- Biển số
- OF-57467
- Ngày cấp bằng
- 23/2/10
- Số km
- 5,199
- Động cơ
- 497,962 Mã lực
con này là ZIL 157 chứ nhỉe kết con zil151 hơn
ZIL 131 chất hơn 157
con này là ZIL 157 chứ nhỉe kết con zil151 hơn
vâng.zin ngày xưa máy xăng êm lắm nhưng được 2 năm phải về hà nội thay máy dầu của nissan,thay máy dầu chạy chán lắm ạZIL 130 1 cầu, ZIL 131 3 cầu đã từng lái qua rồi ạ, trước nó chạy máy xăng thì êm nhưng lục tốn lắm, sau thay bằng máy dầu IFA thì khoẻ và đỡ tốn hơn
máy xăng thì rõ ràng êm hơn máy dầu nhiềuvâng.zin ngày xưa máy xăng êm lắm nhưng được 2 năm phải về hà nội thay máy dầu của nissan,thay máy dầu chạy chán lắm ạ
Trước có chú chạy 4 chân theo bố em lên đó 1 chuyến thấy kiếm ngon ngon, chuyến sau lên đổ kềnh trên ý, có dám lên nữa đâu Bốc hàng công ty lên đó xong toàn chạy xe không về...nhiều anh máu liều đấy bác ạ, nhưng đi gần gần thôi, đi không cẩn thận thì ăn chuối cả nải
lần sau bố bảo cũng không dám đi, em thề
Con IFA từ đời tống nó chế lên đầu kéo kéo sắt chạy phà phà, nhưng mà em ghét nhất là lái không có trợ lực với góc lái ít quá ạnhầm to
xe IFA, nhất là loại IFA L60 đi cực khoẻ do nó là 2 cầu, xe quân sự, cầu có cả khoá vi sai
xe IFA rất nhiều xe đời Tống đến nay vẫn còn chạy ầm ầm
dùng ở công trường thì rất tốt, cũng như trong Nam họ quen xài xe REO 3 cầu vậy
1 số vùng mua xe IFA về người ta chế số của REO 3 cầu chạy rất bền
máy IFA thì nhiều xe ZIL 130 gác lên thay cho máy xăng cũ vì nó tiết kiệm và bền nữa
chạy ở những nơi đường rất xấu thì HOWO, HYUNDAI cũng vứt, chỉ có mấy con Nga Ngố 3 cầu và IFA là chạy được, xe Tàu 2 cầu chủ động cũng bó tay luôn nhé
còn cái cẩu kia chắc là lắp trên xe ZIL 131, cỡ xe này mà chạy địa hình thì REO 3 cầu cũng chào thua, cầu sau của nó xài 2 các đăng chạy song song riêng rẽ chứ không như xe tải khác, các đăng bắt vào cầu giữa rồi tiếp tục nối ra cầu sau cùng
vầng, đầu kéo IFA bên mình toàn là chế mâm kéo mooc, chạy loại mooc 1 trụcCon IFA từ đời tống nó chế lên đầu kéo kéo sắt chạy phà phà, nhưng mà em ghét nhất là lái không có trợ lực với góc lái ít quá ạ
ìa ngày xưa ông anh em đi nhưng mà cũng phải bạn vì phanh lởm khởm lắm ạ.em cũng ngồi rồi em thấy hay là bàn ép nối với máy là 1 cái cắt đang với ác chứvầng, đầu kéo IFA bên mình toàn là chế mâm kéo mooc, chạy loại mooc 1 trục
lái tay lái nó nặng gớm, như con KAMAZ mà vần vô lăng thì gần như không cảm nhận được gì bác nhỉ
hoặc chế thành xe cứu hộ
Úi xồi,,,nhà hàng xóm anh buôn gỗ ép ý, toàn xe IFA trở gỗ về...do nhà cao hơn mặt đường ý, trước đường chỗ anh chưa làm nên đường thấp lắm, xe lùi vào nhà toàn phải đỗ dốc, có thằng IFA đang nằm bỏ hàng tự nhiên đứt phanh tay, trôi thẳng vào nhà đối diện @@ Bay luôn cái cửa kính....vãi cả đạn @@ìa ngày xưa ông anh em đi nhưng mà cũng phải bạn vì phanh lởm khởm lắm ạ.em cũng ngồi rồi em thấy hay là bàn ép nối với máy là 1 cái cắt đang với ác chứ
hiiii,ghê lắm.xe ìa mùa hè di thì tắc ịÚi xồi,,,nhà hàng xóm anh buôn gỗ ép ý, toàn xe IFA trở gỗ về...do nhà cao hơn mặt đường ý, trước đường chỗ anh chưa làm nên đường thấp lắm, xe lùi vào nhà toàn phải đỗ dốc, có thằng IFA đang nằm bỏ hàng tự nhiên đứt phanh tay, trôi thẳng vào nhà đối diện @@ Bay luôn cái cửa kính....vãi cả đạn @@
Mấy thằng ifa đi kinh bỏ xừ, đi ca bin còn lệch lệch sang 1 bên.hiiii,ghê lắm.xe ìa mùa hè di thì tắc ị
Lâu lắm mới thấy Bác nhỉ...?tiếp đê các bác , theo dõi mấy ngày mới hết toppic , ít hôm nữa em úp giàn xe cont của công ty em lên cho anh em chiêm ngưỡng toàn cùi thôi 91 đến 95 huyndai hết
nếu có bác nào ở Đà Lạt chắc hẳn đã từng gặp đoàn xe reo chở thông chạy rầm rầm hàng chục chiếc rồi ý nhỉcon này giờ người VN k có nữa rồi.người VN qua lào để đi rừng khai thác gỗ hết rồi.
toàn khu Tây Nguyên chứ không riêng ĐL đâu bác ạnếu có bác nào ở Đà Lạt chắc hẳn đã từng gặp đoàn xe reo chở thông chạy rầm rầm hàng chục chiếc rồi ý nhỉ
Em thấy dân trong đó chạy xe chính ra không tốt bằng dân Bắc mình bác nhỉ. Trong đó tai nạn là toàn đâm nhau, còn ngoài mình tai nạn chủ yếu là do xe mất hệ số an toàn thui. Mà đường ngoài mình khoai hơn đường trong đó nhiều nên lái xe ngoài này cũng có kinh nghiệm hơn nữa. Để nói chở nặng với chạy đèo núi biên giới phía bắc tốt thì em nể nhất đội Bắc Giangtoàn khu Tây Nguyên chứ không riêng ĐL đâu bác ạ