- Biển số
- OF-140671
- Ngày cấp bằng
- 5/5/12
- Số km
- 701
- Động cơ
- 372,210 Mã lực
Ói. Ông bạn bác làm xe bốc đầu thế thì sao không mua xe thùng vè mà độ chế. Tự nhiên mua ben làm gì xong lại vứt cái ben đi...nó phí.bỏ ben đi làm xe nâng đầu mà bác
trước giờ vẫn hoán cải đầy, chạy ầm ầm mà có sao đâu
hoán cải xong đăng kiểm họ khám kỹ lắm mới cho lưu hành bác ạ, chứ không phải kẹp xát xi, gắn cái cẩu lên là xong
xe ben được chuộng vì đi khoẻ hơn xe thùng
Chính ra con Gold cabin thấp này nhìn cũng ngon zai phết.
đi xe ben cho nó khoẻ bác ạ, cầu kiếc nó ngon hơn xe thùngÓi. Ông bạn bác làm xe bốc đầu thế thì sao không mua xe thùng vè mà độ chế. Tự nhiên mua ben làm gì xong lại vứt cái ben đi...nó phí.
Chính ra con Gold cabin thấp này nhìn cũng ngon zai phết.[/QUOTE
moi cai ngon 1 kieu ma bac
Ối dào....lằng nhằng phết ạ. Em thì em cũng chẳng khoái dòng ben lắm Từ trước đến h thích mỗi 4 chân, 5 chân với đầu kéo thui chứ không ghiền món ben với cả độ chếđi xe ben cho nó khoẻ bác ạ, cầu kiếc nó ngon hơn xe thùng
với cả bán cái ben đi được khối xèng đấy
đi đường đèo mà chở máy chạy xe ben hoán cải ngon lắm
mấy ông hoán cải xe cứu hộ toàn mua xe ben thôi chứ không xài xe thùng
xe thùng mà độ chế lên thì quá tiền xe ben
với cả thùng 4 chân máy 410, ben máy 460, bác chọn cái nào?
mấy con cẩu, cứu hộ to to mà không độ chế thì lấy đâu ra xe ngon, ngoại trừ chơi hàng TàuỐi dào....lằng nhằng phết ạ. Em thì em cũng chẳng khoái dòng ben lắm Từ trước đến h thích mỗi 4 chân, 5 chân với đầu kéo thui chứ không ghiền món ben với cả độ chế
Vâng, xét về tổng thể thì Hyundai trội hơn Hino, nhưng mà máy Hino nó bền với ngon hơn HD đấy bác, Máy Hino nó uống dầu chắc chỉ bằng hơn nửa Hyundai thui ạ. Mặc dù cầu nó nhanh nên yếu hơn Hyundai. Xe tàu thì em thấy nó chạy quá tải cũng kinh lắm, nhưng mà nát như tươm...em thì mấy cái loại cẩu kiếc với ben biếc em chưa đi bao giờ nên cũng chẳng rõmấy con cẩu, cứu hộ to to mà không độ chế thì lấy đâu ra xe ngon, ngoại trừ chơi hàng Tàu
nhập nguyên con về giá bằng 2 con độ chế, tính năng như nhau, bác chọn cái nào?
mỗi loại có 1 tính năng riêng, không thể mang xe ben ra chở hàng cồng kềnh, dài loằng ngoằng cũng như tải thùng và đầu kéo bó tay với đám vật liệu xây dựng dạng rời như đá cát rồi bác
xét xe thì phải xét tổng thể các dòng chứ không thể lấy nguyên đầu kéo ra mà kết luận anh này hơn anh kia được
vì thế nên em luôn nói ở điều kiện VN thì HINO khó mà ăn lại được HYUNDAI cũng vì nhẽ đó và em chắc chắn nhiều bác tài sẽ đồng quan điểm với em
xe ben thì xe Tàu đang nhiều nhất là dòng 8t và 3 chân, còn xe thùng thì em nghĩ khó mà đọ lại được
các bác để ý sẽ thấy xe Tàu đăng ký mới rất nhiều nhưng dòng xe to thì chủ yếu là xe ben và xe trộn bê tông, còn tải thùng thì ít hơn HD, tính ra tải thùng HD ưu thế hơn hẳn hàng Tàu dù nó có đắt hơn nhiều, nhiều người thà chọn HD thùng bãi còn hơn chọn DF thùng mới , còn xe ben thì chọn xe Tàu cho nó kinh tế
