tẹo tèo teo đi cứu hộ =))
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,210
Động cơ
497,962 Mã lực
Cái này em đồng tình với bác...mấy con Hyundai ở Quảng An chỗ em đi đường đổ kềnh ra đấy rồi cẩu lên vẫn tự đi về được =)) Chứ mấy con Mỹ mà lật thì nó vặn 1 phát lệch hết. Còn cái vụ chơi liều em cũng đồng tình với bác luôn, Tây họ làm cái gì cũng cẩn thận, tỉ mỉ. Chứ VN mình, em đọc bên diễn đàn cứu hộ, thấy con 4 chân nó lật xuống ruộng mà ông vác con 5 tấn bé tẹo tèo teo đi cứu hộ =))
chắc con của nhà Thái Bình, xe Cửu Long 7t

con đó lắp cẩu cứu hộ Nhật 4t8, cẩu thì bt cỡ 6-7 tấn thôi nhưng nó có cái tời sau cực khoẻ bác ạ, móc vào thì tha hồ mà kéo lên
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top