- Biển số
- OF-78525
- Ngày cấp bằng
- 21/11/10
- Số km
- 9
- Động cơ
- 418,390 Mã lực
trong nam đa dạng xe lắm mấy bác ,hd ,dw ,asia đời thấp với granto ,máy cũng khỏe ,xài chung máy với hino ,nội thất y hệt hino 92
con này trong nam hùi trước nhiều ,nó giống mấy con hino đài loancó chú này trông lạ lạ, 2 dí trước 1 cầu sau, máy d22, ngoài Bắc em chưa thấy, chỉ thấy mấy chú Nhật đời Tống và mấy chú Tàu đời cao
k hề nhé bác, xe này dí trước nó đẩy ra đằng sau chứ 8t là dí chính dưới cabin luônXe hd 8tân thêm dí.ở quảng tri e cug có thằng y như thế này
Chính ra bố chí 3 chân kiểu này chở nặng hơn là 2 chân kiểu 1 dí 2 cầu. Để 2 dí lên trước với 1 cầu chạy sau thì nó cùng chịu tải luôn. Chứ để kiểu 1 dí 2 cầu thì 2 cầu sau nó chịu tải nhiều nên ngồi trên ca bin nó cứ nhẹ nhẹ kiểu gì ý.có chú này trông lạ lạ, 2 dí trước 1 cầu sau, máy d22, ngoài Bắc em chưa thấy, chỉ thấy mấy chú Nhật đời Tống và mấy chú Tàu đời cao
thế thì đi yếu hơn vì chỉ có 1 cầu chủ động chứ bácChính ra bố chí 3 chân kiểu này chở nặng hơn là 2 chân kiểu 1 dí 2 cầu. Để 2 dí lên trước với 1 cầu chạy sau thì nó cùng chịu tải luôn. Chứ để kiểu 1 dí 2 cầu thì 2 cầu sau nó chịu tải nhiều nên ngồi trên ca bin nó cứ nhẹ nhẹ kiểu gì ý.
nó làm lại mà bác.nếu k phải HD 8tấn thì là xe tàu.vì chỉ có xe tàu mới đóng 2 dí 1 cầu.k hề nhé bác, xe này dí trước nó đẩy ra đằng sau chứ 8t là dí chính dưới cabin luôn
ở mình hình như không được phép thêm cầu với dí chứ nhỉnó làm lại mà bác.nếu k phải HD 8tấn thì là xe tàu.vì chỉ có xe tàu mới đóng 2 dí 1 cầu.
Chưa chắc đâu bác. Để kiểu này đi xe nó đầm hơn nhiều. Mà cũng an toàn hơn nữa. Tránh trường hợp lốp không ănthế thì đi yếu hơn vì chỉ có 1 cầu chủ động chứ bác
thế thì nên làm cái ba đờ xốc nặng ở đầu xe hoặc để hàng nặng ở đầu thùng còn hơnChưa chắc đâu bác. Để kiểu này đi xe nó đầm hơn nhiều. Mà cũng an toàn hơn nữa. Tránh trường hợp lốp không ăn
Úi chào...dòng 3 giò này cùng lắm thì cõng đến 30 tấn là căng rùi ạ. Thùng xe chất đầy hàng thì bít hàng nào nhẹ mà đặt lên trước ạ. Mua con 3 chân về bây giờ nối thêm tầm 1.5-2 mét ở đuôi nữa thì 2 cầu nó nằm gần giữa thùng luôn. Đi mà cabin nó còn biêng biêng cơ. Thế mà chở nặng khéo mà ga lớn lên lại bốc đầu ý chớ Như mấy con tàu toàn 2 dí 1 cầu em thấy vẫn chạy phà phà. Yếu hơn là mấy đâu. Lượng hàng vẫn thế thì để kiểu 2 dí đi nó đỡ hại lốp.thế thì nên làm cái ba đờ xốc nặng ở đầu xe hoặc để hàng nặng ở đầu thùng còn hơn
để 2 dí 1 cầu thì 1 cầu chủ động yếu hơn
bị bớt đi 2 quả lốp
không phải tự dưng xe 2 dí 1 cầu máy bé hơn 2 cầu 1 dí và tải trọng nó nhỏ hơn đâu bác ạ
chở nặng là 1 vấn đề và kéo cái đống hàng nặng đó đi lại là 1 vấn đề khác
nói thật là trông mấy em 2 cầu trông thuận mắt hơn 2 díÚi chào...dòng 3 giò này cùng lắm thì cõng đến 30 tấn là căng rùi ạ. Thùng xe chất đầy hàng thì bít hàng nào nhẹ mà đặt lên trước ạ. Mua con 3 chân về bây giờ nối thêm tầm 1.5-2 mét ở đuôi nữa thì 2 cầu nó nằm gần giữa thùng luôn. Đi mà cabin nó còn biêng biêng cơ. Thế mà chở nặng khéo mà ga lớn lên lại bốc đầu ý chớ Như mấy con tàu toàn 2 dí 1 cầu em thấy vẫn chạy phà phà. Yếu hơn là mấy đâu. Lượng hàng vẫn thế thì để kiểu 2 dí đi nó đỡ hại lốp.
bánh ở cầu chủ động thì nhanh tèo hơn bánh ở dí là đúng rồi còn gìmấy bác nói sai hết dòng 3 càng này hại lốp sau ghê lắm lốp trước thì rất vô tư gì cũng đc.lốp sau còn 30% là đưa lên chạy trước rồi.con này nếu k muốn nổ lốp thì chở 35 tấn đổ lại là an toàn.trên 35 xe đến hà nội là k nổ lốp là 1 vẫn đề.còn về vãn đề chất hàng lúc nào trước đầu cũng cao còn sau cùng thì lèo tèo vài cái.chở thế cho nó khỏi nổ lốp
Cái dóng 2 cầu 1 dí mà chở hàng nặng vào cua hết lái thì đốt lốpmấy bác nói sai hết dòng 3 càng này hại lốp sau ghê lắm lốp trước thì rất vô tư gì cũng đc.lốp sau còn 30% là đưa lên chạy trước rồi.con này nếu k muốn nổ lốp thì chở 35 tấn đổ lại là an toàn.trên 35 xe đến hà nội là k nổ lốp là 1 vẫn đề.còn về vãn đề chất hàng lúc nào trước đầu cũng cao còn sau cùng thì lèo tèo vài cái.chở thế cho nó khỏi nổ lốp
À vâng, tất nhiên là nhìn nó chạy hơi ngố tàu nhưng mà cảm giác ngồi trên xe nó cân hơn nhiều ạnói thật là trông mấy em 2 cầu trông thuận mắt hơn 2 dí
2 dí trước nhìn có vẻ không cân lắm bác nhỉ
Bác thấy con đầu kéo trong avatar của em không?? Con đó nổ 3 quả lốp vẫn bì bõm kéo hàng từ trong Đắc Lắc ra. Chạy ra đến đèo Cả hỏng mặt máy, mất 3 ngày chờ thay, ra đến Quảng Ngãi nổ 1 quả, ra đến Hà Tĩnh nổ 1 quả nữa, Thanh Hóa nổ 1 quả nữa. Thế mà vẫn về được Hà Nội bỏ hàng.còn 2 cầu 1 dí nhà em đang dùng thì nó ngược lại với dòng 2 dí 1 cầu.hàng trước nhẹ hàng sau thì ngất trời.con này lúc trước mấy bác k tin nhà e chở 47tấn để lúc nào e kiếm cái phiễu cân xe đăg lên cho mấy bác xem.mà 47 là k nổ lốp nha.