tặng các bác vài hình ảnh đẹp về xe cẩu Hàn Quốc tại VN, toàn dòng to, hàng xịn, ngắm đã mắt nhé, còn xe đầu kéo và xe ben thì nhiều hình rồi nên thôi nhé, coi như đổi gió tí
TRAGO 4 giò - cẩu 15 tấn, đẹp mê li
em này khủng hơn, daewoo 5 giò, cẩu 17 tấn, rất là hầm hố
HD NEW POWER TRUCK
bền hơn thôi chứ về công suất các dòng tương đương nhau ở VN thì máy HINO công suất thấp nên yếu hơnVâng, xét về tổng thể thì Hyundai trội hơn Hino, nhưng mà máy Hino nó bền với ngon hơn HD đấy bác, Máy Hino nó uống dầu chắc chỉ bằng hơn nửa Hyundai thui ạ. Mặc dù cầu nó nhanh nên yếu hơn Hyundai. Xe tàu thì em thấy nó chạy quá tải cũng kinh lắm, nhưng mà nát như tươm...em thì mấy cái loại cẩu kiếc với ben biếc em chưa đi bao giờ nên cũng chẳng rõ
Vâng, bác cứ chụp ảnh về cho em với Mà bác có nhầm không ạ?? Con đó là Hino 5 tấn mà có phải 3 chân đâu bác?? @@ Xe Hino mà màu xanh dương thì Quảng An có 5 tấn với 8 tấn thui ạ. Thủng mơ tự động. Mà bác ơi, mấy Hyundai đời 91-92 chạy ở VN h toàn làm lại máy hết rùi chứ làm gì bền thế đâu bácbền hơn thôi chứ về công suất các dòng tương đương nhau ở VN thì máy HINO công suất thấp nên yếu hơn
HYUNDAI 3 chân ben máy 380 trong khi HINO nhập xịn dòng 700 ở Nhật về máy có 350
xe tải niên hạn sử dụng 25 năm, còn rất nhiều xe HD đời 91-92 giờ vẫn chạy ngon choét, sắp kết thúc niên hạn rồi nên về độ bền máy như thế là hoàn toàn chấp nhận được
xe Tàu thì được bộ số và cầu ngon (nghe quảng cáo thì DF số Mỹ và FAW cầu MER) nên chở quá tải thì ngon, còn về độ bền thì kém, 1 phần cũng do các bác tài ép nó chạy quá đáng quá thì xe giời cũng chẳng chịu nổi
xe HINO thì nó chở quá tải kém nhưng máy bền và tiết kiệm, do cầu nhanh và nó ít khi chở quá tải, như con 3 chân thùng HINO nó chở tới 20 tấn đi đèo cực mệt
xe khoẻ thì ăn nhiều và ngược lại, xe yếu thì phải tiết kiệm chứ đã yếu rồi còn ăn nhiều và nhanh tã thì ai dám mua hả bác
nước ngoài nó ít chở quá tải nên các dòng xe Nhật được chuộng do bền và tiết kiệm, kích thước nhỏ gọn chứ TQ với VN thì quá tải được đề cao nên xe Tàu nó thiết kế to đùng, chở càng nhiều càng tốt
bên Quảng An thỉnh thoảng có cái HINO 3 chân màu xanh dương hay chạy lên nhà em đấy
em toàn gặp nó lúc lái xe chứ nó không chạy qua nhà em, mà em thì không có máy ảnh nên chẳng chụp bao giờ, 3 chân HINO màu xanh có chữ xí nghiệp Quảng An 1 mà bácVâng, bác cứ chụp ảnh về cho em với Mà bác có nhầm không ạ?? Con đó là Hino 5 tấn mà có phải 3 chân đâu bác?? @@ Xe Hino mà màu xanh dương thì Quảng An có 5 tấn với 8 tấn thui ạ. Thủng mơ tự động. Mà bác ơi, mấy Hyundai đời 91-92 chạy ở VN h toàn làm lại máy hết rùi chứ làm gì bền thế đâu bác
Lạ nhề Không nhẽ mới mua...chắc vậy rùi ạ QA chỗ em vừa lấy 1 dàn Deawoo Mới cứng về chạy...em toàn gặp nó lúc lái xe chứ nó không chạy qua nhà em, mà em thì không có máy ảnh nên chẳng chụp bao giờ, 3 chân HINO màu xanh có chữ xí nghiệp Quảng An 1 mà bác
đa phần xe là bổ máy, nhưng vẫn khá hiếm xe chưa động đến, do xe nó chỉ chở 20t đổ lại bác ạ, còn bổ máy toàn các anh 3 chân mà kẹp 25-30t, 4 chân thì tới 60-70 tấn thì máy nào chịu nổi