- Biển số
- OF-57467
- Ngày cấp bằng
- 23/2/10
- Số km
- 5,210
- Động cơ
- 497,962 Mã lực
HYUNDAI đời Tống 3 giò vẫn thấy nó cõng 25-30 tấn được, HOWO dùng 6-7 năm vứt đi là vừa, trước ham rẻ ôm ngu 1 lô 5 cái, sau bán đi ấm ức, chassis có dấu hiệu mọt. Chán ghê. HINO nó chỉ bền thôi bác ạ, về khỏe gọi HYUNDAI là bố, chassis HINO yếu lắm, ăn uống ít hơn HD nhưng chả phải ít hơn nhiều lắm, mà cõng thì được ít hơn, xe tải Nhật NISSAN là số 1, rồi đến ISUZU-MITSU, HINO hạng vừa thôi, được cái HINO bán chạy ở VN, có khi chả mấy ai biết NISSAN nó cũng làm xe tải ấy chứ, he he, HINO là con của TOY nên sẽ có 1 số bác đi TOY bảo HINO ngon gấp chục lần HDE nhận xét như sau: Về Howo thùng nó lớn vốn đầu tư nó it, xe mới thì chạy tạm ổn, nhưng chạy tầm 1 năm rưỡi thì chán hẳn, phụ tùng thay thế thì lởm khởm chả đâu vào đâu , về độ bền thì xe Hàn, con Volvo nhiều tiền chúng e chưa đủ tầm dùng nên chưa biết, e không dám nói đến. Các cụ đã chạy Trago 520 chưa, thằng nào nói Hyundai yếu ? Công năng bố Hổ vồ cũng không theo được cả về độ bền và tiết kiệm nhiên liệu, hoặc DEAWOO PRIMA công năng 500 xem. Kể kả Hino của Nhật bền nhưng hư hỏng thì phụ tùng cũng không sẵn, cứ xe Hàn mà cày thôi.Các cụ cứ chém gì thì chém chư xe Hàn là lựa chọn số 1 của e Vì trước nhà e dùng Howo và đã chán vì ngán
@vietphuong85: thanks bác nhá, bài cổ rồi mà vẫn lôi lên được, quảng cáo thô quá mức đấy